Top 5 Địa chỉ bán áo điều hòa chất lượng nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 2947 0 Báo lỗi

Trong xã hội hiện đại ngày nay, đã có rất nhiều sản phẩm hiện đại được ra đời nhằm phục vụ cuộc sống con người. Áo điều hòa là một trong số đó. Áo điều hòa với ... xem thêm...

  1. Hoạt động từ năm 2015 đến nay, Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong đã có 7 năm chuyên sâu về lĩnh vực may mặc. Hàng trăm khách hàng lớn nhỏ, trong đó có không ít các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản tại các khu công nghiệp toàn miền Bắc đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của đơn vị này. Khách hàng của dệt may Tiên Phong trải rộng trên mọi ngành nghề: Điện tử, cơ khí, thực phẩm, xăng dầu, bao bì, nhựa, tài chính, nhà hàng khách sạn,...


    Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong là đơn vị tiên phong trong sản xuất áo điều hòa tại Việt Nam. Thương hiệu áo điều hòa SK đã làm nên tên tuổi trong ngành may mặc áo điều hòa của dệt may Tiên Phong. Sản phẩm áo điều hòa SK không lo cháy chập, thời gian sử dụng trên 2 năm. Đây là một vũ khí lợi hại giúp đánh tan cái nóng gay gắt của mùa hè. Sản phẩm phù hợp với người lao động làm việc tại các bộ phận không có điều hòa, dùng cho người đi đường, shipper, công nhân, kỹ sư xây dựng trên các công trường,... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm áo điều hòa của đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, ngõ 32 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3998 5123

    Hotline: 0909 221 284

    Email: Contact@tienphonguniform.vn
    Website: https://tienphonguniform.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong
    Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong
    Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong
    Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong

  2. Cty TNHH Áo điều hòa Kito là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp áo điều hòa Nhật Bản, áo bảo hộ lao động, phụ kiện áo điều hòa tại Hà Nội. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm của một trong những đơn vị đi đầu trong cung ứng áo điều hòa tại thị trường Việt Nam. Áo điều hòa Kito mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Thế mạnh làm nên thương hiệu Cty TNHH Áo điều hòa Kito chính là: "Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu", cùng sự giám sắt chặt chẽ trong sản xuất tạo nên những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng và có độ bền cao. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”; áo điều hòa Kito luôn luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng về những sản phẩm mà đơn vị này cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0296 & 0987 353 133
    Email: aodieuhoakito@gmail.com
    Website: https://aodieuhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Áo-Điều-Hoà-Nhật-Bản-Kito-106280192112252/

    Gọi điện
    Cty TNHH Áo điều hòa Kito
    Cty TNHH Áo điều hòa Kito
    Cty TNHH Áo điều hòa Kito
    Cty TNHH Áo điều hòa Kito
  3. Azuki là thương hiệu thời trang công nghệ, thời trang gắn thiết bị thông minh công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Thuộc sở hữu của Cty TNHH Azuki International, Áo điều hòa Azuki ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm hữu ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người lao động. Nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, cũng như phục vụ khách hàng thực hiện công việc và các hoạt động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt mà những sản phẩm thông thường không mang lại hiệu quả.


    Sản phẩm của áo điều hòa của Cty TNHH Azuki International có những đặc điểm ưu việt mà các sản phẩm thời trang thông thường không có được. Đó là tính làm mát ngay tức thì khi khách hàng sử dụng áo làm mát, áo gắn quạt Azuki vào mùa hè, áo sử dụng bộ pin quạt công nghệ Nhật Bản đưa gió chạy khắp cơ thể, làm mát giúp người mặc giảm 10°C đến 12°C, luôn cảm thấy mát mẻ, không bị say nắng, mệt mỏi kiệt sức. Hay như sản phẩm áo sưởi Azuki thích hợp sử dụng vào mùa đông, áo được bao quanh các tấm sưởi TPU cao cấp, có các mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau giao động 35°C đến 55°C khiến người mặc luôn cảm thấy ấm áp, dễ chịu trong môi trường giá lạnh, tránh đột quỵ, và các bệnh thường gặp trong mùa đông.


    Đội ngũ nhân viên làm việc tại Azuki International trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ làm hài lòng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 677 986
    Website: https://azuki.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aodieuhoanhatban.vn

    Gọi điện
    Cty TNHH Azuki International
    Cty TNHH Azuki International
    Cty TNHH Azuki International
    Cty TNHH Azuki International
  4. Áo điều hòa Osaky là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các dòng áo điều hòa quạt gió công nghệ Nhật Bản cao cấp để chống lại thời tiết nắng nóng oi bức, khắc nghiệt ở Việt Nam. Với mong muốn mang đến giải pháp tốt nhất cho những người phải làm việc ngoài trời, công nhân nhà xưởng, xe ôm, grab, … trước cái nắng gay gắt của mùa hè, Áo điều hòa Osaky cung cấp sản phẩm áo khoác điều hòa nhiệt độ giúp điều hòa cơ thể, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc như ngồi trong phòng điều hòa.


    Áo điều hòa Osaky cung cấp sản phẩm chất lượng, thời trang và hiện đại chắc chắn sẽ làm quý vị cảm thấy hài lòng. Trong quá trình hoạt động, để chinh phục được khách hàng, Osaky luôn mong muốn nhận được những đóng góp, ý kiến của khách hàng để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất. Đến đây, bạn cũng có thể được lựa chọn nhiều mẫu mã, với nhiều chất liệu. Mặc dù sản phẩm có mức giá cao hơn các đơn vị khác, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng áo điều hòa vô cùng tốt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
    Điện thoại: 0343 229 566
    Email: aodieuhoanhat@gmail.com
    Website: http://aodieuhoanhat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aodieuhoacongnghenhatban/

    Gọi điện
    Áo điều hòa Osaky
    Áo điều hòa Osaky
    Áo điều hòa Osaky
    Áo điều hòa Osaky
  5. Cty TNHH Ptech là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm áo điều hòa công nghệ Nhật Bản đến từ nhà sản xuất JW Garment CO., LTD. Nhà sản xuất này nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm áo điều hòa, khẩu trang thông minh chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.


    Một số ưu điểm của áo điều hòa được phân phối bởi Cty TNHH Ptech có thể kể đến như:

    • Sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản
    • Thiết kế độc quyền với ngăn đựng đá khô, mang lại cảm giá thực sự “điều hòa”
    • Pin đúng dung lượng cam kết 5V/5200 mAh có thể giữ cho quạt hoạt động liên tục trong vòng 8-10 giờ
    • Quạt đôi có thiết kế rộng 100mm, không giống các sản phẩm thông thường (90mm), quay êm nhẹ, không khí được lưu thông khắp áo mang lại cảm giác rất mát mẻ

    Với những ưu điểm này, chắc chắn sản phẩm tại đây sẽ giúp bạn đánh bay cơn nóng mùa hè. Ngoài cung cấp các sản phẩm áo điều hòa thì đơn vị này cũng cung ứng các sản phẩm áo sưởi ấm. Cho bạn và gia đình nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 269 333 & 0333 246 813
    Email: hh.hg.cl@gmail.com
    Website: http://aodieuhoanhatban.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cty TNHH Ptech
    Cty TNHH Ptech
    Cty TNHH Ptech
    Cty TNHH Ptech




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy