Top 9 Trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Thuy Anh Ngo 111659 3 Báo lỗi

Bạn yêu thích những vũ điệu sôi động, cuồng nhiệt mang âm hưởng Kpop, bạn muốn tìm một địa điểm học nhảy hiện đại ở tphcm đủ điều kiện để thỏa mãn đam mê của ... xem thêm...

  1. Nhảy hiện đại tại SaigonDance là môn học dạy những bài nhảy đơn giản, phong cách tự do theo cá tính của người biên đạo, trên bất cứ nền nhạc nào, có thể sử dụng để minh họa cho ca sĩ hoặc diễn độc lập trên sân khấu, trên nền nhạc thị trường hiện nay. Đến với Saigon Dance, bạn sẽ nhanh chóng hòa mình vào âm nhạc, cảm nhận sự thay đổi cả về thể chất lẫn tinh dần ngày một diễn ra theo chiều hướng tích cực. Các giảng viên là những người giàu kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế sẽ theo sát, hướng dẫn bạn từng động tác, cách cảm thụ âm nhạc và từng đường nét biểu cảm trên gương mặt.


    Vì vậy, tại sao nên lựa chọn học tại Saigon Dance?

    • Giảng viên giàu kinh nghiệm, là những biên đạo, vũ công nổi tiếng trong cả nước
    • Cơ sở vật chất khang trang, phòng tập sạch sẽ, trang trí đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh hoàn hảo
    • Phục vụ nước uống miễn phí và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội giao lưu kết nối
    • Lịch học linh hoạt với nhiều ca học và ngày học trong tuần
    • Học phí hợp lý, giúp học viên tiết kiệm hiệu quả

    Ngoài ra, Saigon Dance còn có các lớp dạy riêng, dạy theo nhóm và dựng bài biên đạo theo yêu cầu. Chỉ cần chuẩn bị một đôi giày thể thao cool ngầu hoặc bất kỳ giày đế mềm nào cùng với bộ trang phục thoải mái, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào thế giới âm nhạc, thả mình uyển chuyển với các động tác linh hoạt và cảm nhận nguồn năng lượng đang bụng tỏa ra từ cơ thể mình.


    Nhảy hiện đại tại Saigon Dance không chỉ mang đến cho bạn một vóc dáng lý tưởng, một sức khỏe dẻo dai linh hoạt mà còn chấp cánh ước mơ cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo. Đến với Saigon Dance bạn sẽ được tiếp thêm cơ hội khẳng định mình, thổi bùng lên đam mê với âm nhạc và vũ đạo. Vậy các bạn còn chờ gì nữa, sao không tới và đăng ký ngay cho mình một khóa học để có thể thử sức bản thân với những bước nhảy sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94-96 Đ. 2, Cư Xá Đô Thành, P. 4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0902 322 361
    • 85 Phạm Huy Thông, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0902 992 361
    • Lầu 4, 143 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0945 864 466

    Điện thoại: 0902 322 361

    Email: saigonbellydance@gmail.com

    Website: https://www.saigondance.vn

    Fanpage: www.facebook.com/saigondancevn

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Saigon Dance
    Saigon Dance
    Saigon Dance
    Saigon Dance
    Linh Phí 2021-04-30 15:26:52
    giáo viên đây kèm kỹ lắm nhé, m từ 1 đứa không biết gì mà giờ bài nào cũng ngẫu hứng được^^

  2. Top 2

    Life Dance Studio

    Gọi điện

    Lifedance Studio thuộc công ty Let Life Dance, được thành lập vào ngày 14/01/2016 do Quang Đăng là nhà sáng lập. Hiện nay, Quang Đăng được biết đến là một trong những vũ công trẻ tài năng của làng nghệ. Anh liên tục nhận được nhiều lời mời hợp tác của các nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu của làng giải trí. Life Dance Team quy tụ hơn 30 vũ công trẻ tuổi với nhiều phong cách và thể loại khác nhau. Với phong cách làm việc năng động, chuyên nghiệp chúng tôi đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng như: Adidas, Honda, ca sĩ Vũ Cát Tường, Hồ Vĩnh Khoa, Hoàng Yến Chibi…


    Lifedance Studio được thành lập với hy vọng nơi đây sẽ trở thành một cái nôi nuôi dưỡng những ước mơ, một cánh tay nâng đỡ những bước nhảy, những điệu múa đầu tiên, một ngôi nhà ươm mầm những tài năng thực thụ. Với cơ sở vật chất đẹp và trang thiết bị hiện đại, những giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm cùng những phương pháp dạy hiện đại, dễ tiếp cận để giúp mọi lứa tuổi có chung niềm yêu thích nhảy múa rút ngắn được khoảng cách gần hơn với đam mê của mình, Lifedance studio hiện đang càng ngày càng thu hút được số lượng đông đảo các bạn học viên đến tham gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 455 809

    Email: booking@letlifedance.com

    Website: http://letlifedance.com

    Fanpage: www.facebook.com/LIFE.DanceStudioVN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Life dance team
    Life dance team
    Lifedance studio
    Lifedance studio
  3. BMP Dance Studio được thành lập bởi BMP Crew/Destiny Family kể từ năm 2014 với mong muốn đào tạo ra một thế hệ các bạn trẻ có đam mê và kiến thức chuyên sâu về nhảy nói chung và Popping/Hiphop nói riêng. Trong suốt 2 năm hoạt động của mình, BMP Dance Studio đã đóng góp những thế hệ tài năng trẻ cho cộng đồng yêu nhảy đồng thời cũng trở thành nơi giao lưu - giải trí lành mạnh cho giới trẻ.


    Trước sự phát triển mạnh mẽ ấy, vào năm 2016, BMP Dance Studio chính thức trở thành một doanh nghiệp với hình thức - phương thức hoạt động chuyên nghiệp với mong muốn "Mang Nhảy đến gần hơn với giới trẻ". Đến với BMP Dance Studio, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đào tạo chất lượng tốt nhất và những dịch vụ chăm sóc học viên tận tình và chu đáo. BMP Dance Studio cam kết ngày càng hoàn thiện, ngày càng đổi mới để ngày càng mang nhiều giá trị hữu ích đến với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91/7 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 949 427
    Email: bmpchannel2008@gmail.com

    Website: https://www.bmpdancestudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/bmpdancestudio

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    BMP Dance Studio
    BMP Dance Studio
    BMP Dance Studio
    BMP Dance Studio
  4. Trung tâm dạy nhảy Shuffle dance Sài Gòn với những lớp học vui vẻ mang tính giải trí cao phù hợp với mọi lứa tuổi cùng những giáo viên nhiết tình dạy dễ hiểu giúp học viên học shuffle dance 1 cách nhanh nhất để tự tin thể hiện cá tính. Shuffle dance có phần khởi đầu rất đơn giản mang tính giải trí cao nên phù hợp cho tất cả mọi người và mọi lứa tuổi từ các em thiếu nhi , học sinh , sinh viên hay nhân viên văn phòng , từ các bạn trẻ năng động cá tính đến các anh chị phụ huynh cho đến các cô chú lớn tuổi đều có thể nhảy shuffle dance.


    Với nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy Shuffle Dance Sài Gòn với đội ngũ giáo viên được trực tiếp thầy Le Yo lên giáo trình và hướng dẫn giúp học viên tiếp cận shuffle dance rất nhanh và dễ hiểu nhất , Shuffle Dance Sài Gòn đa dạng về phong cách và nhiều lớp từ cơ bản đến nâng cao giúp kiến thức phù hợp với từng đối tượng học viên , mục tiêu là tất cả các học viên đều có thể nhảy được sau khi tham gia khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    142 Nguyễn Duy Dương, P. 2, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 080 453
    Email:
    shufflesaigon@gmail.com

    Website: https://shuffledance.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shuffledancesaigon

    Gọi điện
    Shuffle Dance
    Shuffle Dance
    Shuffle Dance
    Shuffle Dance
  5. Top 5

    PC Crew

    Gọi điện

    PC Crew là Trung tâm đào tạo được các bạn Dancer gốc Việt tại Thailand, Singapore… chọn làm nơi rèn luyện, nâng cao chuyên môn mỗi khi về nước. Giáo trình Nhảy hiện đại được tổng hợp từ các chương trình dạy nhảy nổi tiếng trên Thế giới, được PC Crew biên soạn độc quyền để phù hợp với thể chất và khả năng của người Việt Nam.


    PC Crew quy tụ các Đạo diễn, Biên đạo, Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Với đội ngũ Giáo viên trên 20 năm kinh nghiệm, lực lượng Huấn luyện viên, Trợ giảng trẻ trung, năng động PC Crew cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.


    Bạn sẽ được gì khi học nhảy hiện đại tại PC Crew?

    • Những động tác mạnh mẽ cùng âm nhạc sôi động sẽ đánh tan cảm giác strees trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao theo chương trình độc quyền, duy nhất chỉ có tại PC Crew.
    • Được kết bạn, giao lưu với các học viên cùng đam mê nhảy múa.
    • Nắm vững các kiến thức và động tác của bộ môn nhảy múa hiện đại.
    • Bạn có thể tự dàn dựng các tiết mục nhảy hiện đại cho trường, lớp hoặc công ty của mình.
    • Tự tin thể hiện vũ đạo điêu luyện của mình khi ca hát, tham gia các cuộc thi tài năng nhảy múa.
    • Giảm cân một cách an toàn để giữ gìn vóc dáng cân đối cho bạn.
    • Nâng cao sức khỏe, tim mạch và hệ hô hấp bằng các bài tập đúng phương pháp.
    • Có cơ hội đào tạo miễn phí để trở thành Giáo viên của PC Crew.

    Tự tin với quyết tâm, khả năng sáng tạo và tin thần học hỏi không ngừng, PC Crew đang từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong các hoạt động Biên đạo - Dàn dựng - Đào tạo - Biểu diễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 015 002
    Email: phuongchung@pccrew.vn
    Website:
    http://pccrew.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/PCCREW
    Giờ mở cửa:
    18:00 - 20:00


    Gọi điện
    Phòng học nhảy tại PC Crew
    Phòng học nhảy tại PC Crew
    Nhảy hiện đại tại PC Crew
    Nhảy hiện đại tại PC Crew
  6. Top 6

    Bobo Dance Studio

    Bộ môn nhảy hiện đại ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, đơn cử các bạn trẻ xem bộ môn này thay thế việc đến các phòng tập gym vì lợi ích sức khỏe mang lại như nhau thêm vào đó việc tập nhảy giúp bạn thỏa sức thả mình vào những bài hát yêu thích từ đó giảm sự căng thảng, mệt mỏi.


    Bobo Dance Studio là một địa chỉ dạy nhảy uy tín tại TP. HCm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy và hướng dẫn các học viên tham gia các khóa học dạy nhảy với từng cấp bậc khác nhau. Từ các bậc cơ bản cho người mới bắt đầu đến các khóa học chuyên sâu, nâng cao cho những bạn có đam mê và năng khiếu vượt trội với bộ môn nhảy.


    Môi trường tại Bobo Dance Studio vô cùng vui vẻ và náo nhiệt, nơi những người có cùng đam mê và sở thích nhảy cùng tập hợp và gắn kết với nhau. Tại đây thường xuyên tổ chức các buổi cover vũ đạo của các nhóm nhạc, bài hát nổi tiếng giúp tăng thêm sự yêu thích và kích thích niềm đam mê của học viên. Còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký khóa học nhảy tại Bobo Dance Studio ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    220/9/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0909 941 169
    Email:
    dancerbobotnt@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/bobodanceclass

    Bobo Dance Studio
    Bobo Dance Studio
    Bobo Dance Studio
    Bobo Dance Studio
  7. Mục tiêu của Dancenter là nhằm phát triển nghệ thuật nhảy múa. Phương châm của nơi đây là Dance for all, cho các vũ công – những người muốn học hỏi, cho các giáo viên – những người muốn chia sẻ, cho các biên đạo múa – những người muốn sáng tạo , cho các khán giả – những người muốn thưởng thức nghệ thuật.


    Tùy từng độ tuổi vầ nhu cầu mà tại Dancenter cung cấp các khóa học phù hợp cho

    • Các các nhân không chuyên: dành cho trẻ em và người lớn
    • Vũ công/ Biên đạo chuyên nghiệp
    • Trường học và công ty

    Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng các đội ngũ giáo viên là các vũ công hàng đầu đã đạt được những thành công trong nghề nghiệp của họ thì chắc chăns rằng những gì mà Dancenter đem lại cho các học viên sẽ đáp ứng những kỳ vọng mà bạn mong muốn khi tham gia các khóa học nhảy tại đây.


    Với khóa học nhảy hiện đại tại Dancenter nơi bạn sẽ tập một chuỗi các động tác và phần tổng kết ở cuối buổi học sẽ khuyến khích học viên thể hiện và khám phá nghệ thuật. Khóa học là một cơ hội tuyệt vời để thử bộ môn mới và học cách chuyển động theo cách mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    53 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3519 4490
    Email:
    info@dancentervn.com

    Website: https://www.dancentervn.com

    Fanpage: www.facebook.com/DancenterVietnam
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Dancenter
    Dancenter
    Dancenter
    Dancenter
  8. Top 8

    Goldstar Dance

    Gọi điện

    Goldstar Dance ra đời như là một gia đình, ngôi nhà thứ 2 tập hợp các thành viên có đam mê với bộ môn nhảy múa. Ở Goldstar Dance các bạn được thỏa sức sáng tạo, học tập kinh nghiệm từ những người đi trước và biến ước mơ của mình thành hiện thực.


    Câu lạc bộ Goldstar Dance là địa chỉ đáng tin cậy chuyên đào tạo các bộ môn nghệ thuật như nhảy, khiêu vũ hiện đại... Được thành lập từ tháng 2/2013, nơi đây thường xuyên nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều đối tác, học viên gần xa.


    Goldstar Dance chuyên "Biên đạo - Đào tạo - Biểu diễn" các bộ môn Nghệ thuật - Giải trí : Nhảy múa hiện đại - Kpop Dance - Night Club - Hiphop Dance - Rap - Disco - Zumba - Popping - Bar Club - Choreography - Belly Dance - Khiêu vũ - MC nhí - Người mẫu nhi - Dance for kids - Dance Sport dành cho thiếu nhi, Belly dance for kids. Với đội ngũ giáo viên, diễn viên dày dặn kinh nghiệm, các bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng, vui vẻ, thoải mái khi đến với Goldstar Dance lần đầu tiên. Goldstar Dance sở hữu hệ thống giáo trình bài bản, phòng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, âm thanh, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo tốt nhất cho quá trình luyện tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 606 107 & 0937 697 097

    Email: goldstardance2013@gmail.com

    Website: http://www.goldstardance.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Goldstardance2013

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Goldstar Dance
    Goldstar Dance
    Goldstar Dance
    Goldstar Dance
  9. Thêm một địa chỉ nữa không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê bộ môn nhảy hiên đại tại thành phố Hồ Chí Minh đó chính là VDance Studio. Đây là trung tâm dạy nhảy được xây dựng và trang bị hệ thống theo tiêu chuẩn quốc tế: từ các đạo cụ dạy học, hệ thống âm thanh, ánh sáng phòng tập cho đến các thiết bị hiện đại, tiện nghi được trang bị tại tất cả phòng tập.


    Vdance Studio là điểm đến rất phù hợp cho các chị em, khi các khóa học tại đây rất được lòng số đông phái nữ kể cả là trẻ em hay người lớn, các khóa học phổ biến tại Vdance Studio là: Nhảy hiện đại, Yoga, Ballet, Hiphop Girlstyle, Pole Dance, Strip Dance,…


    Phòng học tại Vdance Studio rộng rãi thoáng mát, 2 phòng tập khang trang rộng 160m2 được thiết kế sàn tập 2 lớp an toàn theo chuẩn quốc tế, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sàn gỗ cao cấp, máy điều hòa và chương trình kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, Camera giám sát an toàn 24/24... Đội ngũ giáo viên trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề, nhiều người từng tham gia và đạt kết quả cao ở các cuộc thi lớn tại Việt Nam như So You Think You Can Dance, Bước nhảy Xì teen,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 5.10, Lô A, Golden Dragon 153 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 207 205

    Email: v3t.thanhthaotran@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vdance.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    VDance Studio
    VDance Studio
    VDance Studio
    VDance Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy