Top 5 Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM

Phương Trinh 1367 0 Báo lỗi

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 2/7 Quang Trung giao Lê Thị Hà, TT. Hóc Môn, TP.HCM, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kính mắt chính hãng, Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố hiện là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo các khách hàng trên địa bàn tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ.


    Tại đây có nhiều thương hiệu kính mắt từ bình dân đến cao cấp cùng với vô vàn mẫu mã cho mọi người chọn lựa. Đồng thời cửa hàng cũng có nhiều loại tròng kính khác nhau với nhiều chức năng: Tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính kỹ thuật số, hai tròng, đa tròng, tròng kính cận râm, tròng kính cận đổi màu…


    Không chỉ cung cấp sản phẩm mắt kính chính hãng chất lượng cao, Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố còn cung cấp dịch vụ đo khám mắt miễn phí được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên về khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, kết hợp cùng với máy móc - thiết bị hiện đại tối ưu sự chính xác.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố?

    • Sản phẩm 100% chính hãng
    • Đa dạng các thương hiệu cao cấp như Cariter, Chopard, Dupont, Bolon, Molsion, Essilor, Zeiss...
    • Tại đây, khách hàng được tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý.
    • Đo khúc xạ miễn phí
    • Đội ngũ đo, khám mắt là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
    • Máy móc tự động, hiện đại.
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong việc đo, khám, tư vấn, mài lắp, sữa chữa, bảo hành cho khách hàng.
    • Bảo hành gọng kính dài hạn, vệ sinh, bảo dưỡng gọng kính định kỳ
    • Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt phù hợp cho cả học sinh, sinh viên…

    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố chính là nơi để bạn yên tâm gửi gắm lòng tin cũng như là chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một cửa hàng mắt kính tại Hóc Môn, TP. HCM thì hãy đến với Mắt Kính BV Thành Phố để trải nhiệm sự khác biệt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/7 Quang Trung giao Lê Thị Hà, TT. Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 440 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhbvthanhphohocmon

    Gọi điện
    Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố
    Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố
    Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố
    Mắt Kính Hóc Môn BV Thành Phố

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Mắt Kính BV Điện Biên Phủ tại số 45/1A Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn cũng là một địa chỉ mua mắt kính uy tín mà bạn nên tham khảo.Nơi đây sẽ giải quyết các vấn đề về khúc xạ từ cận thị, viễn thị tới lão thị, đáp ứng yêu cầu bảo vệ mắt trong mọi hoạt động thường nhật như học tập, làm việc, vui chơi, thể thao…


    Danh mục sản phẩm tại cửa hàng đây rất đa dạng từ kính cận cho đến kính mát, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đảm bảo chất lượng mắt, gọng kính, cam kết không bán hàng giả, hàng nhái. Ngoài sản phẩm chính là gọng, tròng kính cận cùng với kính mát, nơi đây còn cung cấp nhiều phụ kiện kính hấp dẫn. Cũng như nhiều cửa hàng mắt kính khác, nơi đây còn có dịch vụ đo mắt miễn phí được hỗ trợ bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý. Bên cạnh đó, chủ tiệm rất nhiệt tình và thân thiện sẽ tư vấn cho bạn mẫu kính phù hợp với gương mặt nhất.


    Bên cạnh đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm, cửa hàng Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn còn nhận được sự yêu mến từ khách hàng bởi mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/1A Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM ( Ngã 3 Chùa )
    Điện thoại:
    028 6275 4830

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhocmon

    Gọi điện
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn
  3. Top 3

    Mắt Kính Nhật Quang Hóc Môn

    Gọi điện

    Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh mắt kính, Mắt Kính Nhật Quang hiện toạ lạc tại số 20 Phạm Văn Sáng, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn là điểm đến quen thuộc cho mọi người khi tìm kiếm một cửa hàng kính mắt uy tín tại Hóc Môn, HCM.


    Tại đây có đầy đủ các mặt hàng: Kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Cửa hàng có cả một bộ sưu tập khổng lồ về các sản phẩm hot về gọng kính, từ loại cao cấp, kim loại đến nhựa dẻo… tất cả có đủ. Mắt Kính Nhật Quang cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn. Cửa hàng cung cấp dịch vụ đo khám mắt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo kết quả đo mắt chuẩn xác. Mắt kính còn được bảo hành 1 năm, nếu không ưng ý có thể đổi hàng trong vòng 7 ngày.


    Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay với Mắt Kính Nhật Quang để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt hàng hiệu với giá tốt nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    20 Phạm Văn Sáng, Ấp 2, X. Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 328 055
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063499000761

    Gọi điện
    Mắt Kính Nhật Quang Hóc Môn
    Mắt Kính Nhật Quang Hóc Môn
    Mắt Kính Nhật Quang Hóc Môn
    Mắt Kính Nhật Quang Hóc Môn
  4. Toạ lạc tại số 40 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn là một trong cửa hàng mắt kính uy tín mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính, với mức giá phù hợp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như: kính cận, kính thời trang, kính trẻ em,.. Các sản phẩm ở đây được đánh giá cao về chất lượng nhờ nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, tiệm nổi bật với các loại mắt kính cận đa dạng và chất lượng như: Chemi của Hàn Quốc, Essilor của Pháp và Hoya của Nhật Bản.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, khách hàng sẽ được tư vấn các thương hiệu cũng như xu hướng kính mát thời trang hiện nay hay thực hiện các kỹ thuật đo mắt với hệ thống máy móc tiên tiến. Chế độ bảo hành và dịch vụ rất tốt khiến cho số lượng khách đến ngày một đông.


    Hơn thế nữa, khách hàng đến với Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn sẽ được nhận các chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Nhờ đó, giúp khách hàng chọn được loại kính mắt yêu thích với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3885 7730

    Gọi điện
    Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn
    Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn
    Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn
    Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn
  5. Top 5

    Mắt Kính Ngã 3 Hồng Châu

    Gọi điện

    Mắt Kính Ngã 3 Hồng Châu là địa chỉ mua kính mắt uy tín mà bạn không thể bỏ qua tại Hóc Môn. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, bảo hành đổi trả theo đúng quy định của hãng. Các loại kính mắt: cận, viễn, loạn, 2 tròng, đa tròng, áp tròng,… đều được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu cực kì nổi tiếng trên thế giới. Với mẫu mã đa dạng các loại kính mắt có kiểu dáng thời trang phù hợp với các nhu cầu của khách hàng. Phân khúc giá tại cửa hàng rất linh động phù hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng, từ sinh viên cho đến những mặt hàng cao cấp. Chất liệu gọng kính bền theo thời gian, tiệm sẽ tiến hành đo và cắt kính với loại tròng chất lượng cao có đặc tính chống ánh sáng xanh và tia UV một cách nhanh nhất, giúp bảo vệ mắt tối đa mỗi khi bạn nhìn vào điện thoại, hay tiếp xúc trong thời tiết nắng gắt.


    Với sự tư vấn chuyên nghiệp, chủ tiệm có trình độ chuyên môn cao, khi mua kính khách hàng sẽ được tiến hành đo mắt một cách chỉnh chu, cẩn thận bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khoẻ mạnh trong suốt quá trình đeo kính. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm mua kính Mắt Kính Ngã 3 Hồng Châu sẽ là đơn vị đáng tin cậy để bạn tham khảo và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Hồng Châu, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 837 837
    Fanpage: www.facebook.com/HEMoptic
    Gọi điện
    Mắt Kính Ngã 3 Hồng Châu
    Mắt Kính Ngã 3 Hồng Châu
    Mắt Kính Ngã 3 Hồng Châu
    Mắt Kính Ngã 3 Hồng Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy