Top 12 Shop bán túi xách đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Hà Nguyễn 1292 0 Báo lỗi

Khi đi ra ngoài một chiếc túi xách đẹp sẽ khiến các bạn gái tự tin và sang trọng hơn. Không những vậy, túi xách còn giúp đựng nhiều vật dụng như son môi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Charles & Kelth

    Gọi điện

    Charles & Kelth là một địa điểm uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sắm cho mình một chiếc túi xách. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Charles & Kelth dành được nhiều tình cảm của khách hàng cũng chính bởi những sản phẩm mà shop mang đến. Charles & Kelth thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, thời trang nhất nên các mặt hàng của shop rất phong phú và đa dạng.


    Điểm mạnh của Charles & Kelth chính là những chiếc túi sang trọng được shop cập nhật liên tục không bao giờ sợ lỗi mốt, bên cạnh đó, với nguồn hàng được nhập trực tiếp thì nhà sản xuất nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chính hãng của chúng. Một chiếc túi đẹp, chính hãng với giá cũng cực đẹp thì đúng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ mê túi xách.


    Charles & Kelth là một địa điểm lý tưởng cho tín đồ mê túi xách. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá cả, dịch vụ, Charles & Kelth chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18-20 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 1132

    Email: customers@charleskeith.com

    Website: https://www.charleskeith.com/sg

    Fanpage: www.facebook.com/charleskeithofficial

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Charles & Kelth
      Charles & Kelth
      Charles & Kelth
      Charles & Kelth

    • Top 2

      Lee&Tee

      Gọi điện

      Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, Ví, thắt lưng.

      Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


      Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng. Lee&Tee sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0899 772 020 & 0903 894 318

      Email: tuixachda@leeandtee.vn

      Website: https://leeandtee.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/leeandtee

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lee&Tee
        Lee&Tee
        Lee&Tee
        Lee&Tee
      • Top 3

        Fortune Mouse

        Gọi điện

        Đã hoạt động hơn 7 năm trong trị trường balo, túi xách, túi du lịch và quần áo nên Fortune Mouse hiểu rõ nhu cầu cũng như “GU” thời trang của các bạn trẻ hiện nay. Fortune Mouse sẽ giúp cho khách hàng tại Việt Nam tìm được những sản phẩm chất lượng vì Fortune Mouse muốn vậy, Fortune Mouse sẽ làm tất cả để lựa chọn cho khách hàng được sản phẩm ưng ý nhất với giá thành phù hợp.


        Hầu hết những chiếc túi xách tại đây đều được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng kiểu mẫu, chất lượng cực tốt. Đặc biệt, giá cả của các loại túi xách ở Fortune Mouse cũng rất phải chăng. Fortune Mouse cung cấp đến quý khách hàng rất nhiều loại túi xách khác nhau, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn lòng tư vấn cho quý khách hàng những mẫu túi xách đẹp mắt và ưng ý nhất.


        Fortune Mouse là một thương hiệu túi xách thời trang uy tín, đáng tin cậy dành cho giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách chất lượng, đa dạng kiểu mẫu và giá cả hợp lý, hãy ghé thăm Fortune Mouse.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 187/23 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0902 770 701

        Email: quangblue1603@gmail.com

        Website: fortune-mouse.com

        Fanpage: www.facebook.com/fortunemousevn/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

          Gọi điện
          Fortune Mouse
          Fortune Mouse
          Fortune Mouse
          Fortune Mouse
        • Top 4

          Mia.vn

          Gọi điện

          Với những tín đồ mê túi xách, đương nhiên sẽ không thể bỏ qua cửa hàng Mia.vn nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những thương hiệu túi xách cao cấp thuộc các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Lyn, LV,…Các mặt hàng ở Mia.vn thường được bày trí theo từng khu vực khác nhau, trên các kệ sang trọng, có giá thành niêm yết trên từng sản phẩm. Vì thế mà quý khách hàng khi đến đây sẽ không cần phải tốn thời gian để mặc cả hay suy nghĩ về giá thành túi xách của địa chỉ này.


          Ưu điểm khi mua túi sách tại Mia.vn:

          • Miễn phí 1 đổi 1 trong 365 ngày
          • Miễn phí bảo hành đến 10 năm
          • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng vali từ 1,500,000đ
          • GIảm đến 10% cho khách hàng cũ
          • Miễn Phí bảo hành tại nhà (Đối với khách trong khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội)
          • Cam kết giá luôn rẻ hơn Trung tâm thương mại từ 10 - 30%

          Tóm lại, Mia.vn là một địa chỉ mua sắm túi xách cao cấp uy tín và chất lượng dành cho tín đồ thời trang. Với đa dạng các sản phẩm, giá cả hợp lý và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Mia.vn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 185H Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
          • 2C Nguyễn Thị Minh Khai, P. DaKao, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 1800 6198

          Email: duy.nguyen@tga.com.vn

          Website: https://mia.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/MIA.vn/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

            Gọi điện
            Mia.vn
            Mia.vn
            Mia.vn
            Mia.vn
          • Top 5

            Ziczac

            Gọi điện

            Một trong những địa chỉ bán túi xách Quận 1 nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Ziczac. Sau nhiều năm hoạt động, Ziczac đã nhanh chóng được nhiều “fan nữ” biết đến với nhiều loại túi xách đẹp mắt cùng giá thành hết sức hợp lý. Các mặt hàng ở đây được bày trí trong một không gian vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Các mặt hàng túi xách được bày trí một cách khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình yêu thích. Đội ngũ nhân viên của Ziczac cũng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

            Ziczac thường xuyên có các chương trình sale khủng, giảm giá các mặt hàng từ 40 % đến 50 %. Vì thế, bạn hoàn toàn có cơ hội để sở hữu được những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ bình dân. Tại Ziczac, bạn dễ dàng có thể tìm thấy các mặt hàng thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và dịch vụ chu đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hãy đến ngay cửa hàng túi xách tại Ziczac nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0981 193 034

            Email: sales@ziczacdesign.com

            Website: https://ziczacdesign.vn/collections/all

            Fanpage: www.facebook.com/ziczacdesign/

            Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

              Gọi điện
              Ziczac
              Ziczac
              Ziczac
              Ziczac
            • Hãng Lemino chuyên sản xuất những sản phẩm có liên quan như ví da, Balo và túi xách nổi tiếng hàng đầu hiện nay và sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở tất cả các nước trên thế giới. Có nguồn gốc từ nước Ý và là sản phẩm tốt nhất hiện nay và được đông đảo mọi người yêu thích và tin tưởng.


              Một trong những điểm nổi bật của túi Lemino đó là những chiếc túi được làm bằng da thật và đường may chắc chắn tinh tế mà bạn không thể cưỡng lại được. Điểm tiếp theo cần bàn đến đó chính là phần dây túi được làm bằng kim loại không gỉ và chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy mà còn có nhiều loại màu khác nhau bạn có thể tự do lựa chọn.

              Những sản phẩm của Lemino phải đánh giá chính xác là “hoàn hảo đến từng chi tiết” mà người dùng không thể bỏ qua. Bỏ qua chiếc túi như thế này đúng là sự đáng tiếc của phái đẹp.Để trở thành thương hiệu có máu mặt trong làng túi xách như ngày hôm nay thì Lemino hoạt động không ngừng và cải thiện chất lượng của sản phẩm từng ngày. Luôn tuyển chọn những người thiết kế túi xách có năng lực và chuyên môn cao chính là điều mà Lemino hướng đến. Điều đó đã giúp cho thương hiệu này ngày càng thành công hơn nữa và lấy được lòng tin từ khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: L3-16 Saigon Centre, Số 65, P. Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM.

              Điện thoại: 024 7106 1666 & 0332 000 666 & 024 3200 0666

              Email: info@lemino.vn

              Website: http://lemino.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Lemino
              Lemino
              Lemino
              Lemino
            • NGAOS – một thương hiệu túi xách thiết kế nổi bật và đột phá. Là sự hòa quyện hoàn hảo của các yếu tố: tinh thần tuổi trẻ bất diệt, sự sáng tạo không ngừng và tính thời thượng hiện đại,những chiếc túi của NGAOS được tạo ra dành cho những cô gái sâu sắc, tự tin và tỏa sáng theo cách riêng. Cái tên “NGAOS” là một ý tưởng thú vị xuất phát từ tiếng mèo kêu “meo”, mỗi con người là 1 bản thể riêng với 1 cái nhìn riêng về các khía cạnh trong cuộc sống, trong thời trang cũng vậy, thay vì đi theo số đông, theo trend, bạn hãy tin vào gu thẩm mỹ của riêng mình và trở nên nổi bật không trộn lẫn, vì thế mèo không nhất thiết phải kêu “meo” mà có thể kêu “ngao” nếu bạn muốn như vậy.


              Tự hào là thương hiệu túi xách giả da cao cấp made in Việt Nam đầu tiên đem đến cho bạn sự tỉ mỉ và hoàn thiện trong từng đường kim mũi chỉ, sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng với chế độ bảo hành 1 năm để đảm bảo chiếc túi được đồng hành và luôn xinh đẹp bên bạn trong thời gian dài. Đặc biệt quan tâm đến độ bền của sản phẩm, NGAOS

              không ngừng nghiên cứu những phương pháp đặc biệt để tạo nên những chiếc túi nhẹ, mềm mại nhưng đứng dáng, và hơn hết là đủ bền để chịu được sức nặng nhưng không gây đau khi đeo lên những đôi vai và những cánh tay mềm mại của các cô gái. Với mong muốn, khi đến với NGAOS nụ cười của bạn sẽ bừng sáng và đôi mắt sẽ lấp lánh sự vui thích tò mò khi nhìn ngắm và sở hữu những “tác phẩm “ bé nhỏ và đầy màu sắc của cửa hàng.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Lầu 1, 43 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
              • 175 Đ. Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0334 728 479 & 0354 728 479 & 0372 194 396

              Email: minhanlnh@gmail.com

              Website: http://ngaosofficial.com/

              Fanpage: www.facebook.com/ngaos.official/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              NGAOS
              NGAOS
              NGAOS
              NGAOS
            • Tinh tế từng thiết kế, tận tụy đến từng mũi kim, đường chỉ, TT Handmade Leather chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage, gần gũi với thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn lên vóc dáng bạn. Điều đặc biệt nhất của TT Handmade Leather đó là những sản phẩm túi và ví bằng da thật may tay, với thiết kế hợp gu, tôn dáng và màu sắc hợp phong thuỷ, vận mệnh của chủ nhân sở hữu. Đây là điều tuyệt vời mà ít ai quan tâm khi mua túi.


              TT Handmade Leather chú ý đến từng họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, lựa chọn những loại da vừa dày để bảo vệ lại vừa mềm để tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm, để chiếc túi da không chỉ tô đậm nét cá tính, mà còn như bạn thân thiết luôn bên bạn trong những nốt thăng trầm của cuộc sống.


              Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi da thật chất lượng, tinh tế và hợp phong thủy, thì TT Handmade Leather là một lựa chọn tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              10/18 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại
              : 0987 092 097
              Email: tthandmadeleather@gmail.com

              Website: http://www.tthandmadeleather.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/TT.Handmade.Leather

              Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

              Gọi điện
              TT Handmade Leather
              TT Handmade Leather
              TT Handmade Leather
              TT Handmade Leather
            • Top 9

              Desino Leather Goods

              Gọi điện

              Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi hơn 20 năm, Desino là thương hiệu được hình thành từ tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mỹ. Được thành lập năm 2010 bởi các chuyên gia về sản phẩm da và thời trang uy tín tại Việt Nam, Desino là một cảm hứng túi da theo phong cách đơn giản, thanh lịch cho tủ quần áo của một người Việt Nam hiện đại.


              Mỗi thiết kế túi là một cách thể hiện mới cho chất liệu da theo xu hướng hiện tại của thời trang thế giới và được điều chỉnh lại cho phù hợp với phong cách sống mới tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn của Việt Nam. Những bộ sưu tập túi được giới thiệu mỗi 06 tháng là những thiết kế túi da và phụ kiện cho Nam và Nữ theo phong cách đơn giản, lịch thiệp được lựa chọn giúp bạn làm mới tủ quần áo theo phong cách sống hiện đại. Những chiếc túi của Desino được cắt may từ những tấm da mặt – full-grain được lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn cao nhất từ các nhà cung cấp da uy tín của Ý và Hoa Kỳ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 10 Nguyễn Thiệp, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
              • Tầng B1 Takashimaya, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

              Điện thoại: 028 3822 0049

              Email: desino03@thaiduongco.com

              Website: https://desino.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/DesinoLeatherGoods/

              Gọi điện
              Desino Leather Goods
              Desino Leather Goods
              Desino Leather Goods
              Desino Leather Goods
            • Top 10

              NEYUH Leather

              Gọi điện

              Bạn có biết là nhiều món đồ da trên thị trường lại không phải là “da thật”?Trên nhiều sàn thương mại điện tử hay trang bán hàng online, có nhiều sản phẩm được mô tả là “đồ da” – nhưng trong thực tế, các sản phẩm này lại được sản xuất từ chất liệu giả da (synthetic leather – cũng có chữ leather!), hay PU, v…v. Hay khi bạn đến một số cửa hàng thời trang, Nhân viên cũng giới thiệu với bạn “Sản phẩm này là da thật” – tuy nhiên ngay bản thân bạn nhân viên đó có thể cũng không hề hay biết sản phẩm mà bạn đang giới thiệu lại là sản phẩm giả da. Tại NNEYUH Leather chọn lựa kỹ càng các loại da thuộc cao cấp để sản xuất các sản phẩm túi & phụ kiện da.


              Thời trang da sản xuất thủ công vốn đòi hỏi một qui trình phức tạp & cần được quan tâm từng chi tiết nhỏ. Chính vì vậy, khi bạn cân nhắc chọn mua một chiếc túi hay ví da thủ công, nghĩa là bạn đã chọn cho mình một món đồ vô cùng giá trị, được hình thành từ một qui trình sản xuất công phu, mang nhiều tâm huyết & tình yêu của hãng thời trang & đội ngũ những người thợ thủ công khéo léo. Thường thì đối với mỗi mẫu sản phẩm, NEYUH Leather sẽ sản xuất số lượng rất giới hạn, Nên nếu bạn đã “lỡ” thích một sản phẩm bất kỳ nào rồi thì nên quyết định mua ngay, vì thường sau đó thì cũng loại da đó, màu sắc đó, đã không còn tương tự trong những đợt sản xuất kế tiếp.


              Tất cả sản phẩm của Ne-yuh Leather đều được may thủ công công phu & nắn nót từ các loại da cao cấp, đạt chứng chỉ an toàn môi trường & sức khỏe con người..Mời bạn đến khám phá & trải nghiệm mua sắm tại Ne-Yuh Leather boutique - túi da, phụ kiện thời trang da, home living, v...v. Tất cả sản phẩm được thiết kế & may thủ công tại studio & xưởng da của NEYUH Leather tại Saigon.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0333 676 033

              Email: cs@neyuhleather.com

              Website: www.neyuhleather.com

              Fanpage: www.facebook.com/neyuhleather/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              NEYUH Leather
              NEYUH Leather
              NEYUH Leather
              NEYUH Leather
            • Top 11

              Pedro Store

              Gọi điện

              Pedro Store cũng là nơi để bạn thỏa sức mua sắm mẫu túi xách chất với một giá thành hợp lý tương đương với thương hiệu Charles & Keith. Các sản phẩm tại đây cực kì chất lượng, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, phù hợp với giới trẻ học sinh, sinh viên lẫn người đã đi làm. Sản phẩm luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới, nhiều mẫu mã độc lạ, không đụng hàng và có gu riêng.


              Đặc biệt ở shop này mỗi ngày đều có 1 mẫu túi mới, sản phẩm luôn được cập nhật trên Facebook bạn sẽ không phải lo gặp hàng đểu hay sản phẩm không như hình, thường có các chương trình ưu đãi liên tục dành cho khách hàng.


              Pedro Store là một địa chỉ mua sắm túi xách uy tín, chất lượng, với giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách chất lượng, hãy ghé thăm Pedro Store.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 37 Đ. Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 1900 252 538 & 089 3925 3880

              Email: customercare@maisonrmi.com

              Website: https://www.pedroshoes.com/sg
              Fanpage:
              www.facebook.com/pedroshoes.vn

              Gọi điện
              Pedro Store
              Pedro Store
              Pedro Store
              Pedro Store
            • Top 12

              Gòn Cứng Concept

              Gọi điện

              Với tình yêu đặc biệt dành cho quê hương, thêu tay truyền thống và không ngừng phát huy tính sáng tạo, tìm những hướng đi mới. Sequin đã cho ra đời GÒN CỨNG CONCEPT – một thương hiệu thời trang chuyên các sản phẩm túi xách, ví bóp,.. độc quyền với các chi tiếct hoa văn được thêu thủ công bởi người Việt.


              Sequin luôn sáng tạo và không ngừng học hỏi để các sản phẩm của GÒN CỨNG CONCEPT được tạo ra có thể tôn vinh nét đẹp nữ tính, dịu dàng pha chút hơi thở trẻ trung Đương Đại giao thoa cùng xúc cảm và niềm cảm hứng bất tận với văn hoá Á Đông. Ban đầu những thiết kế của Sequin chỉ để đáp ứng nhu cầu của những người bạn mình. Sau một thời gian chiếc túi xách mà Sequin thiết kế đã được nhiều người biết đến và ưu chuộng.


              Ngoài tình yêu với quê hương, còn là sự tiếc nuối với ngành nghề truyền thống nên Gòn Cứng không ngừng cố gắng để nghề thêu truyền thống của Việt Nam không mất đi. Ngày nay số người có tay nghề cao trong ngành thêu ngày càng ít nên việc tìm một người thợ thêu có thể thực hiện những ý tưởng là rất ít. Đa số các người thợ thêu đã quen với các chi tiết thêu truyền thống nên khi thực hiện các chi tiết thêu hiện đại, phá cách sẽ gặp không ít khó khăn vì thế sẽ cần thời gian để thay đổi và cập nhật xu hướng.

              Những người thợ thêu đến với Gòn Cứng đa số làm việc với nhau vì đam mê và với mong muốn gìn giữ ngành nghề thêu truyền thống của cha ông. Nhờ sự nhiệt huyết với nghề những người nghệ nhân này đã luôn cố gắng để Gòn Cứng luôn có những sản phẩm đẹp và mới lạ .


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 254 Đ. Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0898 348 368

              Email: goncungofficial@gmail.com

              Website: https://goncung.com/

              Fanpage: www.facebook.com/goncung.concept/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Gòn Cứng Concept
              Gòn Cứng Concept
              Gòn Cứng Concept
              Gòn Cứng Concept



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy