Top 10 Shop bán quần yếm nữ đẹp, trẻ trung, năng động, chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Miều Fashionista
  2. Top 2 Jem Closet
  3. Top 3 Uni Fine Store
  4. Top 4 Seli & Sekey Shop
  5. Top 5 Lá & Mây Vintage Clothing
  6. Top 6 Boo
  7. Top 7 Buddies 25
  8. Top 8 Nhà kho Liti
  9. Top 9 The Ciu
  10. Top 10 Leo's clothing

Top 10 Shop bán quần yếm nữ đẹp, trẻ trung, năng động, chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh

Kiều Vui Nguyễn 1855 0 Báo lỗi

Thời trang năng động, cá tính, duyên dáng, dễ thương cùng với chiếc quần yếm là sự lựa chọn khá phù hợp với giới trẻ đặc biệt là các bạn nữ xì teen, các bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Miều Fashionista sẽ là địa chỉ tiếp theo cho những bạn nữ đang tìm cho mình một chiếc quần yếm thật trẻ trung, năng động. Tại Miều Fashionista, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các mẫu mã quần yếm khác nhau từ mẫu dài hay ngắn, chất liệu vải hay jeans, màu sắc sáng hay tối. Tất cả mọi thứ đều có tại Miều Fashionista. Bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của chính mình.


    Khi đến với Miều Fashionista, bạn còn được sự chăm sóc tận tình của các bạn nhân viên vô cùng dễ thương. Họ sẽ tư vấn cho bạn các loại trang phục phù hợp, nhiệt tình hướng dẫn để bạn có được cảm giác thật thoải mái khi mua sắm tại Miều Fashionista. Ngoài ra, bạn không cần phải lo ngại về giá cả vì giá cả của các sản phẩm tại Miều Fashionista vô cùng hợp lý, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là rất thích hợp cho các bạn sinh viên.


    Ngoài sản phẩm quần yếm, Miều Fashionista còn rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau như áo thun, áo crop top, áo khoác, áo sơ mi, quần dài, quần ngắn, đầm,....Màu sắc đa dạng, bạn hoàn toàn có thể phối theo sở thích tùy theo nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 8 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 267 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 153 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 158 D2 - Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 130 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: hello@mieu.com.vn

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista

  2. Top 2

    Jem Closet

    Gọi điện

    Jem Closet sẽ là địa chỉ phù hợp cho những bạn nữ đang tìm cho mình một chiếc quần yếm thật trẻ trung, năng động. Đến với Jem Closet, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các mẫu mã quần yếm khác nhau từ mẫu dài hay ngắn, chất liệu vải hay jeans, màu sắc sáng hay tối. Ngoài những mẫu yếm dễ thương, xinh xắn, bạn còn được tha hồ lựa chọn các mẫu quần áo khác nhau. Vì Jem Closet rất đa dạng trang phục, phù hợp với mọi mong muốn của tất cả các bạn.


    Tại Jem Closet, bạn còn được sự chăm sóc tận tình của các bạn nhân viên vô cùng dễ thương. Họ sẽ tư vấn cho bạn các loại trang phục phù hợp, nhiệt tình hướng dẫn để bạn có được cảm giác thật thoải mái khi mua sắm tại đây. Điều đặc biệt là giá cả tại Jem Closet rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên. Bạn không cần phải lo ngại mỗi khi cần đồ mới, vì Jem Closet sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ mẫu mã bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 329 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11,Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 107 Võ Oanh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 764 840

    Email: nfo@jemcloset.com

    Website: http://jemcloset.com/

    Fanpage: www.facebook.com/22.Jemcloset

    Gọi điện
    Jem Closet
    Jem Closet
    Jem Closet
    Jem Closet
  3. Top 3

    Uni Fine Store

    Gọi điện

    Uni Fine Store là cửa hàng thời trang nữ rất được các bạn trẻ yêu thích tại Hồ Chí Minh bởi sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng đạt chuẩn thời trang, đây chính là lý do bạn rất dễ dàng tìm thấy cho mình những mẫu quần yếm với chủng loại đa dạng như quần yếm thụng, quần yếm cổ chữ V, quần yếm short, quần yếm jeans trơn đơn giản... với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc... Không những thế, các mẫu yếm shop cung cấp có nhiều kích cỡ khác nhau và hầu hết thường có size từ S đến 6XL hoặc freesize phù hợp cho mọi vóc dáng. Khách hàng có thể tin rằng mình còn có thể có các sản phẩm thời trang khác để mix - match với những chiếc quần yếm tạo nên set đồ cực cá tính và chuẩn thời trang như: áo sơ mi, áo phông, quần short, quần hiphop...


    Các sản phẩm tại shop:

    • Áo thun, áo kiểu, áo sơ mi tay ngắn - dài các loại.
    • Yếm short - yếm dài, yếm jean - yếm vải, quần boyfriend rách – không rách – lưng thun – lưng nút, quần skinny rách - không rách, quần kaki, quần thun, short jean lưng thun – lưng nút.
    • Áo khoác, ấm ấm mùa đông, khăn choàng, mũ len.
    • Váy – đầm, chân váy dài – ngắn – vải - jean, túi xách và các phụ kiện khác như: vớ , dây nịt...

    Cùng với sản phẩm đa dạng đó chính là không gian mua sắm vừa đủ rộng, vừa đủ đẹp mắt, cách bố trí sản phẩm bắt tầm nhìn đem đến cho khách hàng sự tiện nghi cho quá trình tham quan và mua sắm để có cho mình những mẫu yếm và mặt hàng thời trang khác ưa ý nhất tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Đinh Tiên Hoàng, Đa kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 527 596
    Website: http://www.uni-fine.com/
    Fanpage: www.facebook.com/unifine.quanaobigsize
    Gọi điện
    Uni Fine Store
    Uni Fine Store
    Uni Fine Store
    Uni Fine Store
  4. Top 4

    Seli & Sekey Shop

    Gọi điện

    Seli & Sekey Shop là địa chỉ bán áo quần thời trang nữ tại Hồ Chí Minh với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cam kết tốt, rõ nguồn gốc cùng đội ngũ nhân viên tư vấn - bán hàng nhiệt tình đem đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu khi mua sắm tại shop. Seli & Sekey Shop mang đến cho các bạn nữ những mẫu sản phẩm thời trang độc đáo, mới lạ và vô cùng thời thượng cùng sự thoải mái, phong cách năng động không kém phần cá tính và có đôi chút sự giản dị, dễ thương và gửi gắm sự hài lòng cho shop cho những lần rinh các mẫu quần yếm đẹp, giá tốt về tủ đồ của mình cùng các sản phẩm mix cùng không kém phần thời trang.


    Những chiếc quần yếm bạn có thể sử dụng trong mọi thời tiết với sự kết hợp với các loại áo với chất vải linh động theo thời tiết để luôn có cho mình những set đồ yếm dễ thương, năng động, thoải mái cho mọi hoạt động như chiếc quần yếm cùng với áo thun dài tay hoặc áo khoác bò chắc hẳn cũng sẽ đủ ấm và giúp bạn không chỉ thoải mái mà còn rất phong cách khi xuống phố. Hãy ghé shop và mua sắm thoải mái ngay nào, shop luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331/40 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2208 0211
    Email: order@sellisekey.com
    Website: https://sellisekey.com/
    Fanpage: www.facebook.com/selli.sekeypage
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Seli & Sekey Shop
    Seli & Sekey Shop
    Seli & Sekey Shop
    Seli & Sekey Shop
  5. Top 5

    Lá & Mây Vintage Clothing

    Gọi điện

    Lá & Mây Vintage Clothing là một trong những cửa hàng chất lượng và uy tín tại Hồ Chí Minh về mặt hàng áo quần thời trang mang hơi hướng vintage, cổ điển với nhiều mẫu hàng áo quần secondhand của Nhật và Hồng Kong cho các bạn trẻ lên những set đồ cực chất và chuẩn cá tính. Trong đó, quần yếm là một mặt hàng thời trang đa dạng phong cách nếu khách hàng biết cách phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ phong cách trẻ trung, năng động hay dễ thương đến sự thanh lịch, cổ điển, dịu dàng.


    Sản phẩm thời trang của Lá & Mây gồm những chiếc quần yếm là hàng secondhand, là hàng có giới hạn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đẹp, vừa xinh, vừa sang, vừa không lo đụng hàng mà còn được đảm bảo về chất lượng và giá thành cũng rất hợp lí cho túi tiền của các bạn trẻ vì vậy hãy nhanh chân tới shop để sở hữu những chiếc quần yếm theo phóng cách vintage cho bản thân nhé! Còn chần chờ gì mà chưa ghé đến với cửa hàng để chọn những mẫu yếm quần ưng ý nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/17 Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 132 586
    Email: lamaysaigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamayvintageshop
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lá & Mây Vintage Clothing
    Lá & Mây Vintage Clothing
    Lá & Mây Vintage Clothing
    Lá & Mây Vintage Clothing
  6. Top 6

    Boo

    Gọi điện

    Boo là thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ năng động, cá tính, yêu thích các phong cách đường phố. Boo được thành lập từ năm 2003, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên bán quần áo và phụ kiện trượt ván với phong cách đậm chất đường phố. Nhờ sự tin yêu của khách hàng mà Boo đã trở thành thương hiệu nội địa được rất nhiều bạn trẻ biết đến và tin dùng.


    Đây sẽ là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn lựa chọn chiếc quần yếm phù hợp với phong cách của chính bạn. Sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Không chỉ có quần yếm mà Boo còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác, bạn có thể lựa chọn thêm chiếc áo thun để phối với quần yếm hay lấy thêm chiếc mũ vành để bạn trở nên thật thời trang.


    Điều đặc biệt là giá cả tại Boo rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên. Ai cũng có thể ăn mặc thật chỉnh chu theo phong cách của mình mà không cần phải ngại giá cả. Đến với Boo để gu thời trang của bạn được tăng lên một bậc cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • TTTM Vạn Hạnh Mall , Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • https://boo.vn/maplist

    Điện thoai: 1900 232313

    Email: care@boo.vn

    Website: https://boo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo

    Gọi điện
    Boo
    Boo
    Boo
    Boo
  7. Top 7

    Buddies 25

    Gọi điện

    Buddies 25 là nơi để bạn thỏa sức lựa chọn vì ở đây có rất nhiều mẫu mã phù hợp với các bạn nữ. Phong cách của Buddies 25 mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động, giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động. Buddies 25 có các sản phẩm với phong cách năng động nhưng cũng rất nhẹ nhàng, nữ tính. Các sản phẩm tại Buddies 25 phù hợp cho các cô nàng trẻ trung nhưng cũng pha lẫn chút ngọt ngào của người con gái. Không chỉ dừng lại ở quần áo, tại đây bạn có thể lựa chọn các phụ kiện đi kèm như vớ, nón hay túi đeo.


    Quần yếm tại Buddies 25 sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Tại Buddies 25 có nhiều mẫu mã khác nhau của chiếc yếm quần, bạn có thể thoải mái phối với chiếc áo thun với màu sắc khác nhau, rất thích hợp để bạn vừa đi học vừa đi chơi. Có nhiều sản phẩm được ưa chuộng tại Buddies 25 mà bạn có thể tham khảo. Chất liệu vải tại đây giúp bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu khi đi học, đi làm thậm chí đi chơi. Với các sản phẩm đa dạng, thiết kế năng động và chất liệu được đảm bảo. Buddies 25 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 002 631

    Fanpage: www.facebook.com/buddies.25

    Giờ mở cửa: 10:30–21:30

    Gọi điện
    Buddies 25
    Buddies 25
    Buddies 25
    Buddies 25
  8. Top 8

    Nhà kho Liti

    Gọi điện

    Nhà kho Liti là thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ năng động, cá tính, nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Với sự tin yêu của khách hàng, Nhà kho Liti tự tin là thương hiệu chất lượng khiến khách hàng sẽ phải mua ngay khi nhìn thấy những sản phẩm tại cửa hàng Nhà kho Liti.


    Nhà kho Liti sẽ là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn lựa chọn chiếc quần yếm phù hợp với phong cách của chính bạn. Sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Không chỉ có quần yếm mà Nhà kho Liti còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác, bạn có thể lựa chọn thêm chiếc áo thun để phối với quần yếm hay lấy chiếc áo sơ mi để phong cách của bạn thêm đa dạng hơn.


    Điều đặc biệt là giá cả tại Nhà kho Liti rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên. Ai cũng có thể ăn mặc thật chỉnh chu theo phong cách của mình mà không cần phải ngại giá cả. Đến với Nhà kho Liti sẽ khiến bạn thật xinh đẹp với bộ trang phục thật sự phù hợp với bạn, để bạn thêm tự tin trước mặt mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491a/22 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 661 170

    Email: marketing@nhakholiti.com

    Website: https://nhakholiti.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakholiti

    Gọi điện
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
  9. Top 9

    The Ciu

    Gọi điện
    The Ciu là cửa hàng thời trang nữ chất lượng hàng đầu tại TP. HCM. Với cam kết về chất lượng hàng đầu và dịch vụ tận tâm, cửa hàng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến. Cửa hàng cung cấp những sản phẩm chất lượng với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Quần yếm nữ của shop được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn mỗi ngày.

    Đơn vị thấu hiểu rằng việc mua sắm không chỉ là về việc sở hữu những món đồ đẹp mắt, mà còn về sự hài lòng về giá trị. Với mức giá hợp lý, The Ciu mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đáng nhớ mà vẫn tiết kiệm chi phí. Cửa hàng luôn cập nhật và đổi mới các mẫu quần yếm nữ để đáp ứng nhu cầu thị trường và sở thích của khách hàng. Dù bạn thích phong cách nào, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một mẫu phù hợp tại Ciu.

    Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm. The Ciu sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu sản phẩm phù hợp và tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị và dễ dàng. Không chỉ là một cửa hàng, The Ciu còn là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và đẹp mắt. Không gian được bài trí tỉ mỉ và tinh tế, hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm chất lượng. Hãy đến với The Ciu ngay hôm nay để khám phá thế giới thời trang đa dạng và phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 50 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 680 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
    • 104 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 85 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0775 665 912
    Email: cskh@theciu.vn
    Website: https://theciu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/The.C.I.U.2016
    Giờ mở cửa: 09:00–22:30

    Gọi điện
    The Ciu
    The Ciu
    The Ciu
    The Ciu
  10. Top 10

    Leo's clothing

    Gọi điện
    Leo's Clothing là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ, đồng thời cũng có những mẫu thiết kế unisex độc đáo. Đặc biệt, Leo's Clothing được biết đến với sự đa dạng và phổ biến trong việc cung cấp quần yếm nữ đẹp, trẻ trung, năng động và chất lượng.

    Với cam kết mang đến những mẫu quần yếm mới nhất trên thị trường, Leo's Clothing không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, mỗi sản phẩm của Leo's Clothing còn được chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Điều này đã giúp cho Leo's Clothing nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm.

    Ngoài ra, Leo's Clothing cũng cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang khác nhau, từ quần áo đến phụ kiện, đều mang phong cách thoải mái, trẻ trung và cá tính. Với sự đa dạng và phong phú của bộ sưu tập, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách riêng của mình. Hãy đến với Leo's Clothing để trải nghiệm sự đa dạng, chất lượng và phong cách trong thế giới thời trang hiện đại ngày hôm nay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 20 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 104 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 166 878
    Website: https://www.leoclothing.vn/
    Fanpage:www.facebook.com/leohomepage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Leo's clothing
    Leo's clothing
    Leo's clothing
    Leo's clothing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy