Top 9 Shop thời trang đồ bánh bèo công chúa đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 CAO CAO
  2. Top 2 Lep'
  3. Top 3 Soleil Room
  4. Top 4 Charme Store
  5. Top 5 Kamaka Shop
  6. Top 6 BUNN Store
  7. Top 7 Fancie
  8. Top 8 FLANE
  9. Top 9 Joie Des Roses

Top 9 Shop thời trang đồ bánh bèo công chúa đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 11359 0 Báo lỗi

Hè này, các bạn gái thủ đô định diện gì đi chơi? Nếu nàng nào yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính, đúng chuẩn bánh bèo, công chúa thì hãy cùng Toplist khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    CAO CAO

    Gọi điện

    Bên cạnh những xu hướng thời trang hit hot trong năm 2018 với những kiểu váy ôm body khoe vóc dáng hoàn hảo quyến rũ, thì hội chị em cũng dành tình cảm đặc biệt đối với những thiết kế đậm chất bánh bèo, công chúa. Là một shop thời trang mang đậm dấu ấn của phong cách này, CAO CAO luôn nằm trong danh sách những điểm dừng chân thường hay lui tới của hội bánh bèo thủ đô.


    Tại đây nổi bật hơn cả là những chiếc váy công chúa xinh xắn, những chiếc đầm trắng với thiết kế nhẹ nhàng và làm sao thiếu được các mẫu váy tutu - một item không mới nhưng hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2018. Váy tutu chinh phục phái đẹp bởi thiết kế với nhiều đường xếp gấp tạo khung xòe bồng bềnh tự nhiên khiến người mặc trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Với các mẫu váy tutu của shop, bạn rất dễ phối đồ, bởi vì dù có phối với kiểu áo nào đi chăng nữa thì người đối diện cũng chỉ chăm chăm vào chiếc váy có phần lộng lẫy và nổi bật của bạn. Nếu là kiểu váy xòe to, bạn có thể kết hợp cùng áo yếm, bralette, croptop hay thậm chí là áo thun đơn giản đều đem lại một tổng thể hài hòa, vừa mắt. Còn nếu là những chiếc váy tutu ít xòe hơn thì các cô nàng hãy luôn tự tin vì áo nào cũng sẽ hợp thôi thậm chí với cả áo len. Đặc biệt với sự đa dạng về màu sắc, nào là màu be, màu hồng đào, màu tím nhạt, màu hồng đất, xám nhạt,... CAO CAO sẽ mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng thỏa sức khám phá và mua ngay cho mình các váy tutu đáng yêu “siêu cấp” này.


    Bên cạnh các mẫu váy tutu đậm chất bánh bèo, khi tìm đến Cao Cao, hội chị em còn có thể rinh về những thiết kế, các mẫu sản phẩm cũng xinh xắn không kém như baby dool, những chiếc váy dịu dàng nữ tính với chất liệu kate mềm, các mẫu áo trễ vai, chân váy đủ kiểu,... cùng vô số các BST siêu xinh cho những quý cô yêu style nữ tính.


    Một điều đặc biệt là do có sở hữu xưởng may riêng vì thế ngoài những cỡ trung, dòng sản phẩm cỡ lớn hơn (đặt may theo số đo) CAO CAO cũng nhận được sự quan tâm hàng đầu từ những cô nàng còn hơn tự ti về vẻ bề ngoài mũm mĩm của mình. Từ 60, 70 hay 80 kí CAO CAO cũng đều nhận may đo và tư vấn giúp các bạn những mẫu phù hợp nhất.


    Với slogan “Wear anything that brings out the mademoiselle in you! - Hãy chọn và mặc những gì khiến bạn cảm thấy mình duyên dáng và nhẹ nhàng như một tiểu thư xinh xắn!", CAO CAO chắc chắn sẽ là một trong những pinky house mà nhất định các nàng công chúa bánh bèo nên ghé tới chơi một lần. Nếu những nàng nào không được bánh bèo cho lắm cũng đừng buồn, CAO CAO còn nổi tiếng với dòng sản phẩm basic, nhẹ nhàng như: quần baggy, quần ống rộng hay áo sơ mi trắng siêu dễ mặc,... cho bạn tha hồ thể hiện cá tính, phong cách thời trang ưa thích của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 59 Đông Các, Hà Nội
    Hotline / Personal contact: (sỉ/đóng góp ý kiến) 0941 890 821
    Instagram @caocaobycaochen: https://www.instagram.com/caocaobycaochen/
    SHOPEE @caocaohome
    Fanpage: https://www.facebook.com/caocaobycaochen/

    Gọi điện
    CAO CAO
    CAO CAO
    CAO CAO
    CAO CAO

  2. Top 2

    Lep'

    Gọi điện

    Slogan của Lep' là Elegant and Sexy (Thanh lịch và Quyến rũ). Đúng như slogan này trang phục tại cửa hàng của Lep' đi theo xu hướng vintage tạo cho các bạn gái một bộ trang phục thanh lịch nhưng vẫn khéo léo khoe ra những đường cong của phái đẹp. Lep' chắc chắn là sự lựa chọn số một cho các nàng chuộng gout hoài cổ, trang nhã và sang trọng.


    Giá các bộ trang phục tại Lep' rất hợp lý khoảng 400.000 VNĐ ~ 800.000 VNĐ. Váy của Lep' không dành cho các cô gái "ngoan" luôn e dè sợ sệt. Váy Lep' dành cho cô gái muốn đẹp muốn tươi, muốn yêu đời rực rỡ. Không gian các cửa hàng của Lep' vô cùng thoáng đãng, lịch sự, được trang trí theo đúng phong cách mà shop theo đuổi. Đội ngũ nhân viên bán hàng thì cực kỳ nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Đặc biệt, shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như giảm giá vào các khung giờ vàng, miễn phí ship, chính sách đổi trả hàng thuận tiện để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không đến Tiệm của Roko và cho mình cơ hội để trở thành một nàng thơ đích thực với những mẫu váy đầm lung linh và thời thượng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Nguyễn Trãi, Hà Nội - 0963 494 280
    • 244 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0398 841 816
    • ...
    • www.facebook.com/Lep.by.Tram/

    Điện thoại: 0833 557 755

    Email: info@lep.vn

    Website: lep.vn

    Fanpage: facebook.com/Lep.by.Tram/

    Shopee: shope.ee/4V4ncCVChV

    Lazada: s.lazada.vn/s.3IaIa?cc

    Gọi điện
    Sản phẩm của Lep'
    Sản phẩm của Lep'
    Sản phẩm của Lep'
    Sản phẩm của Lep'
  3. Top 3

    Soleil Room

    Gọi điện

    Là một trong những shop quần áo nữ tại Hà Nội có nhiều mẫu đồ đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất, Soleil Room chuyên mang tới những bộ trang phục độc đáo với chất lượng hoàn hảo trên mọi chi tiết. Soleil Room là một địa chỉ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có thể đáp ứng được nhu cầu thời trang của nhiều đối tượng khác nhau. Cửa hàng có những set đồ kiểu dáng nhẹ nhàng, đáng yêu, thanh lịch, tất cả những điều đó được thể hiện qua thiết kế đơn giản, gam màu trung tính. Do đó, chúng rất dễ phối đồ và tạo được điểm nhấn thu hút được sự chú ý của mọi người.


    Các mẫu váy đầm công chúa ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với chất lượng sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ và kiểu dáng đa dạng, Soleil Room hứa hẹn sẽ trở thành một dòng thời trang mang tới các sản phẩm thiết kế cao cấp và là xu hướng mới đối với giới trẻ nói chung và các bạn nữ yêu thích váy đầm nói riêng trong ngày công nghiệp thời trang đang phát triển hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 179 804 & 0335 892 156
    Email: Soleilroom20@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063969108592
    Shopee: shope.ee/2L0uLH4xJn
    Lazada: s.lazada.vn/l.m4st Gọi điện
    Soleil Room
    Soleil Room
    Soleil Room
    Soleil Room
  4. Top 4

    Charme Store

    Gọi điện

    Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Charme Store – thiên đường váy áo tại Hà Nội.


    Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm dạ hội ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Hơn thế nữa, Charme Store rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 245 Cầu Giấy, Hà Nội - 0984 574 896
    • 85 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0978 554 398
    • ...
    • www.facebook.com/charmestorevn/

    Điện thoại: 0348 877 989 & 0969 958 160

    Website: charmestore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/charmestorevn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/charmestore.official

    Gọi điện
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
  5. Top 5

    Kamaka Shop

    Gọi điện

    Kamaka Shop ra đời từ năm 2013, có một lượng fan theo dõi hùng hậu trên facebook. Nếu bạn tìm kiếm trên Google với những từ khóa: thoi trang nhat ban, quần áo nhat ban thì sẽ thấy Kamaka.vn ở vị trí số 1. Kamaka Shop rất chú trọng trong việc đầu tư website với đầy đủ các chức năng cần thiết để tạo sự tiện lợi, thoải mái cho khách xem hàng và đặt hàng online với khách ở xa, còn khách ở gần có thể tới trực tiếp shop mua hàng. Đồ của shop thường hết hàng khá nhanh, lúc đó nếu như bạn muốn đặt hàng thì phải đợi khoảng 2 - 3 tuần để shop nhập hàng về.


    Ngoài việc kinh doanh quần áo phong cách Nhật thì Kamaka còn bán rất nhiều loại mặt hàng khác như chăn ra gối nệm, mỹ phẩm. Bên cạnh đó những sản phẩm thời trang nữ vô cùng lộng lãy và bắt mắt với các mẫu đầm, váy công chúa và đặc biệt là mang làn gió thời trang Nhật với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Với sự cập nhật thường xuyên các kiểu dáng váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Kamaka hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164B5 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 001 178 & 024 3266 8972 & 0905 010 499

    Email: vnkamaka@gmail.com

    Website: kamaka.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kamakavn

    Shopee: shope.ee/VZh7n8QE4

    Gọi điện
    Kamaka Shop
    Kamaka Shop
    Kamaka Shop
    Kamaka Shop
  6. Một khi đã nhắc đến những shop thời trang đồ bánh bèo công chúa đẹp nhất Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua BUNN Store. Hầu hết các set đồ ở shop đều mang những tông màu nhã nhặn, được thiết kế theo hơi hướng dịu dàng, nữ tính và đầy vẻ ngọt ngào của phong cách thời trang Hàn Quốc. Bảo đảm các cô nàng teen girl xinh xắn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi khám phá bộ sưu tập váy đầm cực cute của BUNN Store. Với các mẫu váy áo đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, luôn là hàng hot nhất, mới nhất, đẳng cấp nhất, chắc chắn rằng BUNN Store sẽ luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.


    Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng sang chảnh, rực rỡ thì có lẽ sẽ "phải lòng" váy đầm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng.


    Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt cả về chất lượng lẫn giá cả mà BUNN Store còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng bởi cách tư vấn, sự phục vụ hết sức nhiệt tình, chu đáo của chủ cùng đội ngũ nhân viên tại nơi này. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu may hay mua một bộ cánh thật ấn tượng cho riêng mình, vậy thì đừng bỏ qua BUNN Store nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 D5 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 589 611

    Email: ntk.thutrang@gmail.com

    Website: bunnstore.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bunnstore.vn/

    Gọi điện
    BUNN Store
    BUNN Store
    BUNN Store
    BUNN Store
  7. Top 7

    Fancie

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm công chúa đẹp tại Hà Nội, thì làm sao có thể bỏ qua Fancie, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Các bộ sưu tập váy đầm công chúa của Fancie đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm từ những chất liệu nhẹ nhàng, chất lượng. Sự kết hợp màu sắc, họa tiết trên những bộ đồ luôn bắt kịp theo xu hướng thời trang mới nhất.


    Những mẫu váy đầm công chúa của nhà Fancie giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành “tâm bão” thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho Fancie đó chính là các sản phẩm tại shop đều được bán ra với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung. Chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, Còn chờ gì nữa mà chị em không mau đến Fancie để tìm kiếm cho mình những bộ đầm ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 828 920 & 0819 723 569

    Email: fanciehouse1810@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fancie.official/

    Gọi điện
    Fancie
    Fancie
    Fancie
    Fancie
  8. Top 8

    FLANE

    Gọi điện

    Thêm một sự lựa chọn nữa cho team "bánh bèo", FLANE chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi những set váy độc đáo, điệu đà, kiểu dáng đa dạng, chất liệu mềm mại, màu sắc hài hòa hợp xu hướng. FLANE từ lâu đã trở thành địa điểm ruột rà của nhiều cô nàng ưa sự nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế. Từ những chiếc đầm trắng tinh khôi, đầm màu duyên dáng đến đầm đen phá cách, tất tần tật sẽ khiến bạn rối bời mỗi lần đến cửa hàng. Hơn nữa, những bộ váy được shop mix sẵn cũng vô cùng trẻ trung, hợp mốt, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian phối đồ.


    Đặc trưng của FLANE chính là bộ sưu tập váy đầm đa phong cách giúp các bạn nữ toát lên dáng vẻ sang trọng, yêu kiều những cũng không kém phần tinh tế. Ngoài những chiếc đầm tiểu thư ngọt ngào thì cửa hàng cũng có nhiều mẫu đầm thiết kế sexy phù hợp với những cô nàng táo bạo và quyến rũ. Với những chị em có gu thẩm mỹ này thì những chiếc váy ôm sát người, hai dây và hở lưng sẽ giúp bạn phô bày hết vẻ đẹp của bản thân, thu hút mọi ánh nhìn đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 123 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 109A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 196 846
    Email: flane.official.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/flanevn

    Shopee: shopee.vn/flane_official_store
    Lazada:
    www.lazada.vn/shop/flane-thoi-trang-nu-thiet-ke

    Gọi điện
    FLANE
    FLANE
    FLANE
    FLANE
  9. Top 9

    Joie Des Roses

    Gọi điện

    Joie Des Roses là nhãn hàng thời trang thiết kế Việt Nam với đặc trưng là váy đầm hơi hướng vintage dành cho phái đẹp: vừa hiện đại, thanh lịch trong công việc, vừa sang trọng, nữ tính trong những buổi dạo chơi hoặc đêm tiệc quý phái. Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, Joie Des Roses luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất. Từ váy công chúa xòe vừa phải cho mấy bạn bánh bèo hoặc váy dáng ôm vừa người nếu thích chín chắn hơn, hay dáng xuông thoải mái.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ Joie Des Roses luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Những thiết kế không quá cầu kì, đơn giản nhưng toát lên nét thanh lịch và thời thượng. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157A Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 408 998
    Email: joiedesroses@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/joiedesroses

    Shopee: shopee.vn/joiedesroses

    Gọi điện
    Joie Des Roses
    Joie Des Roses
    Joie Des Roses
    Joie Des Roses




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy