Top 5 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Thuý Vy 314 0 Báo lỗi

Hiện nay, thời trang bigsize đã được phát triển ngày một mạnh mẽ, với đa dạng mẫu mã thời thượng. Cùng với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, những shop bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Béo Design

    Gọi điện

    Một trong những shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM chính là Béo Design. Những mẫu thời trang của shop luôn được khách hàng yêu thích bởi sự thoải mái, theo kịp xu hướng. Cửa hàng tại đường Kha Vạn Cân thuận tiện cho việc di chuyển, không gian mua sắm được trang trí nhẹ nhàng và thoải mái, không quá rộng lớn những vẫn bố trí gọn gàng để khách hàng lựa chọn trang phục.


    Béo Design có đủ từ quần, áo, váy, đầm, các phụ kiện,... với các kích cỡ khác nhau, giúp tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả. Những trang phục được bán tại đây đều được chọn loại vải tốt, để người mặc thoải mái và tự tin nhất. Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy ghé thăm các cửa hàng Béo Design, nơi bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm online dễ dàng thông qua fanpage, nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng, tư vấn chi tiết theo số đo, phong cách cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1026 Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 871 962

    Email: phamtun88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thoi.trang.thiet.ke.cho.nguoi.beo

    Gọi điện
    Béo Design
    Béo Design
    Béo Design
    Béo Design

  2. Top 2

    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn

    Gọi điện

    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn là một địa chỉ đáng chú ý cho những người muốn tìm kiếm quần áo big size đẹp tại TP.Thủ Đức, TP.HCM. Cửa hàng tập trung vào phục vụ khách hàng big size, shop mang đến một bộ sưu tập đa dạng và phong cách. OOTD Store đã tạo ra một không gian mua sắm thoải mái và thân thiện, nơi khách hàng có thể tìm thấy những mẫu quần áo phù hợp với phong cách cá nhân và size của mình.


    Đặc biệt, quần áo tại OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn được chọn lựa cẩn thận với sự chú trọng đến chất lượng và kiểu dáng. Chất liệu thoáng mát, co giãn và cắt may tinh tế giúp khách hàng cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc. Ngoài ra, OOTD Store luôn đảm bảo sự chọn lọc cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bày bán. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những món hàng chất lượng và đáng tin cậy ngay cả khi mua sắm online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 529 835

    Fanpage: https://www.facebook.com/ootdstore12/

    Gọi điện
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
    OOTD Store - Jean Bigsize Sài Gòn
  3. Top 3

    34 Bigsize - Bigsize For Girl

    34 Bigsize - Bigsize For Girl cũng là một cửa hàng chuyên đồ bigsize nữ đẹp và chất lượng tốt tại TP.Thủ Đức trong suốt thời gian qua. Các sản phẩm ở 34 Bigsize đa dạng, hợp xu hướng nhưng lại có mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm, nên shop đã nhận được những bình luận tích cực từ khách hàng. Đơn giản, sang trọng nhưng tinh tế là điểm nhấn mà shop bigsize này muốn hướng đến. Không gian mua sắm tại đây không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mãn tâm hồn shopping của mình.


    Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên 34 Bigsize chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thực sự thoải mái khi đến với shop. Số lượng hàng về mỗi ngày khá nhiều, luôn được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng. Đồng thời trên fanpage 34 Bigsize cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh thật của sản phẩm để team ở xa vẫn có thể mua được những bộ quần áo đúng gu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159B Dương Đình Hội, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 08983 43 434
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaTuBigsize

    34 Bigsize - Bigsize For Girl
    34 Bigsize - Bigsize For Girl
    34 Bigsize - Bigsize For Girl
    34 Bigsize - Bigsize For Girl
  4. Top 4

    The BS - Big Style, Big Size

    Gọi điện

    The BS - Big Style, Big Size là cửa hàng bán đồ bigsize đẹp, chất lượng dành cho khách hàng nam. Shop luôn cập nhật thời trang thịnh hàng nhất và đa dạng các loại mẫu mã để bạn chọn được quần áo cho nhiều dịp khác nhau. Shop không chỉ cung cấp những thiết kế quần áo kích cỡ lớn mà còn chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng của từng item. Phong cách thời trang ở The BS hướng tới những sản phẩm mang lại sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm, cool ngầu.


    Khi đến mua hàng, bạn còn được các nhân viên tư vấn loại quần áo phù hợp nhất, tạo cho khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thật vui vẻ, hài lòng. Một điểm cộng đến từ các item nhà The BS - Big Style, Big Size là tất cả đều được lựa chọn những chất liệu mềm mại, thoải mái để phù hợp với mọi dáng người. Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm tốt, The BS - Big Style, Big Size còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, chất lượng quần áo không đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 622 2000
    Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizethebs/

    Gọi điện
    The BS - Big Style, Big Size
    The BS - Big Style, Big Size
    The BS - Big Style, Big Size
    The BS - Big Style, Big Size
  5. Top 5

    Cow's House - Gần TP.Thủ Đức

    Gọi điện

    Gần TP.Thủ Đức, Cow's House cũng là cửa hàng thời trang có nhiều mẫu quần áo đẹp và chất lượng có size cho những cô nàng mũm mĩm. Không gian của cửa hàng Cow's House với nhiều khu vực quần áo, đầm, váy, phụ kiện được phân chia rõ ràng, bộ sưu tập mới cũng liên tục được cập nhật. Chất liệu của quần áo khá mềm mại, thoáng mát và dễ mặc.


    Các mẫu quần áo ở Cow's House sẽ có đủ các size M, L, XL, 2XL để khách hàng có thể mua sắm thoải mái, các bạn mũm mĩm cũng có thêm nhiều lựa chọn. Hơn nữa, thương hiệu này còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ giúp khách chọn được trang phục phù hợp để mặc hay làm quà tặng. Khi có những mẫu mới về, Cow's House sẽ cập nhật tại fanpage với hình chụp thật để khách hàng mua sắm từ xa dễ dàng. Sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng, đúng mẫu, giống ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41B Nguyễn Duy, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0853 355 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/cowshouse119

    Gọi điện
    Cow's House - Gần TP.Thủ Đức
    Cow's House - Gần TP.Thủ Đức
    Cow's House - Gần TP.Thủ Đức
    Cow's House - Gần TP.Thủ Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy