Top 3 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Thạch Hãn, TP. Huế

  1. Top 1 Byn Sports
  2. Top 2 Tracy Shop
  3. Top 3 Féerique 136 Thạch Hãn

Top 3 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Thạch Hãn, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 283 0 Báo lỗi

Tự tin, xinh đẹp, cá tính cũng được thể hiện qua phong cách thời trang áo quần. Đó là lý do bạn nên có cho mình những shop áo quần thời trang uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Byn Sports

    Gọi điện

    Byn Sports chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang thể thao dành cho cả nam và nữ, các bạn có thể vào đây để lựa chọn cho mình sản phẩm đi tập gym, hay đơn giản là tạo cho mình một phong cách thời trang can thao mà mình yêu thích trong các hoạt động mình tham gia. Luôn đầu tư từ hình ảnh cho đến chất lượng. Những bộ sưu tập đa dạng cho từng mẫu thiết kế, chất lượng vải thoáng mát. Với điểm mạnh là mẫu mã đẹp, độc, không gian mua sắm hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp.


    Byn Sport cung cấp các loại sản phẩm thời trang thể thao như: bra, áo croptop, quần short, quần lửng, quần dài, áo khoác thể thao... Hàng tại shop được cập nhật liên tục theo nhu cầu hiện tại của khách hàng, khách không cần lo không có mẫu đẹp để mặc đi tạp, đi dạo phố... mà cứ đến shop thứ shop sẽ lo. Shop sẽ mang đến mẫu mã quần áo thời trang đa dạng, chất liệu mềm mại, mịn màng, thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng theo nhiều phong cách để khách hàng up đồ mỗi ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Thạch Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế

    Điện thoại : 0935 280 048

    Email: remlady12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bynsports

    Gọi điện
    Byn Sports
    Byn Sports
    Thời trang thể thao đẹp
    Thời trang thể thao đẹp

  2. Top 2

    Tracy Shop

    Gọi điện

    Tracy chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần thời trang đẹp dành cho chị em phái nữ. Các khách hàng yêu thời trang, mê thu tầm áo quần theo phong cách cá nhân thì hãy đến shop một lần để được thoải mái mát mẻ lựa chọn cùng giá mua tốt nhất. Đặc biệt cửa hàng sẽ không có món đồ nào bị lỗi thời. By may at here luôn luôn cập nhật cho các bạn những mẫu hot trend của năm. Shop lên kệ và lên những set áo theo trendy, phù hợp thời tiết cho chị em xúng xính áo quần đi muôn nơi nhé!


    Tracy có các sản phẩm áo quần thời trang sau: váy, chân váy, áo len, áo dạ, áo sơ mi, áo măng tô, đồ jean, áo thun... với màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp, kiểu dáng thu thu hút, form dáng ôm sát, gọn gàng và tinh tế, hướng đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phong cách hợp nhất để khách hàng tự tin trên mỗi bước di chuyển của mình. Những kiểu áo vừa vặn, vừa phải vừa phải kết hợp với những đường xếp nếp yêu kiều, dễ mặc. Những thiết kế đơn giản cơ bản có Kiểu dáng phù hợp với gu thời trang sống động của những cô nàng trẻ trung, năng động,…


    THÔNG TIN LIÊN ĐỊA CHỈ:
    Địa chỉ:
    133 Thạch Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế
    Điện thoại:
    0345 760 217
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100051575176086

    Gọi điện
    Tracy Shop
    Tracy Shop
    Thời trang dành cho phái nữ
    Thời trang dành cho phái nữ
  3. Féerique tự hào thuộc top các hệ thống thời trang được ưu chuộng của giới trẻ tại Huế. Thu hút các khách hàng trong giới thời trang trước tiên là nhờ những bộ ảnh lookbook lung linh. Cho đến giá cả vô cùng hợp lý cho các cô nàng tuổi teen. Sản phẩm của shop không chỉ dừng lại ở một mẫu quần, một mẫu áo mà còn cho thấy sự sáng tạo và gu thẩm mỹ đỉnh cao khi tự phối những bộ quần áo, sơ mi, váy liền, cho đến chân váy. Shop còn có chính sách đổi trả hàng cực kì hợp lý, có lợi cho khách hàng. Bất kì khi nào khách cần hỗ trợ, Féerique luôn cung cấp dịch vụ tư vấn nhanh và tốt nhất.


    Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm chỗ mua quần áo tại Huế với giá tốt thì hãy ghé ngay đến Féerique. Nơi đây có rất nhiều mẫu váy áo với thiết kế đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên thì vô cùng nhiệt tình. Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn, họ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn. Họ luôn tạo cảm giác thân thiện của Féerique trong mắt của tất cả các vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Thạch Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế
    Điện thoại: 0905 249 994
    Fanpage: www.facebook.com/Huyenmilo1995

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Féerique 136 Thạch Hãn
    Féerique 136 Thạch Hãn
    Féerique 136 Thạch Hãn
    Féerique 136 Thạch Hãn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy