Top 9 Địa chỉ bán nệm, drap giường uy tín, giá tốt ở Hồ Chí Minh

Trần Minh Phương 743 0 Báo lỗi

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Nệm

    Gọi điện

    Vua Nệm được biết đến như một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm, drap giường uy tín nhất tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh từ Bắc vào Nam. Vua nệm - Hệ thống bán lẻ Nệm, drap giường và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh - Thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, ... Với slogan “Ngủ ngon - Sống trọn”, vua nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

    Vua nệm cam kết mang lại cho khách hàng các giá trị:

    • Sản phẩm chính hãng 100%
    • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất
    • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
    • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày
    • Bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất
    • Trả góp lãi suất 0%
    • Chuyển hàng ngay trong ngày (với các đơn hàng kích thước chuẩn)

    Sứ mệnh của Vua Nệm là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ. Vua Nệm mong muốn “giải thoát” giấc ngủ khỏi những thứ phiền nhiễu, những âu lo, bận rộn hằng ngày. Vua Nệm khát khao đem đến cho những người dân Việt một giấc ngủ chất lượng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đã qua rồi những ngày đất nước ta còn trằn trọc trên những chiếc nệm, drap giường mút xẹp lép hay những những mảnh chăn cứng đơ, lạnh ngắt. Đã là lúc tất cả những người dân Việt xứng đáng được ngủ trên những tấm nệm êm ái, chất lượng, được ôm trọn bởi những bộ chăn ga mịn màng, rực rỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22-124 Nguyễn Oanh, Gò Vấp , TP. HCM
    • 845 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM
    • 292 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp ,TP. HCM
    • Kham khảo các chi nhánh khác tại: vuanem.com/stores

    Điện thoại: 1800 2092

    Website: https://vuanem.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vuanem.vn

    Gọi điện
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm

  2. Top 2

    Chăn ra gối nệm Edena

    Gọi điện

    Edena là thương hiệu nệm, drap giường uy tín hàng đầu hiện nay đã khá quen thuộc với các khách hàng Việt, Edena luôn nghiên cứu và phát triển các bước cải thiện ngày một nhiều cho sản phẩm, mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm nệm Edena có độ phẳng cứng tối ưu cả hai mặt, bảo đảm cho cột sống người nằm luôn được cố định vững vàng, nâng đỡ và ổn định được cột sống người nằm, không gây đau lưng sau khi ngủ dậy. Đặc biệt nệm có độ đàn hồi tốt, được làm bằng chất liệu thoáng má, không gây kích ứng da, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    Không chỉ thế, Chăn ra gối nệm, drap giường Edena còn có vô vàn chính sách và ưu đãi cho khách hàng nếu lựa chọn sử dụng sản phẩm của Edena:

    • Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi mua sắm tại Edena, Edena sẵn sàng nhận đổi trả sản phẩm và hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi mua.
    • Tất cả sản phẩm nệm, drap giường của Edena đều được bảo hành chính hãng. Tất cả sản phẩm chăn ra gối sẽ được xử lý sự cố kỹ thuật trong vòng 45 ngày sử dụng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
    • Edena phục vụ giao hàng cho khách hàng toàn quốc. Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe. Edena miễn phí giao hàng cho những đơn hàng từ 2.000.000 đồng, áp dụng đối với các đơn hàng mua trực tuyến.

    Với những dòng sản phẩm chăn ga gối nệm, drap giường được làm từ những chất liệu cao cấp và tinh tế trong từng khâu sản xuất, Chăn ra gối nệm, drap giường Edena đảm bảo những giấc ngủ ngon cho từng gia đình, từng cá nhân từ người già cho đến trẻ nhỏ. Chăn ra gối nệm Edena luôn luôn tích cực phát triển và cho ra mắt những dòng sản phẩm theo mùa, theo phong cách hiện thời để khách hàng có thể lựa chọn thay đổi, không gò bó trong những bộ drap truyền thống, kiểu cách cũ kĩ hoặc không thoải mái trước đó. Nệm và drap giường tại Edena vừa có màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế lại vừa được làm từ những chất liệu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 223Bis Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 150 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
    • 293 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    • Kham khảo các chi nhánh khác tại: edena.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 1569

    Website: https://edena.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Edena.VN/

    Gọi điện
    Chăn ra gối nệm Edena
    Chăn ra gối nệm Edena
    Chăn ra gối nệm Edena
    Chăn ra gối nệm Edena
  3. Top 3

    Everon

    Gọi điện

    Everpia (Thương hiệu Everon) được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng chăn ga gối đệm và bông tắm. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường. Thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển những nhu cầu đó thành những sản phẩm thực thụ mang giá trị sử dụng cao là cách chúng tôi chọn để thể hiện lòng tri ân sâu sắc của mình đến với Quý khách hàng.


    Everpia thiết lập hệ thống gồm hơn 600 đại lý và tổng độc quyền trên toàn quốc, tiếp cận đến người tiêu dùng một cách thuận tiện, nhanh chóng và trong điều kiện tốt nhất. Everon luôn dẫn đầu thị trường chăn ga gối nệm, drap giường Việt Nam bằng việc ra mắt hơn 50 mẫu sản phẩm mới hằng năm. Vì là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu.


    Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối nệm, drap giường của Everon đang rất thịnh hành vì mọi người đều có xu hướng muốn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình thật đẹp mắt, đặc biệt là phòng ngủ giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Everon sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế chăn ga gối khá đơn giản nhưng cũng có nét đặc sắc ở đó cùng với những chất liệu lụa, cotton,... mát mẻ và êm ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
    • Số 452 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
    • Kham khảo các chi nhánh khác tại: everon.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1215

    Website: https://everon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage/

    Gọi điện
    Everon
    Everon
    Everon
    Everon
  4. Top 4

    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc

    Gọi điện

    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng. Các sản phẩm của Lavender - Chăn drap Hàn Quốc được làm hoàn toàn từ 100% chất liệu Hàn Quốc cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật mà chưa một sản phẩm tương tự nào có được.


    Giá trị của sản phẩm Lavender:

    • Cam kết luôn rẻ hơn giá thị trường so với sản phẩm cùng chất lượng
    • Sản phẩm được bảo hành đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.
    • Đặc tính sản phẩm Lavender luôn luôn cảm thấy mát, mềm mại dể chịu và thoải mái giúp người thụ hưởng dể dàng
    • Chìm sâu vào giấc ngủ để sáng mai thức dậy đầy năng lượng.
    • Không ngừng đưa ra những giải pháp ối ưu hóa gía trị tiêu dùng cho Người Việt.

    Đặc biệt, Lavender - Chăn drap Hàn Quốc tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng, ngoài nệm còn có các sản phẩm phụ cần thiết khác như: giường, gối, salon,... tất cả đều được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Đường Số 1, An Lạc A, Bình Tân, TP. HCM
    • 89A Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6272 3554 & 028 2210 2332

    Email: info2019@lavendervn.com

    Website: https://lavendervn.com/

    Facebook: www.facebook.com/lavendervn.com.vn/

    Gọi điện
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
    Lavender - Chăn drap Hàn Quốc
  5. Công ty Thanh Thủy được thành lập năm 1995 chuyên dệt, may, sản xuất và nhập vải. Các sản phẩm chính của Thanh Thủy Bedding như: drap, mền, tấm phủ, vỏ gối, khăn dệt logo, màn cửa,… Từ ngày thành lập đến nay, công ty Thanh Thủy luôn giữ vững thương hiệu của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu và xu thế thay đổi của thị trường, công ty không ngừng cung cấp thêm một số mặt hàng để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như: nệm gấp, nệm mousse, chiếu tre…


    Công ty Thanh Thủy là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm chăn ga gối nệm, drap giường sản xuất từ 100% vải cotton chính hãng tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mẫu mã đẹp, chất liệu đa dạng và phong phú. Xuất phát từ mong muốn giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất, song song với việc cung cấp các mặt hàng chăn, ga, gối, nệm, drap giường chất lượng, Thanh Thủy Bedding còn rất chăm chỉ update các thông tin hay tips gợi ý lựa chọn nệm, drap giường sao cho phù hợp trên trang website của mình, để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    Thanh Thủy Bedding sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy sáng tạo có thể tư vấn và luôn thỏa mãn yêu cầu cho khách hàng và đội ngũ công nhân lành nghề luôn đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng. Công ty có xưởng tự sản xuất sẽ đem đến giá cả tốt nhất cho khách hàng. Công ty Thanh Thủy hết lòng phục vụ , đáp ứng và tăng cường sự tin cậy của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 181D Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3949 0384

    Website: https://chanrathanhthuy.com/

    Gọi điện
    Thanh Thủy Bedding
    Thanh Thủy Bedding
    Thanh Thủy Bedding
    Thanh Thủy Bedding
  6. Top 6

    Liên Á

    Gọi điện

    Hơn 30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế trên thị trường Quốc Tế nhờ chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam.


    Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua? Công thức ấy được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của từng cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời. Tại Liên Á, chúng tôi gọi đó là công thức 3P: Passion – Pride – Prestige (Đam Mê - Tự Hào - Uy Tín).


    Theo đuổi 03 giá trị: Đam Mê - Tự Hào - Uy Tín xuyên suốt, Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh Làm mới cuộc sống cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng mỗi ngày bằng định hướng không ngừng sáng tạo, cung cấp những sản phẩm chất lượng Quốc Tế trong lĩnh vực nội thất, đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng và mang lại giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp. Dù bạn chuộng sản phẩm thân thiện môi trường, hay bạn say đắm phong cách phương Tây hiện đại mà lãng mạn, hoặc bạn yêu thích sự năng động thời trang …bạn sẽ đều tim thấy sự hài lòng với các dòng sản phẩm nội thất đa dạng của Liên Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 150 -152 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 246 - 248 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
    • 290 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    • Kham khảo các chi nhánh khác tại: liena.com.vn/mua-nhanh-gan-nha

    Điện thoại: 1800 9003

    Website: https://www.liena.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA/

    Gọi điện
    Liên Á
    Liên Á
    Liên Á
    Liên Á
  7. Top 7

    Siêu Thị Nệm

    Gọi điện
    Siêu Thị Nệm là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm(đệm), nội thất có uy tín của các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng hàng đầu: Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Dunlopllo, Lady Americana, Crystal Bedding, Everon, Edena, Ưu Việt, Đồng Phú,…Siêu Thị Nệm địa chỉ tin cậy để tìm kiếm sự thoải mái và chất lượng cho giấc ngủ của bạn. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của đơn vị, giúp khách hàng yên tâm về sự thoải mái và giấc ngủ ngon.

    Siêu Thị Nệm
    không cung cấp sản phẩm chất lượng, với đa dạng và phong cách nệm, drap giường cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Cửa hàng mang đến nhiều lựa chọn về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, từ những bộ chăn ga gối truyền thống đến những thiết kế hiện đại và sang trọng, giúp bạn tạo nên không gian sống đẳng cấp và thoải mái.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng và tin cậy, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến và trực tiếp tốt nhất cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 267 Phan Đình Phùng, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 234 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
    • 148 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6656 4444 & 0937 552 200
    Email: sieuthinem@yahoo.com.vn
    Website: https://nem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinem/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Nệm
    Siêu Thị Nệm
    Siêu Thị Nệm
    Siêu Thị Nệm
  8. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân nơi mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm giấc ngủ của bạn. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối và đệm cao cấp, chất lượng, được chọn lựa từ những thương hiệu nổi tiếng.

    Tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân, luôn đặt sự tin tưởng vào chất lượng, và đó là lý do tại sao đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. Sự cam kết về chất lượng và sự đổi mới của đơn vị được thể hiện qua từng sản phẩm, từ những chiếc chăn êm ái đến những chiếc gối đệm hỗ trợ giấc ngủ.

    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Cho dù bạn ưa chuộng phong cách truyền thống, hiện đại, hay sang trọng, chúng tôi có đủ sản phẩm để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Mọi nhu cầu về nệm, drap giường của khách hàng, đơn vị đều cố gắng đáp ứng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh, từ tư vấn chọn sản phẩm đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy. Hãy đến và trải nghiệm chất lượng, đa dạng và dịch vụ tận tâm tại Tam Tài Nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6680 4325
    Email: thegioinem.com@gmail.com
    Website: https://thegioinem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinemcom
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH TMDV Tam Tài Nhân
    Công Ty TNHH TMDV Tam Tài Nhân
    Công Ty TNHH TMDV Tam Tài Nhân
    Công Ty TNHH TMDV Tam Tài Nhân
  9. Top 9

    King Luxury

    Gọi điện
    King Luxury, hệ thống đại lý phân phối hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm nệm, chăn, drap và phụ kiện chăm sóc giấc ngủ cho mọi gia đình. King Luxury mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm, từ nệm êm ái đến chăn ga sang trọng và phụ kiện chăm sóc giấc ngủ hiệu quả. Đơn vị liên tục cập nhật và mở rộng danh mục để đảm bảo rằng mọi người đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình.

    Để thực hiện sứ mệnh trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong từng giấc mơ của mọi khách hàng đơn vị đã luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để làm điều đó, đơn vị đã không ngừng nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị vững bền hơn nữa cho giấc ngủ của bạn và những người mà bạn yêu thương.


    Tại King Luxury, là đại lý của những thương hiệu nổi tiếng và được biết đến với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của cửa hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn. Từ tư vấn chọn sản phẩm đến hỗ trợ sau bán hàng, đơn vị cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm thú vị và tận tâm nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L3-06 Vincom Thảo Điền, Số 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • L3-16B Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • 3F-53B Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 716 006
    Email: info@kingluxury.com.vn
    Website: https://kingluxury.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingLuxury.com.vn
    Gọi điện
    King Luxury
    King Luxury
    King Luxury
    King Luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy