Top 4 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Nhật Lệ, TP. Huế

  1. Top 1 B40 Shop
  2. Top 2 Tố Uyên Boutique
  3. Top 3 BG STore
  4. Top 4 Hao Linh Store

Top 4 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Nhật Lệ, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 475 0 Báo lỗi

Tuyến đường Nhật Lệ - TP. Huế với nhiều cửa hàng áo quần thời trang đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, dịch vụ nhanh chóng, chất lượng, giá cả phải chăng nhằm đem đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    B40 Shop

    Gọi điện

    B40 Shop chuyên cung cấp các mặc hàng áo quần thời trang nam với mẫu mã đa dạng, nhiều size, màu sắc hợp xu hướng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm vui vẻ khi đến với cửa hàng và thúc đẩy quá trình bán hàng tạo nên kết quả kinh doanh tốt.


    B40 Shop sắp xếp không gian cửa hàng gọn gàng và trưng bày sản phẩm một cách hợp lý, với hệ thống gương, đèn điện và kệ trưng bày. Điều này mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện và dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Các mặt hàng tại cửa hàng như sau:

    • Áo quần
    • Giày dép
    • Mũ lưỡi trai
    • Thắt lưng
    • Túi xách
    • Ví các kiểu


    Không gian được shop bố trí rất thuận tiện cho quá trình tham quan mua sắm của khách hàng, kết hợp với một chút âm nhạc tạo cho khách hàng cảm giác thư giản khi thử và mua hàng hóa tại đây. Bên cạnh đó, B40 Shop còn có đội ngũ nhân viên nam luôn tư vấn tận tâm và nhiệt tình. Họ giúp các bạn nam tìm được những lựa chọn phù hợp và cũng hỗ trợ các bạn nữ trong việc chọn mua những món quà dễ thương và ý nghĩa cho người yêu hay bạn bè. Hãy đến B40 Shop và rinh cho mình một bộ áo quần hợp phong cách và thời trang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nhật Lệ, TP. Huế
    Điện thoại: 0762 404 040
    Fanpage: www.facebook.com/B40Shop
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    B40 Shop
    B40 Shop
    B40 Shop
    B40 Shop

  2. Top 2

    Tố Uyên Boutique

    Gọi điện

    Tố Uyên Boutique là một cửa hàng với các mặt hàng áo quần thời trang chất lượng, mức giá hợp lý, đặc biệt dành cho các bạn trẻ. Cửa hàng này cung cấp một loạt các mặt hàng áo quần thời trang nữ như váy ôm, đầm công chúa, áo thun, sơ mi... với chất liệu mềm mịn, mát mẻ và thấm hút tốt. Điều này mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mặc những bộ đồ thời trang để đi dạo phố hay tham gia các buổi tiệc.

    Ngoài ra, Tố Uyên Boutique còn là nơi thu mua và kí gửi tất cả các mặt hàng áo quần thời trang, túi xách, giày dép, phụ kiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Đặc biệt, nhân viên của Tố Uyên Boutique luôn tư vấn và nhiệt tình, tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi ghé thăm cửa hàng. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo và hàng hóa được nhập về liên tục theo xu hướng mới nhất, phù hợp với thời tiết, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tố Uyên Boutique là một cửa hàng thời trang năng động và đa dạng, với chất lượng hàng hóa, dịch vụ tận tâm và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nhật Lệ, TP. Huế
    Điện thoại: 0906 440 362
    Email: 0906440362abc@email.com
    Fanpage: www.facebook.com/touyenkigui
    Gọi điện
    Tố Uyên Boutique
    Tố Uyên Boutique
    Tố Uyên Boutique
    Tố Uyên Boutique
  3. Top 3

    BG STore

    Gọi điện

    BG STore là một cửa hàng thời trang có nguồn hàng đa dạng và đảm bảo chất lượng tốt, với mẫu mã đẹp mắt và chất vải mềm mịn. Khách hàng khi đến đây sẽ có nhiều sự lựa chọn với sự đa dạng về phong cách và màu sắc của các sản phẩm. Một điểm đặc biệt của BG STore là mức giá khá mềm, giúp khách hàng có thể sở hữu những set áo quần thời trang đẹp và phong cách với chi phí hợp lý. Cửa hàng cũng thường có các chương trình sale khủng, giúp khách hàng mua sắm với giá ưu đãi.


    Nhân viên của BG STore Nhật Lệ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, giúp họ lựa chọn những bộ đồ dễ thương và xinh xắn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình chọn lựa những món đồ yêu thích.

    BG STore
    là một cửa hàng thời trang với nguồn hàng đa dạng, giá cả phải chăng và dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Hãy ghé thăm BG STore để có thể tìm kiếm những bộ trang phục thời thượng và phù hợp với phong cách của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nhật Lệ, TP. Huế
    Điện thoại: 0987 149 272
    Email: dagthino@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bgstore52nhatle
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    BG STore
    BG STore
    BG STore
    BG STore
  4. Top 4

    Hao Linh Store

    Gọi điện

    Hao Linh Store là một cửa hàng áo quần thời trang được ưa chuộng trên đường Nhật Lệ, TP. Huế. Cửa hàng này cung cấp nhiều mẫu áo quần với phong cách cá tính, dễ thương và quyến rũ. Với nguồn hàng rõ ràng và chất lượng, Hao Linh Store tự tay tuyển chọn những sản phẩm để đảm bảo phục vụ chị em khách hàng với những set đồ ưng ý nhất.

    Khi đến với Hao Linh Store, khách hàng sẽ có cơ hội thỏa thích thử và lựa chọn những trang phục đa dạng với chất lượng vải mềm mịn và màu sắc thu hút. Đây là cửa hàng nơi bạn có thể tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính.

    Ngoài ra, khi đến với Hao Linh Store bạn sẽ được trực tiếp chị chủ dễ thương tư vấn và chuẩn bị mọi thứ, giúp tìm kiếm mẫu mã áo quần theo yêu cầu của khách hàng. Nhân viên ở đây luôn nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Mục tiêu của cửa hàng là giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất với mức giá cạnh tranh, hấp dẫn nhất. Hãy ghé Hao Linh Store để có thể tìm kiếm những sản phẩm ưng ý và phù hợp với phong cách của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nhật Lệ, TP. Huế
    Điện thoại: 0382 776 404
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090523774707
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hao Linh Store
    Hao Linh Store
    Hao Linh Store
    Hao Linh Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy