Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM

  1. Top o Ceci Cela
  2. Top o Mix-Shop Hcm
  3. Top o TU by CATU
  4. Top o HOIVU
  5. Top o Nàng Store
  6. Top o Rabbit Shop
  7. Top o Lychenstore
  8. Top o Cao by ChauDang

Top 8 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP HCM

Linh Chu 9548 7 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, váy đầm chính là một đặc quyền của sự nữ tính, váy liền thân (váy dài) là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì quý cô ... xem thêm...

  1. Top o

    Ceci Cela

    Ceci Cela là một thương hiệu đi đầu trong làn sóng thời trang thiết kế của Việt Nam. Ra đời năm 2014, Ceci Cela mang trên mình sứ mệnh " A dose of Femine " để đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính, tràn đầy tự tin. Ceci Cela đã trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp thủ đô nói chung và khu vực quận Phú Nhuận nói riêng.


    Ceci Cela ra đời đánh dấu một thương hiệu thời trang đa năng. Tháng 3, tháng của mùa kỷ yếu, mùa cưới ngập tràn, vì vậy không khó hiểu khi những items váy đầm ren, váy đầm nỉ body ôm sát,... đều được hội chị em đón nhận vô cùng nhiệt tình, nhiều mẫu thiết kế đã nhanh chóng "sold out" ngay khi mới lên kệ.

    Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển. Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt kiểu cách khoét vai, thắt nơ, xếp li,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập Ceci Cela vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 55 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 093 2581 851

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cecicela.vn/

    Website: http://www.cecicela.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Ceci Cela
    Ceci Cela
    Ceci Cela
    Ceci Cela

  2. Top o

    Mix-Shop Hcm

    Gọi điện

    Mix-Shop Hcm được thành lập từ năm 2012, nổi bật với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Kiểu dáng sản phẩm váy đầm ở đây rất đa dạng, rất ít đụng hàng với các shop thời trang khác. Quần áo được trưng bày đẹp cộng thêm không gian rộng rãi, phòng thay đồ riêng, Mix-Shop Hcm trở thành một địa chỉ thu hút của các bạn trẻ Sài thành. Đặc biệt, giá thành ở đây lại cực rẻ nhé! Rất hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Hãy nâng niu bản thân mình bằng một bộ váy hợp thời trang và vóc dáng của mình bạn nhé.


    Đến với Mix-Shop Hcm, bạn sẽ luôn có được nhiều sự lựa chọn. Và chúng mình sẽ dần hoàn thiện nâng cấp tốt hơn cho các tình yêu dễ dàng đến mua sắm. Cửa hàng sẽ có và còn rất nhiều mẫu xinh đẹp mà bên chúng mình không thể chụp được hêt tất cả các mẫu được . Vì vậy, lựa chọn thông minh cho các tình yêu hãy đến trực tiếp hai cửa hàng của Mix House xem và thử quần áo cho thoải mái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 122 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 267 503

    Fanpage: https://www.facebook.com/mixshophcm/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
  3. TU by CATU là một trong những shop thời trang vốn đã có tiếng tại TP. HCM hướng đến phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Với những sản phẩm váy đầm của shop, bạn sẽ thật sự thích thú với những thiết kế đa dạng hòa hợp trong các ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của người thiết kế, tạo ra một sản phẩm thật chất lượng. TU by CATU nằm ở địa chỉ số 240 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM.


    Tất nhiên, đồ của TU by CATU đều hòa chung một phong cách chủ đạo và xuyên suốt của shop, với những màu sắc tươi sáng, trang nhã như trắng, xanh nhạt, hồng,... nổi bật với đường cắt độc đáo mang đến cho người mặc sự quyến rũ và tinh tế. Bên cạnh đó, để làm hài lòng các nàng hướng theo phong cách vintage, shop cũng tung ra các mẫu váy đầm in hoa hay caro cổ điển. Chất liệu mềm mại, tốt và giá cả cũng rất hợp lý cho một sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài đầm thiết kế, TU by CATU còn có nhiều sản phẩm khác như áo phông với đa dạng mẫu mã độc đáo...


    Đội ngũ nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Hãy ghé shop để rinh cho mình bộ trang phục ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 244 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0907 959 847
    Email: tubycatusteam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TUbyCATU/

    Gọi điện
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
  4. Top o

    HOIVU

    Gọi điện

    Shop thời trang HOIVU là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng yêu thích thời trang. Shop hiện có rất nhiều chi nhánh trải dọc khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, HOIVU chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đa dạng các loại mẫu mã từ thanh lịch, dịu dàng cho đến cá tính, sang trọng, thời trang nhà HOIVU đáp ứng tất cả nhu cầu của các chị em yêu áo quần thời trang.


    Thời gian gần đây, HOIVU chú trọng hơn hẳn trong mảng thiết kế váy đi tiệc, dạ hội. Phần lớn các sản phẩm của HOIVU mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Mặt hàng tương đối đa dạng: áo, chân váy, đầm và jumsuit gói gọn trong tone màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Không chỉ chuyên sản xuất đồ dạ hội, các items quần áo khác của HOIVU cũng rất dễ ứng dụng trong ngày thường.


    Đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và am hiểu thời trang, đảm bảo bạn sẽ có những bộ trang phục ưng ý khi đến HOIVU. Nếu thật sự yêu thích sản phẩm tại đây, bạn hãy cứ thoải mái inbox, nhân viên của shop sẽ tư vấn rất tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 51 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại:
    0978 616 026
    Email: hoivubyhoivu@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoivusignature
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 Gọi điện
    HOIVU
    HOIVU
    HOIVU
    HOIVU
  5. Top o

    Nàng Store

    Gọi điện

    Váy đầm là thứ trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào. Vì vậy việc lựa chọn những chiếc đầm đẹp, thời trang bắt kịp xu hướng luôn là niềm đam mê bất tận của bất kỳ cô gái nào. Nếu yêu thích váy đầm hãy ghé ngay Nàng Store, với hàng chục ngàn lượt theo dõi chắc hẳn bạn đã biết độ hot của những siêu phẩm váy đầm ở đây rồi chứ?.


    Nàng Store là địa chỉ chuyên váy đầm họa tiết đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm hiện nay. Shop tập hợp đầy đủ những set váy đầm, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính. Đến với Nàng Store , bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm hai dây tinh tế để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 109 Lê Văn Sỹ, P.13, Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0888 889 267

    Email: design90fs@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NangStore2

    Gọi điện
    Nàng Store
    Nàng Store
    Nàng Store
    Nàng Store
  6. Top o

    Rabbit Shop

    Gọi điện

    Rabbit Shop là cửa hàng thời trang thiết kế chuyên về dòng thời trang cao cấp với hàng ngàn sản phẩm có sẵn tại cửa hàng. Với kinh nghiệm phục vụ hàng triệu khách hàng từ khi ra mắt từ năm 2011 đến nay. Tại đây bạn có thể tìm thấy trang phục phù hợp cho các dịp đi chơi, đi làm và đặc biệt là đầm dự tiệc.


    Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Rabbit Shop đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Những mẫu váy đầm đẹp nhà Rabbit Shop giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn.


    Một điểm cộng nữa cho Rabbit Shop đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 322D Huỳnh Văn Bánh, P11, Q. Phú Nhuận

    Điện thoại: 0938 806 188 & 0906 363 065 & 0933 490 021

    Fanpage: https://www.facebook.com/RabbitDamThietKe

    Gọi điện
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
  7. Top o

    Lychenstore

    Gọi điện

    Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Lychenstore để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng.


    Phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự làm đẹp cho chính mình. Vậy làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hãy cùng Lychenstore khai thác tối đa điểm mạnh của cơ thể bạn. Đó là một trong những cách mặc đẹp cơ bản nhất với bất kì cô nàng nào. Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể.


    Những chiếc váy nhà Lychenstore là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.Với những thiết kế sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng phong cách chuyên chụp ảnh sản phẩm thật 100%, mô tả rõ ràng, công khai giá chắc chắn Lychenstore sẽ giúp bạn có được bộ đồ, váy áo phù hợp với hình thể, tôn nên vóc dáng với 3 vòng gợi cảm của mình kể cho bạn có mua online đi chăng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 109 Trần Huy Liệu, phường 12, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại: 0838 812 000

    Email: tran.thinh1204@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lychenphunhuan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lychenstore
    Lychenstore
    Lychenstore
    Lychenstore
  8. Top o

    Cao by ChauDang

    Gọi điện

    Cao by ChauDang là một cái tên đặc biệt được các chị em lựa chọn tin tưởng. Với những thiết kế đầy thanh lịch và sang trọng, nhất là những thiết kế ren, Cao by ChauDang ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Cửa hàng nằm ở số 15 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh.


    Cửa hàng của Cao by ChauDang được trưng bày bắt mắt trong một không gian sang trọng làm bật lên vẻ đẹp của những chiếc đầm thiết kế được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Những mẫu đầm độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần thanh lịch đã ghi dấu ấn trong lòng các tín đồ thời trang. Với giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm, đây là sựa lựa chọn phù hợp với những ai yêu cái đẹp. Có thế nói, Cao by ChauDang là điểm đến được nhiều chị em lựa chọn.


    Với những mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, bắt kịp những xu hướng mới nhất, Cao by ChauDang chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật ở bất kỳ bữa tiệc nào. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình sẽ sẵn sàng hỗ trợ để bạn có thể trở nên hoàn hảo hơn với những thiết kế của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0978 093 084

    Email: caohouse.chaudang@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/damthietke.dep.caobychaudang/
    Website:
    http://caohouse.com/

    Gọi điện
    Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy