Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất quận 3, TP.HCM

Linh Chu 6810 0 Báo lỗi

Một bộ trang phục đẹp chính là một trong những bí quyết khiến người phụ nữ thêm lộng lẫy và đầy cuốn hút. Thế nên hôm nay toplist xin giới thiệu đến bạn top ... xem thêm...

  1. Top o

    ELPIS

    Gọi điện

    ELPIS CLOTHING là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Shop khát khao mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn đủ dịu dàng. Những thiết kế của ELPIS tập trung hướng đến nhóm khách hàng từ 25 tuổi - 34 tuổi, thành đạt, có cá tính riêng và khát khao sự nổi bật. Khi đến với shop, bạn sẽ ấn tượng và ngạc nhiên với những thiết kế nữ tính và mang đậm phong cách ELPIS: phóng khoáng, tự do, lãng mạn và sang trọng.


    Những sản phẩm váy đầm tại ELPIS CLOTHING luôn mang vẻ nữ tính, sang trọng và cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. Không chỉ vậy, với chất liệu mềm mại, mịn màng, đầm váy tại đây sẽ mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đồng thời, với màu sắc tươi mới, trẻ trung, chắc chắn các chị em sẽ vô cùng tự tin và rạng ngời khi tung tăng dạo phố.


    ELPIS CLOTHING còn được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn nỗ lực đáp ứng tót nhất những mong muốn của khách hàng và không ngừng học hỏi, đổi mới và phát triển dịch vụ. ELPIS luôn tự hào là một trong những cửa hàng thiết kế đầu tiên được các cô gái và ngôi sao chọn lựa khi đi dự các buổi tiệc, sự kiện quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 558 155 & 0703 683 699
    Email: support@elpisclothing.com
    Website: https://elpisclothing.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elpisclothing/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30
    Gọi điện
    ELPIS CLOTHING
    ELPIS CLOTHING
    ELPIS CLOTHING
    ELPIS CLOTHING

  2. Top o

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2013 và đến nay đã có tổng cộng hơn 10 cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn như TP, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng... Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế váy đầm của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, được toả sáng lung linh.


    Trải qua quá trình phát triển, Dottie đã dần khẳng định được sức hút của mình với nhiều sản phẩm. Nổi bật nhất là váy đầm được tuyển chọn theo gu khá đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng không kém phần thanh lịch và nổi bật. Chất liệu các sản phẩm tại Dottie cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên form dáng trang phục chuẩn, vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: https://dottie.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  3. Top o

    POXI

    Gọi điện

    POXI Fashion chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "váy đầm long lanh", khiến họ có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Với nguồn cảm hứng từ những người phụ nữ hiện đại, các thiết kế váy đầm dự tiệc đến từ POXI Fashion được sáng tạo từ các nhà tạo mốt với mong muốn tôn vinh hết nét đẹp kiêu sa, vẻ đẹp truyền thống và khai thác hết sự gợi cảm của người phụ nữ. Với vẻ đẹp nữ tính, sang trọng trên nền các chất liệu cao cấp, váy đầm dự tiệc vẫn là một trong mẫu váy đầm có sức hấp dẫn vượt thời của những cô nàng trưởng thành, đầy sự tự tin và kiêu hãnh.


    Bên cạnh đó, các mẫu quần áo ở POXI Fashion cũng thể hiện được sang trọng, quyến rũ nhưng đồng thời cũng không kém sự thanh lịch, nên khách hàng có thể an tâm khi đến shop để mua sắm. Hơn thế nữa, giá cả của các loại sản phẩm phù hợp với chất lượng, nhân viên nhiệt tình, thân thiện và niềm nở hỗ trợ khách hàng của mình một cách tốt nhất. Chính vì thế, POXI Fashion sẽ là một gợi ý khá hoàn hảo cho bạn nếu bạn còn chưa biết đến đâu để mua sắm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 - 270 Pasteur, quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0287 300 8200

    Email: support@poxi.vn

    Website: https://poxi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PoxiFashion/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    POXI
    POXI
    POXI
    POXI
  4. Top o

    Marc Fashion

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang MARC, trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Buổi ban đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu thời trang MARC đã đa dạng hóa các sản phẩm của mình với váy đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu…


    Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn. MARC mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình. Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Chính vì thế, những sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.


    Nếu bạn đang săn lùng mẫu váy đầm nhẹ nhàng đậm chất nữ tính thì Marc Fashion sẽ là địa điểm đáng để tham khảo. Với thiết kế váy đầm dạng xòe và dáng suông có màu sắc và kiểu dáng tinh tế, bạn sẽ hóa thân thành cô nàng lãng mạn vừa trẻ trung lại rất đỗi dịu dàng. Những set váy đầm này sẽ thích hợp hơn cho những buổi họp mặt bạn bè hay tham gia tiệc tùng cùng gia đình, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1900 636 942 & 1900 636 940 & 0282 213 9695

    Email: marcsalesonline@gmail.com

    Website: https://marc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/marcfashion/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
  5. Top o

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Miều Fashionista là một trong những cửa hàng bán đầm váy vô cùng uy tín và chất lượng. Các sản phẩm tại Miều Fashionista luôn luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại shop được thiết kế tinh tế và đẹp mắt và luôn nằm trong danh sách "best seller" nên Miều Fashionista đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có ý định mua sắm. Váy đầm tại shop luôn mới mẻ, hiện đại, màu sắc năng động, trẻ trung, tôn dáng người mặc và tạo sự cuốn hút, quyến rũ.


    Không gian tại Miều Fashionista được thiết kế rất xinh xắn và tinh tế nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi ghé đến mua sắm. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng lại vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất và gợi ý cho họ những mẫu sản phẩm phù hợp. Các loại sản phẩm tại Miều Fashionista có mức giá hợp lý nên khách hàng có thể an tâm khi ghé đến đây. Không chỉ vậy, tại cửa hàng còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, tặng quà nhằm tri ân các khách hàng của mình với mức giá đầy ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  6. Top o

    Happy Zoo Store

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Happy Zoo Store là một trong những shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm cửa hàng hoặc mua sắm online. Đây là một trong những shop uy tín được yêu thích bởi mẫu mã váy đầm rất đa dạng.

    Váy đầm dự tiệc của Happy Zoo Store được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    Hình ảnh những sản phẩm váy đầm của Happy Zoo Store trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt là những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng. Thiết kế áo váy đầm công chúa mới nhất với những họa tiết đơn giản nhưng không kém phần thu hút tại Happy Zoo Store hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0905 696 462

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HappyZooStore/

    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  7. Top o

    EDINI

    Gọi điện

    EDINI là một thương hiệu thời trang nữ cao cấp và khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn sẽ không khỏi hoa mắt bởi những bộ trang phục, váy, đầm,… sang trọng và đẹp đến từng centimet từ đường may cho đến chất liệu vải sẽ khiến cho bạn muốn mua ngay. Những bộ trang phục từ đầm, váy cho đến áo quần của EDINI đều tập trung vào tone màu sáng như xanh biển, trắng, hồng phấn…Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Tây khá bụi nhưng luôn thu hút người khác qua bộ trang phục mà bạn đang sở hữu.


    Mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại EDINI sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng, khiến mỗi khách hàng đều cảm nhận như chiếc váy được thiết kế cho riêng mình vậy. Cũng giống như nhiều shop thời trang khác, EDINI không hứa hẹn mang lại cho bạn giá rẻ hạt dẻ nhất, nhưng cam kết sẽ để cho bạn giá tốt nhất, song đỉnh với chất lượng, chắc chắn khiến bạn hài lòng. Không gian quán rất tươi sáng và trang nhã, các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, để khi bước vào bạn sẽ cảm thấy thoái nhất và yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 685 5633
    Email: info@edini.vn
    Website: https://edini.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/edini.vn
    Gọi điện
    EDINI
    EDINI
    EDINI
    EDINI
  8. Top o

    RUBIES

    Gọi điện

    RUBIES là một cái tên nữa xứng đáng để lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy, thiết kế của shop này không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, RUBIES luôn mang đến những set thời trang đa phong cách và thời thượng thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.


    RUBIES có đầy đủ item đa phong cách để bạn tha hồ lựa chọn, đặc biệt là các kiểu quần thời thượng đang hot như: Culottes, sporty pans, baggy, jeans ống loe, jeans boyfriends,...và tất nhiên không thể thiếu những sản phẩm váy, đầm dự tiệc đa dạng phong cách và kiểu dáng. Sản phẩm của RUBIES luôn mang tính ứng dụng cao, bạn có thể mặc đi tiệc, cũng có thể mặc đi dạo phố, đi làm.


    Đặc biệt, những bộ sưu tập của RUBIES cũng được nhiều tín đồ đánh giá cao với thiết kế basic dễ phối đồ nhưng không kém phần ấn tượng khi được nhấn nhá những chi tiết nhỏ độc lạ. Không chỉ vậy, các nhân viên tại cửa hàng vô cùng thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 49 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM - Điện thoại: 0932 608 147
    • 47 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM - Điện thoại: 0903 620 938
    • 163 CMT8, Phường 15, Quận 3, TPHCM - Điện thoại: 0989 597 176
    Email: rubiesin2015@gmail.com
    Website: https://rubies.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rubiesin2015
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30
    Gọi điện
    RUBIES
    RUBIES
    RUBIES
    RUBIES
  9. Top o

    Real Clothes

    Gọi điện

    Real Clothes là một thương hiệu thời trang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Shop chuyên về sản phẩm thiết kế chất lượng cao, phù hợp cho mọi dịp từ đi làm, dạo phố, tiệc nhẹ cho đến tiệc cưới, chụp ảnh ngoại cảnh,… Chất liệu vải tốt, không nhăn, co dãn tốt, không xù lông, dễ giặt ủi chính là điều mà khách hàng thường xuyên khen ngợi khi nhắc đến Real Clothes. Không chỉ vậy, màu sắc của các sản phẩm thời trang tại đây luôn tươi tắn, trẻ trung, giúp các chị em tự tin dạo phố và thu hút mọi ánh nhìn.


    Real Clothes theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng của một quý cô hiện đại. Real Clothes cũng rất chăm trong việc cập nhật xu hướng mới nhất vào từng thiết kế của mình.

    Tại đây, Các sản phẩm cam kết là hàng loại 1, bao đẹp từ chất vải đến đường may, nhiều kiểu dáng sang trọng, đủ size cho mọi người lựa chọn. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên cửa hàng vô cùng thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 626 231
    Email: realclothes.order@gmail.com
    Website: https://realclothes.co/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RealClothes/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30
    Gọi điện
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
  10. Top o

    Champs Fashion

    Gọi điện

    Champs Fashion là cái tên tiếp theo nằm trong top những địa điểm bán váy đầm được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích tại quận 3. Khi ghé thăm cửa hàng Champs Fashion, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi sự đa dạng của các bộ trang phục mà shop đem đến.

    Những chiếc váy tại Champs Fashion được thiết kế với các đường cắt may đơn giản nhưng lại rất tinh tế, đem đến sự tôn dáng cho người mặc. Dù bạn là người yêu thích phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng hay là yêu thích phong cách quyến rũ mạnh mẽ hoặc sự sang trọng hay thanh lịch đều có thể tìm kiếm cho mình những mẫu đồ yêu thích tại Champs Fashion.


    Bên cạnh đó, Champs Fashion còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng văn phòng khi Champs Fashion cung cấp các set quần áo công sở rất trendy và xinh xắn nên ắt hẳn các nàng sẽ thích đấy. Không gian tại shop được trang trí xinh đẹp và rộng rãi, thoải mái. Đồng thời, nhân viên bán hàng nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho từng khách hàng khi ghé đến mua sắm. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định mua sắm những bộ quần áo mới thì Champs Fashion sẽ là một lựa chọn xứng đáng để bạn suy nghĩ đến đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 409 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0966 242 242

    Email: quanaohanghieu.vn@gmail.com

    Website: https://champs.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/champs.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Champs Fashion
    Champs Fashion
    Champs Fashion
    Champs Fashion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy