Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn

top 2
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Mắt Kính BV Điện Biên Phủ tại số 45/1A Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn cũng là một địa chỉ mua mắt kính uy tín mà bạn nên tham khảo.Nơi đây sẽ giải quyết các vấn đề về khúc xạ từ cận thị, viễn thị tới lão thị, đáp ứng yêu cầu bảo vệ mắt trong mọi hoạt động thường nhật như học tập, làm việc, vui chơi, thể thao…


Danh mục sản phẩm tại cửa hàng đây rất đa dạng từ kính cận cho đến kính mát, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đảm bảo chất lượng mắt, gọng kính, cam kết không bán hàng giả, hàng nhái. Ngoài sản phẩm chính là gọng, tròng kính cận cùng với kính mát, nơi đây còn cung cấp nhiều phụ kiện kính hấp dẫn. Cũng như nhiều cửa hàng mắt kính khác, nơi đây còn có dịch vụ đo mắt miễn phí được hỗ trợ bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý. Bên cạnh đó, chủ tiệm rất nhiệt tình và thân thiện sẽ tư vấn cho bạn mẫu kính phù hợp với gương mặt nhất.


Bên cạnh đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm, cửa hàng Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn còn nhận được sự yêu mến từ khách hàng bởi mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45/1A Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM ( Ngã 3 Chùa )
Điện thoại:
028 6275 4830

Fanpage: www.facebook.com/matkinhhocmon

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Hóc Môn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy