Top 3 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Hùng Vương, TP. Huế

  1. Top 1 Owen
  2. Top 2 Dâu Tây Shop
  3. Top 3 Diễm Quỳnh Shop

Top 3 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Hùng Vương, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 1457 0 Báo lỗi

Hướng trục đường Hùng Vương, TP. Huế với rất nhiều cửa hàng được mở rộng từ điện tử, mỹ phẩm... trong đó các cửa hàng áo quần thời trang được các chủ kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Owen

    Gọi điện

    Owen là cửa hàng áo quần thời trang nam cao cấp đem đến cho các bạn nam sự cá tính, đẳng cấp chinh phục trong từng trang phục. Sản phẩm của Owen được sản xuất từ những chất liệu tốt như: bamboo (chất liệu sợi tre, thân thiện với làn da), cotton (chất liệu truyền thống, thấm hút mồ hôi tốt và khử mùi hiệu quả).


    Không những thế, sản phẩm Owen có rất nhiều ưu điểm sau để khách hàng có thể tin tưởng đặt niềm tin lựa chọn các set đồ tại shop đó là:

    • Màu sắc trẻ trung, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế.
    • Thiết kế dáng áo ôm vừa phải, giúp người sử dụng tôn lên được vóc dáng của bản thân.
    • Giá thành cho những sản phẩm lại hết sức hợp lý, chỉ từ 400k là đã có được chiếc áo sơ mi chất lượng, trẻ trung, năng động và cực bền theo thời gian.

    Ngoài ra, dịch vụ cực tốt của Owen dành cho khách hàng:

    • Dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc.
    • Chính sách ưu đãi liên tục được đưa ra theo từng khung thời gian cụ thể.
    • Đổi hàng linh hoạt.

    Không những bắt kịp xu thế mà Owen còn cực kỳ chú trọng chất lượng và luôn muốn đem đến cho bạn gái những lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4393 0575
    Điện thoại: 1900 8079
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen

  2. Dâu Tây Shop chuyên cung cấp mẫu áo quần thời trang, với nhiều phong cách trong đó có áo quần thời trang Hàn Quốc chuẩn Hàn, cực đẹp, cực xinh. Thời trang shop phù hợp với nhiều lứa tuổi, áo quần đa dạng giúp khách hàng có thể kết hợp áo, quần, chân váy... với nhau một cách hài hòa mà không mất quá nhiều thời gian.


    Áo quần tại Dâu tây mặc là đẹp, chuẩn cá tính, không ngại xinh khách nhé. Cùng đội ngũ nhân viên bán hàng bắt xu hướng, ưu điểm biết phối hợp áo quần cho khách, đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi lựa chọn áo quần.

    Mang phong cách trẻ trung và luôn cập nhật xu hướng thì Dâu Tây Shop phù hợp với những bạn trẻ với những màu sắc tươi sáng, năng động. Tại đây, bạn có thể tìm được những mẫu quần áo thường ngày như quần jean, áo thun,… hay những bộ cánh đi chơi đầy xinh xắn như áo trễ vai, chân váy hay những chiếc đầm điệu đà. Với mức giá khá tốt, là một điều kiện thúc đẩy quá trình thu hút khách hàng của cửa hàng cùng chất liệu áo quần đảm bảo thì hà cớ gì mà khách hàng không ghé Dâu Tây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 887 870
    Email: phamvanphong43@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dautayshop1.com.vn
    Gọi điện
    Dâu Tây Shop
    Dâu Tây Shop
    Dâu Tây Shop
    Dâu Tây Shop
  3. Diễm Quỳnh Shop là shop áo quần thời trang chất lượng và uy tín tại Hùng Vương - TP. Huế, nơi mà khách hàng được thỏa thích ngắm nhìn, thử và mua đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang từ những chiếc váy dễ thương, áo khoác cá tính, jean năng động... cũng như nhanh chóng chốt được mặt hàng áo quần ưng ý thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích. Ngoài ra shop còn có gian hàng trên sàn thương mại điện tử shopee để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và lựa cho mình sản phẩm ưng ý mà không cần phải tới cửa hàng.


    Cùng với đó, Diễm Quỳnh Shop luôn luôn đa dạng mẫu mã, hàng cập nhật liên tục theo mùa, theo xu hướng, màu sắc phong phú, có nhiều size... phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng cùng những sự tư vấn thời trang hữu ích từ các bạn nhân viên giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất. Vì vậy, các bạn hãy thử ghé Diễm Quỳnh Shop để có cho mình những set đồ cá tính nhất cho những chuyến đi chơi, công việc, hoạt động thường ngày nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 361 177
    Email: mouse01582004@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Diễm-Quỳnh-Shop-383823611767293/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Diễm Quỳnh Shop
    Diễm Quỳnh Shop
    Diễm Quỳnh Shop
    Diễm Quỳnh Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy