Top 4 Shop quần áo đẹp nhất đường Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Chibest
  2. Top 2 Béo Design
  3. Top 3 Moocgan Shop
  4. Top 4 Cẩm Hoàn Boutique

Top 4 Shop quần áo đẹp nhất đường Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Nhung 1136 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chibest

    Gọi điện

    Chibest là thương hiệu thời trang nữ được thành lập từ năm 2016, với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp những sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý. Chibest có hệ thống 9 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với website bán hàng online chuyên nghiệp và uy tín. Chibest cập nhật liên tục những xu hướng thời trang mới nhất, phù hợp với nhiều phong cách và dáng người khác nhau. Dù bạn là người năng động, trẻ trung hay dịu dàng, nữ tính, bạn đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưng ý tại Chibest.


    Các mẫu quần áo, váy đầm tại cửa hàng Chibest được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Cửa hàng có nhiều mẫu quần áo, váy đầm trẻ trung, năng động dành cho các bạn trẻ; những mẫu quần áo, váy đầm thanh lịch, sang trọng dành cho các chị em công sở; và những mẫu quần áo, váy đầm thoải mái, năng động dành cho các chị em nội trợ. Hãy ghé thăm website hoặc các cửa hàng của Chibest để khám phá và mua sắm những sản phẩm thời trang nữ giá sỉ tuyệt vời nhất.


    Ngoài ra, giá cả các sản phẩm tại cửa hàng Chibest được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 929 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 809 539
    Email: chibellhouse@gmail.com
    Website: https://chibest.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chibestshop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chibest
    Chibest
    Chibest
    Chibest

  2. Top 2

    Béo Design

    Gọi điện

    Cửa hàng Béo Design là một trong những cửa hàng thời trang thiết kế uy tín dành cho các nàng "mũm mĩm" tại Thủ Đức. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu quần áo, váy đầm, áo khoác,... với thiết kế tinh tế, tôn dáng, giúp các nàng tự tin thể hiện phong cách của mình. Các thiết kế của cửa hàng tập trung vào việc tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể, giúp các nàng trông thon gọn và thanh lịch hơn.


    Giá cả các mẫu quần áo, váy đầm tại cửa hàng Béo Design được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Béo Design được đào tạo bài bản, luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.


    Với những ưu điểm trên, cửa hàng Béo Design là một địa chỉ uy tín dành cho các nàng "mũm mĩm" muốn tìm kiếm những mẫu quần áo, váy đầm thời trang, tôn dáng. Nếu chưa biết mặc gì hoặc muốn sắm những bộ cánh mới, yêu thích shopping thì bạn hãy ghé qua địa chỉ của Béo Design tại đường Kha Vạn Cân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1026 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 871 962
    Email: beodesign88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thoi.trang.thiet.ke.cho.nguoi.beo

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Béo Design
    Béo Design
    Béo Design
    Béo Design
  3. Top 3

    Moocgan Shop

    Gọi điện

    Moocgan Shop cung cấp sỉ lẻ phụ kiện, quần áo nữ New & Secondhand với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Bộ sưu tập của shop có sẵn hầu hết các item cơ bản khác nhau: Áo thun, quần jeans các loại, quần short, áo khoác,... được shop tuyển chọn tỉ mỉ về chất liệu vải và thiết kế cá tính hợp mốt. Đặc biệt shop hay "thiên vị" những mẫu phong cách thời trang vintage (cổ điển), đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính, sang trọng. giúp các cô gái có thể biến hóa thành những cô nàng điệu đà thu hút mọi ánh nhìn. Bạn thấy đấy Moocgan Shop có những item thời trang khá lạ mắt với điểm nhấn các mẫu họa tiết thời thượng, độc đáo. Chắc chắn khi ghé thăm shop các bạn sẽ tìm được ít nhất một món đồ thời trang thú vị để đa dạng thêm tủ đồ quần áo của mình.


    Đừng bỏ qua nếu Bạn là tín đồ của trường phái thời trang vintage nhé. Đi mua sắm tại shop rất thoải mái, khách hàng được thử đồ thoải mái mà các bạn nhân viên lúc nào cũng tươi như hoa, lại hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình. Giá cũng khá tốt, nên cuối tuần shop thường đông khách. Đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm thoải mái nhất khi mua sắm tại đây. Ngoài ra shop có phục vụ các mẫu giày dép, mũ cực xinh, các bạn có thể ghé qua fanpage của shop Moocgan để xem thử và đặt hàng giao tận nơi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1014 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 299 249

    Email: moocganshop999@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vintageclothingshopmoocgan

    Gọi điện
    Shop Thời Trang Moocgan
    Shop Thời Trang Moocgan
    Shop Thời Trang Moocgan
    Shop Thời Trang Moocgan
  4. Top 4

    Cẩm Hoàn Boutique

    Gọi điện

    Cẩm Hoàn Boutique là một thương hiệu thời trang chuyên về các mặt hàng sản phẩm như: áo thun, đầm, váy, phụ kiện thời trang…. Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng của mình Cẩm Hoàn Boutique đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm thời trang chất lượng cao cấp, được thiết kế sang trọng, phù hợp với xu hướng và có tính ứng dụng cao. Các dòng sản phẩm thời trang củ yếu của Cẩm Hoàn Boutique là thời trang công sở, dạo phố luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình từ các khách hàng yêu quý.


    Các thiết kế tại Cẩm Hoàn Boutique mang đậm phong cách thanh lịch và dịu dàng vẫn toát lên vẻ sang trọng và phù hợp với thẩm mỹ của đại đa số người tiêu dùng. Chất liệu tốt phong cách mới mẻ, giá cả lại hết sức cạnh tranh, nên Cẩm Hoàn Boutique luôn luôn có một lượng khách hàng thân thiết. Đặc biệt được các bạn trẻ tại Thủ Đức yêu thích bởi tại đây luôn mang đến những chương trình ưu đãi giảm giá cực khủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 939 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 729 774

    Fanpage: facebook.com/camhoan2008

      Gọi điện
      Cẩm Hoàn Boutique
      Cẩm Hoàn Boutique
      Cẩm Hoàn Boutique
      Cẩm Hoàn Boutique




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy