Top 5 Những món ăn từ trứng muối gây bão nhất Hà Nội hiện nay

Trứng Nhuyễn 335 0 Báo lỗi

Trứng muối hiện nay đang là một nguyên liệu gây sốt tạo nên nhiều món ăn ngon và trở nên đặc sắc. Từ những chiếc bánh trung thu truyền thống cho đến những món ... xem thêm...

  1. Bánh bông lan trứng muối nổi tiếng với sự kết hợp giữa vị mặn của trứng muối, vị ngậy của phô mai cùng vị ngọt của bánh bông lan tạo một hương vị mọi gia đình Việt đều yêu thích.

    Chắc hẳn với mỗi chúng ta món bánh bông lan chẳng có gì xa lạ. Từ món bánh quen thuộc này, người ta đã biến tấu ra nhiều loại bánh bông lan khác nhau. Trong đó không thể không kể đến món bánh bông lan trứng muối vừa thơm, vừa béo, vô cùng hấp dẫn


    Bánh bông lan trứng muối vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Bông lan trứng muối phần sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Tất cả hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo.Đặc biệt nhất chính là nước sốt bánh. Nước sốt đặc và sệt hơn ngậy và thơm. Nhưng khi ăn, chúng ta chẳng hề cảm thấy ngán, mà ngược lại cảm thấy món bánh rất vừa miệng.

      Bánh bông lan trứng muối
      Bánh bông lan trứng muối
      Bánh bông lan trứng muối
      Bánh bông lan trứng muối

    • Bánh bao trứng muối có phần vỏ bánh trắng, xốp mềm bọc lấy nhân thịt và trứng muối mằn mặn, béo bùi, hấp dẫn. Tương tự như bánh bao truyền thống nhưng khi được điểm thêm trứng muối món bánh này đã trở thành một nét riêng rất lạ. Với món bánh bao trứng muối bạn có thể dùng hấp hoặc chiên đều rất ngon.


      Bánh bao kim sa trứng muối là món ăn có hương vị thơm ngon và dễ gây nghiện với vỏ bánh mềm mịn, nhân kim sa tan chảy bùi béo, được biết đến là món bánh có sức hút mạnh mẽ làm xiêu lòng bao người.

      Nếu như bạn đã quen với những chiếc bánh bao nhân thập cẩm truyền thống thì đây chắc chắn sẽ là một món ăn mới lạ kích thích bạn ngay từ cái tên. Bánh bao với nhân trứng muối béo ngậy cùng với vỏ bánh mồm quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Nét độc đáo của món bánh này chính là phần nhân bánh, khi cắn vào sẽ có nhân xốt trứng muối trào ra, ngọt béo và thơm lừng lan tỏa khiến cho vị giác của thực khách được thỏa mãn.

        Bánh bao trứng muối
        Bánh bao trứng muối
        Bánh bao kim sa trứng muối
        Bánh bao kim sa trứng muối
      • Bánh sừng trâu trứng muối là món ăn nổi tiếng đến từ Singapore xuất hiện cách đây không lâu mà đã gây bão các tín đồ ăn uống. Cái tên đơn giản chỉ vì hình dạng bánh giống chiếc sừng trâu hoặc sừng bò nên nhiều người cũng gọi là bánh sừng bò trứng muối. Điểm đặc biệt của chiếc bánh là lúc cắt ra sẽ chảy ra lớp sốt trứng muối mặn béo bùi bên trong rất ngon.


        Những chiếc bánh có hình dạng lạ mắt cùng mùi vị vạn người mê, đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật kết hợp giữa chiếc bánh nổi tiếng theo phong cách châu Âu cùng vị đặc trưng của châu Á. Bánh sừng trâu trứng muối được kết cấu bởi nhiều lớp vô cùng mỏng, bên ngoài bánh có màu vàng ươm, khi cắn vào giòn tan hòa quyện với dung nham trứng muối tan chảy vừa beo béo vừa mằn mặn.

        Bánh sừng trâu trứng muối
        Bánh sừng trâu trứng muối
        Bánh sừng bò
        Bánh sừng bò
      • Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại nhân bánh trung thu với những hương vị thơm ngon khác nhau. Khách hàng cũng có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn. Nhờ vào sự phát triển trong công nghệ, kỹ thuật làm bánh cùng nhu cầu và sức sáng tạo riêng biệt mà nhiều loại nhân bánh trung thu được ra đời khiến cho những chiếc bánh thêm phần đặc sắc. Từ hình dáng thiết kế bên ngoài đến nhân bên trong đều mang một sự đổi mới riêng vừa có chút truyền thống vừa pha trộn nét mới mẻ hiện đại.


        Trứng muối được đưa vào bánh trung thu trong nhiều vị từ thập cẩm, đậu xanh, khoai môn kết hợp với trứng muối đem đến một hương vị độc đáo. Dù vị truyền thống đã rất ngon nhưng lại không thể quên vị mằn mằn, ngọt ngọt, ngậy ngậy của trứng muối. Vị bánh mới như thổi một làn gió lạ đến làm ta vấn vương mãi không thôi.

          Bánh trung thu trứng muối
          Bánh trung thu trứng muối
          Bánh trung thu trứng muối
          Bánh trung thu trứng muối
        • Ngoài những món bánh trứng muối thì Toplist xin gửi đến các bạn các món hải sản sốt trứng muối vô cùng hấp dẫn, các bạn hãy thưởng thức để cảm nhận vị ngon nhé.


          Bạn nghĩ sao nếu bữa cơm hôm nay của nhà bạn có một đĩa tôm rang trứng muối thơm lừng bắt mắt trên bàn. Tôm vừa chín tới dai dai, ngọt ngọt kết hợp với trứng muối bùi bùi mặn mặn vô cùng thơm ngon. Tôm rang trứng muối sẽ ngon hơn khi ăn còn nóng và nhất là kết hợp với cơm trắng thì còn gì bằng.


          Tiếp theo là các món ốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để ăn vặt và tán gẫu với bạn bè. Ốc hương sốt trứng muối sẽ đáp ứng nhu cầu ăn vặt mà lại thơm ngon của bạn. Ốc hương dai mềm cùng sốt trứng muối bùi bùi ăn cùng muối tiêu chanh thì ngon bá cháy. Chắc chắn bạn sẽ ăn say mê cho mà xem.


          Cua sốt trứng muối thơm lừng là sự chọn lựa tuyệt vời cho các bữa tiệc cuối tuần. Thịt cua săn chắc thấm đẫm nước sốt trứng muối vàng ươm bắt mắt mặn mặn, bùi bùi vô cùng ngon lành. Chắc chắn thịt cua mềm ngọt ăn cùng 1 ít trứng muối đúng là sự phối hợp tròn vị tuyệt vời.


          Món mực chiên trứng muối chế biến vô cùng đơn giản mà lại độc đáo, thơm ngon. Mực giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong kết hợp cùng lớp trứng muối béo béo bùi bùi thật là ngon khó cưỡng nghĩ đến thôi mà đã thèm rồi. Món này chấm cùng với tương ớt hoặc tương cà sẽ vô cùng tuyệt vời.


          Da cá sốt trứng muối là món ăn vặt đang vô cùng thịnh hành với giới trẻ, tại sao không tự tay chế biến món ăn này tại nhà để đảm bảo an toàn. Da cá giòn rụm, quyện cùng vị trứng muối beo béo tạo nên sự hài hoà trong hương vị với 1 chút mặn, ngọt và cay cay có thể gây nghiện ngay từ lần đầu tiên bạn nếm thử.

          Ốc hương sốt trứng muối
          Ốc hương sốt trứng muối
          Cua sốt trứng muối
          Cua sốt trứng muối



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy