Top 10 Cửa hàng Nhật Bản uy tín nhất ở TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 64668 9 Báo lỗi

Những sản phẩm đến từ Nhật Bản từ lâu đã chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt Nam bởi giá thành phải chăng và chất lượng cực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miniso

    Gọi điện

    Miniso là một trong những siêu thị Nhật Bản uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Với chủ trương là đơn giản, hướng tới tự nhiên và chất lượng cuộc sống như đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”, nơi đây luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và giá cả phải chăng.


    Không cần quá nhiều chi phí, khách hàng đã có thể có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm các mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp với mức giá “mua không cần nghĩ” tại các cửa hàng Miniso. Bạn có thể mang về hàng chục món đồ yêu thích từ cửa hàng này mà giá tiền có thể chưa đến 1 triệu đồng.


    Trong khi chú trọng vào chất lượng, giá thành và trải nghiệm mua sắm của khách hàng, MINISO cũng đem đến dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất. Các cửa hàng của Miniso đều được đặt tại trung tâm lớn, để phục vụ cho số đông có nhu cầu mua hàng chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh. Đây cũng là một thương hiệu gần gũi với cuộc sống khách hàng với các giá trị về thẩm mĩ, giá cả, chất lượng và sự sáng tạo. Hướng tới những người trẻ trung, năng động có độ tuổi từ 15 đến 35 nên các mặt hàng vô cùng đa dạng về mẫu mã, có thiết kế bắt mắt.


    Những mặt hàng được bán tại Miniso có thể kể đến: đồ gia dụng, mĩ phẩm, dụng cụ làm đẹp, đồ tiện ích cá nhân, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, phụ kiện kĩ thuật số, trang sức, phụ kiện thời trang, thực phẩm,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 09-11 Phan Chu Trinh, Bến Thành, quận 1, TP. HCM
      • 247 Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP. HCM
      • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 01 đường số 17A, Bình Trị Đông, Tân Bình, TP. HCM
      • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://minisovietnam.com.vn/cua-hang.html

      Điện thoại: 0915 761 138

      Email: support@minisovietnam.vn

      Website: https://minisovietnam.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

      Gọi điện
      Miniso
      Miniso
      Miniso
      Miniso

    • Top 2

      Daiso Japan Vietnam

      Daiso Japan Vietnam là một trong những hệ thống bản lẻ tốt nhất tại Nhật Bản bao gồm nhiều mặt hàng khác nhau. Khách hàng không chỉ đến đây vì sự đa dạng hàng hoá mà còn vì nơi đây mang đến khách hàng những sản phẩm tốt chỉ với mức đồng giá là 40.000 VNĐ.


      Đa dạng với hơn 90.000 sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc các ngành hàng gia dụng, nhà bếp, văn phòng phẩm, đồ chơi, làm vườn, hóa mĩ phẩm, tinh dầu và mùi thơm, sức khỏe & làm đẹp, gia dụng. Một số sản phảm bán chạy tại Daiso Japan Vietnam như: nước rửa chén cam, hộp thức ăn, khuôn cắt bánh (hình ngôi sao), tinh dầu hương lá chanh, nến thơm hương dâu... Bên cạnh đó còn có các sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác như: nhà bếp, làm vườn, văn phòng phẩm, thời trang, hoá mỹ phẩm, tinh dầu và mùi thơm, sức khoẻ và làm đẹp, đồ chơi, đồ gia dụng,...

      Daiso Japan Vietnam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã trải qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ với một mức giá hợp lí trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, sẽ giúp bạn tìm mua được một sản phẩm đúng với nhu cầu của bản thân. Hiện nay, Daiso có nhiều cửa hàng ở khu vực TP. HCM, bạn có thể tìm cửa hàng gần nhất để mua các sản phẩm chính hãng Nhật Bản tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, TTTM Vincom, 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
      • 31-33 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM
      • Tầng B2, TTTM Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
      • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://www.daisovietnam.com/pages/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0283 9974 660

      Email: cskh@trihoi.com.vn

      Website: http://www.daisovietnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/daisocoop/

      Daiso Japan Vietnam
      Daiso Japan Vietnam
      Daiso Japan Vietnam
      Daiso Japan Vietnam
    • Top 3

      Can.D Shop

      Gọi điện

      Can.D Shop được thành lập vào năm 2015 và được biết đến là một cửa hàng chuyên trị bánh kẹo Nhật Bản. Có thể nói, bất kì loại bánh nào của Nhật Bản đều có ở Can.D. Sẽ không là nói quá khi nói đây là thế giới thu nhỏ của thế giới bánh đến từ "xứ sở hoa anh đào".


      Với tiêu chí đem tất cả các loại bánh kẹo và thực phẩm ngon nhất trên thế giới cho người Việt Nam, sản phẩm chủ yếu đến từ Nhật, Hàn Quốc, Mĩ, Đức... Cam kết nguồn gốc rõ ràng và an toàn về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, Can.D luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn, chú trọng cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm để phát triển hơn trong tương lai


      Can.D là một cửa hàng khá lớn nên rất dễ tìm, cùng với cách bày biện gọn gàng, nhân viên nhiệt tình, cửa hàng ngày càng được yêu thích. Thương hiệu này cam kết nguồn gốc rõ ràng và an toàn về chất lượng, đa dạng về mẫu mã. Can.D luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn, chú trọng cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm để phát triển hơn trong tương lai.

      Một số sản phẩm được yêu thích và bán chạy tại Can.D có thể kể đến: Meiji Milk Chocolate hộp 41g, Kẹo Socola Meiji Cubie Milk Choco, Chocolate Bourbon Mini Bit hỗn hợp 5 vị, Chocolate Beryl's Assorted hủ 450gr, bánh quy kẹp Socola Pick Up Minis vị Choco, Bánh quy kẹp Socola Pick Up vị Choco


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 396 Lê Văn Quới, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0776 426 406

        Email: can.d.confectionery@gmail.com

        Website: https://banhkeocand.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/can.d.confectionery

        Gọi điện
        Can.D
        Can.D
        Can.D
        Can.D
      • Top 4

        Hachi Hachi

        Gọi điện

        Lần đầu xuất hiện tại TP.HCM vào năm 2007, Hachi Hachi với số lượng sản phẩm đa dạng được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản đã mau chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng. Với hơn 60% các sản phẩm được sản xuất chính gốc tại Nhật Bản, còn lại thì được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan,… theo các đơn đặt hàng riêng của công ti Nhật. Tất cả đều theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mĩ Nhật Bản, điều này được thể hiện rõ ràng ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh nhã cùng với độ an toàn cao. Mỗi sản phẩm ở đây đều ẩn chứa những nỗ lực cải tiến và sáng tạo trong từng chi tiết nhỏ để có thể giúp cho đời sống hằng ngày trở nên thuận tiện hơn và thú vị hơn.


        Chính sự độc đáo và sự khác biệt ở các mặt hàng, Hachi Hachi đã mang đến một phong cách tiêu dùng đầy mới mẻ và dĩ nhiên cũng ngày càng được các khách hàng quan tâm yêu thích. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất tất cả các nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh khu vực hàng đồng giá quen thuộc, thương hiệu này đã mở rộng mặt hàng của mình và phát triển thêm một khu vực hàng cao cấp mới.


        Hachi Hachi luôn hi vọng rằng với những sản phẩm tiện lợi và chất lượng của mình có thể góp phần mang lại cho cuộc sống sự tươi đẹp và thoải mái nhất có thể để mỗi nơi chốn đi về nào cũng đều ấm cúng và dễ chịu. Nơi đây còn có điểm cộng về một không gian mua sắm đầy lịch sự, trang nhã cùng với những nhân viên thân thiện, tận tình, luôn hân hoan hướng dẫn khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 173 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
          • Số 81 CMT8, quận 1 (đối diện sân khấu Trống Đồng), TP. HCM
          • 1030 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, TP. HCM
          • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://hachihachi.com.vn/Lien-he

          Điện thoại: 1800 1245 & 0283 588 8006

          Email: info@hachihachi.com.vn

          Website: https://hachihachi.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop/

          Gọi điện
          Hachi Hachi
          Hachi Hachi
          Hachi Hachi
          Hachi Hachi
        • Top 5

          Vitamin House

          Gọi điện

          Vitamin House là một cửa hàng chuyên cung cấp bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín, đặc biệt là Nhật Bản. Với quy trình nhập khẩu cùng với quy trình bảo quản chặt chẽ, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cực ngon và lạ miệng. Vitamin House được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự chú trọng về hình thức của mình. Đây là một cửa hàng rất bắt mắt với màu xanh là chủ đạo cùng với cách bày biện sản phẩm rất khoa học, dễ nhìn và dễ tìm.


          Vitamin House luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh các nhu yếu phẩm, nơi đây cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng của người tiêu dùng, như các mẫu chai đẹp có thể tái sử dụng, vừa bảo vệ môi trường vừa có chai uống độc nhất vô nhị.


          Vitamin House là thiên đường sản phẩm nhập khẩu với các ngành hàng tiêu biểu như: đồ ăn vặt nhập khẩu đủ vị phù hợp trẻ em lẫn người lớn (kẹo dẻo Welch's, Ice Breaker, kẹo sâm Hàn Quốc, socola nhập khẩu, socola đắng, socola dừa...), trái cây theo mùa/đa mùa nhiều ngon, ngọt, tăng vitamin C (cherry Mĩ đỏ bắt mắt, táo Envy danh tiếng, nho mẫu đơn thượng hạng...), bộ sưu tập nước uống hàng đầu thế giới (hơn 8 vị nước trái cây có ga Bundaberg, Nước gạo Hàn Quốc, sữa nhập chính hãng cho trẻ em - người trưởng thành - người lớn tuổi...), bánh kẹo nhập khẩu phong phú dùng ăn hoặc biếu tặng (bánh RITZ Nhật Bản, Crackers, Petit Beurre, chocolate nhập khẩu, Kitkat trà xanh/phô mai...), bánh Mochi Qidea vị trà sữa trân châu,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 563 Cách mạng tháng 8, phường 15, quận 10, TP. HCM
            • 330 Quan Trung, phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
            • 219A Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0931 247 666 & 0978 813 568

            Email: vitaminhouse.fb@gmail.com

            Website: http://www.vitaminhouse.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010

            Gọi điện
            Vitamin House
            Vitamin House
            Vitamin House
            Vitamin House
          • Top 6

            Misu Kitchen

            Gọi điện

            Misu Kitchen tuy chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng lại được rất nhiều người biết đến ở TP.HCM. Cửa hàng không chỉ chuyên xách tay đủ các đồ ăn cùng thức uống từ Nhật Bản, mà còn từ cả Mĩ và một số nước khác thế giới. Với đa dạng các món ăn vặt đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới, nơi đây ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và thường xuyên lui đến.


            Misu Kitchen cung cấp các sản phẩm xách tay, được nhiều khách hàng yêu thích và cực kì bán chạy, như: Coca Cola chai cao phiên bản HOA ANH ĐÀO, b ánh nướng nhân mứt cam SANRITSU, n ước cam Orangina lon mini, hj ạt tổng hợp Mourad's, Coca Cola Dâu Tây, trà trái cây ARIZONA,...


            Misu Kitchen cam kết sẽ luôn cung cấp những mặt hàng chất lượng với giá thành cực kì hợp lí, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng hoá sẽ luôn là hàng chính hãng và còn hạn sử dụng dài lâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 2/3A Nguyễn Thị Minh Khai, ĐaKao, quận 1, TPHCM

            Điện thoại: 0906 898 808 & 0938 369 621

            Email: misukitchen@gmail.com

            Fanpage: https://web.facebook.com/MisuKitchen

            Giờ mở cửa: 10:00 - 12:30 & 14:30 - 20:00

            Gọi điện
            Misu Kitchen
            Misu Kitchen
            Misu Kitchen
            Misu Kitchen
          • Top 7

            Ohayo

            Gọi điện

            Ohayo chuyên cung cấp các mặt hàng Nhật nội địa, là một địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể mua sắm các loại mĩ phẩm, thực phẩm chức năng, vitamin, hàng tiêu dùng, thực phẩm,.... Các dòng sản phẩm của nơi đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và cửa hàng cam kết sẽ luôn bán hàng chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng với mức giá cực kì hợp lí.


            Ohayo có đa dạng các dòng sản phẩm, gồm nhiều lĩnh vực hàng hoá khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm mua nhiều món hàng ngay tại đây. Cửa hàng còn có có không gian trưng bày hàng hóa rất hợp lí, phân chia khu vực các ngành hàng rõ ràng, logic, giúp cho khách hàng dễ dàng tìm được thứ mình cần.


            Một số sản phẩm bán chạy tại cửa hàng Ohayo có thể kể đến như: bột ngũ cốc bột ngũ cốc 25 Green Nutri, Calbee Nhật Bản, trà xanh Nhật Bản OSK 100% Japanese, bột trà trái cây Nhật Bản, bột ngọt rau củ Ajinomoto Nhật Bản, bánh chuối Mochi,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 29 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, quận 7, TP. HCM

            Điện thoại: 0908 191 807 & 0903 999 354

            Email: tuyenvtk1976@gmail.com

            Website: http://ohayo.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ohayo.hangnhatnoidia/

            Gọi điện
            Ohayo
            Ohayo
            Ohayo
            Ohayo
          • Ra đời từ năm 1998, bắt đầu với một cửa hàng bán lẻ với tên gọi là cửa hàng Minh Nhật (tên tiếng Nhật là AKURUHI) do ông Phan Thành Tân làm chủ. Sau một thời gian họat động, Akuruhi đã bắt đầu gặt hái được nhiều thành công, tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường.


            Khách hàng cũng ngày càng biết đến Akuruhi nhiều hơn với những sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản. Sản phẩm của thương này từ đó ngày càng đa dạng, phong phú hơn về chủng loại. Thương hiệu này được chính thức thành lập vào cuối năm 2011 với diện tích khoảng 500 m2 đã và đang đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho người tiêu dùng.


            Tại Akuruhi, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các loại thực phẩm Nhật Bản như: rượu, nước giải khát, bánh kẹo, thịt cá, hải sản tươi sống, gia vị, rau quả, các loại mĩ phẩm, dầu gội, bột giặt,… và các mặt hàng thiết yếu khác. Bên cạnh đó, siêu thị còn cung cấp các dụng cụ nhà bếp, chén dĩa, dao, ấm trà,... dụng cụ chuyên dùng cho nhà hàng Nhật Bản. Đặc biệt nơi đây còn có cung cấp cá hồi tươi sống từ Na Uy, bò Kobe Nhật, thịt bò Mỹ, bào ngư Úc, cá tuyết, sò điệp Nhật,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 124 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP. HCM
            • 17A2 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
            • 21 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
            • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://akuruhifood.com/he-thong.html

            Điện thoại: 0903 941 801 & 090 638 9410

            Email: contact@akuruhi.com

            Website: https://akuruhifood.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ichibanmarket

            Gọi điện
            Akuruhi
            Akuruhi
            Akuruhi
            Akuruhi
          • Top 9

            Tokutokuya

            Gọi điện

            Năm 2012 cửa hàng Tokutokuya đầu tiên chính thức được khai trương TP. HCM. Tokutokuya là một cửa hàng tiện lợi chuyên cung cấp những sản phẩm gia dụng có xuất xứ từ Nhật Bản. Các mặt hàng ở đây không chỉ có chất lượng rất tốt mà còn có giá cả rất cạnh tranh, hợp túi tiền của giới trẻ.


            Điều đặc biệt là cửa hàng luôn cập nhật hàng mới đều đặn vào mỗi tháng và tổ chức nhiều các sự kiện hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Với khẩu hiệu của cửa hàng là "Chúng ta là một gia đình", Tokutokuya luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng.


            Sản phẩm tại Tokutokuya thiết kế thông minh bắt mắt, mẫu mã chính hãng và có nhiều công dụng khác nhau. Cửa hàng cam kết hàng hóa 100% xuất xứ từ Nhật Bản, đạt chất lượng cao đã qua kiểm định. Một số mặt hàng khách hàng có thể tìm thấy tại cửa hàng: văn phòng phẩm, đồ dùng bếp, đồ làm vườn, dụng cụ cọ rửa vệ sinh, đồ chơi trẻ em, thực phẩm đóng gói, quà lưu niệm, đồ trang trí gia đình, hàng sành sứ,.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 206 Pasteur, phường 6, quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 939 0379 & 0927 431 624

            Email: tokutokuyavn@gmail.com

            Fanpage: https://web.facebook.com/tokutokuyavietnam

            Gọi điện
            Tokutokuya
            Tokutokuya
            Tokutokuya
            Tokutokuya
          • Trước khi cửa hàng có tên là Tokyo Mart nhưng đến nay cửa hàng đã đổi tên thành Thế Giới Hàng Nhật. Với niềm tin rằng các mặt hàng xuất xứ từ Nhật Bản luôn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng, nơi đây đã ra đời nhằm đem đến cho quý khách hàng những mặt hàng cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản.


            Với không gian rộng rãi, cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, kết hợp với dịch vụ khách hàng đầy chu đáo, Thế giới hàng Nhật luôn tự tin là cầu nối để có thể đưa những sản phẩm uy tín của Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam.


            Thế giới hàng Nhật chuyên cung cấp đa dạng các ngành hàng, tiêu biểu như: bò Kobe Nhật Bản, thực phẩm chức năng, sản phẩm ăn liền, sản phẩm quà Tết Nhật, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đồ uống, hoá mĩ phẩm, đồ gia dụng,... bên cạnh đó, nơi đây thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi với các mặt hàng đồng giá 40.000 VNĐ.


            Thế giới hàng Nhật cam kết hàng hoá luôn chính hãng 100% và nếu bạn phát hiện hàng giả, sẽ được đền bù 200%. Bên cạnh đó, các khách hàng sẽ được hưởng chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đối với khu vực nội thành TP. HCM, khách hàng cũng sẽ được miễn phí giao hàng khi đặt hàng trực tuyến.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 13 Nguyễn Quang Bích, phường 13, Tân Bình, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 849 7999 & 0905 913 960

            Email: cskh@thegioihangnhat.vn

            Website: https://thegioihangnhat.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/chonhattaivietnam/

            Gọi điện
            Thế giới hàng Nhật
            Thế giới hàng Nhật
            Thế giới hàng Nhật
            Thế giới hàng Nhật



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy