Top 8 Shop họa cụ bán màu nước đẹp và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 3543 0 Báo lỗi

Nếu đối với một tín đồ công nghệ thì điện thoại, hay laptop,... là những thứ được quan tâm nhiều. Trong khi đó đối với một người đam mê hội họa thì màu nước ... xem thêm...

  1. Quả thật sẽ là một sự khó khăn cho rất nhiều người muốn tìm mua một sản phẩm màu nước chất lượng khi mà hiện nay tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, các shop họa cụ mọc lên khá nhiều và cùng với đó là nhiều chiêu trò kinh kinh doanh "bẩn'' khiến không ít người ái ngại vì: "Vỏ đó nhưng ruột lại không phải".


    Vâng đó, tình trạng chung của thị trường kinh doanh họa cụ hiện nay. Vậy để tìm mua màu nước chất lượng và không phải sợ mình bị lừa đảo thì Toplist khuyên bạn nên tìm đến những nơi đã có uy tín lâu năm, nhận được nhiều review tích cực từ cộng động, và Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts chính là một trong những nơi như thế.


    Cùng Toplist khám phá xem, thế giới màu nước của Theartshop có gì nhé! Daniel Smith, Sakura, Faber Castell, Winsor Newton, Shinhan,... đó là những thương hiệu màu nước quen thuộc mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tại Họa Cụ Theartshop. Từ hạng Artist (hạng họa sĩ) cho đến student grade (hạng sinh viên), Theartshop đều có đủ để phục vụ nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào và đảm bảo hàng chính hãng 100% cùng mức giá tốt nhất thị trường.


    Ngoài các loại họa cụ, Theartshop Stationery Arts & Crafts shop thường xuyên chia sẻ các clip dạy vẽ hoặc bài viết hướng dẫn phân biệt hàng thật - giả trên Fanpage và đặc biệt rất hay tổ chức các đợt tặng quà cho khách hàng may mắn nên hãy theo dõi trang Fanpage của shop để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và cập nhật những thông tin bổ ích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 681/53 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 286 Tân Hương,Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 152 803

    Email: theartshop.vn@gmail.com

    Website: http://theartshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/theartshop.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/theartshop.vn

    Gọi điện
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts
    Họa Cụ Theartshop Stationery Arts & Crafts

  2. Là một cái tên không quá xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh họa cụ tại TP. HCM, thế nên một khi nói đến các địa chỉ bán màu nước đẹp và chất lượng nhất thì Họa cụ Da Đen luôn nằm trong những gợi ý đầu tiên. Thế giới màu nước tại đây thì chẳng cần phải bàn cãi gì nữa, không chỉ là nhiều mà là nhiều vô số kể, và nếu phải liệt kê danh sách các thương hiệu màu nước đình đám hiện có tại đây thì có thể kể đến như: Daniel Smith, Winsor & Newton, Paul Rubens, Superior, Sakura,...


    Cùng với đó là các sản phẩm như: Cọ vẽ, giấy vẽ, keo chặn màu, bút marker, line,... cũng được shop cập nhật thường xuyên và tất cả đều là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất với mức chất lượng cùng giá thành tốt nhất thị trường, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi tìm mua họa cụ tại đây. Cũng như nhiều shop họa cụ khác, Da Đen có mở các đợt tặng quà trên Facebook nên bạn hãy theo dõi shop để có thể nhận được những phần quà may mắn.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Họa cụ Da Đen luôn đặt chữ chữ Tín lên đầu, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, đảm bảo hàng hóa chất lượng tốt, rõ nguồn gốc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn shop họa cụ này và tất cả việc bạn cần làm là hãy cháy hết mình với niềm đam mê hội họa, để tạo nên những tác phẩm thật đẹp, mang đậm dấu ấn của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 351/5A An dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh - 0909 738 828
    • 16A Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh - 0909 498 828

    Email: hoacudaden@gmail.com

    Website: www.hoacudaden.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoacudaden/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/dadenmapdit

    Lazada: https://bit.ly/3re4lUH

    Gọi điện
    Họa cụ Da Đen
    Họa cụ Da Đen
    Họa cụ Da Đen
    Họa cụ Da Đen
  3. Chắc chắn sẽ là một sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các shop họa cụ bán màu nước đẹp và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh mà lại bỏ qua Taipoz.com, điểm đến thân quen của các dân vẽ chuyên nghiệp tại Sài thành.

    Tất cả các sản phẩm tại Taipoz.com được khách hàng đánh giá khá cao về mẫu mã, màu sắc, đa số được nhập khẩu từ nước ngoài có đầy đủ tem mác chính hãng, giúp các quá trình học và dạy vẽ có được hiệu quả tốt nhất. Hàng tháng, Taipoz.com thường lấy về rất nhiều sản phẩm mới, nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người đam mê vẽ tranh “phát cuồng”.

    Tại Taipoz.com, bạn có thể tìm thấy những thương hiệu màu nước nào? Câu trả lời là tất cả, từ hạng sinh viên cho đến hạng họa sĩ, dù bạn muốn tìm Daniel Smith, Winsor & Newton, Holbein hay Sennelier,... chỉ cần bạn có nhu cầu thì Họa cụ Azur đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất, khiến bạn hài lòng cả về chất lượng, giá cả cho đến thái độ phục vụ.


    Và tất cả các sản phẩm bày bán ở đây đều được đội ngũ ngũ Taipoz chọn lựa kỹ càng, mang tính ứng dụng cao để hỗ trợ công việc thiết kế nội thất, kiến trúc sư, thiết kế thời trang…Bạn sẽ được nhân viên tư vấn về giá cả, chất liệu và cách thức thanh toán khi đặt hàng tại đây. Sản phẩm của shop chất lượng, giá cả phải chăng, nhân viên thân thiện, giao hàng nhanh chóng nên được rất nhiều bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 150/7/2 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 19/46, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0346 657 079

    Email: taipoz.shop@gmail.com

    Webiste: taipoz.com

    Fanpage: www.facebook.com/taipoz/

    Gọi điện
    Taipoz.com
    Taipoz.com
    Taipoz.com
    Taipoz.com
  4. Nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh họa cụ với các sản phẩm chất lượng hàng đầu, cửa hàng uy tín và luôn tận tâm với khách hàng, Họa cụ Cú Tuyết luôn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua. Không cần phải bàn cãi gì nữa, tìm mua màu nước tại đây chính là một quyết định đúng đắn của bạn.


    Nếu so về độ đa dạng của các sản phẩm màu nước thì có lẽ Họa cụ Cú Tuyết chẳng hề thua kém bất cứ cửa hàng họa cụ nào tại TP. Hồ Chí Minh, và tất nhiên khi đến đây bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm thuộc thương hiệu màu nước nổi tiếng được giới họa sĩ khuyên dùng.


    Họa cụ Cú Tuyết cam kết họa cụ ở đây đều là hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Họa cụ Cú Tuyết được nhiều sinh viên trường mỹ thuật, học sinh, thầy cô dạy hội họa dùng để thực hành vẽ tranh màu nước, tranh phong cảnh và tranh vẽ chì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138/6 Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0365 580 948

    Email: info@owlartwork.com

    Website: owlartwork.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoacucutuyet/

    Shopee: https://shopee.vn/owlartwork

    Gọi điện
    Họa cụ Cú Tuyết
    Họa cụ Cú Tuyết
    Họa cụ Cú Tuyết
    Họa cụ Cú Tuyết
  5. Với câu hỏi nên mua màu nước, hoạ cụ ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh thì Họa cụ Arbat cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Thế giới màu nước vô cùng đa đạng, phong phú của Họa cụ Arbat vẫn đã và đang thu phục không biết bao nhiều tín đồ màu sắc mỗi ngày. Bất cứ ai bước chân vào đây cũng chẳng thể tìm được lối ra trước khoảng trời đầy mơ mộng của màu nước tạo nên.


    Những thương hiệu nổi tiếng về hội hoạ như: Daniel Smith, Winsor & Newton, Mijello, White Nights,... sẽ chẳng thể lẩn trốn được bạn khi mà ngôi nhà Họa cụ Arbat đã sắp xếp chúng thật gọn gàng, ngăn nắp giúp dễ dàng hơn cho việc lựa chọn.


    Ngoài các sản phẩm dụng cụ mỹ thuật màu, giấy, cọ, bút,... có sẵn thì Họa cụ Arbat còn nhận order họa cụ giá cả phải chăng theo yêu cầu của khách hàng với chi phí vận chuyển không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 104 đường số 7, Cityland Center Hill, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (gần Trần Thị Nghỉ)

    Điện thoại: 0917 836 569

    Email: info@arbat.com.vn

    Website: arbat.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoacuarbat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Shopee: https://shopee.vn/hoacuarbat

    Lazada: https://s.lazada.vn/l.fElC

    Gọi điện
    Họa cụ Arbat
    Họa cụ Arbat
    Họa cụ Arbat
    Họa cụ Arbat
  6. Bước vào thế giới họa cụ của Lộc's Art Store chắc chắn sẽ có không ít bạn phải thốt lên: "Đây chính xác là một thiên đường dành cho dân vẽ!!!". Vâng, ở Lộc's Art Store không gì là không có, thế nên nếu muốn tìm mua các sản phẩm màu nước chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng thì đừng quên note lại địa chỉ này nhé.


    Lộc’s Art Store là shop bán hoạ cụ được nhiều bạn trẻ yêu hội họa tại Sài Gòn lựa chọn bởi sự uy tín và có nhiều sản phẩm thiết yếu phục vụ môn vẽ cao cấp. Shop chuyên bán dụng cụ vẽ, các loại màu vẽ, dụng cụ văn phòng phẩm, sách kinh tế, sách kiến trúc,.. và nhiều sản phẩm đa dạng khác, đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn đam mê mỹ thuật cũng như kiến trúc ...


    Giá cả các mặt hàng tại Lộc's Art Store được nhận xét là khá mềm, phù hợp với túi tiền sinh viên, hàng hóa có chất lượng tốt. Các nhãn hiệu phổ biến tại shop là: Sakura, Pentel, Leningrad, Faber Castell, Pebeo...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 523H Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 136 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 2229 9523 & 028 6264 7656

    Email: nhasachloc@yahoo.com

    Website: dungcuve.vn

    Fanpage: www.facebook.com/locsartstore/

    Shopee: https://shopee.vn/hoaphamloc

    Gọi điện
    Lộc's Art Store
    Lộc's Art Store
    Lộc's Art Store
    Lộc's Art Store
  7. Là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thế hệ sinh viên Kiến Trúc đất Sài thành, Tý Phước văn phòng phẩm cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Nơi đây bán đủ mọi loại văn phòng phẩm đủ cho bạn vẽ vời, sáng tạo thỏa thuê, từ cọ vẽ tới bút màu, tập sách, giấy bìa,.. tất cả mọi thứ đều đảm bảo chất lượng tốt, mà giá thì chỉ nhỉnh hơn các chợ đầu mối một chút thôi. Khi bước chân vào đây, bạn được thoải mái đi xem hàng. Nếu không cẩn thận bạn sẽ rơi vào tình trạng viêm màng túi vì chỉ muốn mang hết tất cả về.


    Khi đến cửa hàng, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao tư vấn, giới thiệu từng loại họa cụ tận tình, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm cần thiết. Hàng tháng Tý Phước thường xuyên mở ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá mặt hàng họa cụ từ 10 – 42% thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm đồ mỹ thuật, giá vẽ, tượng thạch cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134A - 138B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0987 118 828 & 0936 571 516

    Email: typhuoc138b@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tý-Phước-văn-phòng-phẩm-224691657949544/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Tý Phước văn phòng phẩm
    Tý Phước văn phòng phẩm
    Tý Phước văn phòng phẩm
    Tý Phước văn phòng phẩm
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Họa cụ Art Door cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bán màu nước đẹp và chất lượng nhất TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Phải chăng đã quá ưu ái khi gọi Họa cụ Art Door là một thiên đường họa cụ, là thế giới của sắc màu? Đó hoàn toàn là sự thật và đã có không ít các bạn trẻ khi đặt chân đến đây và bị thu hút chỉ từ cái nhìn đầu tiên.


    Không hề thua kém so với những cái tên được kể đến ở trên, sự đa dạng, phong phú về màu nước cũng là điều cần được nhấn mạnh khi nói về nơi này. Những thương hiệu đình đám như: Sakura, Faber Castell, Superior, Winsor Newton,... đều là những cái tên quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại đây. Và cũng chính bởi sự đa dạng, phong phú ấy mà Họa cụ Art Door luôn là điểm đến thân quen của những ai đam mê hội họa dù là người chuyên nghiệp hay chỉ mới bắt đầu. Với mức giá phải chăng cùng mặt hàng chất lượng, Họa cụ Art Door chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng.


    Ngoài ra, Họa cụ Art Door cũng bán sách dạy vẽ với nhiều chủ đề khác nhau như: Vẽ chì, vẽ màu nước, vẽ phong cảnh,…rất hữu ích cho những người mới học vẽ hay muốn bổ sung thêm kiến thức của mình. Hơn thế nữa, shop còn được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ, đặc biệt chủ shop rất vui tính nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và được tư vấn cụ thể về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 563 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0988 093 193

    Email: Hoacu.artdoor@gmail.com

    Website: www.Artdoor.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shophoacu.artdoor/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Họa cụ Art Door
    Họa cụ Art Door
    Họa cụ Art Door
    Họa cụ Art Door




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy