Top 5 Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Thạch Thất, Hà Nội

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Việt Tín

    Gọi điện

    Kính Mắt Việt Tín được hình thành từ ngày 04 tháng 08 năm 2005 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về kính thời trang, gọng kính, mắt kính thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Kính Mắt Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội. Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.T Dupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban…


    Kính Mắt Việt Tín có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết kính mắt một cách hoàn hảo theo đúng đơn kính. Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 21, Ngã tư ĐH Quốc Gia, Khu CN Cao Láng Hoà Lạc, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 568 988
    Website: https://kinhmatviettin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatviettinngatudaihocquocgiathachhoathachthat/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 19h30


    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín

  2. Kính mắt đồng hồ Minh Đức tại đây chuyên kinh doanh các mặt hàng kính thuốc, kính thời trang, hàng hiệu nổi tiếng,... đủ loại để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Kính mắt Minh Đức nổi tiếng với sự chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm, luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất.


    Đến với Kính mắt Minh Đức, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình. Cửa hàng sở hữu số lượng sản phẩm lớn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu, thường xuyên cập nhật các mặt hàng mới nhất, theo kịp xu hướng thế giới thời thượng, hiện đại. Không chỉ dừng lại ở đó, kính mắt Minh Đức còn cung cấp các sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ cao, vừa đẹp lại vừa tốt cho mắt. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng vô cùng nhiệt tình và cẩn thận, sẽ giúp bạn tư vấn để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba Chợ Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 936 166
    Email: kinhmatdonghominhduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KinhmatdonghoMinhDuc/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00


    Gọi điện
    Kính mắt đồng hồ Minh Đức
    Kính mắt đồng hồ Minh Đức
    Kính mắt đồng hồ Minh Đức
    Kính mắt đồng hồ Minh Đức
  3. Top 3

    Kính Mắt - Đồng Hồ - Á Âu Hòa Lạc

    Kính Mắt - Đồng Hồ - Á Âu Hòa Lạc cửa hàng nằm ngay mặt đường chính, khá rộng rãi và sạch sẽ. Cửa hàng chuyên phục vụ kính mát, kính thời trang, kính dùng cho các bệnh về mắt,...Đa dạng từ mẫu mã, công dụng cho đến chất lượng để phục vụ nhiều được nhiều đối tượng, bắt kịp các xu hướng mới để luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến trực tiếp cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp và tư vấn nhiệt tình, sẽ tư vấn cho bạn loại kính nào là phù hợp với bạn nhất.

    Sản phẩm của cửa hàng đều cam kết là đạt chất lượng tốt, mẫu mã cũng đa dạng, cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường để đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm mới của khách hàng. Vì vậy các bạn hãy đến Kính Mắt - Đồng Hồ - Á Âu Hòa Lạc chọn cho mình một mẫu kính ưng ý, để có thể bảo vệ đôi mắt bạn một hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Hoà Lạc, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 078 597 8888
    Email: oanhthu9789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063952633566
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30


    Kính Mắt - Đồng Hồ - Á Âu Hòa Lạc
    Kính Mắt - Đồng Hồ - Á Âu Hòa Lạc
    Kính Mắt - Đồng Hồ - Á Âu Hòa Lạc
    Kính Mắt - Đồng Hồ - Á Âu Hòa Lạc
  4. Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng là một trong những cửa hàng bán kính mắt đẹp và uy tín hàng đầu tại Thạch Thất, Hà Nội. Tony Luxury cung cấp đầy đủ các sản phẩm về kính và đến từ các thương hiệu kính phổ biến như; Kodak, Hoya, Chemi, Exelite... Bên cạnh đó, Tony Luxury còn cung cấp các tròng kính từ 0 độ, đến cận thị, loạn thị, viễn thị,... chính hãng với giá cả phải chăng trên thị trường, bên cạnh đó là những mẫu kính thời trang năng động phù hợp với nhịp sống trẻ trung hiện nay.


    Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành, đặc biệt anh chủ lại rất nhiệt tình, chu đáp và chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Cạnh đó, điều đặc biệt làm nên sức hút của Tony Luxury chính là đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng hết mình. Với những ưu điểm nổi bật đó và được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, chắc chắn khi bạn có nhu cầu mua kính trực tiếp tại Thạch Thất, Hà Nội thì hãy nhớ ngay đến Kính mắt Tony Luxury nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Ngã Tư Cầu Liêu, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0789 828 828
    Website: https://tonyluxury.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonyluxury/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00


    Gọi điện
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng
  5. Kính mắt không những để bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện không thể thiếu giúp thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của chính mình. Đặc biệt là kính mắt dùng cho người cận thị hay mắc các tật về mắt cũng cần lựa chọn mẫu phù hợp với gương mặt để tôn lên đường nét quyến rũ của chính mình. Và nếu đang có nhu cầu tìm tới một địa chỉ bán kính mắt đẹp và chất lượng trên địa bàn Thạch Thất thì hãy ghé ngay cửa hàng Kính Mắt số 1 Hòa Lạc. Với tâm niệm mang đến cho khách hàng những dịch vụ về kính chất lượng.


    Cửa hàng có bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang, từ gọng kính tinh tế đến tròng kính chất lượng cao, kính râm thời thượng và kính áp tròng thoải mái, cùng với đó là các phụ kiện kính mắt độc đáo. Cửa hàng còn có nhân viên nhiều kinh nghiệm để có giúp khách hàng kiểm tra độ kính nhằm chọn ra được mắt kính phù hợp nhất cho khách. Giá cả ở đây cũng vô cùng rẻ so với thị trường đặc biệt so với các cửa hàng quận trung tâm, chính vì thế nên dù ít khi áp dụng khuyến mại nhưng yên tâm là bạn vẫn mua được với giá hợp với túi tiền nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Sơn Tây, QL21A, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 993 308
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00


    Gọi điện
    Đồng Hồ Kính Mắt Số 1 Hoà Lạc
    Đồng Hồ Kính Mắt Số 1 Hoà Lạc
    Đồng Hồ Kính Mắt Số 1 Hoà Lạc
    Đồng Hồ Kính Mắt Số 1 Hoà Lạc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy