Top 7 Shop họa cụ bán màu nước đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 3140 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu vẽ? Bạn bị mê hoặc bởi màu sắc? Bạn muốn tạo nên một tác phẩm màu nước xuất sắc nhất của riêng mình? Để thực hiện điều này, ngoài kỹ năng vẽ ... xem thêm...

  1. Nói về thiên đường màu nước tại Hoạ cụ Lỗ Store, có lẽ sẽ không có cụm từ nào thích hợp hơn là: "đa dạng - phong phú". Vì vốn nổi tiếng là một trong những shop bán họa cụ tốt nhất tại Hà Nội thế nên cũng dễ hiểu khi mà Hoạ cụ Lỗ Store luôn là một trong những gợi ý đầu tiên dành cho những ai đang có chung thắc mắc: "Nên mua màu nước ở đâu tại Hà Nội". Tại đây không thiếu các sản phẩm đến từ các thương hiệu màu nước đình đám, nổi tiếng nhất thế giới như: Daniel Smith, Schmincke Horadam, M.Graham, Senleiner, Mijello,... Dù là hạng Artist (hạng họa sĩ) hay student grade (hạng sinh viên), tại Hoạ cụ Lỗ Store đều có đủ để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    Cùng với màu nước thì các họa cụ như giấy, sổ vẽ màu nước, keo chặn màu nước,... cũng đều được Hoạ cụ Lỗ Store nhập về liên tục và tất cả đều được đảm bảo chất lượng cũng như mức giá thành đưa ra luôn hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường. Hơn thế nữa với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, nhiệt tình của Hoạ cụ Lỗ Store, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp phục vụ cho niềm đam mê vẽ vời của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Kiot 2, 212 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: 084 233 8899

    Fanpage: https://www.facebook.com/lo.store97/

    Hoạ cụ Lỗ Store
    Hoạ cụ Lỗ Store
    Hoạ cụ Lỗ Store
    Hoạ cụ Lỗ Store

  2. Với những bạn mới học vẽ và đang muốn tìm hiểu về các dòng màu nước đẹp, nổi tiếng trên thế giới thì Tanuki art supplies cũng là một nơi rất đáng để khám phá. Không hề thua kém so với cái tên đầu tiên, thế giới màu nước của Tanuki art supplies cũng đa dạng và phong phú hế mức, hội tụ gần như đầy đủ các sản phẩm màu nước hot nhất hiện nay, và còn có cả các mặt hàng hiếm có, khó có thể tìm thấy ở một số cửa hàng họa cụ tại Hà Nội.


    Tất cả các sản phẩm tại shop đều do chính chủ shop lọc qua và đưa đến những loại tốt nhất, không nhập các sản phẩm chất lượng kém hoặc không rõ nguồn gốc. Tanuki art supplies không chỉ cung cấp các sản phẩm hạng artist mà luôn song song cả với hạng student đã qua chọn lọc. Các đối tượng từ người mới bắt đầu đến họa sĩ chuyên nghiệp khi đến shop đều có thể tìm thấy thứ mình muốn, nếu không có các bạn hoàn toàn có thể gợi ý, đề xuất để shop tìm phương hướng nhập thêm hàng phục vụ mọi người.


    Ở Tanuki art supplies cũng có cả quầy test màu luôn có sẵn các pocket màu, giấy, rất nhiều loại cọ và bút khác nhau để các bạn có thể thoải mái trải nghiệm chất lượng của các sản phẩm có tại shop, để có thể đưa ra chọn lựa tốt nhất khi mua hàng. Ngoài ra, các bạn còn có thể mang màu đến tụ tập vẽ vời với chúng bạn tại Tanuki art supplies. Với không gian nhỏ xinh ấm áp trong lòng ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh cực kì thích hợp với các bạn họa sĩ cần một nơi yên tĩnh để thỏa sức sáng tạo đó nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 107 A3, ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0967877704 hoặc 0987014691

    Fanpage: https://www.facebook.com/tanukiartsupplies/

    Tanuki art supplies
    Tanuki art supplies
    Tanuki art supplies
    Tanuki art supplies
  3. Bước vào thế giới họa cụ của HKUK chắc chắn sẽ có không ít bạn phải thốt lên: "Đây chính xác là một thiên đường dành cho dân vẽ!!!". Vâng, ở họa cụ HKUK không gì là không có, thế nên nếu muốn tìm mua các sản phẩm màu nước chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng thì đừng quên note lại địa chỉ này nhé.


    Nếu so về độ đa dạng của các sản phẩm màu nước thì có lẽ Họa Cụ HKUK chẳng hề thua kém bất cứ cửa hàng họa cụ nào tại Hà Nội, và tất nhiên khi đến đây bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm thuộc thương hiệu màu nước nổi tiếng được giới họa sĩ khuyên dùng.


    Ngoài các sản phẩm dụng cụ mỹ thuật màu, giấy, cọ, bút, set pocket có sẵn thì HKUK còn nhận order họa cụ giá cả phải chăng theo yêu cầu của khách hàng với chi phí vận chuyển không quá đắt đỏ


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 60 phố Hàng Giấy, Hà Nội (Tầng ba, trong ngõ)

    Điện thoại: 096 996 93 36

    Fanpage: https://www.facebook.com/HKUK.VN/

    Họa Cụ HKUK
    Họa Cụ HKUK
    Họa Cụ HKUK
    Họa Cụ HKUK
  4. Chắc chắn sẽ là một sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các shop họa cụ bán màu nước đẹp và chất lượng nhất Hà Nội mà lại bỏ qua Họa cụ Azur, điểm đến thân quen của các dân vẽ chuyên nghiệp tại thủ đô.


    Tất cả các sản phẩm tại Họa cụ Azur được khách hàng đánh giá khá cao về mẫu mã, màu sắc, đa số được nhập khẩu từ nước ngoài có đầy đủ tem mác chính hãng, giúp các quá trình học và dạy vẽ có được hiệu quả tốt nhất. Hàng tháng, Họa cụ Azur thường lấy về rất nhiều sản phẩm mới, nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người đam mê vẽ tranh “phát cuồng”.


    Tại Họa cụ Azur, bạn có thể tìm thấy những thương hiệu màu nước nào? Câu trả lời là tất cả, từ hạng sinh viên cho đến hạng họa sĩ, dù bạn muốn tìm Daniel Smith, Winsor & Newton, Holbein hay Marie's,... chỉ cần bạn có nhu cầu thì Họa cụ Azur đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất, khiến bạn hài lòng cả về chất lượng, giá cả cho đến thái độ phục vụ.



    Azur cam kết họa cụ ở đây đều là hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Dụng cụ mỹ thuật Azur được nhiều sinh viên trường mỹ thuật, học sinh, thầy cô dạy hội họa dùng để thực hành vẽ tranh màu nước, tranh phong cảnh và tranh vẽ chì.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 20 ngõ Chùa Hưng Ký (cạnh số 228 Minh Khai), đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 096 350 75 13

    Fanpage: https://www.facebook.com/Azurshop97/

    Họa cụ Azur
    Họa cụ Azur
    Họa cụ Azur
    Họa cụ Azur
  5. Với câu hỏi nên mua màu nước ở đâu tại Hà Nội thì Họa Cụ Hana - Art Shop cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Thế giới màu nước đa đạng, phong phú của Họa Cụ Hana - Art Shop vẫn đã và đang thu phục không biết bao nhiều tín đồ màu sắc mỗi ngày. Bất cứ ai bước chân vào đây cũng chẳng thể tìm được lối ra trước khoảng trời đầy mơ mộng của màu nước tạo nên. Những thương hiệu như: Royal Talens, Mijello, Vangogh, Sakura Koi, Paul Rubens,... sẽ chẳng thể lẩn trốn được bạn khi mà ngôi nhà Họa Cụ Hana - Art Shop đã sắp xếp chúng thật gọn gàng, ngăn nắp giúp dễ dàng hơn cho việc lựa chọn.


    Ngoài ra, chủ shop rất vui vẻ và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho những khách hàng có nhu cầu. Để mua hàng của Họa Cụ Hana - Art Shop bạn hãy inbox qua fanpage của shop, đặt hàng trên Shopee hoặc nếu muốn tận tay chọn hàng, bạn có thể đến cửa hàng của shop tại địa chỉ 22 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Nếu bạn muốn có những họa phẩm tốt, chất lượng và được giao hàng nhanh chóng thì Họa Cụ Hana - Art Shop chắc chắn là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 22 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0996196666

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanatochiyaneko/

    Họa Cụ Hana - Art Shop
    Họa Cụ Hana - Art Shop
    Họa Cụ Hana - Art Shop
    Họa Cụ Hana - Art Shop
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Họa Nguyệt Các cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán màu nước đẹp và chất lượng nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Được thành lập từ năm 2016 với mong muốn giới thiệu các sản phẩm họa phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới đến với tất cả mọi người, hiện tại Họa Nguyệt Các đã mở rộng phân phối chính hãng nhiều sản phẩm họa cụ hạng nghiệp dư và chuyên nghiệp bên cạnh tiếp tục nhận order họa phẩm cao cấp khác. Ngoài ra, tại Họa Nguyệt Các các bạn cũng có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hội họa và chia sẻ tình yêu nghệ thuật với những sắc màu kỳ diệu của tạo hóa.


    Và cũng chẳng có gì quá khó khăn nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm màu nước chất lượng tại Họa Nguyệt Các. Những thương hiệu nổi tiếng với các hạng màu từ student cho đến Artist đều có sẵn tại shop, và việc của bạn chỉ là đến và lựa chọn.


    Sản phẩm phân phối chính hãng bởi Họa Nguyệt Các có thể kể đến như: Họa phẩm Daniel Smith, Holbein, Mijello, Shinhan, Kuretake, Nevskaya Palitra, Finetec, Da Vinci, Schmincke, Winsor & Newton, Senenlier, Canson, Copic, Hahnemuehle, Paul Rubens....và nhiều hãng khác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 2, 26C Phố Chùa Quỳnh, Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0337933033

    Fanpage: https://www.facebook.com/hncartmaterials/

    Website: https://hncartmaterials.com

    Họa Nguyệt Các
    Họa Nguyệt Các
    Họa Nguyệt Các
    Họa Nguyệt Các
  7. HINO Art Materials là một shop họa phẩm khá được yêu thích tại Hà Nội. Và một khi tìm đến nơi này, bạn có thể tìm kiếm được gần như đầy đủ những gì cần thiết nhất cho việc bắt đầu vẽ cũng như phát triển nó lên tầm cao hơn.

    HINO Art Materials bắt đầu như một shop họa cụ online từ năm 2015, vào tháng 6/2017 đã trở thành cửa hàng bán lẻ họa cụ cao cấp, nhập khẩu chính hãng và có đăng ký hợp pháp đầu tiên tại Hà Nội. Được biết, Hinoart cũng là retailer đầu tiên được mời tham gia 1 private tour đi các nhà máy sản xuất họa cụ tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2017.


    Hino Art Materials chuyên về hàng Nhật, sản phẩm của shop đều là hàng cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước sản xuất (Nhật, US; EU; KR…) nên mức giá luôn được giữ ở mức tốt nhất có thể. Một số mặt hàng tiêu biểu tại Hino là màu Nhật (Holbein; Kusakabe; Turner…); giấy màu nước Nhật (MUSE Lamplight; Watson)… và các sản phẩm chuyên dụng cho manga.


    Đội ngũ bán hàng của Hino Art 100% được đào tạo từ các trường nghệ thuật, có kinh nghiệm giỏi về thế giới hội họa nên bạn yên tâm đến Hino Art là sẽ chọn được sản phẩm tốt, hợp nhu cầu bản thân đáp ứng hiệu quả quá trình dạy vẽ của các thầy cô cũng như học vẽ của các em nhỏ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 3, số 60 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0966004742 hoặc 0913977394

    Website: Hinoart.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hinoart/

    HINO Art Materials
    HINO Art Materials
    HINO Art Materials
    HINO Art Materials




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy