Top 7 Địa chỉ bán áo chống nắng nam chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Uniqlo
  2. Top 2 Couple TX
  3. Top 3 UV100
  4. Top 4 OhSunny
  5. Top 5 Lime Orange
  6. Top 6 Cardina
  7. Top 7 Yody

Top 7 Địa chỉ bán áo chống nắng nam chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

Anh Thu 575 0 Báo lỗi

Cái nắng Sài Gòn vừa nóng vừa hại, đủ "combo hủy diệt" cho làn da của chúng ta mỗi khi ra đường. Đây là lúc bạn cần những mẫu áo khoác chống nắng - một “bộ ... xem thêm...

  1. Uniqlo là một công ty thời trang Nhật Bản chuyên cung cấp sản phẩm thông dụng, thiết yếu. Trong sự đa dạng về sản phẩm đó, không thể không nhắc đến áo khoác chống nắng – Một trong những trang phục đang được săn đón nhiều nhất tại Uniqlo. Uniqlo có áo chống nắng dành cho cả nam, nữ và trẻ em, tất cả đều có thiết kế tiện dụng, dễ dàng mặc, gấp gọn lại để bạn mang theo bên mình khi di chuyển ngoài trời nắng nóng.


    Áo với chất liệu vải cotton có khả năng làm mát tốt, thấm hút mồ hôi nhanh hơn loại áo thông thường. Người mặc có thể cảm nhận ngay được sự mềm mại, mát tay từ cái chạm đầu tiên. Đặc biệt, công nghệ UV CUT chống tia (UV) UPF40 sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi 96% tia UV. Áo chống nắng nam của Uniqlo đảm bảo là chiếc "áo giáp" cho bạn khỏi ánh nắng chói chang của mùa hè nóng nực, còn rất tiện lợi cho các chàng trai khi phải di chuyển nhiều.


    Ưu điểm về kiểu dáng:

    • Áo chống nắng Uniqlo được thiết kế cực kỳ đơn giản dưới dạng áo khoác bình thường với khóa kéo và mũ áo có độ co giãn có thể phũ ra ngoài mũ bảo hiểm, giúp che chắn cả tóc và gáy của bạn tránh bị tổn thương bởi ánh nắng gay gắt.
    • Áo có trang bị cho người dùng 2 túi ngoài áo và 2 túi bên trong rất tiện lợi. Tay áo có đồ dài che phủ cả bàn tay giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi chạy xe, đồng thời thiết kế lỗ xỏ ngón tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng lái xe cũng như sử dụng điện thoại mà không lo bị vướng và bất tiện.
    • Áo 3 size phổ biến là S, M, L, với màu sắc đa dạng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Uniqlo Đồng Khởi: 45 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 028 3993 9901
    • Uniqlo VivoCity: 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - 028 3535 1182
    • Uniqlo Aeon Mall Bình Tân: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM - 0283 620 2010
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://map.uniqlo.com/vn/vi/

    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam

    Gọi điện
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo

  2. Có mặt từ năm 2009, với những nỗ lực không ngừng, Couple TX đã vươn mình trở thành thương hiệu thời trang dành cho những cặp đôi, bạn trẻ tiên phong tại nước ta. Couple TX liên tục cập nhật những mẫu áo mang tính ứng dụng cao cho cả nam và nữ như dòng sản phẩm áo khoác Anti UV khiến bao bạn trẻ "đổ đứ đừ".


    Dòng sản phẩm áo khoác Anti UV bảo vệ phái mạnh tối ưu trước những tác hại tiềm ẩn của tia UV, nhờ 4 ưu điểm:

    • Chỉ số chống nắng UV UPF 50+, cản được 98% tia UV tiếp xúc với áo.
    • Siêu thoáng khí nhờ cấu trúc dệt lỗ to và thành phần cotton ở mặt trong, tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển ngoài trời suốt nhiều giờ.
    • Áo có 2 túi trước, 2 túi bụng bên trong và 1 túi dây kéo dọc an toàn bên trong rất tiện dụng và an toàn để đựng các vật dụng nhỏ như: bóp, chìa khoá xe...
    • 100% chất liệu tái chế thân thiện với môi trường.


    Bên cạnh đó, Couple TX cũng vô cùng chú trọng vào mẫu mã phong cách thiết kế cho các chàng thỏa thích lựa chọn. Cá tính, năng động, trẻ trung, tất cả những gì bạn cần ở những mẫu áo chống nắng đều có thể tìm thấy ở đây. Nhờ thế, những chiếc áo chống nắng của hãng không chỉ là một trợ thủ đắc lực để chống những tác nhân xấu của tia UV. Hơn hết, áo còn giúp bạn trở nên thật phong thái, tự tin hơn để tự do đi chơi, dã ngoại, dạo phố,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
    • 185 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
    • 603 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://coupletx.com/pages/danh-sach-cua-hang?province=all

    Điện thoại: 1800 6516
    Email: contact@coupletx.com
    Website: https://coupletx.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Couple TX
      Couple TX
      Couple TX
      Couple TX
    • Top 3

      UV100

      Gọi điện

      Đúng với cái tên UV100, bạn có thể hiểu được chức năng chính của áo khoác tại đây là chống nắng, chống tia UV đúng không nào. Cửa hàng liên tục cho ra mắt những mẫu mã áo khoác chống nắng đa dạng, mang màu sắc tối giản, nam tính, vô cùng trẻ trung.


      Đây là một sản phẩm cao cấp của Đài Loan. Áo chống nắng UV100 rất đa dạng tại Việt Nam từ những năm 2008. Mọi sản phẩm đều được làm từ chất liệu vải UV100 giúp làm da của bạn có thể chống lại tia UV có hại đến 96%. Loại áo này được thiết kế giúp bạn có thể che chắn được toàn thân với mũ rộng, cổ áo cao, tay áo may dài và các đường chỉ thì may rất tỉ mỉ và chắc chắn. Bên cạnh đó, áo nắng này có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với cả gia đình đấy nhé!


      Chất lượng áo khoác tại UV100 thì không phải bàn cãi, ngoài thiết kế bắt mắt thì từng đường may sắc nét, đảm bảo “hình sao thì trên tay vậy” khi bạn có ý định mua hàng online. Khách hàng cũng không cần lo về giá vì giá cả tại UV100 khá ổn định, có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn, qua đó chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Vậy nên đừng để nắng gió bụi bặm làm tổn thương làn da mà hãy đến ngay UV100 thôi bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 645 Nguyễn Đình Chiểu, P2, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại: 0938 260 698
      Email: smarttex01.uv100@gmail.com
      Website: https://uv100.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/uv100.com.vn/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      UV100
      UV100
      UV100
      UV100
    • Top 4

      OhSunny

      Gọi điện

      Để có thể chiến đấu với ánh nắng và “yêu quái” UV, nhất định phải cần đến các loại “vũ khí” tích hợp công nghệ khoa học, thêm vào đó là thật nhiều nỗ lực của cả một ngành công nghiệp may mặc. Đó chính là lý do vì sao sau 10 năm ngao du bốn bể năm châu, thực hiện sứ mệnh chống nắng, bảo vệ khách hàng trên toàn thế giới, OhSunny đã kịp thời “cập bến” Việt Nam. OhSunny là thương hiệu thời trang chống nắng chuyên biệt thuộc Oh Group tập đoàn may mặc đến từ Trung Quốc.


      Ưu điểm của áo chống nắng nam tại OhSunny:

      • Chỉ số chống nắng cao UV50+++
      • Công nghệ vải sợi polyester gốm cao cấp ngăn chặn đến 99% tia UV
      • Công nghệ kháng khuẩn Coolchill, kiểm soát sự tích tụ vi khuẩn trên bề mặt
      • Độ dày vải siêu mỏng nhẹ (chỉ từ 0,3 mm)
      • Giữ màu tốt trong suốt quá trình giặt
      • Thấm hút mồ hôi, hoàn toàn khô thoáng chỉ sau 10s
      • Áo sở hữu một phần mũ tích hợp với mặt nạ chống nắng, áo tay xỏ ngón qua mu bàn tay


      Ngoài ra, Oh Group còn hợp tác lâu dài với các hệ thống kiểm nghiệm, kiểm định, để luôn đạt tiêu chuẩn sản phẩm đối với từng quốc gia trên thế giới, gây dựng được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Với phương châm "Nắng chẳng lo", OhSunny sẽ giúp bạn vô tư đi lại trong những ngày hè nóng nực mà chẳng cần bận tâm đến tia UV "xấu xa" hay cơn nóng hừng hực bủa vậy. Những ngày nắng của bạn, cứ để OhSunny lo!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 1800 2012
      Email: ohsunny.vn@gmail.com
      Website: https://ohsunny.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ohsunny.vn/

      Gọi điện
      OhSunny
      OhSunny
      OhSunny
      OhSunny
    • Lime Orange là một thương hiệu của Hàn Quốc với những mẫu mã trẻ trung, cá tính theo xu hướng hallyu đình đám. Những năm gần đây, Lime Orange đã chinh phục bao chàng trai khi cho ra mắt dòng áo chống nắng hoodie. Từ thiết kế đến chất lượng, áo chống nắng hoodie xứng đáng là dòng sàn phẩm hàng đầu trong thị trường Việt Nam và thế giới.


      Áo chống nắng nhà Lime Orange được làm từ các sợi vải tổng hợp cao cấp nên áo rất bền và nhẹ, mát và co giãn tốt, được dệt theo công nghệ UV giúp da của bạn có thể chống lại các tia tử ngoại hoàn hảo. Những tính năng của áo đã được nghiên cứu, cải tiến mang đến hiệu quả tối ưu nhất:

      • Chất vải chống tia UV
      • Túi áo khoác chống tia UV thông minh
      • Dây kéo áo khoác cao cấp
      • Lớp lót thoáng mát
      • Màu sắc và kích cỡ đa dạng


      Về hình dáng, các chàng trai không thích màu mè sẽ cực kì mê bộ sưu tập của Lime Orange bởi những màu sắc trung tính nhưng vẫn tôn lên phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một trong những dòng sản phẩm của nhà Lime Orange mà không có điểm chê về hình thức và chất lượng. Chắc chắn, áo chống nắng Lime Orange sẽ là một "tấm khiên" giúp bạn an toàn trong mọi thời tiết mưa gió. Hay đến trải nghiệm và tậu ngay cho mình một em để tự tin ra đường nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, TP.HCM
      • 102 Lê Văn Duyệt, Phường 01, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 22M3 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
      • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://limeorange.vn/shop-system

      Hotline: 1900 636 820
      Email: Support@limeorangemall.vn
      Website: https://limeorange.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006/

      Gọi điện
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange
    • Áo chống nắng mang thương hiệu Cardina là dòng sản phẩm được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao. Nhiều người thường tưởng rằng mẫu mã và chất lượng áo chống nắng cho nữ thường tốt hơn dòng sản phẩm cho nam. Nhưng Cardina đã đánh bay định kiến đó với dòng áo chống nắng "giải cứu làn da phái mạnh". Có thể nói đây là một trong những thương hiệu áo chống nắng đình đám và được săn đón nhất hiện nay.


      Ưu điểm áo chống nắng Cardina:

      • Áo 2 lớp chất liệu Aircool mát lạnh, chống tia UV gấp đôi áo chống nắng thông thường.
      • Thiết kế lưới thông hơi thoáng khí 2 bên sườn áo.
      • Ngăn tới 97% tia UV với với chỉ số chống nắng UPF 50+ được Viện Dệt May Việt Nam kiểm nghiệm xác nhận.
      • Co giãn 4 chiều, thoải mái vận động.


      Để mang lại sự hài lòng toàn diện cho khách hàng, sản phẩm Cardina còn tập trung vào mẫu mã với mong muốn khách hàng của mình đẹp nhất khi mặc các sản phẩm của mình. Nhà thiết kế của hãng đã đặc biệt thiết kế ra sản phẩm áo chống nắng nam với nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng trẻ trung mà không kém phần thanh lịch phù hợp với chàng trai ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các chàng hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc áo chống nắng không điểm chê này để bảo vệ làn da của mình trước những tia UV độc hại nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ - Điện thoại:

      • Số 215 Hoàng Diệu 2, khu phố 3, p Linh Trung, TP.HCM - 0357 481 717
      • 310 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP.HCM - 0901 350 577

      Email: cskh@cardina.vn
      Website: https://cardina.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Cardina.vn

      Gọi điện
      Cardina
      Cardina
      Cardina
      Cardina
    • Được ra mắt vào năm 2014, YODY là hãng thời trang thuộc top đầu ở Việt Nam với sứ mệnh đem những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất đến mọi vùng lãnh thổ trong nước cũng như trên toàn thế giới. Thấu hiểu nỗi lòng của khách yêu, đội ngũ YODY đã phát minh ra một loại áo chống nắng mang tên melange vừa làm mát cơ thể, vừa chống tia ngoại tử tốt. Dòng sản phẩm này thể hiện giá trị cốt lõi đầu tiên của thương hiệu. Đó là đam mê phục vụ khách hàng, luôn đưa sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.


      Áo chống nắng melange của YODY là sự kết hợp hoàn hảo giữa 87% vải polyester và độ UPF 50+ giúp chiếc áo vừa thông thoáng lại có khả năng chống nắng tuyệt vời. Ngoài ra, 13% spandex làm cho chiếc áo có độ co giãn vừa phải, rất dễ chịu khi mặc. Áo chống nắng melange được khách hàng đánh giá là sự lựa chọn phù hợp cho những ngày oi bức.

      Đặc biệt, YODY đã dành thời gian nghiên cứu về kiểu dáng cũng như chất liệu và đưa ra những mẫu áo khoác chống nắng với nhiều tông màu và chất liệu tuyệt đỉnh đáp ứng được hầu hết công năng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang. Áo melange của YODY thực sự là chiếc áo hoàn hảo để đi đường vào ngày hè. Bên cạnh đó, chiếc áo cũng là một trợ thủ đắc lực trong những ngày thu se se lạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 172 Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP.HCM - 0859 819 258
      • 495 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM - 0886 332 258
      • 396 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

      Hotline: 18002086
      Email: chamsockhachhang@yody.vn
      Website: https://yody.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official

      Gọi điện
      Yody
      Yody
      Yody
      Yody




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy