Top 6 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top o Faya Bags
  2. Top o ELLY Thủ Đức
  3. Top o Juno
  4. Top o Sablanca
  5. Top o Ely Zu
  6. Top o Zuca.vn

Top 6 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Thủ Đức, TP. HCM

Mưa Lạnh 8245 0 Báo lỗi

Chiếc balo hay túi xách là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ bạn gái nào, để vừa đựng các vật dụng cá nhân vừa kết hợp với trang phục mặc trên người sao cho ... xem thêm...

  1. Top o

    Faya Bags

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích tín đồ của thời trang và đam mê các mẫu túi xách thiết kế độc đáo, thời thượng, trẻ trung với mức hạt dẻ cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn thì Faya bags chắc chắn là một địa điểm nàng không thể bỏ lỡ. Faya là một thương hiệu túi xách, ba lô, ví tại Việt Nam. Mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng. Giúp bạn tự tin và là Faya tự hào là mảnh ghép cho phong cách của bạn.


    Với hệ thống cửa hàng có vị trí đắc địa trên các cung đường thời trang tiếng Hồ Chí Minh tại 105 Quang Trung ( Gò Vấp ), 151 Nguyễn Trãi ( Quận 5 ), 336 Lê Văn Sỹ ( Tân Bình ), 67 Võ Văn Ngân (Thủ Đức ) cho bạn dễ dàng đến trực tiếp các cửa hàng mua sắm, lựa chọn. Sản phẩm tại hệ thống Faya luôn được bảo hành chất lượng cũng như liên tục update các phong cách, mẫu mã mỗi tuần theo xu hướng hottrend mới nhất giúp nàng luôn có những sự lựa chọn hấp dẫn, thời thượng nhất


    Ngoài các mặt hàng chủ đạo là túi xách, balo, ví thì hiện tại thì cửa hàng còn có các sản phẩm về giày, phụ kiện túi xách, mắt kính thời trang…. đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, độc đáo của giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0969 739 456

    Website: https://faya.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/faya.vn/

    Shopee: https://shp.ee/4wt3k3h

    Lazada: https://s.lazada.vn/s.X9PSt

      Gọi điện
      Faya bags
      Faya bags
      Faya bags
      Faya bags

    • Với những ai ưa chuộng dòng túi xách có thương hiệu thì không thể không biết tới ELLY. Đây là chuỗi cung cấp sản phẩm phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi, clutch dự tiệc, ví, kính, giày, dép nam, thắt lưng …) do Công ty TNHH Thời trang Quốc tế Glamor sáng lập. Các sản phẩm nhà ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang thanh lịch Á Đông. Tuy vậy thiết kế của ELLY vẫn rất gần gũi với người Việt.


      Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


      Elly luôn chú trọng đến hình ảnh cũng như chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm những sản phẩm túi xách nữ Thủ Đức của thương hiệu thời trang này. Bên cạnh đó sự nhiệt tình, chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng cũng là điểm cộng thu hút khách hàng đến với Elly nhiều hơn. ELLY luôn áp dụng phong cách hiện đại, nắm bắt xu hướng thời trang mới, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới mẻ, hiện đại, nâng tầm đẳng cấp. Hãy đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Elly nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      171 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0906 636 000

      Website: https://elly.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/?ref=page_internal
      Shopee
      : https://shope.ee/3fTriBVDms

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/elly

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/elly

      Gọi điện
      ELLY
      ELLY
      ELLY
      ELLY
    • Top o

      Juno

      Gọi điện

      Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


      Sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...


      Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Juno Kha Vạn Cân, 966 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Juno Sense City, Lầu 1 Sense City, Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Juno Võ Văn Ngân, 296 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 1160

      Email: cskh@juno.vn

      Website: https://juno.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/juno296vovanngan/

      Gọi điện
      Juno
      Juno
      Juno
      Juno
    • Top o

      Sablanca

      Gọi điện

      SABLANCA là một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016,trãi qua bao thăng trầm Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.


      Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo from dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với - sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.


      Sablanca” trong tiếng Tây Ban Nha biểu trưng cho sự trẻ trung và sống động, đầy quyến rũ của một cô gái. Ý nghĩa này được thể hiện hoàn hảo trong mỗi gam màu sử dụng trên Logo: xanh bạc hà dịu dàng như sức sống tươi mới của nàng, trắng tinh khôi mang đến cảm giác trong trẻo gợi lên những khởi đầu hoàn hảo và tone đen huyền bí đầy mạnh mẽ toát lên sự bản lĩnh của quý cô thời hiện đại.


      Sablanca gửi tặng đến khách hàng “Thương hiệu thời trang bắt nhịp xu hướng quốc tế mang lại những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện đặc trưng không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn đơn giản và chắc chắn trong sử dụng, giúp mỗi cô nàng tự tin tỏa sáng để thành công trên hành trình cuộc sống”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 300 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 6050 & 0931 080 863

      Website: https://sablanca.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

        Gọi điện
        Sablanca
        Sablanca
        Sablanca
        Sablanca
      • Top o

        Ely Zu

        Gọi điện

        Nếu nói Ely Zu là cửa hàng túi xách sinh viên giá rẻ thì hẳn khá nhiều người không tin vào điều đó. Cửa hàng được đầu từ từ thiết kế bên ngoài đến các kệ và đồ dùng bên trong.

        Với vẻ ngoài sang trọng tinh tế, khách hàng sẽ bị choáng ngợp khi bước chân vào. Bên trong Ely Zu là các gian hàng nhỏ được chia ngăn nắp và tinh tế với gam màu trắng đen mê hoặc. Túi xách được phân theo các loại tầm trung và cao cấp ở các khu vực riêng giúp người mua dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.

        Tại Ely Zu bạn có thỏa sức lựa chọn những phụ kiện túi xách từ tiệc tùng, công sở đến đi học và đi chơi. Với thiết kế tối giản trong từng chi tiết, sản phẩm tại … mang đến phong cách sang trọng và đẳng cấp mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh túi xách, shop còn bán rất nhiều lọa phụ kiện thời trang khác như giày dép, kính mắt, bờm tóc, quần áo, ốp điện thoại,... để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1C Đường 8 Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0969 730 730 & 0979 328 328

        Email: tuielyzu0907678800@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/VoThiHongHanh0969730730/?locale=vi_VN

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ely Zu
          Ely Zu
          Ely Zu
          Ely Zu
        • Top o

          Zuca.vn

          Gọi điện

          Kể từ khi thành lập, Zuca.vn đã trở thành địa chỉ mua túi xách, bóp ví và balo đáng tin cậy của các tín đồ yêu thời trang. Thông qua các sản phẩm của mình, Zuca.vn mong muốn tạo nên style riêng biệt và cá tính cho người mặc, đem lại sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, balo đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng trẻ trung, giá cả hợp lý.


          Ưu điểm nổi bật của Zuca.vn:

          • Giá cả phải chăng, chất lượng luôn đảm bảo
          • Luôn có hàng mới về thường xuyên mỗi ngày
          • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo
          • Đặc biệt fanpage của shop luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang balo, túi xách cho giới trẻ, cung cấp những kinh nghiệm chọn mua sản phẩm bổ ích, các sao diện túi xách như thế nào, cũng như những gợi ý chọn sản phẩm tặng quà cho cấp trên, người thân, bạn bè...
          • Hỗ trợ miễn phí ship
          • Bảo hành 365 ngày
          • Da mềm, không bong tróc, chống trầy xước
          • Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày

          Nếu bạn phân vân chọn mẫu nào thích hợp với mình nhất, hãy để Zuca.vn tư vấn giúp bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31 Đường số 9 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0888 970 101

          Email: zuca@gmail.com

          Website: https://zuca.vn/

          Facebook:

          • https://www.facebook.com/tuixachdacaocap.zucashop
          • https://www.facebook.com/tuixachnusg/

          Shopee: https://shopee.vn/zuca.vn

            Gọi điện
            Zuca.vn
            Zuca.vn
            Zuca.vn
            Zuca.vn



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy