Top 10 Cửa hàng nội thất tân cổ điển đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Linh Lập 1214 0 Báo lỗi

Ngày nay phong cách tân cổ điển được rất nhiều người ưa chuộng cho không gian sống của mình, đó là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và sự hiện đại cách tân cải ... xem thêm...

  1. Mỗi phong cách lại đem lại ấn tượng và nét độc đáo riêng thu hút người nhìn. Tuy nhiên với phong cách nội thất tân cổ điển mang đến giá trị nghệ thuật sâu sắc và dễ làm thu hút người khác từ cái nhìn đầu tiên. Không gian mang đến sự sang trọng, ngạc nhiên và ngỡ ngàng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Chính vì vậy được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho căn hộ, nhà biệt thự, chung cư cao cấp… Nội thất tân cổ điển nhập khẩu luôn tự tin có thể đem điều đó đến với không gian của bạn.


    Lựa chọn Nội thất tân cổ điển nhập khẩu là sự sáng suốt cho người tiêu dùng bởi:

    • Cam kết chất lượng và giá trị tốt nhất thị trường.
    • Cam kết 100% hình ảnh do shop tự chụp.
    • Bảo hành dài hạn và bảo trì hậu mãi.
    • Mẫu mã mang phong cách và sự đẳng cấp.
    • Khẳng định hàng nhập khẩu 100%.
    • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí.

    Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ những nhãn hàng nổi tiếng với chất lượng hàng đầu và mẫu mã thời thượng. Với sự tư vấn chính xác và các dịch vụ chuyên nghiệp luôn khiến khách hàng yên tâm về sản phẩm. Dịch vụ uy tín và chu đáo luôn tận tình đem giá trị đến với khách hàng làm không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1-2, Tòa nhà CT12, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0965 418 986 & 0916 759 567

    Email: hcbcfurniture@gmail.com

    Website: https://hcbc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatcodien.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Nội thất tân cổ điển nhập khẩu
    Nội thất tân cổ điển nhập khẩu
    Nội thất tân cổ điển nhập khẩu
    Nội thất tân cổ điển nhập khẩu

  2. Top 2

    Nội thất tân cổ điển

    Gọi điện

    Nội thất tân cổ điển với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà bạn. Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tân cổ điển. Quý khách sẽ luôn nhận được những mẫu mã đặc biệt mang chuẩn phong cách tân cổ điển và có chất lượng tốt khiến bạn hài lòng.


    Tại sao bạn nên chọn Nội thất tân cổ điển làm thay đổi không gian ngôi nhà của bạn? Vì cơ sở nội thất tại đây luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với 5 tiêu chí sau:

    • Chất lượng sản phẩm.
    • Giá thành cạnh tranh.
    • Đội ngũ trẻ trung, nhiệt tình, sáng tạo.
    • Phục vụ chu đáo.
    • Chế độ bảo hành bảo trì uy tín .

    Nội thất tân cổ điển luôn sẵn sàng tư vấn và làm đẹp không gian nhà bạn. Bạn sẽ được phục vụ với các dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đối với sản phẩm luôn được cam kết làm đúng chủng loại gỗ mà bạn đã chọn và bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi vào sơn hoàn thiện. Cứ yên tâm và đặt niềm tin tại đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 12 Lô X5 Đường Dương Khuê, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • Xưởng Sản Xuất : Đội 5, xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0948 522 882 & 0909 624 489

    Fanpage: www.facebook.com/noithattancodien.net

    Email: tv.noithathoanghai@gmail.com

    Website: https://thicongnoithatdep.net

      Gọi điện
      Nội thất tân cổ điển
      Nội thất tân cổ điển
      Nội thất tân cổ điển
      Nội thất tân cổ điển
    • HOMECLASSIC - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển là cơ sở uy tín cung cấp các nội thất tân cổ điển sang trọng khiến bạn hài lòng. Nội thất HOMECLASSIC chuyên tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng, shop,... theo phong cách Tân cổ điển, cổ điển,... nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hơn nữa những sản phẩm đến tay khách hàng đều tuyệt vời từ kiểu dáng đến chất lượng.


      Mang đến không gian đẹp cho ngôi nhà của bạn là niềm vui mỗi ngày của HOMECLASSIC. Bởi vậy khi đến với Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển bạn có thể yên tâm bởi:

      • Hệ thống nhà xưởng quy mô và hiện đại.
      • Nguyên vật liệu đầu vào luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
      • Đội ngũ thợ mộc với tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm.
      • Sản xuất trực tiếp không qua trung gian.
      • Giá xưởng tốt nhất thị trường.
      • Chế độ bảo trì và bảo hành chuyên nghiệp.

      Đến với HOMECLASSIC - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển chắc chắn bạn sẽ khiến bạn hài lòng vì sự tận tâm trong công việc. Quy trình làm việc minh bạch và luôn sẵn sàng cam kết về chất lượng sản phẩm. HOMECLASSIC tự hào đem lại giá trị cuộc sống đến cho quý khách và làm đẹp không gian riêng của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0928 781 234

      Email: homeclassic.vn@gmail.com
      Website:
      https://homeclassic.vn

      Fanpage: www.facebook.com/xuongsxnoithattancodien

      Gọi điện
      HOMECLASSIC - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển
      HOMECLASSIC - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển
      HOMECLASSIC - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển
      HOMECLASSIC - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển
    • Top 4

      Siêu Thị Nội thất Gia Khánh

      Gọi điện

      Siêu Thị Nội thất Gia Khánh chuyên các dòng hàng nội thất nhập khẩu như: sofa da, sofa nỉ, sofa tân cổ điển, sofa hiện đại, bàn trà (bàn sofa), tủ quần áo, giường ngủ đẹp, giường ngủ tân cổ điển, bộ bàn ghế ăn, bộ bàn ăn, tủ đầu giường, bàn ghế các loại,... và nhiều loại nội thất đẹp cho căn phòng của bạn. Đây là nơi thường được người nổi tiếng lựa chọn tin tưởng để sở hữu các sản phẩm cũng như thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, dù là phong cách nào thì vẫn giữ được nét tinh tế sang trọng cho mỗi ngôi nhà. Chất liệu chế tạo từ: gỗ có chất lượng cao, đường vân đẹp, đá Marble, da bò tự nhiên….Sự pha trộn giữa 2 loại vật liệu của 2 thời kỳ khác nhau là cổ điển và tiền công nghiệp càng khiến cho phong cách này trở nên sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều.


      Đến với Siêu thị nội thất Gia Khánh, bạn sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày nội thất rộng rãi theo từng căn phòng để có thể dễ hình dung món đồ khi đặt vào ngôi nhà của bạn như thế nào. Nội thất nhập khẩu sản xuất sẵn là lựa chọn hàng đầu cho người am hiểu về chọn đồ nội thất vì hàng sản xuất hàng loạt nên rất chuẩn, không có lỗi lầm gì cả, thời gian lại nhanh mua là đặt vào nhà có thể dùng được ngay. Ngoài ra tại đây thường có các chương trình giảm giá để khách hàng có thể vừa nâng tầm đẳng cấp, vừa tiết kiệm tối ưu chi phí mà vẫn sở hữu được những sản phẩm cực kỳ chất lượng cho không gian sống của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa Nhà C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0934 605 333

      Email: kinhdoanh@noithatgiakhanh.com

      Website: http://noithatgiakhanh.com

      Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh/?ref=page_internal

      Gọi điện
      Siêu Thị Nội thất Gia Khánh
      Siêu Thị Nội thất Gia Khánh
      Siêu Thị Nội thất Gia Khánh
      Siêu Thị Nội thất Gia Khánh
    • Top 5

      Vương Quốc Nội Thất

      Gọi điện

      Công Ty Cổ Phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.

      Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo về mọi yếu tố giúp người tiêu dùng Việt Nam luôn có những sự lựa chọn mua sắm tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của mình. Đồng thời trở thành nhà phân phối uy tín lớn cho các công trình trọng điểm, quan trọng và các đối tác đại lý chiến lược. Vương Quốc Nội Thất đã không ngừng hoàn thiện từng giờ, từng ngày từ sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ. Đặc biệt hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài của thương hiệu là trở thành một hãng sản xuất nội thất thương hiệu Việt Nam, xuất khẩu sang thị trường quốc tế. Để từ đó ngày một nâng tầm giá trị nội thất Việt vươn xa hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, Tòa 2, Vinaconex 12, số 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0936 320 777

      Website: https://vuongquocnoithat.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vuongquocnoithat

      Gọi điện
      Vương Quốc Nội Thất
      Vương Quốc Nội Thất
      Vương Quốc Nội Thất
      Vương Quốc Nội Thất
    • Top 6

      Tân Cổ Điển.com

      Gọi điện

      Với Tân Cổ Điển.com thì yếu tố nghệ thuật càng quan trọng hơn bao giờ hết. Những điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tìm được một công ty thi công và thiết kế phong cách tân cổ điển thật sự uy tín được đánh giá cao. Đây là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc theo phong cách cổ điển và tân cổ điển châu Âu. Mỗi công trình đều mang sự sang trọng đẳng cấp theo phong cách châu Âu, phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu Việt Nam


      Dưới đây là 4 ưu điểm vượt trội tại Tân Cổ Điển.com:

      • Sử dụng nguyên liệu cao cấp hàng đầu – thi công công trình tân cổ điển cao cấp
      • Sản phẩm “độc nhất vô nhị” – thiết kế nội thất tân cổ điển độc đáo
      • Thiết kế nội thất chuẩn phong cách tân cổ điển hàng đầu
      • Đội ngũ nhân viên mang tính chuyên môn hóa cao về tân cổ điển

      Nếu bạn đang có những mong muốn gì với tổ ấm của mình, hãy tìm hiểu và quyết định lựa chọn một nơi phù hợp với tiêu chí của gia đình mình nhé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tân Cổ Điển sẽ giúp bạn thực hiện được căn nhà mơ ước của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng giao dịch: Tòa nhà CDS 477 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • Xưởng sản xuất: Thôn Biểu Khê, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 858 666

      Website: https://tancodien.com/

      Email: lienhe@tancodien.com

      Fanpage: www.facebook.com/tancodien/?ref=page_international

      Youtube: https://www.youtube.com/@tancodiencom

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7

      Gọi điện
      Tân Cổ Điển .com
      Tân Cổ Điển .com
      Tân Cổ Điển .com
      Tân Cổ Điển .com
    • Top 7

      Nội Thất Tân Cổ Điển GM

      Gọi điện

      Nội thất tân cổ điển GM là nơi cung cấp cho quý khách hàng dòng sản phẩm về nội thất cao cấp theo phong cách tân cổ điển, giúp trang hoàng cho không gian sống thêm phần sang trọng và hiện đại. Với các thiết kế sang trọng cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nội thất do GM thiết kế được nhiều khách hàng tin tưởng và tín nhiệm trên nhiều loại công trình thiết kế khác nhau chủ yếu theo phong cách tân cổ điển khiến cho ngôi nhà hay công trình của khách hàng thêm trang hoàng, lộng lẫy mà vẫn hiện đại, tinh tế.


      Nội thất tân cổ điển GM được làm từ gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu từ Nga, da bò tót được nhập khẩu từ Ý, với thiết kế vừa sang trọng, lộng lẫy vừa tinh tế đến từng chi tiết, đa dạng về kiểu dáng sẽ đem lại sự thoải mái, ấm cúng mà không kém phần sang trọng và lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý tưởng gì, đừng ngần ngại vì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất để lên được một kế hoạch thật phù hợp với ý tưởng của bạn mà vẫn đảm bảo được các ưu điểm sang trọng của thiết kế cho ngôi nhà mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 779 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0968 596 383

      Email: tancodiengm@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/noithatancodienGM/?ref=page_internal

      Gọi điện
      Nội Thất Tân Cổ Điển GM
      Nội Thất Tân Cổ Điển GM
      Nội Thất Tân Cổ Điển GM
      Nội Thất Tân Cổ Điển GM
    • Top 8

      Nội Thất Tống Linh

      Gọi điện

      Công ty TNHH Thương Mại và Nội Thất Tống Linh là đơn vị chuyên thiết kế nội thất tân cổ điển nói chung và thi công hạng mục phào chỉ lâu đài, biệt thự nói riêng, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện công trình đạt chất lượng cao, bền đẹp, sắc nét. Với đội ngũ nhân sự có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tống Linh đã thi công hàng trăm công trình lâu đài biệt thự lớn nhỏ tại các tỉnh thành từ Miền Bắc đến Miền Trung mang phong cách tân cổ điển Châu Âu.


      Nội Thất Tống Linh là đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn trong một sản phẩm chứ không chỉ là một sản phẩm đơn thuần. Khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm, dịch vụ bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp, hiệu quả nhất. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp có tâm với nghề, tiến độ thi công đảm bảo đúng cam kết với khách hàng, chế độ bảo hành bảo trì chu đáo đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng đã từng được làm việc với đơn vị thi công này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 103 Phan Bá Vành, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0962 522 239

      Website: https://tonglinh.com/

      Email: info.tonglinh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/noithattonglinh

      Gọi điện
      Nội Thất Tống Linh
      Nội Thất Tống Linh
      Nội Thất Tống Linh
      Nội Thất Tống Linh
    • Top 9

      A&More

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More là đơn vị thiết kế nội thất Tân cổ điển của nhiều dự án, công trình lớn nhất. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất. Công ty đã có rất nhiều dự án thiết kế nội thất lớn thành công: từ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở và cả thiết kế văn phòng công ty,…Một số dự án nổi tiếng được A&More thiết kế và thi công nội thất như Vinhomes Riverside, Golden Land, Times City, Royal City,… Ngoài các dịch vụ đẳng cấp, tại đây còn cung cấp các dịch vụ trọn gói đồng bộ với quy trình khép kín mỗi dự án, công trình từ khâu tư vấn đến thiết kế và sản xuất để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng thi công cho mỗi công trình.


      A&More sở hữu một nhà máy sản xuất nội thất riêng. Vì vậy, những thiết kế nội thất của công ty luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất và mang tính cá biệt lớn. Hơn nữa, mỗi một thiết kế của từng dự án sẽ có được nét riêng biệt khác nhau. Các sản phẩm luôn được đầu tư về chất xám, chất lượng và trau chuốt trong từng thiết kế. Nội thất do công ty A&More cung cấp sẽ được bảo hành dài hạn và bảo trì vĩnh viễn. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, với cách làm việc chuyên nghiệp vừa ứng dụng vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của khách hàng nên đây là nơi được tín nhiệm và đánh giá rất cao từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng: Tầng 3, Tòa nhà 34, Ngõ 28B Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      • Nhà máy: Tổ 21, phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0983 656 995 & 024 3399 3333

      Website: https://amore-architecture.vn/
      Email:
      info@amore-architecture.vn

      Fanpage: www.facebook.com/NoiThatAMore/?ref=page_internal

      Gọi điện
      A&More
      A&More
      A&More
      A&More
    • Top 10

      Viethome Decor

      Gọi điện

      Viethome Decor là đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất tân cổ điển cho nhiều không gian khác nhau ở Hà Nội như biệt thự, khách sạn, trường học, văn phòng...Các thiết kế được tạo ra vô cùng tinh tế và đẹp mắt, chi phí lại rất hợp lý và giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều khoản.


      Đơn vị cũng rất chú trọng đến tính bền vững của những sản phẩm thiết kế ra đồng thời quan tâm đến vấn đề phong thủy - một yếu tố mà khách hàng rất cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm. Viethome Decor luôn tạo ra những sản phẩm và những thiết kế vô cùng độc đáo khiến khách hàng rất hài lòng. Đề có được điều đó là nhờ vào đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao.


      Ngoài ra để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt đơn vị cũng sử dụng những vật liệu và nguyên liệu cao cấp để đảm bảo tính bền vững và an toàn cho công trình. Các yếu tố về phong thủy như hướng nhà, màu sắc, ánh sáng và vật liệu cũng được đơn vị xem xét và tính toán một cách kỹ lưỡng với mục tiêu tạo ra những công trình vừa đẹp mắt mang tính thẩm mỹ vừa tạo ra sự thoải mái và hài hòa cho người sử dụng về mặt phong thủy


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa A1, 289A Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 7309 0808 & 0947 778 859 & 0913 814 664
      Email: salevhd@gmail.com
      Website: https://viethomedecor.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VietHomeDecorFurniture
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần
      Gọi điện
      Viethome Decor
      Viethome Decor
      Viethome Decor
      Viethome Decor




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy