Top 5 Shop bán váy đầm đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Pumi
  2. Top 2 Dottie
  3. Top 3 Annacoco
  4. Top 4 She By Shj
  5. Top 5 Ren

Top 5 Shop bán váy đầm đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 39362 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pumi

    Gọi điện

    Với phương châm " là con gái phải xinh ", Pumi luôn mang đến cho bạn những set váy xinh lung linh, những siêu phẩm làm mưa làm gió, những mẫu mã mới lạ để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Các chi tiết bèo nhún, hoa văn đều giúp bạn trở nên nổi bật, cuốn hút và sành điệu. Mỗi một mẫu áo với hoạ tiết hoa lá nhỏ dịu dàng cùng với tone màu sắc nhã nhặn hài hoà, sẽ mang lại cho bạn một bề ngoài thật dịu dàng, nữ tính và rất thanh lịch.


    Những thiết kế ở đây luôn chú trọng từ những điều nhỏ nhất và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng, được coi là một tạo tác của các chất liệu tự nhiên, điểm xuyết các chi tiết hài hòa, đường cắt cúp tinh tế, các bộ đầm set váy ở shop đều là những item không thể chê vào đâu được. Thế nhưng giá cả lại vô cùng bình dân, hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Cuốn hút theo một cách riêng biệt ngọt ngào. Hãy cùng với Pumi bắt kịp trend mùa hè này bằng những set đồ rin cực kỳ thời thượng, cá tính ngay tại cửa hàng với những outfit hot nhất hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 600 604

    Email: phanlan2612@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shoppumi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pumi
    Pumi
    Pumi
    Pumi

  2. Top 2

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2013 và đến nay đã có tổng cộng 13 cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn như TP, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng... Với hơn 9 năm xây dựng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Dottie mong muốn mang các mặt hàng chất lượng nhất của hãng tiếp cận nhiều người hơn ở nhiều khu vực và tỉnh của Việt Nam. Với mục tiêu là một thương hiệu không thể nào thiếu đối với đời sống tinh thần của mỗi người Việt trẻ, chúng tôi mong muốn mang Dottie đến gần gũi hơn với những bạn trẻ trên toàn Việt Nam. Dù còn là một cái tên khá mới trong cộng đồng thời trang hiện nay nhưng Dottie đã dần khẳng định được sức hút của mình với nhiều sản phẩm, nổi bật nhất là váy đầm được tuyển chọn theo gout khá đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng không kém phần thanh lịch và nổi bật.


    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Nóng hơn hẳn nhiệt mùa hè – đó là sự bùng nổ của Ra bộ trang phục mới đến từ nhà Dottie, nếu còn không biết điều phối như thế nào cho mùa hè này thì hãy đến ngay cửa hàng để được tư vấn nhiệt tình nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: https://beacons.ai/dottiestore.official

    Fanpage: facebook.com/dottiestore/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  3. Top 3

    Annacoco

    Gọi điện

    Annacoco là một địa chỉ yêu thích của những cô nàng " bánh bèo " ưa thích sự nhẹ nhàng nữ tính. Những chiếc váy ở đây sẽ giúp cho bạn không bị hòa lẫn vào đám đông mà tự tin khoe cá tính, khoe phong cách riêng của mình.


    Cô chủ của shop là người Hàn nên hầu hết các set váy ở đây đều mang hơi thở của xứ Hàn mơ mộng. Tất cả từ đầm trơn, đầm họa tiết hoa lá đều rất trẻ trung căng tràn sức sống. Chất liệu thì chuẩn không cần chỉnh, diện đồ ở Annacoco thì cứ phải gọi là đẹp dịu dàng mà vẫn chói loá. Tuy nhiên, giá thành ở đây cao hơn một chút so với mặt bằng chung, nhưng chắc chắn bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra rất xứng đáng.


    Những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất của trang phục từ hoa văn, hoạ tiết đến thân áo điều đc kiểm tra kỹ càng. Nếu khách hàng nhận ra có dấu hiệu hư hỏng thì shop sẽ tiến hành trả hàng. Bởi những chương trình ưu đãi khách hàng như thế mà shop rất đông khách hàng. Tiệm nhận được vô số lời khen tốt cho chất lượng sản phẩm cũng như sự ủng hộ nhiệt thành từ phía khách hàng trong đó cũng có nhiều ý kiến đóng góp từ đó giúp Annacoco cải thiện những thiếu sót dù là nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99B Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Saigon Centre B1, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 206 712

    Email: annacocomegamall@gmail.com

    Website: https://annacoco.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/annacoco.official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Annacoco
    Annacoco
    Annacoco
    Annacoco
  4. Top 4

    She By Shj

    Gọi điện

    Shebyshj - một trong những Local Brands về thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên tại Sài Gòn, với mong muốn mang đến những sản phẩm tâm huyết, chất lượng và mức giá tốt nhất dành cho các CityGilrs năng động-hiện đại-cá tính. Mỗi thiết kế của Shebyshj đều mang phong cách độc đáo, được pha trộn nhiều màu sắc và đặc biệt là kiểu dáng cực on-trend, đủ để bạn có thể thỏa sức mix&match cho phong cách mỗi ngày của mình thêm nổi bật và theo xu hướng.


    Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng, She By Shj luôn biết cách tạo ra điểm khác biệt cho riêng mình trong làng thời trang. Thêm nữa, shop cũng vô cùng khắt khe trong khâu chọn chất liệu, từ chất thun co giãn, thấm hút, chất cotton Nhật thoải mái, dễ chịu đến chất vải rayon mát mịn, tất cả đều hướng đến lợi ích cho khách hàng, điểm cộng là thái độ phục vụ của nhân viên ở She By Shj rất tốt, tư vấn nhiệt tình, ảnh đều do shop tự chụp nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mà thỏa thích mua sắm ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 42 Chung cư Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0817 521 979

    Email: shebyshj18@gmail.com

    Website: https://shebyshj.com/

    Fanpage: www.facebook.com/shebyshj/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    She By Shj
    She By Shj
    She By Shj
    She By Shj
  5. Top 5

    Ren

    Gọi điện

    Được thành lập bởi một cô chủ có tấm lòng nhiệt tình với chất liệu ren - loại chất liệu sở hữu biến hóa linh hoạt nhất, Ren shop đã ra đời để giúp các cô gái tạo dựng nhiều phong cách váy đầm khác nhau từ vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng đến quyến rũ gợi cảm. Với bộ sưu tập có chất liệu ren dịu dàng chú trọng vào tông màu đen trắng làm chủ đạo, Ren sẽ mang đến cho các nàng những set váy đầm dự tiệc có thiết kế ấn tượng và đầy sáng tạo. Xuất hiện trong chiếc váy bồng bềnh tone hồng phấn tươi tắn, với những chiếc nơ nhỏ đính xen kẽ vô cùng duyên dáng, bạn sẽ như một bông hoa ngọt ngào, yêu kiều giữa đám đông.


    Đặc biệt, các set đồ của shop thường không quá kén chọn dáng người dù bạn là cô nàng "hạt tiêu" hay "hươu cao cổ" đều có thể tìm được ít nhất một item phù hợp với mình. Khi đến với Ren bạn có thể tự tin biến hóa thành bất kỳ ai bạn muốn. Với mức giá hợp lý với mặt hàng thiết kế, Ren đang xây dựng được vị thế vững chắc trong cộng đồng trẻ yêu thời trang tại Sài Gòn những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 864 521

    Email: order@renbytee.net

    Website: https://www.renbytee.net

    Fanpage: www.facebook.com/REN.by.Tee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ren
    Ren
    Ren
    Ren


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy