Top 3 Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Ứng Hòa, Hà Nội

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Tuy ... xem thêm...

  1. Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng là một trong những cửa hàng bán kính mắt đẹp và uy tín hàng đầu tại Ứng Hòa, Hà Nội. Tony Luxury cung cấp đầy đủ các sản phẩm về kính và đến từ các thương hiệu kính phổ biến như; Kodak, Hoya, Chemi, Exelite... Bên cạnh đó, Tony Luxury còn cung cấp các tròng kính từ 0 độ, đến cận thị, loạn thị, viễn thị,... chính hãng với giá cả phải chăng trên thị trường, bên cạnh đó là những mẫu kính thời trang năng động phù hợp với nhịp sống trẻ trung hiện nay.


    Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành, đặc biệt anh chủ lại rất nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


    Bên cạnh đó, điều đặc biệt làm nên sức hút của Tony Luxury chính là đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng hết mình. Với những ưu điểm nổi bật đó và được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, chắc chắn khi bạn có nhu cầu mua kính trực tiếp tại Ứng Hòa, Hà Nội thì hãy nhớ ngay đến Kính mắt Tony Luxury nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 0704 828 828
    Website: https://tonyluxury.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonyluxury/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng
    Tony Luxury - Thế giới kính mắt đồng hồ chính hãng

  2. Top 2

    Kính Mắt Thu Hà - Vân Đình

    Kính mắt Thu Hà tại Vân Đình với dịch vụ đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng: Đo khám thị lực mắt do bác sỹ đảm nhiệm, mài lắp kính bằng dây chuyền tự động hiện đại, chuyên phục vụ các loại kính: cận, viễn, loạn, đa tròng, áp tròng, kính đổi màu thời trang, kính cận màu, cận đổi màu, các loại kính moden cao cấp,.... Đặc biệt, khi đến với Kính mắt Thu Hà khách sẽ được khám và đo mắt bởi chuyên viên khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm, đã được cấp giấy phép của bộ y tế.


    Đến với Kính mắt Thu Hà, người tiêu dùng sẽ thực sự cảm thấy yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như các dịch vụ hậu đãi chu đáo. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

    • Được hưởng các dịch vụ hậu đãi chu đáo.
    • Mua kính chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả.
    • Được đảm bảo giá theo chính sách của hãng

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Kính mắt Thu Hà cam kết sẽ làm hài lòng khách. Kính mắt Thu Hà còn mang đến cho khách hàng những món quà bất ngờ bằng các chương trình siêu khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng là sinh viên, khách hàng thân thiết, và khách hàng VIP trong các ngày lễ lớn của dân tộc. Kính mắt Thu Hà còn luôn mang đến cho khách hàng giá cả tối ưu nhất khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý với chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 Lê Lợi, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 088 6201 166
    Email: info@kinhthuocthuha.vn
    Website: https://khammatthuha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatthuha?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h00 - 18h30

    Kính Mắt Thu Hà - Vân Đình
    Kính Mắt Thu Hà - Vân Đình
    Kính Mắt Thu Hà - Vân Đình
    Kính Mắt Thu Hà - Vân Đình
  3. Top 3

    Kính mắt Chiến Ngân

    Gọi điện

    Kính mắt Chiến Ngân khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Kính mắt Chiến Ngân đã thu hút được đông đảo các khách hàng từ học sinh đến người có tuổi đến mua. Kính mắt Chiến Ngân luôn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và được khách hàng ghi nhận mỗi khi đến đây. Đặc biệt, khi đến với Kính mắt Chiến Ngân khách sẽ được khám và đo mắt bởi chuyên viên khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm, đã được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.


    Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Kính mắt Chiến Ngân mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 6, Đinh Xuyên, Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 494 866 &0983 608 398
    Email: chienngankhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatchienngan/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00 ( Thứ 7 và Chủ nhật)

    Gọi điện
    Kính mắt Chiến Ngân
    Kính mắt Chiến Ngân
    Kính mắt Chiến Ngân
    Kính mắt Chiến Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy