Top 8 Địa chỉ ăn bánh bèo chén đông khách nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Trang Neko Food
  2. Top 2 Gốc Bánh Bèo Bà Cư
  3. Top 3 Quán Nhạn
  4. Top 4 Quán Trung Bộ
  5. Top 5 Bánh bèo chén Sương
  6. Top 6 O Lan
  7. Top 7 Quán Dương
  8. Top 8 Bánh Bèo Chén

Top 8 Địa chỉ ăn bánh bèo chén đông khách nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 4563 3 Báo lỗi

Huế nổi tiếng với bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc dường như ai đến Huế cũng tìm đến địa điểm phục vụ những chiếc bánh nóng và ngon nổi tiếng này để ăn. Bánh bèo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Neko Food

    Gọi điện

    Một buổi sáng sương giăng nhè nhẹ, gió thổi mơn man đủ để dẫn bước chân của bạn đến Trang Neko Food, một quán ăn rộng rãi, thoáng mát trên đường Lý Tự Trọng. Quán ăn này thu hút nhiều lượt khách, cả khách bản địa và những người lần đầu tiên đến Huế nhờ những món ăn đậm chất xứ kinh kỳ như bánh bèo, nem lụi, bánh nậm, bánh bột lọc,... Quán phục vụ cả ngày từ 6h30 sáng đến 21h tối.

    Đến Trang Neko Food phải thử ngay bánh bèo” - đó là lời khen mà quán đã nhận được từ nhiều thực khách yêu quý trong thời gian vừa qua. Dù là lần đầu đến với Trang Neko Food hay là người yêu mến quán lâu năm, món ăn mang đậm nét văn hóa cố đô này cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu.


    Được bày trên những chiếc chén nhỏ xung quanh bát nước chấm, bánh bèo luôn khơi gợi sự tò mò của những thực khách sành ăn. Chiếc bánh được làm từ bột gạo trắng muốt thoạt nhìn có vẻ vô vị nhưng khi được rưới nước chấm và hoà cùng một chút tôm bằm, hành phi lại trở nên vừa thanh vừa đậm đà đến kỳ lạ.


    Là một trong những món nổi tiếng của ẩm thực xứ Huế, bánh bèo Huế dần trở thành nét sinh hoạt văn hóa đầy thi vị. Ai đến Huế mà chưa tìm ăn bánh bèo, khi về sẽ thiếu đi một chuyện để nhớ, để thương… Vì thế hãy đến với Trang Neko Food và thử ngay khay bánh bèo hết sức đặc sắc này thôi nào!


    Ngoài món bánh bèo được nhiều người yêu thích thì tại đây còn có bán bún riêu cua Hà Nội, súp lươn Xứ Nghệ, bún đậu, bánh Lọc Nậm gói, bún mắm nêm,... và có phục vụ cả cà phê, giải khát, chè. Các món ăn không ngán và phù hợp với khẩu vị của phần đông thực khách, thế nên Trang Neko Food là một địa điểm thưởng thức các món đặc sản vùng miền mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Lý Tự Trọng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0901 186 196

      Email: quynhnga186@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TrangNekoFoodHue

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trang Neko Food
      Trang Neko Food
      Trang Neko Food
      Trang Neko Food

    • Top 2

      Gốc Bánh Bèo Bà Cư

      Gọi điện

      Ở Thừa Thiên Huế, có một địa điểm bán bánh bèo chén được ưa chuộng bởi những người yêu thích ẩm thực, đó là quán Gốc Bánh Bèo Bà Cư. Quán có không gian không quá rộng, tập trung chủ yếu vào việc bán mang đi, nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ cho khách nếu muốn ăn tại chỗ. Menu của quán không quá nhiều món chỉ tập trung vào vài loại bánh như: bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ít, bánh ướt và bánh bèo, nhưng đảm bảo mỗi loại bánh đều thơm ngon.


      Bánh bèo được trải lên một lớp mỡ hành và được trang trí thêm với một chút sốt thịt bằm màu cam, kèm theo đậu phộng nhuyễn, chỉ cần nhìn thôi đã khiến vị giác bị kích thích. Không chỉ thế, bánh bèo ở đây còn rất bắt mắt khi chụp ảnh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được đặc trưng của bánh bèo, mềm mịn và dẻo, sốt không quá đậm đà, cho phép khách hàng tự thêm nước mắm theo khẩu vị. Quán Gốc Bánh Bèo Bà Cư cam kết bánh nhà làm, sản xuất mỗi ngày, do đó khách hàng không cần lo lắng về việc ăn bánh cũ. Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng thường gọi thêm chả tôm để kết hợp với bánh bèo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23/177 Phan Đình Phùng, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0983 832 895
      Giờ mở cửa: 07:15–20:00
      Gọi điện
      Gốc Bánh Bèo Bà Cư
      Gốc Bánh Bèo Bà Cư
    • Top 3

      Quán Nhạn

      Quán Nhạn là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức bánh bèo chén ngon tại Thừa Thiên Huế. Nơi này tạo ấn tượng mạnh với khách hàng bằng không gian ấm cúng mang nét cổ kính. Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào các món ăn miền Trung, từ những món ăn ăn chơi cho đến những món ăn no nê. Bánh bèo chén cũng được Quán Nhạn chú trọng và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.


      Chén bánh bèo được thể hiện trong mẹt và đi kèm với một chén nước mắm ngọt có thêm chút ớt, tạo cảm giác mặn mà khi thưởng thức. Những chiếc bánh bèo nhỏ nhắn này có độ mềm, màu trắng và được trang trí với chút tôm cháy cam cam và mỡ hành xanh xanh phía trên. Đơn giản nhưng vẫn đủ để kích thích sự thèm muốn của khách hàng để thưởng thức ngay.

      Sự kết hợp giữa không gian ấm áp và hấp dẫn cùng hương vị chân thực của ẩm thực miền Trung làm cho Quán Nhạn trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích bánh bèo chén và những người đam mê ẩm thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Mai Thúc Loan, P. Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Quán Nhạn
      Quán Nhạn
      Quán Nhạn
      Quán Nhạn
    • Top 4

      Quán Trung Bộ

      Gọi điện

      Nếu như bạn đang muốn ăn bánh bèo chén thì cũng có thể tham khảo menu hấp dẫn của quán Quán Trung Bộ. Quán này nổi tiếng với các loại bánh Huế đặc biệt, bao gồm cả bánh bèo chén thơm ngon. Ban đầu, Quán Trung Bộ thu hút được sự quan tâm lớn nhờ danh tiếng của nó và sau đó nhờ chất lượng bánh hấp dẫn và giá cả hợp lý, quán vẫn duy trì được một lượng khách ổn định hàng ngày. Không gian của quán chủ yếu là bàn ghế được bố trí ngoài trời, cho phép khách hàng thưởng thức món ăn và trò chuyện với bạn bè trên đường phố.

      Mỗi set bánh bèo ở Quán Trung Bộ bao gồm 10 chén, được đựng trong một chiếc mẹt xinh xắn. Chén bánh bèo có kích thước nhỏ, chỉ cần một muỗng là có thể ăn hết. Điểm đặc biệt là phần tôm cháy và nhân được đặt rất nhiều. Bên cạnh đó, nước chấm đặc biệt đi kèm cũng gây ấn tượng mạnh, làm say đắm cả những khách khó tính nhất. Ngoài bánh bèo, Quán Trung Bộ cũng có các loại bánh khác như: bánh nậm, bánh lọc...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Tô Hiến Thành, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4351 8433
      Giờ mở cửa: 06:30–19:30
      Gọi điện
      Quán Trung Bộ
      Quán Trung Bộ
      Quán Trung Bộ
      Quán Trung Bộ
    • Top 5

      Bánh bèo chén Sương

      Bánh bèo chén Sương lúc nào cũng đông khách bởi bánh ngon mà giá lại bình dân. Bánh bèo chén một khay 10 chén, bột dẻo và nóng ăn có nhân tôm chấy với nước mắm nên vị mặn mặn, ngọt và hơi cay rất kích thích. Sức ăn của khách mà mạnh thì lại muốn tiếp tục ăn vị chuẩn của Huế, ăn vào là chỉ có ghiền.


      Bánh bèo chén Sương càng ngày khách đến càng đông, có những lúc khách đợi kín cả không gian quán nhưng với khách vì bánh ngon nên cũng muốn đợi. Không gian quán thoáng và sạch nên khách cũng khá an tâm khi đến ăn bánh của Bánh bèo chén Sương. Có những ngày khách đông quán hết hàng sớm, nhiều khách đến rồi lại tiếc nuối ra về vì vậy hãy ghé quán sớm để được ăn món bánh vừa ngon vừa nổi tiếng của quán nhé.


      Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở đây ngon lắm, cả nhà mình thường tới đây ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

      Bánh bèo chén Sương
      Bánh bèo chén Sương
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    • Top 6

      O Lan

      Quán O Lan có thâm niên làm bánh và phục vụ bánh lâu năm của Huế, ở thành phố này không ai là không biết quán bánh bèo, nậm lọc của quán. Bánh bèo chén của quán O Lan phục vụ khách luôn luôn nóng và nhân tôm bánh nhiều chấm với nước mắm pha với công thức riêng của quán nên rất ngon và vừa vị. Bánh có lớp bột mềm, dẻo không bị khô hoặc ướt nên rất được khách chuộng. Quán bình dân giá rẻ, cô chủ bán rất dễ thương và nhiệt tình. Chỉ có vài bộ bàn ghế cho khách ngồi lại nhưng vì bánh ngon nên cô cũng không được ngơi tay. Cô bán một khay với 10 chén bánh, bột bánh mềm, thơm lừng ăn kèm với nước mắm, đồ chua, bánh mì giòn ăn tẹt ga. Nếu bạn ăn hết mà xin thêm thì vẫn được nhé, cô rất hiếu khách.


      Quán O Lan rất đông khách, quán phục vụ cả khách địa phương lẫn khách du lịch. Món bánh thì ngon, món nào ra món đấy, chất lượng nên khách rất thích và khen. Quán còn có bánh nậm, bánh lọc, bánh ram ít, nem lụi, chả tôm, bánh khoái,... món nào cũng được khách hàng giới thiệu và review tốt nên vì thế thương hiệu bánh của O Lan mới nổi tiếng đến thế. Món ăn chuẩn vị Huế đi đâu rồi cũng sẽ quay lại của quán O Lan vì có ai lẫn vào được hương vị đặc trưng quán O Lan mang lại cho khách hàng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Chùa Ông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 14:30 - 19:00

      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    • Top 7

      Quán Dương

      Chắc hẳn dân Huế thì chắc ai cũng biết Quán Dương. Đường nhỏ xíu thôi mà tụ tập khá nhiều món ngon. Từ bánh mì, bánh xèo, phở gõ cho tới bánh căn, bánh căn hay trà sữa... nên cứ đói mà quẹo vô đây đánh chén thì bao no nê. Nhưng trong này có quán bánh bèo chén cực ngon, bạn đã biết. Bánh bèo chén thì không thể thiếu nước mắm nha, mắm này vừa cay vừa ngọt, pha khá ngon, có đồ chua nữa nên ăn cũng đỡ ngán. Đi tầm giờ chiều khoảng 4,5h ăn cho thoải mái, vì lúc này còn ít khách nên bánh được dọn lên nhanh hơn.


      Bánh vừa hấp xong nên còn nóng hổi, 1 chén cũng rất đơn giản, rắc ít bột tôm, quệt ít mỡ hành là đủ rồi. Da heo giòn, chả lụa thơm lừng cùng chút vị cay của mắm ớt khiến món này ăn liên tục mà không biết chán. Bột bánh ở Quán Dương mềm mịn chứ không quá khô, 1 người ăn 1 mâm là cảm thấy hơi no bụng rồi đó nha. Với giá thành rất phải chăng cho 1 khay 10 chén bánh bèo nóng hổi đầy ắp, bạn có thể thoải mái ăn thả ga đến lúc nào chán thì thôi nhé. Bên cạnh đó để tăng hương vị lẫn kích thích thực khách ăn nhiều hơn thì đa số những hàng bánh bèo đều có thêm những món ăn kèm như chả lụa, da heo, nước mắm ngọt pha thêm ít cà rốt, đu đủ ngâm,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Ngô Đức Kế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
    • Top 8

      Bánh Bèo Chén

      Bánh Bèo Chén là quán nằm ngay gần trường đại học Huế nên tầm đến giờ tan học là có rất đông học sinh, sinh viên vào quán để ăn chính vì thế mà giá cả phải chăng, hợp lí, phù hợp với học sinh và sinh viên. Với không gian hơi bé nhưng nhìn khá là sạch sẽ và gọn gàng tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, chị chủ quán dễ thương vui tính, nói chuyện rất thoải mái vì chị rất cởi mở, nhiệt tình và nhanh nhẹn.

      Món bánh bèo chén ở Bánh Bèo Chén thì ngon miễn chê vào đâu, bánh mềm không quá nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn, có chấm kèm mắm và rau thơm ăn rất ngon, rắc thêm chút tiêu và ớt thì max thơm luôn. Nước chấm được ninh từ xương ăn ngon và khá ngọt. Ngoài ra quán Bánh Bèo Chén còn bán bánh do, bánh do mà cho vào tủ mát thì ngon hết sẩy luôn, rất mát, thơm, mà không ngấy mật ngọt dịu vừa phải, quán còn có sữa chua tự làm cũng rất ngon. Đến với quán Bánh Bèo Chén sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
      Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy