Top 10 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 1764 0 Báo lỗi

Hiện nay nghề spa đang trở nên rất được yêu thích khi nhu cầu đẹp ngày càng tăng. Vì nhận thấy nhu cầu ngành nghề tăng, cần nhân lực vậy nên các trung tâm dạy ... xem thêm...

  1. Top 1

    NyNy Spa

    Gọi điện

    NyNy Spa hiện nay là địa điểm làm đẹp uy tín dành cho khách hàng muốn tìm đến những giải pháp làm đẹp, loiaj bỏ những khuyết điểm của cơ thể. NyNy Spa có đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng một phương pháp tối ưu nhất. Hiện nay học viên theo học tại NyNy Spa có những phản hồi tích cực cho những kiến thức các bạn tiếp thu.


    Khóa đào tạo spa chuyên sâu tại NyNy Spa như sau: giới thiệu trang thiết bị, mỹ phẩm, dụng cụ trong nghề spa, kỹ thuật rửa mặt nâng cơ, kỹ thuật massage mặt nâng cơ, kỹ thuật massage toàn thân, kỹ thuật massage đầu, cổ, vai gáy, kỹ thuật lấy nhân mụn không sưng không đau và không để lại vết thâm, liệu trình chăm sóc da cơ bản, liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, kỹ thuật cấy colagen, tinh chất căng bóng trẻ hoá da, liệu trình điện di C, liệu trình cấy HA, liệu trình cấy tảo xoắn tươi nhật bản, liệu trình chăm sóc da nhạy cảm, dị ứng chuyên biệt, kỹ thuật soi da, phân biệt các loại da và phương pháp điều trị cho từng loại da, kĩ thuật triệt khuẩn dành cho da mụn,... Tất cả những kiến thức này sẽ được NyNy Spa gói gọn trong gói đào tạo chuyên sâu. Để hiểu rõ hơn về khóa học các bạn có thể liên hệ trực tiếp với NyNy Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0902 640 686

    Email: nynybeautyspa123@gmail.com

    Website: https://nynybeautyspa.net/

    Fanpage: www.facebook.com/BeautySpaNyNy/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    NyNy Spa
    NyNy Spa
    NyNy Spa
    NyNy Spa

  2. Top 2

    Bella spa Huế

    Gọi điện

    Bella spa Huế là một trong những spa dạy nghề uy tín tại Huế với sự đa dạng về giáo trình và chuyên nghiệp về nghiệp vụ. Các dịch vụ của spa luôn được khách hàng đánh giá tích cực trong suốt thời gian hoạt động đến nay. Để tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và phổ biến rộng rãi chuyên môn spa cho những người có đam mê với lĩnh vực này nên Bella spa Huế đã nhận và đào tạo học viên.


    Tìm hiểu đào tạo Bella spa Huế bạn sẽ thấy kiến thức thu được từ một khóa học spa của Bella spa Huế như sau:

    • Điều trị, chăm sóc da: Cấu tạo, chức năng cơ bản của từng loại da, tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị dứt điểm các tình trạng da từ mức độ nhẹ tới nặng, phương pháp điều trị da: lăn kim,Phi kim đi dưỡng chất vào da... kỹ thuật sử dụng máy móc trong điều trị chăm sóc da
    • Kỹ thuật tắm trắng: Kỹ thuật tắm trắng toàn thân, vĩnh viễn, các loại tắm trắng hiện nay: tắm trắng nano collagen, tắm trắng cơ bản,.... cách chăm sóc da sau tắm trắng
    • Kỹ thuật triệt lông: Phương pháp triệt lông đúng cách: lông chân, lông tay, lông mặt, vùng bikini... cách sử dụng máy móc khi triệt lông, cách chăm sóc sau khi triệt lông
    • Kỹ thuật massage: Tìm hiểu các phương pháp massage phổ biến nhất hiện nay: massage body, massage chân, massage cho bé, massage cho bà bầu... kỹ thuật massage đúng cách, những sai sót thường mắc phải trong quá trình thực hiện massage và cách khắc phục

    Nếu bạn đang có đam mê với nghề spa, hãy liên hệ ngay với Bella spa Huế để đăng ký khóa học phù hợp. Bella spa Huế sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành một nhân viên spa chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Sinh Khiêm, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 885 133
    Fanpage: www.facebook.com/BellaSpaBeautyHue/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bella spa Huế
    Bella spa Huế
    Bella spa Huế
    Bella spa Huế
  3. Hảo Spa hiện đang có những khóa học đào tao học viên về các liệu trình spa chuyên nghiệp và chuyển giao công nghệ khi học viên cần cho khởi nghiệp. Hảo spa là địa điểm spa uy tín vì vậy chúng ta có thể học hỏi cách thức vận hành và tư vấn khách hàng với những kỹ năng cần thiết của một spa chuyên nghiệp.


    Sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề kết hợp với phương pháp đào tạo bài bản thiết kế cho học viên một lộ trình học tập trọng tâm, thiết thực với trên 90% giờ học là thực hành. Sứ mệnh hàng đầu của Hảo Spa đó là đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể đi học nghề và trở nên thành thạo trong nghề làm đẹp.


    Hảo Spa cung cấp học viên những kỹ năng cần thiết như: Điện di tế bào, kỹ thuật thải độc da, phun xăm làm đẹp thẩm mỹ, kỹ thuật lấy nhân mụn, điêu khắc chân mày, chăm sóc làm đẹp da,... tùy vào nhu cầu của học viên Hảo Spa sẽ cung cấp những thông tin và khóa học cần thiết cho chính mong muốn học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/17 Đội Cung, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 746 867 & 0905 858 886

    Fanpage: www.facebook.com/haospahue/

    Gọi điện
    Hảo Spa
    Hảo Spa
    Hảo Spa
    Hảo Spa
  4. Top 4

    Thu Ngân Beauty & Academy

    Gọi điện

    Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt là phái nữ. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều trung tâm dạy nghề spa đã ra đời để đáp ứng nhu cầu học nghề làm đẹp của đông đảo người dân. Trong đó, Trung tâm dạy nghề spa Thu Ngân Beauty & Academy ở Huế là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn.


    Thu Ngân Beauty & Academy là một trung tâm dạy nghề spa uy tín tại Huế. Trung tâm chuyên đào tạo các khóa học về phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, massage,... với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.


    Trung tâm Thu Ngân Beauty & Academy hiện đang đào tạo các khóa học sau:

    • Phun xăm thẩm mỹ: bao gồm các kỹ thuật phun môi, phun mày, phun mí,...
    • Chăm sóc da: bao gồm các kỹ thuật chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu,...
    • ...

    Ưu điểm khi học nghề tại Thu Ngân Beauty & Academy:

    • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị.
    • Chương trình đào tạo bài bản, thực tế.
    • Chế độ học phí ưu đãi.

    Nếu bạn đang có ý định học nghề spa thì Trung tâm dạy nghề spa Thu Ngân Beauty & Academy là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với chất lượng đào tạo uy tín, trung tâm sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên spa chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2/56 Nguyễn Công Trứ, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 124 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 447 455
    Email: Tngan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thungan.beauty
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thu Ngân Beauty & Academy
    Thu Ngân Beauty & Academy
    Thu Ngân Beauty & Academy
    Thu Ngân Beauty & Academy
  5. Top 5

    Ngocqueenspa Beauty & Nail

    Gọi điện

    Ngày nay, ngành spa đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây là cơ hội lớn cho những bạn trẻ yêu thích làm đẹp và muốn theo đuổi nghề spa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy nghề spa uy tín tại Huế, thì Ngocqueenspa Beauty & Nail là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Giáo trình đào tạo của Ngocqueenspa Beauty & Nail được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Giáo trình được cập nhật thường xuyên, bám sát với xu hướng làm đẹp hiện nay. Đội ngũ giảng viên của Ngocqueenspa Beauty & Nail là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực spa. Họ có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Ngocqueenspa Beauty & Nail cũng có cơ sở vật chất khá hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ làm đẹp cần thiết.


    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được tham gia thực hành tại Ngocqueenspa Beauty & Nail. Đây là cơ hội để học viên rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm thực tế. Ngocqueenspa Beauty & Nail luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Hồng Phong, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 528 215
    Email: ngocqueenspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NGOCQUEENSPA
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Ngocqueenspa Beauty & Nail
    Ngocqueenspa Beauty & Nail
    Ngocqueenspa Beauty & Nail
    Ngocqueenspa Beauty & Nail
  6. Bạn là người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và muốn trở thành một kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng tại Huế? Anna Spa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Anna Spa
    là một trong những trung tâm đào tạo spa uy tín hàng đầu tại Huế. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Anna Spa mang đến cho học viên một chương trình đào tạo bài bản và chuyên sâu. Anna Spa cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của học viên. Các phòng học, phòng thực hành đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ cần thiết.

    Anna Spa liên tục cập nhật giáo trình đào tạo mới nhất, phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện đại. Học viên sẽ được học các kỹ thuật spa mới nhất, giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Anna Spa rất chú trọng đến việc đào tạo thực hành cho học viên. Học viên sẽ được thực hành nhiều trên các mẫu thật, giúp nâng cao kỹ năng và tay nghề.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Kim Thành, TT. Sịa, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0792 927 486
    Fanpage: www.facebook.com/ngochangcosmetics
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Anna Spa
    Anna Spa
    Anna Spa
    Anna Spa
  7. Top 7

    Êly Spa

    Gọi điện

    Êly Spa là một hệ thống làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại Huế. Nơi đã và đang làm đẹp cho rất nhiều khách hàng, làm khách trở nên tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.


    Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp thì Êly Spa còn có các khóa học spa rất chuyên nghiệp và bổ ích. Các thuận lợi mà khóa học spa tại cơ sở này đem lại cho học viên bao gồm:

    • Có hợp đồng đầy đủ quyền lợi cơ bản
    • Được học tập và trau dồi kiến thức trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại
    • Cơ hội tiếp xúc với máy móc kĩ thuật hiện đại
    • Cơ hội học hỏi những công nghệ mới nhất, học quy trình massage chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, quy trình và những kĩ thuật gội đầu dưỡng sinh, massage cổ vai gáy
    • Ứng dụng mẫu thật, hỗ trợ trang thiết bị trong quá trình học
    • Học thành thạo mới ra nghề. Có nhu cầu sẽ giữ lại làm viện tại spa
    • Khoá học trong 30 ngày có việc làm ngay

    Với phương châm uy tín nâng tầm thương hiệu Êly Spa từng bước trở thành một thương hiệu được rất nhiều chị em chia sẻ khi quyết định trao gửi nhan sắc. Trang thiết bị hiện đại áp dụng công nghệ Nhật Bản (lần đầu tiên có mặt tại Huế) sẽ giúp khách hàng ngày càng yên tâm hoàn thiện vẻ đẹp của mình hơn. Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong quá trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 9 Nhà 29 Lê Quý Đôn, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0838 746 641
    Fanpage: www.facebook.com/elyspahue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Êly Spa
    Êly Spa
    Êly Spa
    Êly Spa
  8. Là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với sự đào tạo đa dạng hội tủ đầy đủ mọi ngành nghề làm đẹp như phun thêu, nối mi, nail,... Viện Sắc Đẹp Hương Queen chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ học spa chuyên nghiệp và uy tín ở Huế của chúng ta ngày hôm nay.

    Như càng khẳng định về ưu thế nổi trội trong lĩnh vực đào tạo spa, Viện Sắc Đẹp Hương Queen đã kí kết hợp tác cùng các trường cao đẳng nghề để có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ giúp bạn có thể lao động trong nước, xuất khẩu lao động cũng như mở spa cho riêng mình.


    Và nếu như bạn có theo dõi những bài viết gần đây của Toplist thì cũng dễ dàng nhận ra Viện Sắc Đẹp Hương Queen chính là một trong những thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo các chuyên viên spa giỏi nghề góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành làm đẹp đang tạo cơn sốt mạnh mẽ trong giới phụ nữ toàn Châu Á này, cũng như hỗ trợ rất nhiều các học viên Viện Sắc Đẹp Hương Queen tự mở spa cho riêng mình với chi phí tiết kiệm đến 50%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hoàng Trung, P. Tứ Hạ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0708 123 345

    Fanpage: www.facebook.com/viensacdephuongqueen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
    Viện Sắc Đẹp Hương Queen
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Thảo Spa luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất Huế, sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thảo Spa quy mô lớn bậc nhất Miền Trung. Đây được biết đến là cái nôi đào tạo hàng ngàn chuyên gia làm đẹp thành công trên khắp Việt Nam. Thảo Spa đã trở thành các ông chủ, bà chủ Spa, Thẩm Mỹ Viện và dành nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi tầm cỡ quốc tế vinh danh tài năng nghề làm đẹp.

    Tại Thảo Spa, chỉ với 1 khóa các bạn học đầy đủ tất cả các công nghệ thịnh hành và mới nhất về chăm sóc và điều trị da mặt. Bao gồm cả điều trị mụn, nám, tàn nhang, tắm trắng và các công nghệ mới nhất được ưa chuộng tại quốc gia làm đẹp như Hàn Quốc. Học viên được cầm tay chỉ việc, cùng với đó là 100% học viên được hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp. Giáo trình giảng dạy: Tất nhiên, giáo trình giảng dạy luôn là yếu tố hàng đầu, cần tìm hiểu kĩ nơi bạn chọn học có giáo trình giảng dạy không? Có bài bản, các kiến thức về ngành có chuẩn không? Cần tránh những nơi chỉ giảng dạy nói suông, không theo giáo trình. Vì như vậy, bạn sẽ không hiểu cặn kĩ các bệnh lí về da, các cách thức chăm sóc đúng khoa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Đào Tấn, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 731 730

    Fanpage: www.facebook.com/ThaoHomeSpa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thảo Spa
    Thảo Spa
    Thảo Spa
    Thảo Spa
  10. Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Thẩm mỹ Thanh Phương là một trong những Trung Tâm phát triển mạnh về mảng đào tạo nghề tại Việt Nam. Trong đó có các loại hình đào tạo chuyên về làm đẹp như: Đào tạo nám mụn tiêm tan mỡ, nghề Spa chăm sóc da. Với số lượng học viên tham gia đông đảo nhất miền Trung. Vị trí nằm ngay trung tâm TP Huế, đội ngũ giáo viên đã nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại các nước Châu Âu, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm cho người nước ngoài.

    Trong những năm qua Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Thẩm mỹ Thanh Phương đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển nguồn lao động trong cả nước, giúp hàng trăm người lao động có thêm 1 nghề nghiệp ổn định để phát triển cuộc sống. Vậy các bạn hãy yên tâm khi lựa chọn học nghề tại Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Thẩm mỹ Thanh Phương. Bên cạnh đó học phí lại hợp lý. Thế nhưng giá cả không quan trọng bằng chất lượng giảng dạy – Đó là hiệu quả sau khi học tập. Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Thẩm mỹ Thanh Phương luôn hướng tới chất lượng giảng dạy mang tiêu chuẩn Quốc tế, sao cho các bạn học viên khi đã tham gia các khóa học tại Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Thẩm mỹ Thanh Phương đều có thể tự tin bước ra môi trường Quốc tế để làm việc ngay mà không cần phải học thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Trịnh Công Sơn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 464 146

    Email: thanhphuong210686@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048607812744
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Clinic Thanh Phương
    Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Clinic Thanh Phương
    Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Clinic Thanh Phương
    Cơ sở Đào Tạo Nghề Spa Clinic Thanh Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy