Top 5 Quán bán đồ ăn, thức uống mát lạnh ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 2246 0 Báo lỗi

Thời tiết nắng nóng vào mùa hè là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều bệnh như: bệnh khoang miệng, viêm da, mụn nhọt.... Để hạn chế tình trạng này, bên cạnh những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền làm nên tên tuổi cũng như nét đặc trưng riêng cho Hà Nội mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng biết đến nó. kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, kakao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau.


    Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem Tràng Tiền bốn mùa luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem Tràng Tiền mát lạnh thì thật không hề dễ dàng. Và có lẽ chẳng phải nói ngoa khi khẳng định, kem Tràng Tiền không chỉ là một hương vị đi cùng năm tháng mà còn là nét văn hóa rất riêng của Hà Nội, gắn liền với những ký ức về con người và mang cảm thức nơi chốn: những chiều mùa hè đi dạo mua sách trên phố, những tối cuối tuần gió mát rượi, lượn quanh bờ hồ một vòng rồi xếp hàng, ăn kem…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 257 979
    Email: kd@kemtrangtien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/
    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Top 2

    Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún

    Gọi điện

    Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi.


    Tại đây mọi thức uống đều đậm đà hương vị của tự nhiên. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon. Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của thực khách. Nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vời nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0796 148 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/SinhToHong
    Gọi điện
    Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún
    Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún
    Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún
    Hồng Sinh Tố - 52 Hàng Bún
  3. Top 3

    Chicacu - Kem Dừa Bến Tre

    Gọi điện

    Vô vàn vị kem mát lạnh từ Chicacu - Kem Dừa Bến Tre đã sẵn sàng. Chỉ việc ngồi thư giãn, bạn sẽ phục vụ và chăm sóc bạn từ A - Z. Menu nhà Chicacu - Kem Dừa Bến Tre không chỉ có các món kem dừa thơm ngon dịu mát, mà còn 1 loạt các món sữa chua lợi khuẩn, đẹp da, tốt cho sức khỏe nữa đó nha. Điều đặc biệt mà kem dừa Chicacu - Kem Dừa Bến Tre khác so với các loại kem khác: Vị ngọt thanh, không dăm đá, ngậy ngậy của cùi dừa non, thơm tự nhiên của lá nếp. Thưởng thức 1 trái kem dừa đúng cách sẽ giúp bạn trải nghiệm được trọn vị thơm ngon mát lạnh của kem, bùi bùi của lạc rang, thơm ròn của bánh quế, cùng chút ngậy ngậy của dừa non.


    Bạn có thể gọi kèm thêm toping như sơ ri, dừa khô, nho khô… để tăng hương vị cho món kem hấp dẫn Chicacu - Kem Dừa Bến Tre nhé. Hương vị matcha có mùi thơm của trà xanh, hòa quyện cùng với vị beo béo của kem dừa, sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời cho món kem ngon hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B4 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 154 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chicacu.kemduaBenTre
    Gọi điện
    Chicacu - Kem Dừa Bến Tre
    Chicacu - Kem Dừa Bến Tre
    Chicacu - Kem Dừa Bến Tre
    Chicacu - Kem Dừa Bến Tre
  4. Chè thái sầu là một món chè ngon được chế biến tại Chè Sầu Liên - Chính Gốc Đà Nẵng - 68 Sầu Thái. Món chè này được làm từ trái sầu chín mọng, dừa tươi, đường cát trắng và một số loại trái cây khác như kiwi, táo, dưa hấu... Nó có màu sắc đẹp và hương vị ngọt ngào, béo béo, mát lạnh, rất phù hợp với mọi thời tiết. Tại Chè Sầu Liên - Chính Gốc Đà Nẵng - 68 Sầu Thái, chè thái sầu được chế biến đơn giản và tinh tế, bắt đầu bằng việc lựa chọn những trái sầu chín mọng và cắt nhỏ thành từng miếng vừa ăn.


    Dừa tươi được lọc lấy nước cốt thơm ngon, pha chung với đường cát trắng để tạo thành nước đường cốt dừa ngọt thanh mát. Chè tại quán được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến và phục vụ ngay tại quán để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại chè Thái sầu khác nhau tại Chè Sầu Liên - Chính Gốc Đà Nẵng - 68 Sầu Thái, bao gồm chè Thái sầu truyền thống, chè Thái sầu trái cây, chè Thái sầu dừa và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, quán còn có thêm nhiều món tráng miệng khác như bánh flan, kem và các loại chè khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 348 618
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Sầu Liên - Chính Gốc Đà Nẵng - 68 Sầu Thái
    Chè Sầu Liên - Chính Gốc Đà Nẵng - 68 Sầu Thái
    Chè Sầu Liên - Chính Gốc Đà Nẵng - 68 Sầu Thái
    Chè Sầu Liên - Chính Gốc Đà Nẵng - 68 Sầu Thái
  5. Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến để thưởng thức món thạch dân dã này chính là Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng. Trong những ngày hè oi nóng, đừng bỏ qua món thạch găng giải nhiệt. Bạn hãy tìm đến quán Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng để thưởng thức những bát thạch găng tươi mát.


    Quán Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng vô cùng dễ tìm, sạch sẽ và thoáng mát. Chủ quán khá thân thiện, khách hàng được thoải mái mix thạch găng với tào phớ hay nước đường, thạch đen, trân châu các loại. Bạn sẽ được ngắm đôi bàn tay thoăn thoắt hớt thạch. Họ xúc thạch bằng chiếc thìa tự chế từ vỏ lon, chính vì thế mà thạch mỏng, miếng đều nhau, ăn vừa miệng không bị to quá. Bên cạnh đó ngoài thạch găng, tại đây còn có các món chè mang hương vị riêng như chè dừa dầm lá nếp, chè thốt nốt, nhất là món chè bưởi cốt dừa thạch găng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt còn có rất nhiều món ăn vặt cũng như các món chay cho bạn tha hồ lựa chọn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 ngõ 209 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0335 744 609
    Fanpage: https://www.facebook.com/taophogiatruyen/
    Gọi điện
    Thanh Lan - Tào phớ & Thạch găng
    Thanh Lan - Tào phớ & Thạch găng
    Thanh Lan - Tào phớ & Thạch găng
    Thanh Lan - Tào phớ & Thạch găng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy