Top 13 Địa chỉ ăn "bánh mì tan chảy" ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 5191 0 Báo lỗi

Bánh mì tan chảy hay còn gọi là bánh mì nhân phô mai tan chảy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm siêu siêu độc đáo với món bánh ngọt thanh vị phô mai, mềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Paris Baguette - Thương hiệu bánh hàng đầu thế giới với hơn 4,000 cửa hàng tại nhiều quốc gia. Thương hiệu này đa dạng các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, salad, cà phê và trà. Không gian quán sang trọng, hiện đại đúng chuẩn Châu Âu nên khi ghé quán nhớ check in nhé!


    Paris Baguette được nhiều thực khách đánh giá bánh ngon - giá hot - deal hời nên tiệm lúc nào cũng rất đông khách và có nhiều chi nhánh tại Hà Nội để phục vụ khách hàng. Nếu đặt chân đến đây, nhất định bạn phải thử New York Cheesecake - chiếc bánh với hương vị thơm ngon không thể cưỡng nổi bởi vẻ vàng óng, phủ thêm lớp bánh quy vụn, hòa quyện hoàn hảo với vị kem phô mai thượng hạng chắc chắn sẽ làm bạn siêu lòng ngay từ miếng đầu tiên. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm trà và cà phê nên những tín đồ thèm ngọt không sợ bị ngấy đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • B010 The Manor, Hoàng Trọng Mậu, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • B1 - K4 Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Điện thoại: 024 6284 5845 & 024 3355 8016
    Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette

  2. Top 2

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Chắc hẳn những tín đồ đam mê bánh ngọt không còn xa lạ với tiệm Poeme Bakery đâu nhỉ? Những chiếc bánh Poeme độc đáo được tạo nên bởi nghệ nhân ẩm thực người Nhật là ngài Tetsuya Suzuki. Đó chính là nét đặc biệt nên quán lúc nào cũng được đánh giá cao và đông khách đấy! Khi thưởng thức fomat nướng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi hương vị tinh tế khác hẳn với vẻ ngoài đơn giản của chiếc bánh này.


    Những chiếc bánh được tạo nên bởi fomat tươi và lớp bánh tart thơm ngon được nướng lên mang đến mùi vị vô cùng quyến rũ. Lớp fomat mềm mịn như tan ra trong miệng đảm bảo sẽ chiếm trọn trái tim của bạn. Mọi sản phẩm của Poeme Bakery đều không chất bảo quản, sản xuất và giao hàng trong ngày nên luôn tươi ngon & an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó Poeme nhận cung cấp số lượng lớn với các chính sách ưu đãi nên còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến tiệm để thưởng thức những chiếc bánh thơm phức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C20 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 184 Lạc Trung, Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://poemecake.vn/

    Điện thoại: 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: https://poemecake.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  3. Top 3

    TOUS Les JOURS

    Gọi điện

    Bánh mì phô mai TOUS Les JOURS từ lâu đã trở thành hình ảnh đậm nét trong tâm trí mỗi người khi nhắc tới 1 nhãn hiệu làm bánh. Được thành lập từ năm 1996 đến nay là hơn 1 thập kỉ, TOUS Les JOURS mang đến cho thực khách của mình hàng trăm loại bánh thơm ngon được làm từ 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không chất bảo quả và hương liệu độc hại. Không những an toàn và tươi mới, mọi sản phẩm bánh ra lò của Tous les Jours đều mang một mùi thơm không thể lẫn với bất cứ nhãn hàng nào khác.


    Mùi bột mì nướng lẫn với các nguyên liệu khác như hạt điều, hạnh nhân, vani, chocolate,… tạo nên một ấn tượng khó phai mờ cho thực khách ngay từ giây phút đầu tiên bước vào tiệm. Thưởng thức bánh của TOUS Les JOURS cũng luôn khiến con người ta phải say đắm bởi cảm giác ấm nóng, thơm ngậy và mềm mại hay giòn rụm của mỗi loại bánh. Hiện nay TOUS Les JOURS đã có mặt ở rất nhiều nơi mà tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Sài Gòn. Tại đây có bán rất nhiều các loại bánh khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 4112 & 028 3827 2772

    Website: https://www.tljus.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

      Gọi điện
      TOUS Les JOURS
      TOUS Les JOURS
      TOUS Les JOURS
      TOUS Les JOURS
    • Bánh Bơ Bồng Bềnh nằm trong ngõ Tràng Tiền đi thẳng vào là thấy ngay quán nhỏ nhỏ. Tuy bên ngoài không nổi bật lắm nhưng khi đi vào bên trong thì quán trang trí màu sắc xinh xắn, ấm cúng. Có nhiều bàn để khách ngồi lại, khoảng cách giữa các bàn hơi bé nên nếu ngồi đông sẽ chật chội. Nhân viên phục vụ là bác trai với bác gái cũng đã có tuổi mà trông vẫn khỏe mạnh, trẻ trung, năng nổ. Còn làm bánh thì là chị con gái tự làm nên rất là yên tâm về chất lượng và vệ sinh.


      Không gian bên trong hơi bé nhưng trang trí khá xinh xắn. Giá trung bình chỉ từ 25.000 - 45.000đ/bánh. Bánh ngon, mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua, lớp phô mai tan chảy trong vỏ bánh quả là tuyệt vời. Nhiều loại bánh thanh thanh mát mát ăn mùa hè thì khỏi chê. Ở đây còn có bánh trung thu các vị: Socola, trà xanh... Đồ uống cũng nhiều loại trà khá ngon. So với chất lượng thì giá cả của Bánh Bơ Bồng Bềnh phải chăng chấp nhận được nên hãy nhanh chân ghé quán nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 177 838
      Email: banhbobongbenh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BanhBoBongBenh
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

      Gọi điện
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
    • Top 5

      Samlovecake

      Gọi điện

      Samlovecake đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu. Đây được coi là một trong những địa chỉ bán bán mì phô mai ngon nhất Thủ đô.


      Samlovecake là cửa hàng bánh có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen,... Bánh mì phô mai tại Samlovecake cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt. Nếu bạn là tín đồ ăn ngọt thì hãy đến quán để có những chiếc bánh thơm ngon nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 571 195
      Fanpage: www.facebook.com/samlovecake
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Samlovecake
        Samlovecake
        Samlovecake
        Samlovecake
      • Top 6

        Susi's Cake

        Gọi điện

        Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách tin dùng. Ra đời đã lâu, với menu hơn 10 loại bánh hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh mì bơ tỏi phô mai làm dậy sóng dân tình dại gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy.


        Bánh mì bơ tỏi phô mai của Susi's Cake hội tụ yếu tố: mềm - thơm - béo ngậy. Tỏi rất tốt cho sức khoẻ, bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao, phô mai chảy tràn sóng sánh. Tất cả nguyên liệu sẽ làm nên một chiếc bánh mang dư vị khó quên. Bánh thơm mùi tỏi nhưng không quá nồng, lớp vỏ vàng nâu óng ánh rất ăn ảnh. Bánh được làm mới mỗi ngày, nên bạn nên đặt trước để đảm bảo bánh ngon đến tay. Chắc chắn bạn sẽ bị u mê những chiếc bánh thơm phức mùi phô mai cho mà xem.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0356 188 889
        Email: namdn.mr@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/susicake01/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Susi's Cake
        Susi's Cake
        Susi's Cake
        Susi's Cake
      • Top 7

        Sapo Bakery

        Gọi điện

        Thương hiêu Sapo Bakery đang là chuỗi Fastfood di động nổi tiếng tại Hà Nội. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chú trọng sức khỏe và nhu cầu người tiêu dùng. Sapo Bakery là địa chỉ tiệm bánh nổi tiếng đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn.


        Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu. Sapo Bakery có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... cho bạn lựa chọn. Bánh mỳ phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0943 199 699
        Email: donacompany.vn@gmail.com
        Website: https://sapobakery.com/
        Fanpage: www.facebook.com/sapobakeryvietnam/

          Gọi điện
          Sapo Bakery
          Sapo Bakery
          Sapo Bakery
          Sapo Bakery
        • Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink tạo nên tên tuổi với những chiếc bánh bông lan trứng muối siêu ngon. Trong cơn sốt bánh mì bơ tỏi phô mai, Ngọc Pink cũng không đứng ngoài cuộc. Hiện tại, bánh đã bán được một thời gian và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bánh được làm tươi nên giữ ấm khá lâu, giao hàng nhanh chóng và bánh được đựng trong hộp giấy rất an toàn và xinh xắn. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến bề ngoài.


          Bánh mì có hương thơm ngất ngây với sự kết hợp của bơ tỏi và phô mai. Bản thân hai "nhân vật" này đã có hương thơm quyến rũ, nay lại được cùng nhau xuất hiện, độ thơm tăng gấp bội. Trên lớp vỏ nâu óng ánh thơm nức mùi bơ tỏi còn được cho thêm lá mùi tây, đảm bảo chiếc bánh sẽ vừa xinh vừa ngon. Vì có nhiều phô mai nên bánh sẽ hơi ngậy một chút, bạn có thể bảo quản trong ngăn mát để ăn dần. Tại Bông Lan Trứng Muối Ngọc Pink còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 80 Ngõ 136 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0334 493 963

          Email: bichngocc158@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ngocpinkcake/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

          Gọi điện
          Ngọc Pink
          Ngọc Pink
          Ngọc Pink
          Ngọc Pink
        • Top 9

          Sweetc Hut

          Gọi điện

          Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


          Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 707 401

          Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Gọi điện
          Sweetc Hut
          Sweetc Hut
          Sweetc Hut
          Sweetc Hut
        • Chắc hẳn nhiều tín đồ ăn ngọt khi nhắc đến Nguyễn Sơn Bakery không còn xa lạ đâu nhỉ? Đây được coi là thương hiệu bánh ngọt handmade nổi tiếng. Nguyễn Sơn Bakery đem đến cho khách hàng những sản phẩm phong phú, đa dạng như: bánh Trung thu, bánh mì, bánh sừng bò, bánh gato, socola, kem, pate đóng hộp, phô mai,.... Ngoài phục vụ khách đặt hàng, mua hàng mang về, Nguyễn Sơn Bakery còn có không gian cho khách ăn uống tại chỗ.


          Khi đặt chân đến Nguyễn Sơn Bakery, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian bánh ngọt đang chờ bạn thưởng thức. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 637 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3822 2228 & 024 3783 2905
          Email: info@nguyenson.vn
          Website: https://nguyenson.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/
          Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
          Nguyễn Sơn Bakery
        • Veevee.yumyum sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những tín đồ ẩm thực đang săn lùng bánh mì bơ tỏi phô mai. Chủ tiệm thân thiện và dễ thương, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về các loại bánh mà cửa hàng cung cấp. Chiếc bánh tròn xinh xắn với cốt bánh mềm, thơm nức mũi. Sốt bơ tỏi được dàn trải đều khắp bánh, bánh mì mềm vàng thơm gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu. Kem phô mai trắng ngà có độ chua vừa phải, được cho một lượng vừa đủ nên không bị ngấy.


          Nếu như bạn đang lăn tăn hay cân nhắc trước sau về các tiêu chí như vừa ngon lại phải vừa rẻ thì bánh ở đây đủ sức đáp ứng các điều kiện mà bạn cần. Được biết chủ tiệm còn làm cả set bánh mini khá hay ho không lo ngấy. Đây là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn mê đắm phô mai ngầy ngậy beo béo. Bánh siêu nhiều phô mai, cắn miếng nào ứa phô mai ra đến đó ấy. Veevee.yumyum bán bánh mì bơ tỏi phô mai với mức giá tầm trung so với mặt bằng chung đối với thị trường hiện nay, những khách hàng từng ăn qua các loại bánh ở đây đều cảm thấy hài lòng và vô cùng ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 24 Vân Đồn, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0865 544 887 & 0396 605 004

          Fanpage: https://www.facebook.com/veevee.yumyum

          Gọi điện
          Veevee.yumyum
          Veevee.yumyum
          Veevee.yumyum
          Veevee.yumyum
        • Top 12

          Minh Hoàng Bakery

          Gọi điện

          Minh Hoàng Bakery - nơi hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích bánh ngọt và đồ uống. Đặc biệt, Minh Hoàng Bakery còn cung cấp một loại bánh mì bơ tỏi đặc biệt, với hương vị bơ tỏi ngọt dịu và bánh mì mềm, giòn để tạo nên một trải nghiệm ăn uống hoàn hảo. Cửa hàng luôn tự hào rằng chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo chất lượng và độ ngon của sản phẩm khi đến tay các khách hàng của mình.


          Minh Hoàng Bakery không chỉ là một cửa hàng bánh ngọt, mà còn là một nơi gắn kết với những kỷ niệm đặc biệt và khoảng thời gian tuyệt vời của quý khách. Minh Hoàng tự hào sản xuất và phục vụ những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo rằng mỗi khách hàng của họ đều cảm thấy hài lòng với mỗi bánh và đồ uống mà khách hàng ăn. Tại Minh Hoàng Bakery, họ luôn nỗ lực hàng ngày để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng. Hãy đến với Minh Hoàng Bakery, để trải nghiệm một thế giới bánh ngọt và đồ uống hoàn hảo với dịch vụ chu đáo tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Đổng Chi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0839 054 379 & 0975 230 029

          Email: nhiennguyen190991@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/minhhoangbakery102

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Minh Hoàng Bakery
          Minh Hoàng Bakery
          Minh Hoàng Bakery
          Minh Hoàng Bakery
        • Ổ bánh mì to đùng thơm nồng mùi bơ, từng thớ bánh mềm mịn kết hợp với lớp nhân bên trong nhân sốt phô mai béo ngậy ngập tràn, phủ lớp sốt bơ vàng óng ánh chà bông mặn ngọt hài hòa nghĩ đến thôi lại thèm. Bánh mì phô mai chỉ 70.000 = 140.000đ ổ 700G. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bánh của 12 Mois Pâtisserie đều là bánh mới ra lò cam kết không có bánh cũ. Chỉ cần ngồi ở nhà, ở văn phòng hay bất cứ đâu cũng có thể mua được các món bánh thơm ngon từ 12 Mois Pâtisserie. Bánh mì phô mai có lớp vỏ bánh vàng ươm, phần ruốc thơm, sốt dầu trứng sánh vàng cùng nhân phô mai ngậy ngậy và vừa ăn khiến ai ăn thử rồi cũng muốn đặt mua thêm.

          Tại 12 Mois Pâtisserie, các món bánh khác như: Lava bông lan phô mai Nhật, mousse phô mai chanh vàng, bông lan trứng muối, bánh mì gà cay, bánh trà sữa kem cheese trân châu đường đen,... cũng được đặt hàng tới tấp. Các món bánh được 12 Mois Pâtisserie đóng hộp sang chảnh, decor cũng rất đẹp mắt lại thêm "chủ tiệm" chiều khách hết mực. Bạn nên sử dụng ngay để cảm nhận được vị bánh ngon nhất có thể. Bánh để nhiệt độ thường 24h từ lúc khách nhận bánh, mọi người ăn xong đóng kín hộp để chỗ mát tránh tình trạng phô mai lên men ảnh hưởng mùi vị. Bảo quản ngăn mát tủ lạnh trong 2 ngày. Muốn đặt hàng bạn order trước 1-2 tiếng để bếp sắp xếp giao hàng tiện nhất là bạn đã có một bữa ăn thơm ngon đầy dinh dưỡng rồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 74C An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại: 0934 372 565
          Fanpage: www.facebook.com/12moispatisserie

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Gọi điện
          12 Mois Pâtisserie
          12 Mois Pâtisserie
          12 Mois Pâtisserie
          12 Mois Pâtisserie




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy