Top 5 Cửa hàng bán áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Nguyễn Huệ, TP. Huế

  1. Top 1 YoFaSo shop
  2. Top 2 Trang Xuất Xịn
  3. Top 3 B40 Shop
  4. Top 4 Mandy Sport
  5. Top 5 Ben & Tod

Top 5 Cửa hàng bán áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Nguyễn Huệ, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 656 0 Báo lỗi

Thời trang đang ngày càng nhận được sự quan tâm của mọi lứa tuôi, thời trang là cá tính, là phong cách, thể hiện gu riêng của mỗi cá nhân. Với số lượng người ... xem thêm...

  1. YoFaSo Huế là không thể không được nhắc đến khi bạn muốn tham khảo và lựa chọn cho mình những bộ áo quần thời trang cùng chi phí phù hợp. YoFaSo cũng sở hữu cho mình 2 cửa hàng trên đường Bà Triệu, TP. Huế và 1 cửa hàng ở đường Nguyễn Huệ, TP. Huế với đội ngũ nhân viên tận tình, trẻ đẹp, xinh xắn, am hiểu về thời trang để có thể tư vấn cho mọi người sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu trong thời gian ngắn.


    Với giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, chất lượng đảm bảo đem đến cho cửa hàng một nguồn khách hàng thân quen cũng như khách hàng tiềm năng trên TP. Huế.


    Khi đến với YoFaSo bạn được thỏa thích thử và lựa chọn những trang phục với mẫu mã đa dạng, chất lượng vải mềm mịn cùng màu sắc thu hút nhằm tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính. Phong cách áo quần của YoFaSo Huế thích hợp mang trong mọi bối cản, những set đồ xinh xắn, đáng yêu dành cho những chị em “bánh bèo” chính hiệu, hay những bộ đồ phong cách, dịu dàng, nữ tính, ...Và còn rất nhiều lý do về chất lượng và mẫu mã sản phẩm khác làm cho YoFaSo Huế trở thành một địa điểm thu hút giới trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 507 497
    Fanpage: www.facebook.com/yofaso.74nguyenhue
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    YoFaSo Shop
    YoFaSo Shop
    YoFaSo Shop
    YoFaSo Shop

  2. Trang Xuất Xịn là một trong những shop thời trang chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang quần áo xuất khẩu VNXK chất lượng tại Huế. Các mẫu tại shop rất phong phú, đáp ứng nhiều phong cách, như phong cách sang trọng như đầm dự tiệc, các kiểu váy maxi phù hợp cho những bạn muốn có bức hình lung linh khi đi du lịch, hoặc là những kiểu sơ mi cho các quý cô công sở.


    Điều đặc biệt ở shop khi đăng tải lên fanpage của Trang Xuất Xịn là công bố giá, biết rõ nhu cầu khách hàng ngại hỏi giá, hoặc sợ giá quá cao, chính vì thế mọi sản phẩm được đăng tải lên đều có giá đi kèm. Các sản phẩm được giới thiệu, mô tả rõ ràng, tỉ mỉ từng chi tiết như màu sắc, chiết eo, cúc áo, dây thắt, ...Chị chủ shop rất là dễ thương luôn, thường xuyên có buổi livestream giảm giá, nếu bạn là khách yêu của shop chắc chắn đừng bỏ qua những buổi live này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0904 201 201
    Fanpage: www.facebook.com/trangxuatxin

    Gọi điện
    Trang Xuất Xịn
    Trang Xuất Xịn
    Trang Xuất Xịn
    Trang Xuất Xịn
  3. B40 Shop chuyên cung cấp các mặc hàng áo quần thời trang nam với mẫu mã đa dạng, nhiều size, màu sắc hợp xu hướng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm vui vẻ khi đến với cửa hàng và thúc đẩy quá trình bán hàng tạo nên kết quả kinh doanh tốt.


    Các mặt hàng tại cửa hàng như sau:

    • Áo quần
    • Giày dép
    • Mũ lưỡi trai
    • Thắt lưng
    • Túi xách
    • Ví các kiểu

    B40 Shop có nhiều mẫu, đa dạng từ áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần kaki, cho đến mũ, thắt lưng, giày da… Mẫu sản phẩm nào cũng đẹp, giúp các bạn nam nâng tầm vẻ quý phái, tinh tế hơn. Để xem chi tiết sản phẩm thì bạn có thể theo dõi trên trang Fanpage của B40 Shop. Mỗi ngày shop thời trang nam đẹp tại Huế này đều cập nhật hàng mới liên tục.


    Bên cạnh đó, không gian được shop bố trí rất thuận tiện cho quá trình tham quan mua sắm của khách hàng, kết hợp với một chút âm nhạc tạo cho khách hàng cảm giác thư giản khi thử và mua hàng hóa tại đây. Hãy đến và rinh cho mình một bộ áo quần hợp phong cách và thời trang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 404 040
    Fanpage: www.facebook.com/B40Shop

    Gọi điện
    B40 Shop - Cửa hàng thời trang nam
    B40 Shop - Cửa hàng thời trang nam
    B40 Shop - Cửa hàng thời trang nam
    B40 Shop - Cửa hàng thời trang nam
  4. Top 4

    Mandy Sport

    Gọi điện

    Mandy Sport là một shop chuyên về thời tràn thể thao dành riêng cho phái nữ, các tín đồ siêng đi tập gym chắc chắn đều biết đến Mandy Sport tại Nguyễn Huệ này. Ngoài ra tại đây có bày bán đồ thể thao, các phụ kiện tập thể thao vô cùng đa dạng giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm mà vẫn đảm bảo mua đồ vật dụng cần dùng.


    Tại Mandy Sport các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu đồ tập gym, đồ tập yoga, đồ tập aerobic vô cùng đa dạng và độc đáo. Theo đuổi phong cách trẻ trung, thoải mái, năng động nên cửa hàng rất chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu, thiết kế để có thể mang lại những set đồ thể thao tốt nhất cho người mặc. Với tính chất phải hoạt động, tập luyện nhiều khiến cho cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi chính vì vậy những chất liệu thoáng mát, mềm mại hay các set vải siêu nhẹ luôn là những ưu tiên số một mà Màdy Sport lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 207 953
    Fanpage: www.facebook.com/mandysport156dienbienphu

    Gọi điện
    Mandy Sport
    Mandy Sport
    Mandy Sport
    Mandy Sport
  5. Top 5

    Ben & Tod

    Gọi điện

    Ben & Tod là một thương hiệu may mặc hàng thời trang Nam. Bắt đầu từ một đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt do chính người Việt tạo nên. Beauty outside - Trust inside. Ben & Tod có nhiều hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, và tại Nguyễn Huệ, TP. Huế là một trong số đó.


    Ben&Tod là shop quần áo nam nằm gần trường Đại học KHoa học Huế, đập vào mắt là những phong cách thời trang lịch lãm, nhưng không kém phần thể thao, năng động. Phong cách đơn giản, phù hợp cho bất kỳ đối tượng nào. Những sản phẩm áo sơ mi, quần tây của Ben&Tod mang đến cái đẹp của sự chỉnh chu cho các bạn nam trẻ trung. Ngoài ra, shop còn có những mẫu áo thun, quần jeans để các bạn nam có thể thay đổi phong cách bụi bặm, đường phố.

    Với phong cách đặc biệt thu hút các bạn trẻ có cá tính, thể hiện cái tôi và mang đến sự mạnh mẽ nhưng không kém phần trẻ trung trong từng set đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
    Điện thoại: 0905 100 553
    Website: https://benandtod.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BenandTodHue

    Gọi điện
    Ben & Tod
    Ben & Tod




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy