Top 5 Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Đống Đa, Hà Nội

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Đống Đa, Hà Nội? Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Tại Hà Nội, Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh được biết đến là nơi chuyên đào tạo các bộ môn nghệ thuật như thanh nhạc, piano, organ, guitar,... với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Tại Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh, với nhiều thể loại nhạc khác nhau như: nhạc opera (thính phòng), nhạc trẻ, dân ca, nhạc vàng,… các bạn học viên sẽ được tự do theo đuổi dòng nhạc mà các bạn yêu thích dưới sự dẫn dắt bởi các giảng viên có chuyên môn. Qua đó phát triển thế mạnh phù hợp với khả năng của các bạn.


    Là một trung tâm dạy nhạc, bồi dưỡng các thể loại âm nhạc trong đó có thanh nhạc cho mọi đối tượng từ trẻ em tới người lớn. Cùng những kinh nghiệm giảng dạy của các thầy cô giáo, các giảng viên trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh đã giúp rất nhiều học viên có kết quả tốt, chắp cánh cho giấc mơ ca hát, trở thành bệ phóng để các học viên thể hiện mình tại các cuộc thi, các sân khấu lớn. Bên cạnh đó trung tâm còn tạo dựng một môi trường học tập vui vẻ, sinh động để tránh mang đến áp lực cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 ngõ 127 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 0833 463 333

    Email: uysukien@gmail.com

    Website: hochat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhacpl.vn/?

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Phương Linh
    Trung tâm nghệ thuật Phương Linh
    Trung tâm nghệ thuật Phương Linh
    Trung tâm nghệ thuật Phương Linh

  2. Top 2

    Trung Tâm Magic Music

    Gọi điện

    Trung tâm Magic Music là một trong những trung tâm âm nhạc cho trẻ em lâu năm và uy tín nhất tại Hà Nội. Các con có thể bắt đầu học nhạc ở đây từ rất sớm, lớp sớm nhất là cho trẻ bốn tuổi.


    Tại đây có các khoá học Thanh Nhạc dành cho nhiều độ tuổi khác nhau:

    • Khoá học cá nhân được thiết kế phù hợp với trình độ và nhu cầu của học sinh
    • Nâng cao kỹ năng thanh nhạc thông qua các bài học luyện thanh, luyện hơi thở, luyện khẩu hình, hát xướng âm,…
    • Giúp học sinh tiếp cận với nhiều thể loại âm nhạc từ nhạc cổ điển tới nhạc Pop, nhằm tạo ra sự phong phú trong giọng hát.
    • Các thầy cô sẽ hỗ trợ học sinh lựa chọn và trau chuốt những tác phẩm âm nhạc phù hợp với giọng hát của mình để tự tin biểu diễn.

    Trung Tâm Magic Music cam kết:

    • Đội ngũ giáo viên được đào tạo tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, có chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng, luôn ân cần và tỉ mỉ chăm chút các học trò
    • Học sinh tham gia biểu diễn báo cáo học kỳ sau mỗi 6 tháng và biểu diễn hết cấp độ tại phòng hoà nhạc sau mỗi 2 năm
    • Sau các khóa học, học sinh tự tin tham gia các cuộc thi ca hát, biểu diễn cùng band nhạc hoặc tham gia các dàn hợp xướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 7, nhà A2, Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
      • 024 3512 3590 & 0335 998 739
    • Tầng 6, 79 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội.
      • 024 3732 7582 &0335 997 139

    Email: magicmusicschoolvietnam@gmail.com
    Website:
    https://magicmusicschool.com.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/magicmusicschool.com.vn/

    Gọi điện
    Trung Tâm Magic Music
    Trung Tâm Magic Music
    Trung Tâm Magic Music
    Trung Tâm Magic Music
  3. Trung tâm nghệ thuật Mr Thương do Mr Thương - Tốt nghiệp Nhạc viện - Thủ Khoa xuất sắc SP Âm nhạc trường ĐHSP Nghệ Thuật TW, hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng đội ngũ Thạc sĩ âm nhạc - là giảng viên ưu tú đến từ các trường Nhạc viện, Sư phạm Âm nhạc, ... liên tục tổ chức khóa học thanh nhạc, dạy hát Karaoke ngắn hạn cho các bạn trẻ là học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức, cho tới những người về hưu tại Hà Nội. Thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 1000 khóa đào tạo với trên 10.000 học viên, Trung tâm Nghệ thuật Mr Thương là nơi gửi trọn niềm tin của những bạn chưa có năng khiếu về ca hát. Sau khóa học cơ bản tại trung tâm, bạn sẽ thấy được sự khác biệt về giọng ca của mình. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nghĩ mình có thể hát tốt và hát hay đến như vậy.


    Đến với Trung tâm nghệ thuật Mr Thương chắc chắn Trung tâm sẽ giúp bạn hát chuẩn, hát hay, thậm chí rất hay bằng những bài tủ đúng với âm vực giọng của bạn. Sau 16 buổi đào tạo tại Trung tâm nghệ thuật Mr Thương với khóa thanh nhạc cơ bản, bạn sẽ có những kiến thức căn bản về thanh nhạc, biết cách lấy hơi chuẩn và vững, mở khẩu hình chuẩn, hát đúng giai điệu và cao độ, bạn chắc chắn hài lòng với giọng hát mới của bạn với những bài tập và mẫu luyện thanh căn bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 660 987 & 0983 527 685 & 0997 668 886
    Email: mrthuong@thanhnhac.vn
    Website: thanhnhac.vn - chuangong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuangongpro/

      Gọi điện
      Trung tâm nghệ thuật Mr Thương
      Trung tâm nghệ thuật Mr Thương
      Trung tâm nghệ thuật Mr Thương
      Trung tâm nghệ thuật Mr Thương
    • Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội (Hanoi Musicland Music School) - hình thành từ sự tham gia của các giảng viên Nhạc viện Hà Nội (Học viện âm nhạc quốc gia VN) hoạt động trong lĩnh vực truyền bá, giảng dạy âm nhạc từ năm 1996. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín về đào tạo âm nhạc để bắt đầu một khóa học nhạc (Piano, Organ, Thanh Nhạc, Guitar, Violin, Kèn, Trống, Nhạc cụ truyền thống Việt Nam, Nhạc lý, Sáng tác...) cho bản thân hoặc cho con em mình.

      Đội ngũ giảng viên tại Musicland gồm gần 100 nghệ sĩ - giảng viên trình độ cao: Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân thuộc các chuyên ngành Biểu diễn, Lý luận, Sáng tác với tâm huyết và bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại các Nhạc viện hàng đầu trong và ngoài nước như Nhạc viện Moscow Tchaikovsky, Học viện Hàn lâm Âm nhạc Quốc gia Nga Gnessin, Nhạc viện Odessa, Nhạc viện Saint-Peterburg, Nhạc viện Novosibirsk, Nhạc viện Bắc Kinh, Nhạc viện Thượng Hải, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.. và từng tham gia và đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc quốc gia và quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0933 180 166
      Email: musiclandvietnam@gmail.com
      Website: http://musiclandvietnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hocnhac/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội
      Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội
      Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội
      Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Musicland Hà Nội
    • Top 5

      Trung tâm Nghệ thuật Adam

      Gọi điện

      Trung tâm Nghệ thuật Adam hoạt động dưới sự lãnh đạo của ca sĩ-giảng viên thanh nhạc Đặng Hồng Nhung. Trung tâm trực thuộc hệ thống Công Ty Quảng cáo Truyền thông Adam sáng lập từ năm 2008. Là 1 trong những trung tâm được thành lập sớm nhất tại Hà Nội. Trung tâm đã có bề dày kinh nghiệm và hoạt động trong 4 lĩnh vực: Đào Tạo Âm Nhạc, Kinh Doanh Nhạc Cụ, Tổ Chức Sự Kiện và Xây Dựng Thương Hiệu.


      Trung tâm có thể coi là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật. Có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ và âm nhạc vô cùng phong phú. Bao gồm: Các lớp thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc; Các lớp nhạc cụ phương tây: Piano, Guitar, Organ, Ukulele, trống Cajon, Drum, Violin, kèn Saxophone, Harmonica… Và các nhạc cụ dân tộc: Đàn Tranh, đàn Nhị, đàn Tỳ Bà, Đàn Nguyệt, Đàn bầu, Sáo trúc…


      Đặc biệt, tại Trung tâm nghệ thuật Adam, Trung tâm luôn tự hào khi có một đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. Các giảng viên tại trung tâm Adam luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới. Thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 56 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3911 3333 & ‭024 3379 2222‬

      Email: danghongnhung.singer@gmail.com

      Website: https://dayhocnhac.vn/?

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNgheThuatAdam/

      Gọi điện
      Trung tâm Nghệ thuật Adam
      Trung tâm Nghệ thuật Adam
      Trung tâm Nghệ thuật Adam
      Trung tâm Nghệ thuật Adam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy