Top 10 Địa chỉ ăn pizza giá tầm trung ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 884 0 Báo lỗi

Bánh pizza vốn được biết đến như là một biểu tượng cho nền ẩm thực đỉnh cao của người Ý. Món ăn này đã được du nhập vào Việt Nam và tạo nên một cơn sốt pizza ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Pizza ở Domino’s Pizza được làm khá ngon và đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Chất lượng pizza của Domino’s Pizza được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Ưu điểm chung của pizza ở đây là đế bánh mỏng, nhân bánh dày, nhiều phô mai. Đế bánh nướng vừa tới, không bị khô, có độ giòn, phô mai tan chảy quyện với bánh khiến khách hàng tấm tắc khen ngợi.


    Khách hàng hợp khẩu vị nhân bánh như thế nào thì yêu cầu chủ quán, thường thì khách hàng lựa chọn một vài loại nhân bánh quen thuộc như: nhân hải sản, nhân gà, nhân bò, thập cẩm,…Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt như: xúc xích, khoai tây chiên, salad,… và nhiều loại đồ uống. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Không chỉ vậy Domino’s Pizza còn có một menu thức ăn kèm vô cùng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn như bánh kep, bánh mì chiên bơ tỏi, gà chiên,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Rice City Linh Đàm tòa Trung tầng 1 KĐT Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • SH02 tòa K1 The K Park KDT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://dominos.vn/vn/store-locations

    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Domino’s Pizza
      Domino’s Pizza
      Domino’s Pizza
      Domino’s Pizza

    • Top 2

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Có lẽ vì quán bánh pizza này xuất hiện được gần chục năm rồi và những chiếc bánh pizza quán làm ra luôn khiến khách hàng hài lòng. Pizza được chế biến theo chuẩn công thức pizza Ý.


      Đế bánh dẹt, tròn, nướng chín vừa tới, giữ được màu vàng nghệ đẹp mắt. Phô mai mozzarella thơm ngậy, sốt cà chua sánh đặc, óng ánh. Tín đồ hải sản tuyệt đối đừng bỏ lỡ pizza hải sản ngập tràn tôm mực. Pizza thịt và xúc xích đầy ắp quyện cùng sốt đậm đà hay pizza vàng óng béo ngậy khó cưỡng các bạn cũng nên thử. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza Hut, có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 409 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 234 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation

      Điện thoại: 1900 1822
      Email: customerservice@pizzahut.vn
      Website: https://pizzahut.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

        Gọi điện
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
      • Top 3

        The Pizza Company

        Gọi điện

        The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Tại Hà Nội The Pizza Company có tới nhiều cơ sở nên thực khách có thể tìm đến được cửa hàng rất dễ dàng. Điểm chung của các cửa hàng này là không gian rộng rãi, thoải mái cùng với đôi nét kiến trúc Ý sang trọng, tinh tế.


        The Pizza Company đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Để thưởng thức pizza tại đây thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền không quá đắt nhưng đã có được một chiếc bánh vừa ý. Hơn nữa nhà hàng luôn có các chương trình khuyến mãi để chiều lòng thực khách những món ăn hấp dẫn nhất với mức giá dễ chịu. Quán luôn nhiệt tình chào đón khách hàng đến thưởng thức pizza, nếu không thích pizza khách hàng vẫn cứ ghé quán nhé bởi quán còn rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 333 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://thepizzacompany.vn/Shop/List

        Điện thoại: 1900 6066

        Email: cskh@qsrvietnam.com
        Website: https://thepizzacompany.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

        Giờ mở cửa: 10:00–22:00

          Gọi điện
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
        • Top 4

          Al Fresco's

          Gọi điện

          Nhắc đến pizza ngon nếu không kể đến nhà hàng Al Fresco’s – một thương hiệu ẩm thực đã được biết đến rộng rãi trên thế giới thì quả là một thiếu sót. Điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên có lẽ là phong cách trang trí nhà hàng đơn giản mang theo hơi thở của châu Âu cổ điển. Sau khi đã lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất thực khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá những hương vị pizza mê ly, hấp dẫn.


          Những chiếc bánh pizza có lớp vỏ giòn tan, lớp nhân phong phú từ màu sắc đến hương vị hòa quyện với lớp phô mai béo ngậy làm ta mê mẩn không thôi. Mỗi loại pizza của Al Fresco’s lại có một hương vị độc đáo riêng. Trong đó món pizza hải sản được đặc biệt yêu thích. Pizza hải sản có nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực kết hợp cùng nhiều loại rau tươi ngon,.... Nếu như thực khách phân vân không biết chọn loại nào thì yên tâm bởi nhà hàng có một loại pizza vuông mix đầy đủ các hương vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Gian 6-9-B1 TTTM Vincom Times City 458 phố Minh Khai, KĐT Times City Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 0888
          • Cửa chính TTTM The Garden Mễ Trì, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 8598
          • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

          Website: https://alfrescos.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

          Giờ mở cửa: 11:00–22:00

            Gọi điện
            Al Fresco’s
            Al Fresco’s
            Al Fresco’s
            Al Fresco’s
          • Top 5

            Pepperonis

            Gọi điện

            Có mặt tại Hà Nội suốt 2 thập kỉ qua Pepperonis đã thể hiện được vị trí của mình trong khi rất nhiều những cửa hàng pizza khác xuất hiện. Gần 20 năm trong nghề Pepperonis vẫn giữ trọn được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói trọn trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất.


            Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pepperonis gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 114b2 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 0160
            • 98 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 7030
            • Xem chi tiết tại: https://pepperonis.com.vn/stores

            Email: cs@afg.vn
            Website: https://pepperonis.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

            Giờ mở cửa: 10:00–22:00

            Gọi điện
            Pepperonis
            Pepperonis
            Pepperonis
            Pepperonis
          • Top 6

            Cowboy Jack's

            Gọi điện

            Khi bạn đã quen thuộc với những loại pizza Ý truyền thống và đang kiếm tìm một hương vị khác lạ, mới mẻ thì Cowboy Jack’s sẽ đem đến cho bạn một loại pizza mang đậm chất Mỹ. Ở Cowboy Jack’s có lẽ nổi tiếng nhất phải là loại pizza nhân nhồi có cái Chicago Pizza. Chỉ với một chiếc Chicago Pizza người Mỹ đã thể hiện được nét đặc trưng, đa dạng, biến hóa của một đất nước vốn có nền văn hóa đa sắc tộc.


            Vỏ bánh Cowboy Jack's làm từ bột hảo hạng được ủ kĩ, nhồi vào một khuôn cao đến 4.5cm, nướng một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn tan, thơm lừng vị bơ. Phần nhân bánh lại được ẩn giấu trong lớp vỏ bánh khiến thực khách phải tò mò và muốn khám phá ngay lập tức. Có rất nhiều sự lựa chọn cho phần nhân bánh: thịt lợn xông khói, sốt bò băm, thịt gà,... Khi thưởng thức pizza bạn sẽ thấy phomai còn nóng dẻo kéo dài quyện với thịt và sốt cà chua vừa đậm đà lại tinh tế.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Lô T314 tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 7300 7319
            • Tầng 5 TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7321

            Điện thoại: 1900 6622

            Email: support.hn@ggg.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/cowboyjacks.americandining/

            Giờ mở cửa: 10:00–22:00

            Gọi điện
            Cowboy Jack’s
            Cowboy Jack’s
            Cowboy Jack’s
            Cowboy Jack’s
          • Pizza Express có thể là một cái tên khá mới nhưng được giới chuyên môn đánh giá khá cao và được các thực khách Hà thành yêu thích. Mỗi chiếc pizza ở đây được tráng đế hơi giày mà vẫn đảm bảo đủ độ nóng giòn thơm vị bơ sữa. Tùy theo sở thích của khách hàng của hàng sẽ phục vụ pizza với nhiều kiểu nhân khác nhau như hải sản, bò bằm, gà sốt kiểu BBQ hay hải sản tươi.


            Hấp dẫn nhất phải kể đến loại pizza đặc biệt kết hợp hai trong một. Cùng một chiếc bánh nhưng khi ăn lại cảm nhận được hai hương vị khác nhau quả là một điều thích thú. Không chỉ như vậy để thực khách thỏa sức ăn no mà không lo lắng về giá cả cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Mức giá của pizza tại Pizza Express khá dễ chịu nên phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Đối với bánh mang về, giao hàng, chất lượng pizza vẫn rất ổn định, đảm bảo ngon và đẹp mắt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 107 D3 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
            • Số 14 ngõ 497 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.pizzaexpress.vn/lien-he/

            Điện thoại: 024 3688 8777
            Email: lienhepizzaexpress@gmail.com
            Website: https://www.pizzaexpress.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaexpressvn/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Pizza Express
            Pizza Express
            Pizza Express
            Pizza Express
          • Top 8

            Zpizza

            Chắc hẳn những người yêu thích pizza sẽ không thể nào bỏ lỡ thương hiệu pizza tươi của Mỹ Zpizza. Zpizza thiết kế một không gian ăn rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho thực khách. Các loại pizza tại đây sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng các thành phần bên trong để khách dễ dàng hiểu được. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Khách hàng hãy theo dõi page của tiệm để tránh bỏ lỡ những khuyến mãi. Vừa được ăn với giá khyến mãi, vừa được thưởng thức những những món ngon. Như thế thì còn gì bằng.


            Pizza của quán rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Ngoài ra, một phần pizza vừa tại Zpizza ăn no vừa hơn phần nhỏ và phần lớn. Thêm vào đó, pizza tại đây có thể ăn chung với nước tương của Zpizza để tăng thêm hương vị cho món ăn. Các loại pizza trên đều kết hợp với ẩm thực người Châu Á, nên loại nào cũng có rất nhiều topping đi kèm, phần bánh dày vừa phải, không gây ngán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 1 Syrena Center, 51 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0243 7195 959

            Email: hoa.tt@zpizza.vn
            Website: https://www.zpizza.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/zpizzavn/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

            Zpizza
            Zpizza
            Zpizza
            Zpizza
          • Top 9

            Pizza Bears

            Gọi điện

            Nhắc tới những quán pizza ngon tại Quận Đống Đa chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua Pizza Bears. Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi, các tiêu chí nghiêm ngặt liên quan đến quy trình sản xuất truyền thống và chứng nhận thực phẩm hữu cơ khi lựa chọn nhà cung cấp đã là một phần quan trọng đóng góp vào chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm cuối cùng. Hơn nữa, bột pizza của Pizza Bears được chuẩn bị như thể nó đã được nhào nặn qua nhiều thế hệ.


            Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Thực đơn tại Pizza Bears có tới 26 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza các loại thịt như Pizza thịt heo, Pizza thịt gà và còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Không gian Pizza Bears được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 110 Ngõ 580 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0911 643 366
            Email: kimnguyet8082@gmail.com
            Website: https://bears.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzabears.Vn
            Giờ mở cửa: 00:00 - 23:30
            Gọi điện
            Pizza Bears
            Pizza Bears
            Pizza Bears
            Pizza Bears
          • Pizza Paradise với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn pizza paradise rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza paradise còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


            Pizza ở Pizza Paradise khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza paradise luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Đống Đa. Thực đơn Pizza Paradise rất phong phú và luôn đổi mới, để phục vụ được nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56 Ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0963 203 305
            Email: pizzaparadise.vn@gmail.com
            Website: https://pizzaparadise.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaparadise.vn
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45
            Gọi điện
            Pizza Paradise
            Pizza Paradise
            Pizza Paradise
            Pizza Paradise




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy