Top 10 Cửa hàng bán áo quần thời trang đẹp, được yêu thích nhất tại đường Bà Triệu, TP. Huế

  1. Top 1 FM Style Huế
  2. Top 2 YoFaSo
  3. Top 3 Thỏ Tây Shop
  4. Top 4 Xon Xen Shop
  5. Top 5 Vintage Boutique
  6. Top 6 Kưng Nguyễn Fashion
  7. Top 7 BIBÉ Clothing
  8. Top 8 And Clo
  9. Top 9 Miry Lê Shop
  10. Top 10 GUU Shop

Top 10 Cửa hàng bán áo quần thời trang đẹp, được yêu thích nhất tại đường Bà Triệu, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 1759 0 Báo lỗi

Hiện nay, thời trang được mọi lứa tuổi quan tâm, tập trung cho mình một gu thời trang riêng với phong cách mặc áo quần kèm phụ kiện phù hợp để khẳng định cá ... xem thêm...

  1. FM là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012. Chuyên sản xuất và bán lẻ thời trang nam - nữ - trẻ em. Tại FM có đầy đủ các sản phẩm thời trang phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng từ thời trang thiết yếu hằng ngày, thời trang công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc... cho nam - nữ - em bé, phục vụ cho cả gia đình bạn.


    FM Style Huế là cửa hàng thời trang được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình những bộ áo quần xúng xính. Chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo dành cho giới trẻ cùng mức giá rẻ, được mọi người tin yêu lựa chọn.


    FM Style Huế cung cấp mặt hàng thời trang với chuỗi hệ thống gồm 12 chi nhánh trên toàn quốc, chuyên buôn bán quần áo, giày dép, phụ kiện... được nhập từ nhiều địa điểm sản xuất uy tín và các thương hiệu thời trang chất lượng. Các mặt hàng FM Style cung cấp phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt dành cho giới trẻ cùng mức giá rẻ hơn so với các mặt hàng kinh doanh sản phẩm tương tự.


    Bên cạnh giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm uy tín thì đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Đưa FM Style trở thành một thương hiệu thời trang được giới trẻ tin yêu và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 169 - 171 Bà Triệu, TP. Huế
    • 104 Bà Triệu, TP. Huế

    Điện thoại: 0931 124 449 & 0931 124 469

    Website: https://fm.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FmHue | www.facebook.com/Fm104BaTrieu

        Gọi điện
        FM Style Huế - Thời trang đẹp, chất lượng tại Huế
        FM Style Huế - Thời trang đẹp, chất lượng tại Huế
        FM Style Huế - Thời trang đẹp, chất lượng tại Huế
        FM Style Huế - Thời trang đẹp, chất lượng tại Huế

      • Top 2

        YoFaSo

        Gọi điện

        YoFaSo Huế là không thể không được nhắc đến khi bạn muốn tham khảo và lựa chọn cho mình những bộ áo quần thời trang cùng chi phí phù hợp. YoFaSo cũng sở hữu cho mình cửa hàng trên đường Bà Triệu, TP. Huế với đội ngũ nhân viên tận tình, trẻ đẹp, xinh xắn, am hiểu về thời trang để có thể tư vấn cho mọi người sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu trong thời gian ngắn.


        Với sự nâng cao không ngừng về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, YoFaSo nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của lượng lớn khách hàng. Nhờ đó YoFaSo phát triển mạnh mẽ, số lượng chi nhánh ngày càng tăng nhanh.


        Khi đến với YoFaSo bạn được thỏa thích thử và lựa chọn những trang phục với mẫu mã đa dạng, chất lượng vải mềm mịn cùng màu sắc thu hút nhằm tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính.


        Với giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, chất lượng đảm bảo đem đến cho cửa hàng một nguồn khách hàng thân quen cũng như khách hàng tiềm năng trên TP. Huế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 197 Bà Triệu, TP. Huế

        Điện thoại: 0858 910 717

        Fanpage: www.facebook.com/YOFASOshop.vn

          Gọi điện
          YoFaSo Huế - Shop thời trang đa dạng mặt hàng
          YoFaSo Huế - Shop thời trang đa dạng mặt hàng
          YoFaSo Huế - Shop thời trang đa dạng mặt hàng
          YoFaSo Huế - Shop thời trang đa dạng mặt hàng
        • Thỏ Tây là thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc. Cửa hàng thời trang Thỏ Tây với nhiều sản phẩm áo quần đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách thời trang linh hoạt. Không những thế, bố trí cửa hàng đem lại cho khách hàng cảm giác trải nghiệm thẩm mỹ cao cùng không gian thử đồ rộng rãi, thoáng mát với hệ thống điện đèn, gương chất lượng, đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn thiện nhất.


          Cửa hàng có chính sách mua hàng Online như sau:

          • Ship cod & free ship nội thành các chi nhánh Thỏ Tây
          • Ship cod & free ship các tỉnh thành với hoá đơn trên 200K
          • Xem sản phẩm trước khi thanh toán
          • Đổi sản phẩm nếu không ưng ý (Khách chịu tiền phí đổi
          • Sở hữu thẻ khách hàng được giảm 10% (Tích đủ điểm được sử dụng)
          • Fan cứng mua hàng được giảm 5% (Không áp dụng chung với thẻ khách hàng).

          Ngoài ra, Thở Tây còn được biết đến là thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được chất lượng sản phẩm của cửa hàng này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 171 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế

          Điện thoại: 1900 0235

          Email: cskh@thotay.com

          Website: https://thotay.com

          Fanpage: www.facebook.com/shopthotay

          Gọi điện
          Thỏ Tây Shop - Thời trang cao cấp, phái đẹp tin tưởng
          Thỏ Tây Shop - Thời trang cao cấp, phái đẹp tin tưởng
          Thỏ Tây Shop - Thời trang cao cấp, phái đẹp tin tưởng
          Thỏ Tây Shop - Thời trang cao cấp, phái đẹp tin tưởng
        • Top 4

          Xon Xen Shop

          Gọi điện

          Xon Xen Shop là cửa hàng chuyên các mặt hàng áo quần thời trang như quần jean, áo sơ mi, áo thun, chân váy, áo khoác nỉ, yếm rin... tại Bà Triệu - TP. Huế và lên kệ mỗi ngày để khách hàng nhanh chóng có cho mình sản phẩm cá tính, chất liệu mền mịn, mát mẻ, đa dạng kiểu dáng, đa dạng màu, sắc, nhiều kích cỡ hoặc freestyle nhằm đa dạng cho khách hàng sự lựa chọn kèm dịch vụ tiện ích, thân thiện, nhiệt tình và cởi mở.


          Những mẫu sản phẩm luôn chú ý đến chất lượng, form dáng và hợp với thời trang xu hướng mới. Xonxen shop với sự dẫn dắt của chị Kim Anh là người sáng lập ra thương hiệu, chị luôn cố gắng truyền tải đến đội ngũ nhân viên những cách chăm sóc khách hàng tốt nhất, biết cách hỏi han khách hàng để tìm ra điều khách hàng mong muốn.


          Bên cạnh đó, không gian được Xon Xen Shop bố trí rất thuận tiện cho quá trình tham quan mua sắm của khách hàng gồm lối đi rộng, đèn điện đầy đủ, điều hòa mát mẻ, hệ thống gương soi hợp lý kết hợp với một chút âm nhạc tạo cho khách hàng cảm giác thư giản khi thử và mua hàng hóa tại đây cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm vui vẻ và nhanh chóng rinh cho mình những bộ áo quần hợp phong cách và thời trang nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 195 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế

          Điện thoại: 0914 082 080

          Email: fashion.xonxen@gmail.com

          Website: https://xonxen.vn

          Fanpage: www.facebook.com/xonxenhue195batrieu

          Gọi điện
          Xon Xen Shop
          Xon Xen Shop
          Xon Xen Shop
          Xon Xen Shop
        • Top 5

          Vintage Boutique

          Gọi điện

          Vintage Boutique là địa chỉ uy tín tại Bà Triệu - TP. Huế chuyên bán các mẫu mã áo quần thời trang đẹp, chất lượng với các tone màu, kiểu dáng, form dáng hợp trendy, chất vải mềm mịn, nguồn hàng rõ ràng và được shop tự tay tuyển chọn cùng dịch vụ bán hàng nhanh chóng, thân thiện, nhiệt tình đem đến cho khách hàng sự tin tưởng để trải nghiệm hài lòng tại shop.


          Vintage Boutique còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sản phẩm dễ thương và chất lượng vô cùng tốt. Vải áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông sau một thời gian sử dụng.


          Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng của Vintage Boutique chuẩn bị mọi thứ từ việc lên set đồ cho shop, tư vấn, tìm kiếm mẫu mã áo quần khách hàng muốn tìm kiếm với thái độ niềm nở, tích cực chỉ dẫn cho khách hàng bất cứ khi nào khách cần nhận được sự tư vấn cũng như lên những set đồ thay đổi thường xuyên đem đến ấn tượng thời trang tốt trong lòng khách hàng đối với cửa hàng

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 56 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế

          Điện thoại: 0772 455 450 & 0935 737 121

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066618727294

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Vintage Boutique
          Vintage Boutique
          Vintage Boutique
          Vintage Boutique
        • Kưng Nguyễn Fashion là cửa hàng thời trang với mặt hàng tại shop đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, chất lượng cam kết cực yêu cho các bạn nhé. Không những thế, mấu mã ấn tượng, nhiều kích cỡ cùng những bạn nhân viên phục vụ xinh xắn, cởi mở, thân thiện. Mức giá bán mỗi sản phẩm của shop vừa túi tiền khách hàng, giá cả cạnh tranh nhé cả nhà.


          Không những thế, shop được bố trí đem đến cho khách hàng cảm giác rộng rãi, thoải mái, với hệ thộng điện, gương... đầy đủ cùng quá trình thanh toán nhanh chóng tiện lợi đen đến lại cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi nhất. Đến với cửa hàng Kưng Nguyễn Fashion bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các quý cô, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại.


          Bên cạnh đó, hàng về liên tục, mẫu mã được cập nhật mới trên thị trường, theo xu hướng là một trong những ưu thế của cửa hàng, được khách hàng ưu tiên lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 161 Bà Triệu, TP. Huế

          Điện thoại: 0933 333 021

          Fanpage: www.facebook.com/KN.fashion

          Gọi điện
          Kưng Nguyễn Fashion
          Kưng Nguyễn Fashion
          Kưng Nguyễn Fashion
          Kưng Nguyễn Fashion
        • BIBÉ Clothing là một lựa chọn đúng nếu các bạn yêu thời trang, muốn lên cho mình set đồ thực xinh xắn, cá tính, năng động, sexy... bởi shop cập nhật liên tục phong phú mẫu mã áo quần theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện nay cũng như đa dạng mức giá, phong cách để khách hàng thoải mái chọn lựa những set đồ để chiều chuộng bản thân.


          Thêm vào đó, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên BIBÉ Clothing nhiệt tình tư vấn, chỉ dẫn nhanh chóng có cho mình một hoặc nhiều set đồ chất, xinh, lung linh và quyến rũ. để khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm mà bản thân tìm kiếm đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Cửa hàng luôn nhanh nhạy với xu hướng tiếp cận khách hàng trẻ thông qua mạng xã hội. Mọi xu hướng mới, sản phẩm mới đều được cập nhật hàng tuần trên các trang mạng xã hội để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.


          Không những thế, BIBÉ Clothing còn liên tục có các chương trình sale các loại áo quần thời trang đẹp, với mức giá cực rẻ cho cả nhà lựa chọn, cũng như ship cod toàn quốc cho các khách hàng ở xa vẫn lựa chọn tin yêu sản phẩm áo quần mà shop cung cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 183 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế

          Điện thoại: 0974 326 282

          Email: bibeclothingg@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/BiBeclothing

          Gọi điện
          BIBÉ Clothing
          BIBÉ Clothing
          BIBÉ Clothing
          BIBÉ Clothing
        • Top 8

          And Clo

          And Clo là một trong những shop thời trang chuyên kinh doanh những sản phẩm áo quần đa dạng phong cách thể hiện nét đẹp trẻ trung nữ tính, ngọt ngào, năng động trendy, dịu dàng hay sang trọng... với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đặc biệt khách hàng sẽ được hưởng các sản phẩm đó với mức giá cạnh tranh nhất.


          Đến với shop quần áo này bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ trang phục đảm bảo cả về chất lượng lẫn kiểu cách, giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt người khác.


          Đến với And Clo khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình những bộ áo quần ưng ý nhé khi được đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện cũng như shop luôn đảm bảo các mẫu mã áo quần thời trang đạt chất lượng, cam kết sự hài lòng từ khách hàng qua chất liệu vải, đường chỉ, kiểu dáng... Bên cạnh đó, And Clo cập nhật mẫu hàng liên tục trên Fanpage để khách hàng có thể có nhiều thời gian hơn trong quá trình quyết định mua sản phẩm, shop hỗ trợ ship cod toàn quốc cho mọi khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 153A Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế

          Điện thoại: 0384 214 024

          Email: andclothing144@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/andclo

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          And Clothing
          And Clothing
          And Clothing
          And Clothing
        • Miry Lê Shop là một trong những shop áo quần thời trang trên đường Bà Triệu - TP. Huế với không gian trưng bày mẫu mã rộng rãi, phân bố - sắp xếp các mặt hàng theo từng nhóm thuận tiện nhất cho khách tham khảo và mua sắm cho mình những set đồ hợp gu nhất.


          Bên cạnh những sản phẩm áo quần được lên kệ liên tục, cập nhật xu hướng Miry Lê Shop còn trang trí cho không gian của mình hòa cùng thiên nhiên bởi những chậu cây xanh lọc không khí vừa đẹp mắt vừa thân thiện với môi trường tạo nên không gian mua sắm mát mẻ và thư giãn cho từng vị khách đến với shop.


          Miry Lê Shop cung cấp tất cả các loại mặt hàng áo quần thời trang được mọi người ưu tiên lựa chọn đặc biệt là giới trẻ như: váy thiết kế, quần jean, áo len, áo phông, áo sơ mi... đa dạng cho khách hàng chọn lựa để lên cho mình những set đồ thực lung linh cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng lựa chọn cho mình được nhiều mẫu hàng ưng ý có mức giá mềm để lưu lại trong tủ áo quần nhà mình nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 89 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế

          Điện thoại: 0935 551 847

          Fanpage: www.facebook.com/miryleshop

          Gọi điện
          Miry Lê Shop
          Miry Lê Shop
          Miry Lê Shop
          Miry Lê Shop
        • GUU Shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ chất lượng, uy tín với mức giá cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu hướng với phong cách đa dạng, trẻ trung. Là một trong những cửa hàng thu hút người yêu cái đẹp, yêu thời trang đến mua và sở hữu cho bản thân những bộ quần áo thời trang, hợp gu.


          GUU Shop được mở rộng với hệ thống cửa hàng nằm trên các tuyến đường đông đúc các cửa hàng thời trang, nhiều dịch vụ tương đồng được phát triển đem đến cho khách hàng chuỗi trải nghiệm mới từ mẫu mã thời trang đa dạng tại GUU Shop. GUU Shop có 1 cửa hàng trên đường Nguyễn Huệ và 1 cửa hàng trên đường Bà Triệu đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm nhanh chóng nhất, không mất thời gian di chuyển giữa các tuyến đường.


          Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, chốt hàng phù hợp với khách hàng, tạo niềm tin cho người mua cũng như nâng cao giá trị phục vụ của shop. Đừng ngại thử và mua nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 187 Bà Triệu, TP. Huế

          Điện thoại: 0964 297 281

          Fanpage: www.facebook.com/guushophue

          Gọi điện
          GUU Shop - Thời trang đẹp tại Huế
          GUU Shop - Thời trang đẹp tại Huế
          GUU Shop
          GUU Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy