Top 7 Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất miền Bắc

Phương Trinh 3532 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh và kéo theo triển vọng nghề nghiệp của ngành này. Thế ... xem thêm...

  1. Học viện đào tạo làm đẹp quốc tế Winnie (Winnie Beauty Academy) được đánh giá là một cơ sở đào tạo nghề làm đẹp uy tín tại Hà Nội tại Số nhà B11 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.


    Uy tín: Winnie Beauty Academy được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động và được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho học viên sau khi hoàn thành các khóa học. Đây là một trong những cơ sở đào tạo làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép, nhận được nhiều giấy khen trung tâm đào tạo xuất xắc, giảng viên xuất sắc, học viên đạt thành tích quán quân và á quân các cuộc thi tay nghề Quốc Gia.


    Giảng viên: Winnie Beauty Academy quy tụ đội ngũ giảng viên đầu ngành, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các giảng viên đều là những chuyên gia có trình độ cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Ngoài ra, học viện còn mời các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực như da liễu, thẩm mỹ, trang điểm,... đến giảng dạy, giúp học viên tiếp cận được những kiến thức và kỹ thuật mới nhất.


    Chứng chỉ: Chứng chỉ sơ cấp nghề do Winnie Beauty Academy cấp được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công nhận. Chứng chỉ này có giá trị pháp lý trên toàn quốc, giúp học viên có thể hành nghề hoặc mở cơ sở làm đẹp một cách hợp pháp.


    Phương pháp học: Winnie Beauty Academy áp dụng phương pháp học tập hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được thực hành trực tiếp trên mẫu thật dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Ngoài ra, học viện còn cung cấp cho học viên những tài liệu học tập, video hướng dẫn và hỗ trợ học viên thực hành tại nhà.


    Lợi ích khi học tại Winnie Beauty Academy

    Ngoài những ưu điểm về uy tín, giảng viên, chứng chỉ và phương pháp học, Winnie Beauty Academy còn mang đến cho học viên những lợi ích sau:

    • Thời gian học ngắn hơn so với cách học truyền thống, giúp học viên tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Lịch học linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của học viên.
    • Lộ trình học tập phù hợp cho từng cá nhân.
    • Hỗ trợ thông tin việc làm, nhà trọ, update kỹ thuật mới hoàn toàn miễn phí.
    • Kho tài liệu độc quyền gồm hình ảnh, video hướng dẫn chuyên môn dành riêng cho học viên Winnie.

    Đánh giá chung: Winnie Beauty Academy là một cơ sở đào tạo nghề làm đẹp uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với những ưu điểm về uy tín, giảng viên, chứng chỉ, phương pháp học và lợi ích cho học viên, Winnie Beauty Academy là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai muốn theo đuổi nghề làm đẹp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B11 Ngõ 67, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 788 588 & 024 3577 5566

    Fanpage: Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie

    Website dẫn các khoá học

    Spa: https://winnie.vn/dao-tao-spa-tri-lieu-tham-my-cong-nghe-cao-toan-dien

    Phun thêu: https://winnie.vn/dao-tao-phun-theu-tham-my-toan-dien

    Nail: https://winnie.vn/khoa-hoc-ve-mong-tong-hop-chuyen-nghiep-chuyen-sau

    Make up: https://winnie.vn/khoa-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep

    Nối mi: https://winnie.vn/khoa-hoc-noi-mi-han-quoc-chuyen-nganh-trang-diem-makeup

    Youtube các khoá học online miễn phí: http://bit.ly/2EV11Vk

    Gọi điện
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
  2. Là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có tiền đề vô cùng vững chắc, với uy tín đã được gầy dựng trong hơn 10 năm kinh nghiệm, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn tự tin và tự hào khi được xếp vào top đầu các trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay.


    Nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của giới chuyên gia trong và ngoài nước, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam cấp chứng chỉ Quốc Tế. Đây chính là “chìa khóa vàng” giúp các học viên của học viện mở ra “cánh cửa” việc làm cả trong và ngoài nước.


    Là nơi sở hữu đội ngũ giảng viên - những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, đều có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển, 100% có Chứng chỉ Quốc Tế cũng như hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, vô cùng hiện đại, thêm vào đó là các chương trình học đa dạng hội tụ đầy đủ các ngành nghề hot nhất bao gồm:

    • Chuyên ngành chăm sóc da
    • Chuyên ngành phun xăm
    • Chuyên ngành trang điểm
    • Chuyên ngành quản lý spa
    • Chuyên ngành vẽ móng
    • Chuyên ngành thiết kế tạo mẫu tóc

    Với những thế mạnh đó, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã đào tạo ra hàng ngàn học viên đã và đang làm việc thành công ở cả trong lẫn ngoài nước. Tham gia khóa học thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ được đào tạo mọi kiến thức chuyên môn với những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất cũng như sẽ được làm quen và thực hành trên các thiết bị hiện đại, bảo đảm khi học xong bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, đạt chuẩn quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline:
    1900 6682 & 0948 135 454

    Email: bichnguyetacademy@gmail.com

    Website: https://bichnguyet.vn/

    Facebook: www.facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy/
    Giờ mở cửa
    : 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
  3. Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun là một hệ thống đào tạo thẩm mỹ được thành lập từ năm 2009 tại 490, Myeongji-dong, Gangseo-gu, Busan, Republic, Korea. Là một trong những học viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc , hiện có chi nhánh tại nhiều quốc gia Tại đây, học viên được tiếp nhận những kiến thức từ tổng quan đến chi tiết của thực tế nghề nghiệp với hơn 90% thời lượng thực hành trên các thiết bị, cơ sở đào tạo hiện đại chuẩn quốc tế. Chương trình học được tích hợp các kiến thức về Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông để học viên tự làm chủ sau khi tốt nghiệp. Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Chihun chuyên về đào tạo kỹ thuật viên Spa, Phun xăm thẩm mỹ, Makeup chuyên nghiệp, nail, nối mi đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Bạn sẽ được những điều sau tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun:

    • Học trang điểm cá nhân đến chuyên nghiệp phong cách Hàn Quốc Học Nail vẽ móng đắp bột từ cơ bản đến nâng cao
    • Học chăm sóc và điều trị da
    • Học điều trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ
    • Học giảm béo, triệt lông, tắm trắng Học sử dụng các loại máy móc về spa, thẩm mỹ công nghệ cao • Kiến thức lý thuyết về cấu trúc da và phun xăm
    • Kỹ thuật pha trộn màu, mix màu
    • Kỹ thuật sửa chữa xử lý trổ xanh, trổ đỏ, kỹ thuật hạ tone, đổi màu
    • Kỹ thuật với lông mày: phun mày, phun thêu chân mày, điêu khắc embo, làm mày combo
    • Kỹ thuật với mí mắt: phun mí, phun mí mở tròng kỹ thuật với môi: phun môi, khử thâm
    • Ngoài ra còn kỹ thuật máy, kỹ thuật về dao, chi tiết sẽ được cung cấp khi đăng ký học kỹ năng tạo hình khuôn mặt cằm vline, mũi, môi, thái dương, cô bé...
    • Vẽ móng, nối mi công nghệ Hàn Quốc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 76 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Lê Đức Thọ kéo dài, cách bến xe Mỹ Đình 1,5 km)

    Điện thoại: 1800 888 656

    Email: chihunacademy@gmail.com

    Website: https://hocvienthammychihun.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HocVienThamMyChihun

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
    Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Chihun
  4. Là trường Quốc tế dạy làm đẹp Spa thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam được ITEC (một hội đồng thẩm định chuyên gia hàng đầu của quốc tế) chứng nhận là thành viên có thể cùng ITEC thẩm định kỹ năng nghề theo tiêu chuẩn Châu Âu, VietBeauty Academy chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, VietBeauty Academy vẫn luôn tự hào vì đã đào tạo hàng chục ngàn chuyên viên chuyên ngành spa, nail, cắt tóc, trang điểm. Và hầu hết họ đều đã trở thành những giáo viên, những doanh nhân, làm chủ của nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn cả trong lẫn ngoài nước. Với đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và được tu nghiệp tại nước ngoài và trong nước, VietBeauty Academy cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Vì sao bạn nên học nghề thẩm mỹ tại VietBeauty Academy?

    • Sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và được tu nghiệp tại nước ngoài và trong nước.
    • Cách tổ chức giảng dạy chuyên nghiệp, cung cấp nhiều chương trình dạy và học khác nhau, đa dạng từ cấp cơ bản đến nâng cao.
    • Nội dung giáo trình được biên soạn bài bản kết hợp với thực hành.
    • Phòng học được xây dựng hiện đại, ánh sáng và thiết bị đầy đủ để có thể đáp ứng tốt nhất cho điều kiện học tập của từng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Toà nhà 8 tầng 565 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 040 999 & 0904 569 899

    Email: vietbeauty168@gmail.com

    Website:

    • https://vietbeautyacademy.edu.vn
    • https://vietbeauty.edu.vn/

    Facebook: www.facebook.com/hocviendaotaothammyquoctevietbeautyacademy/

    Gọi điện
    Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty Academy
    Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty Academy
    Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty Academy
    Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty Academy
  5. Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty là một mảng đào tạo của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, thuộc Khối giáo dục của Tập đoàn FPT. Poly K-Beauty hiện tại sở hữu 2 trung tâm tại Hà Nội và TP.HCM, cung cấp các chương trình học nghề Spa đúng tiêu chuẩn quốc tế. Tham gia chương trình học Chăm sóc da & Spa (Skin care & Spa) chuyên nghiệp của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, học viên được hướng dẫn bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (100% giảng viên hiện đang làm việc tại các salon, spa lớn trên cả nước, có chứng chỉ nghề Quốc tế, khả năng sư phạm, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, tràn đầy tâm huyết với nghề). Chương trình được thiết kế khoa học với thời lượng trên 90% là thực hành.


    Đặc biệt, toàn bộ nội dung chương trình Quốc Tế được Việt hóa hoàn toàn, giúp học viên rèn luyện toàn diện về kiến thức nghề. Không chỉ chú trọng trong việc đào tạo tay nghề Poly K-Beauty còn là địa chỉ “vàng” thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên ngành thông qua các buổi học cùng bác sĩ đầu ngành về da liễu, các buổi hội thảo làm đẹp, workshop chuyên đề, cuộc thi tay nghề làm đẹp Worldwide Beauty Contest do trường tổ chức. Poly K-Beauty tự hào là một trong những cơ sở có bằng cấp uy tín và chất lượng, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp chứng nhận từ đại học FPT. Với lợi thế này, học viên của Poly K-Beauty có thể tự tin làm nghề và mở cơ sở kinh doanh làm đẹp.


    Những ưu đãi cho học viên:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
    • Thời gian đào tạo ngắn, lịch học cố định, học viên chủ động công việc cá nhân
    • Học kỹ năng mềm, giao tiếp, kiến thức về Marketing Spa… giúp học viên nhanh chóng làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển sự nghiệp riêng với việc kinh doanh các cửa hàng, spa riêng
    • Trong quá trình học, học viên được tham quan các Spa, trung tâm làm đẹp... để có những trải nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp
    • Tham gia các cuộc thi quy mô quốc tế để cọ xát và trải nghiệm như Worlwide Beauty Contest, ISPN International Beauty Contest (tổ chức tại Hàn Quốc)
    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, các sự kiện “khủng” tầm cỡ, gặp gỡ những ca sĩ hàng đầu như Đại nhạc hội Happy Bee, Tuần lễ định hướng, Thủ lĩnh sinh viên, Lễ hội sắc màu 100% học viên được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp

    Ở môi trường học tập chuyên nghiệp tại nơi đây, các bạn học viên của FPT Poly K-Beauty được đào tạo rất bài bản, đúng quy trình đào tạo theo chuẩn của Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc ACE (Trực thuộc Bộ Giáo Dục Hàn Quốc). Nhờ vậy, sau khi tốt nghiệp, bạn nào cũng tự tin với kiến thức và kỹ năng trong nghề, đảm bảo làm được việc ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 749 900

    Email: polykbeauty@fpt.edu.vn

    Website: https://kbeauty.fpt.edu.vn/

    Facebook: www.facebook.com/polykbeauty/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty
  6. Không chỉ nổi tiếng tại Hải Phòng, Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt còn được đánh giá là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ lớn nhất khu vực miền Bắc, với hơn 10 năm thành lập, đào tạo hàng nghìn học viên tốt nghiệp xuất sắc làm nghề khắp ở cả trong lẫn ngoài nước. Gắn liền với tên tuổi của học viện, chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến Johnny Nam Kiệt - người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của học viện như hiện nay. Anh được biết đến là chuyên gia ngành Nail hàng đầu Việt Nam và đồng thời cũng là người có công đưa ngành Nail Việt xứng tầm quốc tế.


    Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đứng đầu là Johnny Nam Kiệt, với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành thẩm mỹ, học viện Johnny Nam Kiệt chắc chắn sẽ giúp các học viên nhanh chóng hoàn thiện mọi kiến thức, kỹ năng chuyên môn. Hơn thế nữa khi đến với nơi này, các bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt như:

    • Một môi trường học tập thân thiện với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm;
    • Trang thiết bị học tập và thực hành phong phú, đầy đủ và hiện đại nhất;
    • Đào tạo bài bản bởi các giáo trình quốc tế;
    • Học viên được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trong nước và quốc tế.

    Các ngành đào tạo của Johnny Nam Kiệt:

    • Đào tạo Nail chuyên nghiệp
    • Đào tạo Nối Mi Hàn Quốc
    • Đào tạo Phun thêu thẩm mỹ
    • Đào tạo Chăm sóc da chuyên nghiệp

    Với tiêu chí "Thành công của bạn là thành công của chúng tôi", Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, chú trọng các bài thực hành thực tế, giúp học viên cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và vững vàng tay nghề sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0888 399 333

    Email: johnnynamkiet1983@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/HoiNailJohnnyNamKietHaiPhong
    • www.facebook.com/profile.php?id=100071557712428

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt
    Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt
    Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt
    Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt
  7. Là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với sự đào tạo đa dạng hội tủ đầy đủ mọi ngành nghề làm đẹp như phun thêu, nối mi, nail… Học viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva xinh chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách các trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín ở miền Bắc của chúng ta ngày hôm nay.


    Như càng khẳng định về ưu thế nổi trội trong lĩnh vực đào tạo spa, Eva xinh Beauty Academy đã kí kết hợp tác cùng các trường cao đẳng nghề để có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ giúp bạn có thể lao động trong nước, xuất khẩu lao động cũng như mở spa cho riêng mình. Theo đó Học viện thẩm mỹ Quốc tế Eva xinh sẽ trở thành đại diện duy nhất tại miền Bắc của trường cao đẳng nghề Đại An. Và nếu như bạn có theo dõi những thông tin gần đây thì cũng dễ dàng nhận ra Eva xinh chính là một trong những thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo các chuyên viên spa giỏi nghề góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành làm đẹp đang tạo cơn sốt mạnh mẽ trong giới phụ nữ toàn Châu Á này, cũng như hỗ trợ rất nhiều các học viên Eva xinh tự mở spa cho riêng mình với chi phí tiết kiệm đến 50%. Chính vì thế, việc kí kết lần này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên chặng đường phát triển của Eva xinh nói chung và ngành spa tại Học viện nói riêng.


    Và sau thỏa thuận hợp tác ấy, tại Eva xinh các kỹ thuật, các khóa đào tạo spa cũng đa dạng hơn. Ngoài các chuyên nghành spa – làm đẹp quen thuộc thì các bạn học viên còn có thể được nâng cao tay nghề về các kỹ thuật mới, độc quyền được Eva xinh chuyển giao từ các nước đi đầu về làm đẹp trên thế giới như trị nám, tàn nhang chân sâu, giảm béo không phẫu thuật, triệt hôi nách cam kết sau 1 lần… đang rất hot hiện nay.


    Đến với Eva xinh Beauty Academy, các học viên sẽ được học các chuyên nghành spa – làm đẹp hot nhất hiện nay để bạn có kiến thức chuẩn đủ tay nghề để tự mở spa riêng cũng như làm việc tại các spa lớn. Hơn thế nữa với đội ngũ giảng viên quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm và tích lũy cho mình những kiến thức qua nhiều năm giảnh dạy, đào tạo đến khi ra nghề mới thôi, miễn phí chỗ ở cho học viên ở xa, bao dụng cụ học tập, hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp…cũng như đi nước ngoài làm việc nếu bạn nào có nhu cầu, Eva xinh Beauty Academy hoàn toàn có thể giúp bạn có được những nền tảng thật vững chắc để tự tin vững bước trên con đường tiến tới thành công của một chuyên viên spa chuyên nghiệp.


    Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ dạy nối mi chuyên nghiệp tại Hà Nội với quy trình đào tạo áp dụng chuẩn theo quy trình quốc tế, Eva xinh Beauty Academy cam kết học viên ra trường hành thạo nghề, có thể tự mở spa riêng. Khi theo học nghề spa tại đây, thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ giá cả, chất lượng, đến những dịch vụ hỗ trợ sau khi tốt nghiệp như được giới thiệu việc làm cũng như du học và làm việc tại Châu Âu và Mỹ nơi có cơ sở của Eva xinh. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và học thử trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4, ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - 0914 962 626
    • Khu biệt thự Anh Dũng, G25B, Phạm Văn Đồng, Hải Phòng
    • ...
    • https://evaxinhgroup.com/lien-he/

    Hotline: 0962 689 685 & 0942 091 886
    Email:
    vienthammyevaxinh@gmail.com
    Website:
    https://evaxinhgroup.com/
    Facebook:
    www.facebook.com/hocvienthammy.edu.vn/
    Giờ mở cửa
    : 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Học viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva xinh
    Học viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva xinh
    Học viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva xinh
    Học viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva xinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy