Top 6 Shop thời trang nữ được yêu thích nhất huyện Ea Hleo, Đắk Lắk

  1. Top 1 Fashion Lyna
  2. Top 2 Shop Đẹp
  3. Top 3 Ngân Phạm
  4. Top 4 Mai Thị Ngân Thu - Shop Sale
  5. Top 5 An Pham Fashion
  6. Top 6 Thời trang Munmun

Top 6 Shop thời trang nữ được yêu thích nhất huyện Ea Hleo, Đắk Lắk

Oanh Lê 2221 0 Báo lỗi

Ông bà ta vẫn có câu “người đẹp vì lụa”, vậy nên thời trang nữ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Fashion Lyna là một trong những địa chỉ được các bạn nữ ở Ea H'leo đặc biệt yêu thích. Để đánh giá ngắn gọn về shop này, chúng ta có thể sử dụng 3 từ “đẹp, độc, rẻ”. Với kho thời trang đa dạng của mình, có thể Fashion Lyna sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Kể cả những khách khó tính nhất.


    Đến với Fashion Lyna, bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách thời trang mà mình yêu thích. Từ những bộ đầm nữ tính, “sang chảnh” đến những set đồ dễ thương, năng động.Shop được trang trí nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa và được sắp xếp logic để khách có thể lựa chọn món đồ yêu thích một cách nhanh chóng. Ngoài ra, facebook chị chủ cũng thường xuyên cập nhật các mẫu đồ “hot” cho khách. Vậy nếu muốn chọn cho mình một bộ cánh xinh xắn, bạn có thể ghé vào facebook để chị chủ tư vấn hoặc đến địa chỉ 31B, Trần Phú, Ea Drăng, Ea H'leo, Đắk Lắk để trực tiếp chọn đồ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31b Trần Phú, TT Ea Drăng, H. Ea H'leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 477 123
    Fanpage: facebook.com/shoplyna.eahleo
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lyna Store
      Lyna Store
      Lyna Store
      Lyna Store

    • Giống như cái tên của mình, Đẹp là nơi giúp các cô nàng lột xác với vẻ ngoài lung linh hơn. Sứ mệnh của Shop Đẹp là giúp các cô gái tỏa sáng với vẻ ngoài cá tính, hay toát lên vẻ dịu dàng, dễ thương với những bộ đồ cực chất, cực rẻ mà lại cực thời trang. Không chỉ thế, Shop Đẹp còn bán kèm các phụ kiện khác như: túi xách, giày, dép, guốc... giúp các nàng xinh đẹp “từ đầu đến chân”.


      Shop Đẹp cũng chính là nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu khi không biết phải mua gì tặng mẹ, vợ, bạn gái...vào những dịp lễ tết. Bởi những bộ cánh chất lượng, thời trang của shop Đẹp sẽ khiến phái nữ phải xiêu lòng. Ngoài ra, cô chủ shop tư vấn rất nhiệt tình nên nếu có thắc mắc, bạn hãy inbox cô chủ ngay nhé! Nếu bạn muốn tham khảo mẫu trước khi đến shop thì có thể tham khảo trang của shop, luôn cập nhật mẫu mới nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã tư Quang Trung - Nguyễn Chí Thanh, H. Ea H'leo, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0865 808 547
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100031326561552

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Shop Đẹp
        Shop Đẹp
        Shop Đẹp
        Shop Đẹp
      • Nếu bạn đang còn đi học hay mới ra trường, Ngân Phạm sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn. Phong cách trẻ trung và năng động, vừa có thể mặc đến trường, vừa có thể mặc đi chơi. Ngoài ra shop còn bán những chiếc túi Tote rất phong cách, bạn có thể mua làm phụ kiện đi kèm. Giá cả ở đây nằm ở mức phải chăng nên bạn không cần lo đau ví đâu nhé!


        Nằm tại trung tâm thị trấn Ea Drăng của huyện Ea H'leo, đến với Ngân Phạm là đến với một thế giới thời trang năng động và trẻ trung. Phù hợp với những bạn trẻ có độ tuổi từ 18 đến 25. Đó là những chiếc quần jean bụi bặm, chiếc áo phông oversize thoải mái hay chiếc crop top cá tính... Bên cạnh đó, Ngân Phạm còn giúp các nàng hóa thân thành cô gái với nét “bánh bèo”, nữ tính. Mọi phong cách đều có thể chỉn chu hơn khi bạn đến đây. Không chỉ dành cho những nàng có tài chính thấp, Ngân Phạm còn có một khu riêng dành cho các nàng với hàng hot vô kể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Trần Phú, TT. Ea Drăng, H. Ea H'leo, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0967 894 415
        Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100005086891929
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          CN Fashion
          CN Fashion
          CN Fashion
          CN Fashion
        • Khác với những top khác được nhắn đến trong bài ngày hôm nay, Mai Thị Ngân Thu - Shop Sale chuyên mua bán đồ cũ, thanh lý đồ tồn kho và rất mạnh về mảng bán online. Tại đây là nơi tập hợp quần áo secondhand được tuyển chọn kỹ càng, với rất nhiều mặt hàng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Sản phẩm quần áo tại shop này có chất vải rất tốt, được giặt ủi cẩn thận trước khi bán đảm bảo an toàn cho người mua.


          Đồ second hand tại Mai Thị Ngân Thu - Shop Sale rất dễ chọn, dễ mặc, dễ phối. Các sản phẩm tại Mai Thị Ngân Thu - Shop Sale cũng rất đa dạng: Ở đây có tất tần tật từ quần áo, giày dép và cả túi xách phụ kiện theo hơi hướng vintage,… có giá thành rẻ với phong cách đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Shop có diện mạo khá xinh xắn, trang trí tông màu trầm ấm đem đến cảm giác thoải mái cho bạn thỏa sức lựa đồ. Nếu bạn là tín đồ của second hand thì nên lưu lại shop này bởi lẽ sẽ không làm bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Nơ Trang Lơng, TT. Ea Drăng, H. Ea H'leo, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0393 505 114
          Email:Thegiang2706@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100076514689559

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022447140036

          Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

          Gọi điện
          Shop Sale
          Shop Sale
          Shop Sale
          Shop Sale
        • An Pham Fashion là địa chỉ nên lưu lại dành riêng cho các cô nàng có sở thích mặc đồ may với số đo hoàn hảo vừa hợp với cơ thể của mình, đặc biệt hơn nữa là các nàng công sở. Phong cách thời trang tại An Pham Fashion luôn được lòng chị em phụ nữ bởi những thiết kế duyên dáng, sang trọng nhưng lại rất kín đáo và quý phái. Hầu hết các set đồ ở đây đều được thiết kế và may bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của những người thợ tài ba. Ngoài ra, hàng tuần, hàng tháng Shop đều nhập thêm những bộ sưu tập mới để cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Một điểm cộng nho nhỏ tại đây chính là Shop có những nhân viên tư vấn rất có mắt thẩm mỹ hỗ trợ đưa ra những lời khuyên phù hợp với yêu cầu của bạn.

          Một trong những điểm được chị em phụ nữ đánh giá rất cao tại đây chính là những mẫu thiết kế đều có kiểu dáng đặc biệt, rất tôn vóc dáng cơ thể mà không kém phần tinh tế. Chưa kể đến mức giá lại vô cùng phải chăng. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được Shop bán đồ công sở nữ đẹp thì đây chính là một trong những lựa chọn vô cùng phù hợp đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Km 82, H. Ea H'leo, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0982 968 862
          Fanpage: facebook.com/anphamfashion/
          Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Gọi điện
          An Pham Fashion
          An Pham Fashion
          An Pham Fashion
          An Pham Fashion
        • Nếu là người yêu mua sắm ở Ea H'leo, có lẽ bạn đã nghe đến cái tên Thời trang Munmun. Thời trang Munmun chỉ mới được khai trương gần đây, nhưng vì chị chủ đã bán online khá lâu nên lượng khách của shop lúc nào cũng ổn định. Để có được niềm tin của khách hàng, đây chính là kết quả của sự chất lượng, sự nhiệt tình của chị chủ đối với khách trong nhiều năm qua.


          Nói về phong cách thời trang của shop, chỉ có thể gói gọn trong ba từ: đa dạng và chất lượng và sành điệu. Bên cạnh các bộ quần áo hợp mốt, shop còn giúp các cô gái trở nên xinh đẹp toàn diện hơn bằng các sản phẩm khác như túi xách, đồng hồ, giày dép... Ngoài ra, cô chủ Xinh Store cũng rất siêng livestream. Vậy nên nếu không có thời gian đến shop trực tiếp, bạn có thể ghé facebook cô chủ để chọn cho mình một bộ đồ thật xinh nhé. Nếu ở Ea H'leo thì nhanh chân ghé shop để có những món đồ không chỉ hợp thời trang mà còn tạo cho bản thân có nét nổi bật mỗi khi dạo phố hay đi tiệc bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Cừ, TT. Ea Drăng, H. Ea H'leo, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0984 956 291
          Fanpage: facebook.com/anadiem.anadiem.7
          Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

          Gọi điện
          sản phẩm chup tại Thời trang MunMun
          sản phẩm chup tại Thời trang MunMun
          Thời trang MunMun
          Thời trang MunMun




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy