Top 10 Shop bán túi xách đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Võ 1785 0 Báo lỗi

Túi xách là một trong những món phụ kiện không thể thiếu được đối với các nàng. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ bày bán túi xách với bao lời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lesac

    Gọi điện

    Lesac là một thương hiệu túi xách thời trang Việt Nam có mặt đầu tiên ở Hà Nội và sau này đã mở thêm chi nhánh ở quận Phú Nhuận để phục vụ cho các khách hàng ở Sài Gòn có thể ghé thăm, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm trực tiếp.

    Hầu hết các mẫu túi của Lesac sẽ có form hình chữ nhật, kích cỡ vừa phải không quá to, đứng form với 3 màu sắc chủ đạo là đen, trắng, nâu. Các mẫu túi ở đây hầu hết được làm từ các loại da PU như PU sần lì chắc chắn, hay PU mịn. Các đường chỉ may túi của Lesac rất gọn gàng, tỉ mỉ và tinh tế. Hầu như khách hàng nào khi đến với tiệm dù mua online hay trực tiếp đều phải khen rằng túi Lesac ngoài tạo cảm giác trẻ trung, sang trọng còn khiến các bạn ấy phải ngạc nhiên vì giá tiền thật sự rất phù hợp với dịch vụ và sản phẩm các bạn ấy nhận được. Các món hàng dù là mua online nhưng Lesac gói gém rất kĩ lưỡng để sản phẩm đến được tay khách hàng một cách trọng vẹn nhất nào là đóng hộp của shop, giấy nến, thư cảm ơn.


    Vậy nếu các bạn thích phong cách túi xách và cảm thấy giá cả của shop thật sự hợp lý với bạn thì có thể ghé thăm shop qua địa chỉ bên dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0855 225 895
    Email: tuixachlesac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lesac.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lessac
    Lessac
    Lessac
    Lessac

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Đặc biệt túi xách là một trong những mặt hàng bán chạy nhất, được nhiều người lựa chọn nhất. Túi xách với kiểu dáng sang trọng, phù hợp đi làm, đi chơi, hay du lịch. Màu sắc đa dạng cùng với thiết kế tinh tế giúp bạn trở nên thanh lịch và thu hút. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay đặt online tùy ý. Và dù mua hàng với hình thức nào thì đội ngũ nhân viên của Vascara cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mức có thể.


    Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán túi xách đẹp và chất lượng tại quận Phú Nhuận, nhất định không được bỏ qua Vascara đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 - 118 Phan Đình Phùng, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: http://vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    Oui Brand

    Gọi điện

    Oui là một cửa hàng chuyên những mặt hàng thủ công như ví da, túi xách, túi đeo bền vững được thực hiện tỉ mỉ và độc quyền, nguyên liệu chính từ da thật, mây, bố mộc nhập khẩu từ Nhật Bản với giá thành rất hợp lý vì được thủ công bởi những người thợ lành nghề ở Việt Nam. Các thiết kế của Oui rất được ưu chuộng bởi phong cách trẻ trung, tân thời và đặc biệt là rất tiện dụng. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành hợp gu & ăn ý của bạn mỗi ngày.


    Oui thật sự rất phù hợp với các bạn đam mê phong cách tối giản nhưng không hề giản dị. Shop thường sử dụng các tông màu trung tính như đen, xám ghi, nâu kem, kem hoặc các màu sắc có độ tương phản hơn như hồng, xanh lá, vàng, xanh dương, cam, và đỏ. Mỗi mẫu túi Oui thường cố gắng làm nhiều phiên bản màu khác nhau để cho khách có thể dễ lựa chọn theo sở thích cá nhận hoặc màu hợp mệnh với bản thân.


    Các khách hàng đều cảm nhận rằng khi mang trên người một món đồ của Oui dù chỉ là chiếc ví đựng tiền nhỏ xinh thôi cũng đã giúp nâng cấp bản thân trở nên thật thời trang và đặc biệt. Vì túi ví của Oui được chủ tiệm thiết kế nên khó lòng nào đụng hàng cũng như các khách hàng mong muốn tạo sự khác biệt trên các sản phẩm thì có thể sử dụng dịch vụ khắc tên lên túi, ví của shop nữa đó.


    Oui rất kĩ trong quá trình sản xuất và phục vụ khách hàng. Do đó, khách hàng khi đến với shop nên khi mua hàng ở đây bạn sẽ cảm thấy mình luôn được tôn trọng và lắng nghe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/87 Huỳnh Văn Bánh, P. 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 031 701
    Email: thebrand@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ouithebrandvn

    Gọi điện
    Oui
    Oui
    Oui
    Oui
  4. Top 4

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee nhãn hàng túi xách da Việt, nổi bật với những sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá phải chăng, thách thức thời gian thông qua sự đơn giản, trẻ trung, bên cạnh dịch vụ bảo hành không kể thời gian. Các sản phẩm của Lee&Tee đều được sử dụng chất liệu chính simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Tuổi thọ da bền bỉ, kết hợp màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại,… tất cả đã tạo nên 1 Lee&Tee đơn giản nhưng cá tính, mộc mạc mà tiện nghi và năng động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, sang trọng.


    Lee&Tee có chính sách bảo hàng và đổi trả rất chuyên nghiệp, nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm:

    • Sẽ bảo hành miễn phí các sản phẩm không kể thời gian (như chỉ may, đầu khóa dây kéo, nút hít...)
    • Lưu ý: với một số phụ kiện như móc chó, nút gài… với giá thành cao Lee&Tee sẽ hỗ trợ bạn 50% phí khi thay mới.
      Nếu trường hợp da của túi bị rách, lủng cũng có thể vá lại mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

    Những sản phẩm của Lee&Tee mang đậm dấu ấn của sự thanh lịch, sang trọng pha lẫn nét mộc mạc đem lại tiện nghi cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Phan Đình Phùng, P. 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 772 020 & 0902 894 618
    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website: https://leeandtee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Leet&Tee
    Leet&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  5. Top 5

    GlamMall - Women

    Gọi điện

    GlamMall - Women chuỗi hệ thống thời trang thiết kế cao cấp và là thiên đường mua sắm các loại quần áo, đầm, trang sức, giày, túi thân quen của chị em phụ nữ tại Phú Nhuận.


    Đặc biệt, các mẫu túi xách tại đây được rất nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, phong phú với các thương hiệu nổi tiếng, màu sắc, chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp như túi The Box by Ponagar Handmade Leather - mẫu túi với thiết kế độc đáo, vẽ trang trí sáng tạo, may thủ công tỉ mỉ, kết hợp với nguồn da Châu Âu cao cấp hay túi Dickies - một item không thể thiếu cho những chàng trai cô gái yêu thích sự năng động và trẻ trung tất cả đều là những loại túi xách phù hợp với từng mục đích sử dụng chẳng hạn như dự tiệc, đi làm, đi chơi đảm bảo một khi đã đến thì cũng sẽ có sản phẩm mang về.


    Ngoài ra, phong cách vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình đó cũng chính là những điểm cộng giúp cho shop luôn giữ chân được khách hàng của mình, cũng như lượng khách quen ngày một tăng. Và cũng không có gì là sai khi nói rằng GlamMall - Women là một địa chỉ uy tín, lý tưởng để mua túi xách tại Phú Nhuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 149 696

    Email: glam.fashion.system@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/glammall.vn

    Gọi điện
    GlamMall - Women
    GlamMall - Women
    GlamMall - Women
    GlamMall - Women
  6. Top 6

    Blue FROG

    Gọi điện

    Một chiếc balo, túi xách xịn sẽ giúp cho bạn tự tin trên mỏi nẻo đường từ trường học đến nơi công sở từ nhà đến mỏi nẻo đường du lịch của bạn. Nếu bạn và gia đình đang cần nhiều loại túi xách từ Ba Lô, Cặp Laptop, Túi Du Lịch, Túi Xách, Túi Thể Thao và đang sinh sống ở Phú Nhuận thì có thể ghé quá Blue FROG nằm ở đường Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận.

    Blue FROG
    ra đời nhằm cung cấp những mẫu balo đi học, đi làm văn phòng, túi xách, ví cho cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng, và thương hiệu khác nhau. Mẫu nào cũng dễ mang, phối đồ và có thể cùng bạn rong ruổi những chẳng đường, có thể là từ nhà đến trường, từ trường đến điểm hò hẹn, hay đến nơi làm việc thân thương. Phong cách túi của Blue Frog sẽ mang hơi hướng năng động, tươi trẻ và có phần phóng khoáng khi hầu hết các thương hiệu ở đây sẽ được nhập và xuất khẩu từ Mỹ, Úc,...


    Còn với chất lượng thì Blue Frog luôn mong muốn khách hàng sẽ được hưởng những sản phẩm tốt được kiểm tra tỉ mỉ từ chiếc nên bạn cứ yên tâm để Blue FROG đồng hành cùng bạn. Vì những chuỗi ngày khám phá những cuộc hành trình mới, thì một chiếc balo sẽ cùng bạn rong ruổi những chuỗi ngày ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:160A Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 774 268
    Email: bluefrog.gift@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/blueFROG.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Blue Frog
    Blue Frog
    Blue Frog
    Blue Frog
  7. Top 7

    Thế Giới Túi Xách

    Gọi điện

    Thế Giới Túi xách là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt nam trên dây chuyền hoàn chỉnh theo qui chuẩn ISO 9001-2015, đạt chỉ tiêu trách nhiệm xã hội Intertek và tiêu chuẩn hàng Việt nam chất lượng cao liên tục 2016-2018. Ở Thế giới Túi xách các loại vali - hành lý du lịch được sản xuất và xuất khẩu sang Nhật theo dạng ODM & OEM.


    Hiện tại, Thế Giới Túi Xách là thương hiệu Việt dẫn đầu phát triển hệ thống phân phối trong các trung tâm thương mại cao cấp khắp cả nước dưới các nhãn Macat, Lavar & Tomi, Simple Carry, Nohoo cũng như mảng trực tuyến, kể cả trang nổi tiếng như Alibaba & Amazon. Ở Thế giới Túi xách các bạn sẽ không chỉ tìm thấy túi xách thời trang, mà còn có vali, cặp balo đi học trẻ em, balo đi làm, túi xách thể thao, du lịch, với đủ các thiết kế độc đáo và cho nhiều độ tuổi khác nhau.


    Kệ trưng hàng nơi đây sẽ giới thiệu “những người bạn đồng hành là thế giới riêng thu nhỏ” phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Từ những khoang hộp chứa các vật dụng cần thiết đến ngăn khóa xếp những tri thức tương lai, và hơn nữa còn ẩn chứa một tinh thần, một cá tính và hành trang chinh phục thế giới này. Thế giới Túi xách sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng hợp tác, phục vụ tận tâm, lắng nghe và chia sẻ để trở nên gần gũi và thân thiện hơn với các khách hàng. Hãy ghé thăm nơi Thế giới Túi xách để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho riêng mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16-18 Trương Quốc Dung, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 975 888 & 028 3845 4966
    Email: info@thegioituixach.com.vn
    Website: https://www.thegioituixach.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TheGioiTuiXach.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thế Giới Túi Xách
    Thế Giới Túi Xách
    Thế Giới Túi Xách
    Thế Giới Túi Xách
  8. Con gái thường thích diện những bộ váy nhẹ nhàng, duyên dáng khi đi chơi hay đi dạo phố, chính vì vậy một chiếc túi thời trang sẽ rất cần thiết vừa để các nàng đựng phụ kiện vừa giúp các nàng kết hợp với thời trang làm tôn nên phong cách thời trang hiện đại của riêng mình. Một trong những địa chỉ cung cấp túi xách uy tín nhất quận Phú Nhuận mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Túi xách xuất khẩu Maichitown.


    Cửa hàng có không gian rộng rãi, các kệ sắp đặt một cách hợp lý nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn chúng. Trước khi nhập hàng về, shop kiểm tra vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo không có bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú từ kích thước to nhỏ cho tới độ dài rộng của túi phù hợp với mọi cô gái. Đặc biệt giá thành phải chăng là một trong những điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn Túi xách xuất khẩu Maichitown.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 262/5 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 919 760 & 0938 119 760

    Website: https://maichitown.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tuixachtqxk

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Túi xách xuất khẩu Maichitown
    Túi xách xuất khẩu Maichitown
    Túi xách xuất khẩu Maichitown
    Túi xách xuất khẩu Maichitown
  9. Các bạn gái khi đi ra ngoài thường mang theo rất nhiều đồ đạc, phụ kiện nhỏ như son, phấn, gương, lược..., hơn nữa việc diện những bộ váy xinh xắn khiến họ không biết để những vật như điện thoại hay ví cầm tay ở đâu, vì vậy, một chiếc túi xách tay là một phụ kiện thời trang vô cùng hữu dụng cho các nàng mang theo để đựng những vật như thế. Khi cuộc sống ngày càng văn minh hơn, nhu cầu của con người ngày càng cao thì những vật dụng của người phụ nữ mang theo bên mình cũng ngày càng nhiều, vì lý do đó mà những chiếc túi xách tay nữ ngày nay cũng được thiết kế rộng và nhiều ngăn hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng.


    Đến với Menina - Túi xách, ví cầm tay cao cấp là địa chỉ đã quá quen thuộc với những nàng yêu thích túi xách cao cấp. Chiếc túi nữ có nhiều kiểu thiết kế quai khác nhau như quai đeo vai, xách tay, túi chuyên cầm tay giúp các nàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách cá nhân và bộ đồ ngày hôm đó nàng sẽ mặc và lượng đồ sẽ mang theo mà không lo bị mỏi tay khi xách. Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà shop đặt ra. Kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ vậy bạn có thể tự tin dùng chúng khi ra đường hay dễ dàng kết hợp với những trang phục khác. Cửa hàng Menina - Túi xách, ví cầm tay cao cấp còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 - 82 Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 451 479 & 0767 832 074
    Email:
    hongchuyen0209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuixachvicamtaycaocap/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00 Gọi điện
    Menina - Túi xách, ví cầm tay cao cấp
    Menina - Túi xách, ví cầm tay cao cấp
    Menina - Túi xách, ví cầm tay cao cấp
    Menina - Túi xách, ví cầm tay cao cấp
  10. Top 10

    Give Away Premium Phú Nhuận

    Gọi điện

    Chắc hẳn mô hình thanh lý ký gửi đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam ngày nay và hiện tại hầu hết mọi người đều đang chuyển sang việc sử dụng lại sản phẩm để bảo vệ mội trường hay đơn giản là để tiết kiệm tiền. Nếu các bạn có ý định mua sắm cho bản thân những chiếc túi xác hàng Hiệu nhưng với mức giá hợp lý hoặc thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc thì có thể đến với Give Away Premium Phú Nhuận thuộc Give Away Team để mua sắm.


    Được thành lập từ năm 2014 nên Give Away đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm định hàng thật giả. Quy trình kiểm tra túi của Give Away cũng rất nghiêm ngạch qua máy kiểm tra Entrupy, một công nghệ mới được tin dùng và sử dụng rất nhiều hiện này khi thiệt bị này sẽ liên kết các chuyên gia trong ngành thẩm định túi với khách hàng. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc mua bán các sản phẩm chính hãng ở Give Away Premium. Bên cạnh đó, Give Away cũng tuyển chọn rất kỹ các loại túi xách, ví có tình trạng khá đến tốt để phục vụ khách hàng nên hoàn toàn ít gặp các trường hợp đồ quá cũ mà không thể sử dụng được nữa.


    Và có một lưu ý về Give Away Premium Phú Nhuận mà các bạn khách hàng nên chú ý trước khi tới chọn sử dụng dịch vụ đó là Give Away Premium là cửa hàng thanh lý ký gửi nên mỗi mẫu là độc bản, mỗi sản phẩm chỉ có thể về tay 1 người duy nhất. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề đặc thù, đôi khi dẫn đến trải nghiệm chưa hoàn hảo nên các bạn cũng thật sự mở lòng khi tham gia hình thức mua bán này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 066 969
    Email: giveawaypremiumphunhuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giveawaypremiumphunhuan1
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Give Away Premium Phú Nhuận
    Give Away Premium Phú Nhuận
    Give Away Premium Phú Nhuận
    Give Away Premium Phú Nhuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy