Top 4 Địa chỉ bán hot dog Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội dành cho tín đồ ăn vặt

  1. Top 1 Youone Hotdog
  2. Top 2 Phô Mai Xinh
  3. Top 3 K-Top Hotdog
  4. Top 4 GoGo Hotdog

Top 4 Địa chỉ bán hot dog Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội dành cho tín đồ ăn vặt

Hoài Anh 15782 0 Báo lỗi

Có ai ở đây mê mẩn ẩm thực đường phố Hàn Quốc không nhỉ? Nếu bạn trót yêu những món ăn cay cay, nóng hổi của Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua hotdog Hàn Quốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai là tín đồ của Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung, chính là cửa hàng Youone Hotdog. Chủ của là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


    Sau khi bạn order, nhân viên Youone Hotdog mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, ăn không hề bị ngấy. Ba hương vị nổi bật ở đây là: phô mai mozza, nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài rồi chiên lên. Không gian quán tương đối khiêm tốn, dán đầy hình các ngôi sao Kpop. Vừa được thưởng thức món ngon vừa được ngắm loạt thần tượng của mình còn gì hạnh phúc hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 18 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 7 Ngõ 94 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 521H Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 546 092
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Website: https://youonehotdog.cukcuk.vn/order-online/
    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog

  2. Top 2

    Phô Mai Xinh

    Gọi điện

    Bánh mì Hotdog là một loại thức ăn nhanh và phổ biến, từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Không chỉ là một sản phẩm trong nền văn hóa ẩm thực, bánh mì còn là loại thức ăn dân dã tiện lợi phù hợp với người tiêu dùng đặc biệt là với học sinh, sinh viên. Nhắc đến bánh mì Hà Nội, hầu như ai cũng biết đến thương hiệu Phô Mai Xinh, một trong những thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất và phân phối ngành bánh. Hotdog ở đây có lớp vỏ bên ngoài chiên giòn, dày vừa phải, ăn không bị ngán, có nhiều loại phô mai để lựa chọn.


    Hotdog ở đây phải gọi là ngập tràn phô mai, ăn rất đã. Hotdog phô mai là dạng nửa xúc xích nửa phô mai, phô mai rất nhiều, vị béo béo cực gây nghiện. Nếu bạn không ăn tại quán mà gọi ship về thì bánh vẫn rất chất lượng, được gói cẩn thận, sạch sẽ, khi giao tới vẫn nóng ấm, vỏ giòn rụm nha. Với tiêu chí luôn đặt hàng đầu là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Phô Mai Xinh luôn cho ra đời những sản phẩm tươi mới, kết hợp từ những nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua quá trình sản xuất có quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 674 845
    Email: nhuhang604@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phomaixinh.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Gọi điện
      Phô Mai Xinh
      Phô Mai Xinh
      Phô Mai Xinh
      Phô Mai Xinh
    • Top 3

      K-Top Hotdog

      Gọi điện

      Chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến thấy một suất hotdog kẹp phô mai khá đầy đặn, ngon lành chứ không có cảm giác “thiếu hụt” nguyên liệu hay có nhiều “khoảng trống” như những loại bánh mì kẹp thông thường. Hãy đến với K-Top Hotdog để trải nghiệm món ăn này nhé! Chẳng phải là chỉ hấp dẫn từ bên ngoài mà món ăn này còn ghi điểm trong lòng thực khách bởi mùi hương thơm ngậy của riêng phô mai nóng chảy, cắn một miếng đã ngập đến chân răng, dai ngọt chua cay đủ vị, đủ độ, ăn một lần rồi sẽ bị nghiền, mà đã nghiền thì có gọi bao nhiêu vẫn chưa thỏa hết cơn thèm.


      Hotdog với bánh mì mềm và đặc ruột, xúc xích khá to đựơc nướng vừa tới kẹp ở giữa, phủ thêm sốt để món ăn thêm kích thích. K-Top Hotdog được chọn để ăn sáng là đa số, hotdog tại đây khá to nên bạn ăn vào buổi sáng thì rất tuyệt, đảm bảo có năng lượng để bạn làm việc. Ngoài ra, trưa hay tối thì bánh mì cũng phù hợp để thưởng thức cả. Hotdog tại địa chỉ Ktop hotdog sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7303 6677
      Fanpage: https://www.facebook.com/ktophotdog/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
      Gọi điện
      K-Top Hotdog
      K-Top Hotdog
      K-Top Hotdog
      K-Top Hotdog
    • Top 4

      GoGo Hotdog

      Gọi điện

      Thêm một lựa chọn dành cho những bạn mê hotdog Hàn Quốc giòn rụm và đầy đặn topping tại Hà Nội chính là thương hiệu GoGo Hotdog. Các món gây nghiện tại GoGo Hotdog là big mozza Hotdog – topping bột phô mai, big cheese beauty – topping khoai tây, Big Cheese Style – topping cơm cháy chà bông… Hotdog ở đây nóng hổi to ụ ngập tràn cả nhân, chấm với hàng loạt sốt tuỳ thích như mù tạt sốt mật ong, tương cà, mayonaise, tương ớt, tương phô mai, phô mai cay… Nếu bạn chọn những loại có phô mai thì sẽ thích thú với lớp phô mai mozzarella beo béo và kéo sợi cực ngon.

      Với thân hình to tròn, lớp bột vàng bên ngoài gây sự kích thích cho thực khách ngay khi bánh vừa trao tay. Ưu điểm của món ăn ở GoGo Hotdog chính là bột được chiên rất ráo dầu, nguyên liệu cao cấp nên ăn không bị ngán, đồng thời xứng đáng với số tiền bỏ ra. Không gian đơn giản nhưng sạch sẽ và có máy lạnh thoáng mát, mùi thơm dễ chịu, phù hợp với dân văn phòng, sinh viên và đặc biệt là các bé rất thích làm liên hoan sinh nhật ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 TT3 Trần Văn Lai, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0377 251 442
      Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
      Gọi điện
      GoGo Hotdog
      GoGo Hotdog
      GoGo Hotdog
      GoGo Hotdog




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy