Top 6 Nha khoa tốt nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội

Nguyễn Duy Nhân 52 0 Báo lỗi

Tục ngữ có câu "Cái răng, cái tóc là góc con người", hàm răng và mái tóc góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp con người, theo đó việc chăm sóc răng miệng hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Đức Giang

    Gọi điện

    Nha Khoa Đức Giang không chỉ mang đến cho bệnh nhân một dịch vụ nha khoa chất lượng, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Nha khoa luôn hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối của từng khách hàng, qua đó để góp phần tạo kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng.


    Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Đức Giang đó là:

    • Hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại như: Máy phẫu thuật Implant, công nghệ CAD/CAM, máy siêu âm Piezotome, máy cạo vôi siêu âm...
    • Phòng điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân.
    • Phòng khám vô trùng theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế.
    • Đa dạng các loại dịch vụ về nha khoa.
    • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
    • Chi phí điều trị cho từng dịch vụ đều được tính trọn gói, công khai, niêm yết rõ ràng không phát sinh chi phí.

    Với mô hình phòng khám chuẩn, Nha Khoa Đức Giang mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với không gian thoải mái, dịch vụ đa dạng, hiện đại, đặc biệt chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Vậy nên còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Nha Khoa Đức Giang để trải nghiệm các dịch vụ và có được nụ cười tỏa sáng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74, Đường 8/3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 848 784 & 0904 189 039
    Email: drgiangvcc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077060995639

    Gọi điện
    Nha Khoa Đức Giang
    Nha Khoa Đức Giang
    Nha Khoa Đức Giang
    Nha Khoa Đức Giang

  2. Top 2

    Nha Khoa Bảo Linh

    Gọi điện

    Địa chỉ nha khoa uy tín ở Thạch Thất được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí. Nhìn chung, có thể hiểu đơn giản đó là sự tốt nhất được thể hiện bởi chính những vượt trội và hiệu quả mà dịch vụ của nha khoa đó mang lại cho khách hàng. Một gợi ý cho những bạn lần đầu thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cho hàm răng đó là Nha Khoa Bảo Linh. Nha khoa sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nội thất nha khoa luôn được chỉnh trang. Đẩy mạnh đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, liên tục trau dồi, áp dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến trong điều trị, đem lại uy tín cho nha khoa và niềm tin yêu của bệnh nhân.


    Nha Khoa Bảo Linh cung cấp dịch vụ với cam kết:

    • Kỹ thuật tiên tiến và an toàn nhất.
    • Hiệu quả cao hơn khi ứng dụng kỹ thuật số 4.0.
    • Thời gian điều trị, làm đẹp nụ cười được rút ngắn tối đa.
    • Hợp đồng chỉnh nha, thẩm mỹ nụ cười rõ ràng và chi tiết.
    • Chăm sóc khách hàng 24/7.
    • Giá dịch vụ tốt nhất.

    Phòng khám luôn hoạt động với các giá trị cốt lõi “Tận tâm, trách nhiệm, chu đáo và luôn đồng hành với khách hàng". Tạo dựng được sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Cổng Giếng, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 805 288 & 0326 316 868
    Email: Kieulien24388@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baolinhdentist & www.facebook.com/lien.kieu.7792

    Gọi điện
    Nha Khoa Bảo Linh
    Nha Khoa Bảo Linh
    Nha Khoa Bảo Linh
    Nha Khoa Bảo Linh
  3. Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng, chính vì sự tin tưởng này nên nha khoa đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng để mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa bệnh nha khoa tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nha khoa cũng cố gắng mở rộng hệ thống nhằm giúp người dân địa phương tiết kiệm chi phí , thời gian di chuyển cũng như được tiếp cận đến các dịch vụ nha khoa uy tín.


    Đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp, khách hàng sẽ được tận hưởng môi trường và không gian khám chữa bệnh hiện đại với các phòng khám khang trang, thoáng mát, sạch sẽ. Tại mỗi phòng khám đều được bố trí đầy đủ ghế nha khoa thế hệ mới mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Cùng với đó, nha khoa được trang bị các máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Đức, Ý, Pháp, Mỹ như: Máy X- quang Panorex; máy ghép Implant Nobel Biocare; phần mềm thiết kế răng sứ Smile Design; phần mềm 3D mô phỏng trước sau niềng răng; máy trám răng Soft - start... Ngoài ra, nha khoa đặc biệt chú trọng quy trình vô trùng tiêu chuẩn Y tế gồm máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Đồng Cam, Liên Quan, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0817 149 999 & 0853 423 333
    Fanpage: www.facebook.com/vuongquocdat1995 & www.facebook.com/vuongquocdat2023

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp
    Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp
    Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp
    Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp
  4. Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu", Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng. Kể từ khi thành lập đến nay, Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Thạch Thất, Hà Nội. Nhiều khách hàng đã đến và điều trị thành công đây là các minh chứng cho chất lượng và uy tín mà nha khoa đã tạo dựng trong nhiều năm qua.


    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng. Sứ mệnh của nha khoa là mang lại "Nụ cười hoàn hảo", là nơi khơi nguồn niềm hạnh phúc cho khách hàng. Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một dịch vụ nha khoa. Bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện những thao tác điều trị một cách chính xác, tránh những sơ suất đáng tiếc, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Do đó, Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức luôn chú trọng đến việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ y bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liên Quan, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 193 999
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctetueduc

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
  5. Nha Khoa Việt Pháp là phòng khám nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và điều trị hiệu quả với từng trường hợp riêng của mỗi khách hàng đảm bảo cho khách hàng một nụ cười đẹp và tự nhiên. Không những thế, Nha Khoa Việt Pháp luôn sử dụng phương pháp tiên tiến có hệ thống đảm bảo điều trị, cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo tại các trường Đại học y hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nha khoa sử dụng các vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất được quốc tế công nhận từ các quốc gia như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp và Mỹ giúp cho quá trình chỉnh sửa nụ cười đạt chuẩn nhất.

    Một số dịch vụ được cung cấp tại Nha Khoa Việt Pháp gồm:

    • Nhổ răng.
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ.
    • Trồng răng Implant.
    • Trám răng thẩm mỹ.
    • Niềng răng - Chỉnh nha.
    • Điều trị dứt điểm viêm nướu, nha chu...

    Nha Khoa Việt Pháp cam kết hoạt động với đầy đủ điều kiện: Đội ngũ Bác sĩ có giấy phép hành nghề & nha khoa có giấy phép kinh doanh hợp lệ đúng với Pháp luật. Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa “mọc lên” nhưng không đủ điều kiện khám chữa bệnh, Nha Khoa Việt Pháp lưu ý với khách hàng nên tìm hiểu kĩ trước khi gửi niềm tin để tránh những hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Đồng Cam, Liên Quan, Thạch Thất Hà Nội
    Điện thoại: 0985 566 255
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61554754711122

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
  6. Nha Khoa 108 - BS Tiến ra đời với sứ mệnh đem lại dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, hiệu quả, giúp người dân có một nụ cười thật tự tin. Với nhiều nỗ lực không ngừng cố gắng và phát triển dịch vụ Nha Khoa 108 - BS Tiến đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy giúp nhiều khách hàng khắc phục mọi vấn đề về răng miệng bằng các công nghệ tiên tiến, đáp ứng được những yếu tố quan trọng.

    Một trong những điểm mà giúp nha khoa nhận được sự tin tưởng của khách hàng đó là nha khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nha khoa cùng với sự tận tâm tận lực của đội ngũ chuyên gia, nha sĩ tại đây.

    Đến với Nha Khoa 108 - BS Tiến sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn bởi nơi đây:

    • Luôn tư vấn cho khách hàng biết và hiểu rõ tình trạng của bản thân, kết quả sau khi thực hiện và những vấn đề ngoài mong muốn có thể xảy ra nếu có.
    • Hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài.
    • Luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và có những chế độ bảo hành uy tín.
    • Luôn đề cao khả năng ăn nhai ngay sau khi thực hiện và duy trì lâu dài cho tất cả mọi trường hợp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 199 003 & 0866 963 338
    Email: Manhtien170794@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026606610116

    Gọi điện
    Nha Khoa 108 - BS Tiến
    Nha Khoa 108 - BS Tiến
    Nha Khoa 108 - BS Tiến
    Nha Khoa 108 - BS Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy