Top 4 Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Phoenix Dance Studio
  2. Top 2 Milky Way Crew (Dải Ngân Hà MkW)
  3. Top 3 Baladi Dance Studio
  4. Top 4 Wonder Dance Studio

Top 4 Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội

Tâm Thanh 11 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...

  1. Phoenix Dance Studio được biết đến là một đơn vị dạy nhảy hiện đại và múa cổ trang, đương đại được thành lập vào tháng 3 năm 2020. Với các khóa học được xây dựng dành cho những ai đam mê, thích thể hiện khả năng của mình, yêu những bước nhảy, Phoenix Dance Studio chính xác là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy nhảy cho mình. Đây hiện là đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo học viên nhảy hiện đại, có tiếng từ nhiều năm nay tại Hà Nội với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng tập đẹp và chất nhất.


    Phoenix Dance Studio luôn đảm bảo uy tín, chất lượng đào tạo trong từng tiết dạy, giúp các bạn học viên thể hiện các bước nhảy thật đẹp và hoàn hảo nhất. Tham gia vào các khóa học nhảy múa của trung tâm, bạn sẽ được giải phóng cơ thể, khơi dậy sáng tạo, khám phá thế giới nội tâm. Từ đó, bạn có thể tìm thấy phiên bản tự tin, tài năng và đẹp nhất của chính mình. Phoenix Dance Studio sẽ giúp bạn tiếp cận từ từ với môn học từ mức độ “nền” đến cao hơn để không ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe, sự hòa nhập. Hiện tại Phoenix Dance Studio đang cung cấp các khóa học nhảy hiện đại từ cơ bản đến nâng cao gồm nhiều các bộ môn như: Sexy Dance, Tik Tok Dance, Sexy Fitness....


    Vì sao bạn nên lựa chọn Phoenix Dance Studio?

    • Có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn từ cơ bản đến nâng cao.
    • Đội ngũ giáo viên, nhân viên trẻ, vui tính có nhiều kinh nghiệm trình diễn, trình độ sư phạm cao, khả năng kết nối học viên tốt.
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn tôn trọng học viên.
    • Thành phẩm cuối khóa luôn được đầu tư để học viên có thể nhận được sản phẩm đẹp từ trang phục đến clip.
    • Hệ thống cơ sở lớp học hoàn thiện, hiện đại, đẹp để bạn có trải nghiệm về dịch vụ và khóa học một cách tốt nhất và hài lòng nhất.
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Số 75 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 979 880
    Email: domanhtruong4991@gmail.com
    Website: https://phoenixdancestudio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phoenix.DStudio/

    Gọi điện
    Phoenix Dance Studio
    Phoenix Dance Studio
    Phoenix Dance Studio
    Phoenix Dance Studio

  2. Xây dựng dựa trên nền tảng nhóm nhảy Milky Way, nhóm nhảy với bề dày thành tích trong thi đấu và biểu diễn cả trong và ngoài nước những năm vừa qua, Milky Way Academy còn có tên khác là Học Viện Dải Ngân Hà ra đời nhằm mang đến sự tiếp cận gần hơn với các bộ môn nhảy, đặc biệt là phá bỏ mọi rào cản đối với bộ môn Popping.


    Cùng với sứ mệnh của mình, trong thời gian vừa qua, Milky Way Academy đã thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý từ các học viên ở mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp đến tham gia các lớp học tại đây.


    Học viện có đội ngũ giáo viên trẻ, tài năng, nhiệt tình và có kinh nghiệm giảng dạy, cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đảm bảo các bạn sẽ được làm quen, tiếp cận bộ môn Popping này một cách phù hợp nhất đối với bản thân cả về thời gian và trình độ. Bật mí nho nhỏ, với việc xây dựng mô hình Học viện, học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận Bằng tốt nghiệp và nhiều ưu đãi thú vị hơn nữa. Khi theo học tại Học Viện Dải Ngân Hà chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn vô vàn những trải nghiệm mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 10, số 26 ngõ 211 Xã Đàn, Đống Đa, HN
    • Group X Studio, tầng 5, số 200, Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 769 351 & 0948 621 998
    Email: mkw.chungta@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MilkyWayPopping/

    Gọi điện
    Milky Way Crew  (Dải Ngân Hà MkW)
    Milky Way Crew (Dải Ngân Hà MkW)
    Milky Way Crew  (Dải Ngân Hà MkW)
    Milky Way Crew (Dải Ngân Hà MkW)
  3. Baladi Studio là một trong những trung tâm chuyên đào tạo học nhảy và các lớp học múa hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhóm nhảy với diện tích hơn 600m2 tại 2 cơ sở tại đây mang đến những khóa học tốt nhất với chất lượng cao nhất. Baladi Studio là lựa chọn dành cho bạn.


    Baladi Dance Studio mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật này, hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và giao lưu văn hóa nghệ thuật. Việc học múa hoặc dance sport còn giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn và tự tin thể hiện cá tính thông qua việc được tương tác với giáo viên trong lớp học.


    Các giáo viên của Baladi Dance Studio dạy ngoại khóa được tuyển chọn từ các giảng viên Đại học và các Trung tâm nghệ thuật chính quy, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy. Phương pháp giảng dạy tận tình trên phương châm kèm cặp từng cá nhân mức học phí phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất. Phòng học chính là không gian sáng tạo, một lớp học rộng rãi, đủ tiện nghi sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái được học, được chơi. Trang thiết bị đầy đủ, an toàn, tiêu chuẩn sẽ cho bạn sự yên tâm gửi gắm niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, số 41, Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 935 227
    Email: vudoanbaladi@gmail.com
    Website: http://baladistudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baladistudio

    Gọi điện
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
  4. Top 4

    Wonder Dance Studio

    Gọi điện

    Trung tâm Wonder Dance Studio là một trong những địa chỉ học nhảy hiện đại ở Hà Nội chất lượng và chuyên nghiệp. Trung tâm đào tạo đối tượng học viên từ 4 – 60 tuổi với đa dạng các bài học mới mẻ, hấp dẫn. Từ khi mới hoạt động, trung tâm đã luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để học viên có không gian tập luyện thoải mái nhất. Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Học viên sẽ được học trong môi trường gần gũi và thoải mái nhất.


    Hiện nay, Wonder Dance Studio có 3 bộ môn chính gồm: Hip Hop Dance, Popping, Waacking. Đây là 3 bộ môn nhảy hiện đại được các bạn trẻ yêu thích với âm nhạc sôi động, vũ đạo tự do, phóng khoáng. Ngoài ra, học viên có thể lựa chọn một số bộ môn khách như lớp học nhảy hiện đại cho bé ở Hà Nội, Yoga, Choreography hay Kids Dance. Các bộ môn đều được hướng dẫn bởi những giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được kiến thức và tự tin phát huy năng khiếu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, số 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 613 037 & 0979 399 540
    Email: wonderstudio36@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wonderdancestudio

    Gọi điện
    Wonder Dance Studio
    Wonder Dance Studio
    Wonder Dance Studio
    Wonder Dance Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy