Top 9 Địa chỉ quán pizza ngon nhất Hà Nội

Vũ Vân 18661 0 Báo lỗi

Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn ngon và hấp dẫn được mọi người vô cùng yêu thích và tìm đến. Pizza là một món bánh phổ biến, ngon được coi như một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Nhắc đến pizza, chắc hẳn phải nhớ đến Pizza Hut là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và dĩ nhiên Hà Nội cũng không ngoại lệ. Đến với Pizza Hut thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, tông màu chủ đạo là màu đỏ, thêm đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam.


    Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Pizza Hut nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32B Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 146 Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 409 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 52 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Không gian quán
    Không gian quán
  2. Top 2

    Pepperonis

    Có mặt tại Hà Nội suốt 2 thập kỉ qua Pepperonis đã thể hiện được vị trí của mình trong khi rất nhiều những cửa hàng pizza khác xuất hiện. Gần 20 năm trong nghề Pepperonis vẫn giữ trọn được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói trọn trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Beefy sẽ là càng tuyệt vời hơn khi lựa chọn thêm một chiếc Seafood Maryland, Hawaiian, hoặc đơn giản là Margherita.


    Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pepperonis gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Với 4 món Pizza, 4 món Mỳ Ý, 4 món Salad thuộc top được yêu thích nhất nhà, Pepperonis đảm bảo bữa tối của bạn sẽ cực kỳ thoả mãn và ngập tràn niềm vui!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0243 7932 488
    • 123K1 Giảng Võ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0243 5121 468
    • 81 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0243 7765 277

    Email: cs@afg.vn

    Website: http://pepperonis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:15

    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  3. Top 3

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza là chuyên gia phân phối Pizza hàng đầu thế giới! Với hơn 17.000 cửa hàng trên 80 quốc gia. Khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 19/11/2010 và hiện tại đã có những chi nhánh tại Hà Nội. Khi nói về Domino's Pizza có bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.


    Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất. Tại cửa hàng có nhân viên dắt xe và cả vé xe. Không gian những quán Domino's Pizza nổi bật, khá đông khách, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món Domino's pizza vô cùng ngon và hấp dẫn. Domino vỏ không bị khô, không bị cứng vẫn mùi vị bánh thơm và ngon, pizza mềm, vừa vị. Ngoài ra, quán bán thêm nhiều loại bánh ăn cũng khá ngon. Nhân viên lịch sự, thoải mái. Giá cả hợp lí, không đắt quá. Hãy cùng bạn bè hay người thân đến với Domino's Pizza để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5-7 Hàng Gai, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 72 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 108 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 08 Tô Hiến Thành, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: http://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  4. Top 4

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Nếu ai thích ăn món Tây Âu thì đến với Pizza 4P's là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ở đây chủ yếu bán các món kiểu Âu. Đa số khách đến đây rất đông, phần lớn là khách nước ngoài. Không gian ở đây view đẹp, rộng rãi, bàn ghế sạch đẹp, sắp xếp từng bàn một. Pizza ở quán khá ngon. Đây là một trong những quán có pizza ngon nhất Hà Nội nên được nhiều khách nước ngoài ưa thích và đến đây ăn. Không những vậy, quán còn có nhiều món ăn khác kèm cả đồ uống đầy đủ các loại. Phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ với khách, nhiệt tình. Giá cả phải chăng, có sẵn ở menu đồ ăn để mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình.


    Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ- vừa- lớn có giá cả dao động từ 75 000đ- 195 000đ sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn. Chất lượng pizza của Pizza 4P's được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Phan Kế Bính, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Vincom, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Lầu 1, Toà nhà Keangnam Hanoi Landmark 72, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  5. Top 5

    Pizza Hub - Pizza Tươi Lò Củi

    Gọi điện

    Mỗi nhà hàng Pizza Hub ra đời nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt cùng những thiết kế độc đáo. Hôm nay, Pizza Hub sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về một vùng núi rừng Bắc Bộ đầy cảm xúc - nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Pizza Hub. Đừng bỏ lỡ món Pizza đặc biệt mùa này “Pizza lươn nướng xốt Kabayaki với củ dền, cà tím chiên và dưa leo muối chua ngọt”. Điểm nhấn nổi bật ở phần xốt Kabayaki – một loại xốt phổ biến trong các món ăn truyền thống của Nhật Bản, đặc biệt là các món lươn nướng. Với sắc nâu đỏ và hương vị ngọt nhẹ đậm đà đặc trưng của lớp xốt thấm đều lên từng miếng lươn, hòa cùng chút béo từ ba loại phô mai nhà làm, giòn giòn từ củ dền và cà tím chiên.


    Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng tại Pizza Hub: Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị, Pizza Gà nướng ngũ vị. Không gian thoáng mát cùng menu món ngon và thức uống siêu đa dạng để cả nhà thưởng thức, chill cuối tuần hoặc mang về khi bận rộn. Pizza Thập Cẩm Kem Cheese Bóng Đêm nổi bật phần đế than tre, thơm ngon với lớp topping tôm thịt, béo vị phô mai và ngọt dịu vị nấm. Pizza Thập Cẩm Đặc Biệt với phần đế bánh truyền thống, phủ sốt cà chua ăn kèm Giăm Bông, Xúc Xích Pepperoni, Thịt Bò Viên, Thịt Xông Khói.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lương Ngọc Quyến, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 400 858
    Email: contact@pizzahub.vn
    Website: https://pizzahub.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahub.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
    Pizza Hub - Pizza Tươi Lò Củi
    Pizza Hub - Pizza Tươi Lò Củi
    Pizza Hub - Pizza Tươi Lò Củi
    Pizza Hub - Pizza Tươi Lò Củi
  6. Top 6

    NYC Pizza

    Gọi điện

    NYC Pizza hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho những buổi hò hẹn pizza xôm tụ cùng bạn bè và gia đình. Pizza Mỹ không có ranh giới nào dành cho sự sáng tạo và bạn có thể kiểm chứng điều đó với menu luôn được biến tấu với đa dạng loại xốt cùng topping tươi ngon, hảo hạng của NYC Pizza, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, mà pizza Mỹ còn đặc biệt là lựa chọn dành cho những ai ưu tiên sự tiện dụng và nhanh chóng, bạn có thể thoải mái tận hưởng pizza thơm ngon nóng hổi chỉ chưa đầy 30 phút giao hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cùng NYC Pizza đó nha.


    Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của NYC Pizza, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị Mỹ. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn xốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về. Vậy mới nói, sự bùng nổ đến từ hương vị của NYC Pizza chứ làm gì có động đất. Saigon Mania - Pizza Lạp Xưởng Xốt Trứng Muối Mayonnaise - nét phá cách hiện đại cho những dịp gặp mặt truyền thống. Hương vị giao thoa giữa những nguyên liệu quen thuộc của Tết Việt như lạp xưởng tươi, tép khô cùng xốt Mayonnaise và xốt trứng muối béo ngậy tan chảy trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Mã Mây, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0965 610 069
    Email: matthewmay11@gmail.com
    Website: https://nycpizzahanoi.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NYC-Pizza-Hanoi-269322520625499
    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00

    Gọi điện
    NYC Pizza
    NYC Pizza
    NYC Pizza
    NYC Pizza
  7. Top 7

    Vinci, Pizza and Grill

    Gọi điện

    Tại Vinci, Pizza and Grill, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày…Những chiếc đế bánh Pizza tại Vinci, Pizza and Grill đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm. Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.


    Ngoài ra là nhiều món ngon của Vinci, Pizza and Grill như: Bò bít tết, Mì ý sốt bò băm, Mực tẩm bột chiên, Sườn nướng BBQ… Tất cả các món tại đây đều được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Âu Mỹ bằng các nguyên liệu đảm bảo và nhiều loại gia vị hảo hạng khác. Với sức chứa 70 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,... Đồ nội thất được trang trí hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi thực khách ở mọi lứa tuổi. Ở Vinci, có cả 13 loại pizza thuộc cả "trường phái" Rossa và Bianca Style để bạn lựa chọn. Hãy đến và khám phá những chiếc pizza tuyệt ngon mà bạn nên thử ít nhất một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0969 756 304
    Email: info@vincirestaurant.com
    Website: https://vincirestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vincipizzaandgrill
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vinci, Pizza and Grill
    Vinci, Pizza and Grill
    Vinci, Pizza and Grill
    Vinci, Pizza and Grill
  8. Top 8

    Pizza Bella

    Gọi điện

    Nhà hàng Pizza Bella đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Mỹ, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình đồ ăn nhanh như pizza, gà rán, hamburger... Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Pizza Bella dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Đến Pizza Bella, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: Pizza tôm sú tẩm bột chiên, Pizza phô mai, Pizza sườn chua ngọt, Pizza xúc xích Salami, Pizza tôm, Pizza mực…


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Bella chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Đối với Pizza Bella, mỗi chiếc pizza đều đặc biệt, và có khả năng kết nối mọi người. Đặt địa điểm tại 45 Nguyễn Khắc Hiếu, gần phố đi bộ Đảo Ngọc Ngũ Xã tấp nập, Pizza Bella sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của tất cả các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Khắc Hiếu, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0888 033 366
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzabella.hn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pizza Bella
    Pizza Bella
    Pizza Bella
    Pizza Bella
  9. Top 9

    Pizza Lovers

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Pizza Lovers luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Pizza Lovers là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Pizza Lovers quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên phố Chợ Gạo, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza Lovers. Thưởng thức Pizza thuần chay ngon nhất của Pizza Lovers với các loại topping tươi như: húng quế, hành tây, ớt chuông, oliu và cà chua phơi nắng.


    Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza Lovers luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Cầu Giấy. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza Lovers còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Chợ Gạo, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0865 968 298
    Email: Pizzalovershanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzalovershanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

    Gọi điện
    Pizza Lovers
    Pizza Lovers
    Pizza Lovers
    Pizza Lovers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy