Top 8 Địa chỉ bán thang nhôm rút chất lượng nhất tại Hà Nội

Kim Ngưu 495 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, hàng loạt cửa hàng, công ty cung cấp thang nhôm, thang nhôm rút xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh sự tiện lợi, đây cũng là điều khiến khách hàng ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2004, đến nay Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt (THADACO) đã trở thành nhà phân phối và bán lẻ hàng điện máy công nghiệp, thiết bị nhạc cụ, thang nhôm và thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối khắp trên phạm vi cả nước, hiện nay THADACO có văn phòng giao dịch và kho hàng lớn tại cả 3 miền để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược đúng đắn, THADACO đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng liên tục đạt trên 30% năm.


    Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Thành Đạt đã khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường thiết bị vệ sinh, thang nhôm nhập khẩu. Là đại lý cấp 1, đối tác uy tín của các thương hiệu đến từ Đức, Ý, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… như: Clepro, Kenper, Fasa, Hitachi, Xstep, Hakachi…


    Các dòng thang nhôm rút nổi bật tại Thành Đạt gồm: thang nhôm rút gọn Hakachi - Japan; thang nhôm rút gọn Xstep - USA; thang nhôm Xtend & Climp - USA; thang nhôm rút gọn Unigawa; thang nhôm rút đa năng Shin Yang; thang nhôm rút đa năng XStep - USA; thang nhôm rút đa năng Hakachi; thang nhôm rút đa năng Little Giant,...


    Với thiện chí hợp tác để cùng phát triển, Thành Đạt mong muốn sẽ được phục vụ và trở thành đối tác tin cậy, uy tín của khách hàng. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, hỗ trợ kỹ thuật tối đa, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85A Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3767 1380 & 0906 291 381

    Website: https://thadaco.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt

  2. Công ty CPĐTTM và dịch vụ Tiến Thắng là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối thang nhôm chất lượng tốt giá cạnh tranh cho thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đặc biệt đối với khách hàng chuyên bán buôn bán lẻ các loại thang nhôm chất lượng và muốn lấy được sản phẩm giá tốt, giá rẻ thì hãy liên hệ trực tiếp để có giá tốt với hotline 0986 387 612 hoặc 0949 874 986(zalo,viber).


    Tiến Thắng cung cấp các dòng thang nhôm rút như: thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút đa năng,... bên cạnh đó cửa hàng cũng cung cấp thêm thang ghế tay vịn, thang dây thoát hiểm, phụ kiện thang nhôm, cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn.


    Thang nhôm tại Công ty CPĐTTM và dịch vụ Tiến Thắng đều được bảo hành 12 - 24 tháng (nếu có hỏng hóc do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi mới trong vòng 3 - 4 ngày) vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Thang nhôm rút của cửa hàng được đánh giá là chất lượng, dày dặn, chắc chắn và đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 66A Ngách 153/30, Ngõ 153 Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 874 986 & 0986 387 612

    Website: http://www.thangnhomgiare.vn/product

    Gọi điện
    Công ty CPĐTTM và dịch vụ Tiến Thắng
    Công ty CPĐTTM và dịch vụ Tiến Thắng
    Công ty CPĐTTM và dịch vụ Tiến Thắng
    Công ty CPĐTTM và dịch vụ Tiến Thắng
  3. Nikawa là thương hiệu toàn cầu về các sản phẩm DIY, thiết bị công nghiệp và gia dụng. Năm 2010, Nikawa chính thức trở gia nhập vào thị trường Việt Nam dưới đại diện là Công ty Nikawa Việt Nam, trở thành thành thương hiệu thang nhôm, xe đẩy hàng, dây thoát hiểm hàng đầu. Công ty đã và đang mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp cả nước.


    Đối với dòng thang nhôm rút do Nikawa cung cấp đều cho phép bạn tháo lắp, kéo hay rút gọn một cách nhanh chóng và dễ dàng để quý khách có thể lưu trữ gấp gọn ở mọi vị trí mà không mất quá nhiều diện tích khi không sử dụng. Tại đây cũng cung cấp các loại thang với chiều cao khác nhau cũng như tải trọng đứng trên nó được đảm bảo nghiên cứu kỹ lưỡng đem lại sự an toàn cho chính quý khách hàng sử dụng.


    Với hơn 100 cán bộ nhân viên tại các chi nhánh, Nikawa Việt Nam liên tục nỗ lực để xây dựng hệ thống bán lẻ rộng khắp, nhằm đưa những sản phẩm chất lượng Nhật Bản đến gần hơn với khách hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VPGD và showroom Số 19, Đường Trung Yên 11C, KĐT Trung Yên, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6672 0000 & 024 3862 2888

    Website: https://nikawa.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
  4. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Quang - Đại Thành là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các loại thang nhôm như: thang nhôm rút gọn Pro, thang nhôm Hàn quốc, thang nhôm rút Thụy Điển, thang nhôm LUCANO Japan, thang nhôm Hasegawa Japan, thang nhôm PAL Đài loan, thang nhôm Kenfon Đài Loan, thang nhôm rút dây, thang nhôm chữ A Việt Nam, thang inox và các loại thang nhôm gia đình khác.


    Đến với Minh Quang - Đại Thành khách hàng có thể yên tâm bởi tại đây luôn đem lại những sản phẩm tốt nhất với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau. Trong suốt nhiều năm qua hệ thống công ty đã cung cấp tới rất nhiều khách hàng trải dài trên khắp vùng miền của tổ quốc, với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm thang nhôm tiện ích, an toàn với giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt, khi mua thang nhôm tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Quang - Đại Thành khách hàng đều được bảo hành 1 năm tại các hệ thống phân phối trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 145 Phố Đê La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6290 1111 & 0986 901 111

    Email: minhquang@thang.vn

    Website: http://thangnhom.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Quang - Đại Thành
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Quang - Đại Thành
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Quang - Đại Thành
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Quang - Đại Thành
  5. Một trong những địa chỉ cung cấp thang nhôm rút uy tín hàng đầu tại Hà Nội chính là Điện máy Sao Việt. Đến đây khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm như: thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32AI, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI,...


    Thang nhôm rút gọn Nikawa là sản phẩm có tính cơ động cao có thể được đặt trong xe ôtô, rất thuận tiện để sử dụng người dùng chỉ cần kéo lên các bậc thang. Chân thang có lắp cao su chống trượt thuận tiện và an toàn khi sử dụng. Thang được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kinh nghiệm sản xuất, sản phẩm sau nhiều năm thí nghiệm với đổi mới, tạo thành một nghệ thuật độc đáo và hàng thủ công, hiệu suất kỹ thuật đã đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế của các sản phẩm tương tự như nhiều loại khác nhau, bề mặt thang được bảo vệ bởi chống rỉ sét, sáng trắng bóng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Điện máy Sao Việt tự hào là địa chỉ bán thang nhôm, thang nhôm rút được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì vậy nếu có nhu cầu bạn có thể ghé tới đây để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 04 Ngõ 335 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (Trên Hầm Chui Nguyễn Trãi)

    Điện thoại: 024 6661 6876 & 0988 824 137

    Website: http://dienmaysaoviet.vn/

    Gọi điện
    Điện máy Sao Việt
    Điện máy Sao Việt
    Điện máy Sao Việt
    Điện máy Sao Việt
  6. Công ty Đồng Tâm được biết đến từ lâu là nhà cung cấp thang nhôm và thiết bị hàng tiêu dùng lớn nhất toàn quốc. Các dòng sản phẩm tại Đồng Tâm được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu (EU).


    Một trong những dòng thang nổi bật tại Đồng Tâm chính là thang nhôm rút:

    • Thang nhôm rút đôi: Thang nhôm rút đôi 1.6m - 2.2m, thang nhôm rút đôi 2.5m - 2.8m, thang nhôm rút đôi cao trên 3m
    • Thang nhôm rút đơn: Thang nhôm rút đơn cao 2.6m - 4.1m, thang nhôm rút đơn 4.9m - 6.2m

    Đến với công ty Đồng Tâm khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, về giá cả. Mẫu mã đa dạng, phong phú giúp khách hàng lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với công năng sử dụng. Ngoài ra đây còn là địa chỉ bán thang nhôm chữ a, thang nhôm Nikawa, Nikita, thang ghế… và nhiều dòng thang khác với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng cực kỳ đảm bảo chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu. Quý khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên và sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 14 Dịch vụ 7, Khu đất dịch vụ Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 397 073 & 0934 633 919
    Email: thangnhomdongtam@gmail.com
    Website: http://thangnhomdongtam.com/

    Gọi điện
    Thang nhôm Đồng Tâm
    Thang nhôm Đồng Tâm
    Thang nhôm Đồng Tâm
    Thang nhôm Đồng Tâm
  7. Tại Hà Nội, Công Ty TNHH Quỳnh Lâm được biết đến như một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thang nhôm uy tín được khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Các dòng thang nhôm được Quỳnh Lâm cung cấp gồm: thang nhôm rút đơn, thang nhôm khung inox, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm Nikita, thang nhôm gắp Nikita. Ngoài ra tại đây còn là địa chỉ phân phối giường gấp, giường y tế, bộ công cụ các loại,...


    Công ty cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quỳnh Lâm cam kết với khách hàng bảo hành từ 6 – 24 tháng cho sản phẩm; được đổi hàng trong vòng 24h sau khi mua hàng; dịch vụ giao hàng nhanh chóng, dịch vụ hậu mãi chu đáo.


    Với mong muốn cung cấp sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng trên toàn quốc, Công ty TNHH Quỳnh Lâm không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng tại khắp các tỉnh thành. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa đồ đạc cho gia đình thì hãy ghé tới Quỳnh Lâm ở chi nhánh gần nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ: Kiot số 1 nơ 23 khu đô thị Pháp Vâ, Tứ Hiệp, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 666 580
    Email: quynhlam.hn@gmail.com
    Website: http://thegioithang.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
  8. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Thang nhôm Lộc Phát, đây là địa chỉ cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm thang nhôm, thang nhôm rút nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,...


    Lộc Phát cam kết sản phẩm của cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Đặc biệt, Lộc Phát còn cung cấp các dịch vụ như đặt hàng trực tuyến, giao hàng nhanh trên toàn quốc, hình thức thanh toán đa dạng.


    Giá thành thang nhôm rút ở Lộc Phát luôn ổn định và cạnh tranh trên thị trường vì vậy bạn không phải lo lắng tới vấn đề hét giá, chặt chém giá. Trong trường hợp chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn tận tình để có thể làm hài lòng khách hàng. Ngoài thang nhôm, thang nhôm rút thì đây cũng là địa chỉ cung cấp giường bệnh, giường gấp, xe đẩy,... Nếu muốn mua hàng tại chi nhánh Hà Nội, hãy liên hệ thông qua hotline 0948 267 645 để được báo giá chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nơ 23 KĐT Pháp Vân, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 267 645
    Email: sieuthithangnhom@gmail.com
    Website: https://thangnhomlocphat.com/

    Gọi điện
    Thang Nhôm Lộc Phát
    Thang Nhôm Lộc Phát
    Thang Nhôm Lộc Phát
    Thang Nhôm Lộc Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy