Top 5 Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...

  1. Trung tâm nghệ thuật Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Học Viện có chức năng nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật: Piano, Guitar, Violin, Ukulele, Thanh nhạc, Nhạc cụ dân tộc, Múa – Dance sport, Nhảy hiện đại, Hip hop, Mỹ Thuật. Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Music Talent đã phát triển mạnh mẽ với chuỗi hệ thống cơ sở đào tạo tại Thủ đô Hà Nội. Đội ngũ giáo viên là các nghệ sỹ nổi tiếng và giảng viên tại các trường đại học văn hóa như : Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, ĐHSP nghệ thuật trung ương, ĐH văn hóa nghệ thuật quân đội, ĐH Mỹ thuật…

    Cam kết sau khóa học thanh nhạc của Trung tâm nghệ thuật Music Talent:

    • Kỹ năng kiểm soát hơi thở, điều khiển cơ hoành lên xuống, khoá hơi
    • Kĩ năng mở khẩu hình, nhả chữ, ngân cuối câu
    • Kiểm soát nhịp điệu, cao độ (kỹ năng cảm âm)
    • Thả cảm xúc vào câu từng câu hát
    • Chọn đúng bài hát phù hợp trong tầm giọng
    • Các kĩ năng biểu diễn cơ bản trên sân khấu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60/188 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
    Điện thoại: 0934 458 198
    Email: trungtammusictalent@gmail.com

    Website: https://musictalent.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Music Talent
    Trung tâm nghệ thuật Music Talent
    Trung tâm nghệ thuật Music Talent
    Trung tâm nghệ thuật Music Talent

  2. Trung Tâm Nghệ Thuật Adam được thành lập 2009 bởi thầy Vũ Ngọc Đảm - Thạc sĩ lý luận âm nhạc. Trung tâm với 3 lĩnh vực hoạt động chính là giảng dạy âm nhạc, kinh doanh nhạc cụ và tổ chức sự kiện. Trung Tâm Nghệ Thuật Adam như một mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy vô cùng phong phú, chương trình khoa học, bài bản. Đặc biệt, giảng viên có bề dày kinh nghiệm nên có nhiều phương pháp độc đáo, phát huy được khả năng của học viên.


    Tham gia khóa học Thanh nhạc tại Trung Tâm Nghệ Thuật Adam sẽ giúp bạn loại bỏ sạch bách những khó khăn, trở ngại khi học hát của bạn. Và giúp bạn hát khá lên từng ngày chỉ bằng những phương pháp thực tế, quan niệm trực quan và những mẹo vặt hiệu quả đến từ những giảng viên có nhiều kinh nghiệm tại trung tâm nghệ thuật Adam. Điểm đặc biệt ở khoá học này, bạn không chỉ học bằng thính giác mà còn kết hợp với thị giác bằng kỹ thuật công nghệ cao trong việc giảng dạy thanh nhạc. Những bài giảng vui nhộn, năng động và đặc biệt do chính các giảng viên biên soạn dựa vào kinh nghiệm học tập và giảng dạy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 12 số 22 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3328 2222‬

    Email: danghongnhung.singer@gmail.com

    Website: https://dayhocnhac.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNgheThuatAdam

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Adam
    Trung tâm nghệ thuật Adam
    Trung tâm nghệ thuật Adam
    Trung tâm nghệ thuật Adam
  3. Top 3

    Trung tâm nghệ thuật Edumesa

    Gọi điện

    Trung tâm nghệ thuật Edumesa được thành lập từ năm 2015, tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn ngủi Edumesa đã khẳng định được chất lượng đào tạo với hàng nghìn lượt học viên đã tham gia. Với các bạn có nhu cầu mong muốn kiểm tra trình độ cũng như khả năng ca hát của mình đều có thể đăng ký và được trung tâm hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt tại Edumesa, các học viên luôn có sân chơi để giao lưu, rèn luyện và thể hiện bản thân thông qua các buổi giao lưu miễn phí tại quán định kỳ hàng tháng.


    Cùng với đó sau khi kết thúc khóa học của mình, học viên cũng sẽ được tham gia vào buổi báo cáo cuối khóa để cùng nhìn lại sự cải thiện, thay đổi giọng hát của mình. Với sự đầu tư bài bản về con người cũng như cơ sở vật chất giảng dạy, Edumesa đang nổi lên trở thành 1 trung tâm đào tạo thanh nhạc lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Cùng chính sách đào tạo và cam kết hoàn 200% học phí khóa học nếu kết thúc mà học viên không thấy sự thay đổi, học viên sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với Trung tâm nghệ thuật Edumesa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 ngõ 34, phố Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 575 919

    Email: edumesa.edu@gmail.com

    Website: https://www.edumesa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thanhnhac.edumesa/

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Edumesa
    Trung tâm nghệ thuật Edumesa
    Trung tâm nghệ thuật Edumesa
    Trung tâm nghệ thuật Edumesa
  4. Top 4

    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art

    Gọi điện

    Sol Art là Trung Tâm Giáo Dục Âm Nhạc - Nghệ Thuật tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo giảng dạy. Sol là nơi các con được định hướng tiềm năng phát triển nghệ thuật của bản thân.


    Sol Art dạy đa dạng với rất nhiều bộ môn nghệ thuật gồm:

    • Cảm thụ âm nhạc
    • Nhảy hiện đại.
    • Múa
    • Nhạc cụ
    • Thanh nhạc, Hợp xướng
    • Mỹ thuật


    Với sứ mệnh tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của trẻ, các em sẽ biết yêu thương, gắn kết và sẻ chia hơn, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú, giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô.

    Sol Art luôn tự hào khi có một đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. Các giảng viên tại trung tâm Sol Art luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới. Thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6A ngõ 42 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 275 986 (Zalo/Imess)
    Email: info@solart.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/solartvietnam?locale=vi_V

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
  5. Âm nhạc thường thức không còn dành riêng cho giới thượng lưu, gói gọn trong các buổi hoà nhạc hoàng gia nữa mà đã trở nên phổ biến rộng rãi, đi đến từng ngõ, gõ từng nhà. Với sự phát triển đời sống tinh thần xã hội, mọi tầng lớp, độ tuổi, giới tính đều có cơ hội tiếp xúc âm nhạc và theo đuổi nó như một niềm đam mê bất tận. Âm nhạc là một trong 7 bộ môn nghệ thuật đỉnh cao, bao gồm thanh nhạc và nhạc khí. Trung tâm Thanh nhạc Voice Academy, hứa hẹn sẽ là nơi khai phóng tiềm năng thanh nhạc của bạn. Đây không chỉ là nơi để học tập, trải nghiệm mà còn là không gian nghệ thuật mang tính kết nối, sáng tạo, để bạn thực sự thoải mái, sống đúng đam mê của mình.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đổi mới, Trung tâm Âm nhạc Voice Academy tin rằng bạn sẽ được trải nghiệm khoá học một cách trọn vẹn nhất. Dù bạn là ai, bạn có mang trong mình tài năng âm nhạc hay không, chúng ta đều cùng hướng đến một mục tiêu đó là khai phá những bản sắc của âm thanh, cùng nhau tiến bước trên chặng đường âm nhạc.


    Đến với Voice Academy, Trung tâm Âm nhạc Voice Academy không dạy bạn những bài học rập khuôn, hàn lâm mà sẽ định hướng lộ trình phù hợp nhất với từng học viên, dẫn dắt bạn được thăng hoa cảm xúc trong âm nhạc qua chính giọng hát của mình. Đây là điều riêng biệt chỉ có tại Voice Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17-19 ngõ 59 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 350 110

    Email: voiceacademyvn@gmail.com

    Website: https://voiceacademy.vn/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/voiceacademyvn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Trung tâm Thanh nhạc Voice Academy
    Trung tâm Thanh nhạc Voice Academy
    Trung tâm Thanh nhạc Voice Academy
    Trung tâm Thanh nhạc Voice Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy