Top 5 Địa chỉ dạy nhấn mí, cắt mí uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 4495 0 Báo lỗi

Vài năm trở lại đây, có khá nhiều thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ nhấn mí, cắt mí làm đẹp cho các chị em, điều này đồng nghĩa xu hướng làm đẹp này đang lên ngôi. ... xem thêm...

  1. Seoul Academy là một đơn vị đào tạo thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh về việc dạy nhấn mí và cắt mí theo chuẩn y khoa quốc tế. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Seoul Academy cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm đào tạo chất lượng, hiện đại và đáp ứng mọi yêu cầu của ngành thẩm mỹ hiện đại.


    Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy có chương trình đào tạo cắt mí được xây dựng theo chuẩn y khoa quốc tế, đảm bảo kiến thức và kỹ năng của học viên đáp ứng được các yêu cầu cao cấp của ngành thẩm mỹ. Các giáo viên tại Seoul Academy là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế giảng dạy, giúp học viên học hỏi từ những người có thành công trong ngành.


    Seoul Academy đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo môi trường học tập thoải mái và tiện nghi, giúp học viên tập trung hơn vào quá trình học tập. Đơn vị đặc biệt chú trọng vào phần thực hành, đảm bảo học viên có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế ngay từ giai đoạn đào tạo, giúp họ tự tin và thành thạo trong công việc sau này. Seoul Academy cam kết mang đến cho học viên không chỉ kiến thức chuyên sâu mà còn là sự tự tin và khả năng ứng dụng linh hoạt trong thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 69/35 - 43 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 0084
    Email: hocvuseoulaca@diemnhan.net
    Website: https://seoulacademy.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/
    Gọi điện
    Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy
    Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy

  2. Nhấn mí, cắt mí đang là dịch vụ hot nhất hiện nay, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên những người mí sụp, mí lót, hay mắt 1 mí rất quan tâm đến dịch vụ này vì sẽ thay đổi 80% diện mạo khuôn mặt. Cũng vì thế mà không khó hiểu khi tại sao lại có nhiều bạn trẻ tìm kiếm địa chỉ dạy nhấn mí, cắt mí đến vậy. Có thể với một số người, họ nghĩ rằng, nhấn mí, cắt mí đều là những kỹ thuật đơn giản, học ở đâu cũng được miễn là biết cách... Nhưng đó điều đó quả thật sai lầm, bởi lẽ sẽ vô cùng nguy hại nếu đặt niềm tin không đúng chỗ vào các cơ sở đào tạo không uy tín, đã không biết gì thì càng học càng không biết và sau khi kết thúc khóa học thì chẳng ai dám chắc khách hàng đầu tiên của bạn có bị coi là "nạn nhân" hay không.


    Đừng để phải nói 2 từ "hối hận", lựa chọn một địa chỉ dạy nhấn mí, cắt mí uy tín và chất lượng nhất TP. HCM chính là quyết định đúng đắn giúp bạn tiến tới bước đường thành công trong tương lai. Và nằm trong vô số các sự lựa chọn, Học Viện Trang Spa luôn là lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Học Viện Trang Spa có số lượng học viên theo học rất đông về nhấn mí, cắt mí. Tại đây, giáo viên dạy nhiệt tình, không giấu nghề, được hỗ trợ mẫu trong quá trình học, được hỗ trợ về mọi mặt sau khi ra nghề. Đảm bảo truyền đạt hết kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của chuyên ngành y tế, chứ không chỉ dạy kĩ thuật không và đó cũng là những lý do, Học Viện Trang Spa luôn được các học viên tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 7 Cityland Center Hill, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0523 132 575

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066494440437

    Gọi điện
    Học Viện Trang Spa
    Học Viện Trang Spa
    Học Viện Trang Spa
    Học Viện Trang Spa
  3. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng là nét "tố cáo" tuổi tác rõ ràng nhất. Những đôi mắt mí sụp, không rõ mí, 1 mí... khiến nhiều người tự ti và cảm thấy mình già trước tuổi. Chính vì vậy nhấn mí hiện đang là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Có cầu thì ắt có cung, "nhấn mí đẹp'', ''nhấn mí ở đâu uy tín và chất lượng'', ''spa nào nhấn mí an toàn'', đó là những cụm từ được rất nhiều người tìm kiếm. Cũng chính vì thế, nếu bạn đam mê với thẩm mỹ, làm đẹp thì lựa chọn một khóa học nhấn mí chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều bước tiến trong tương lai, cũng như đem đến một nguồn thu nhập không phải là ít. Vậy tại TP. HCM, nơi nào mới là cái tên đáng tin cậy giúp bạn thực hiện mơ ước đó? Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


    Không dao kéo, không can thiệp phẫu thuật, khóa học nhấn mí mắt từ Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa là khóa học tạo hình thẩm mỹ hàng đầu hiện nay trên thị trường thẩm mỹ.


    Tại Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa đào tạo nhiều dịch vụ thẩm mỹ, bạn có thể học 1 khóa hoặc tất cả:

    • Khóa học tiêm Filler
    • Khóa học thẩm mỹ, định hình khuôn mặt, nhấn mí, bóc mỡ, tạo lúm đồng tiền, đồng điếu
    • Khóa học phun xăm mày - môi - mí
    • Khóa học chăm sóc da spa,...
    • Nâng mũi sụn tự thân, nâng mũi sụn Mỹ
    • Thu gọn cánh mũi nội soi
    • Treo cung chân mày
    • Độn cằm vĩnh viễn
    • Mở rộng góc mắt trong, ngoài
    • Cắt mí Mini 5D......
    • Tẩy răng gắn đá không khoan lỗ

    Sau khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ do Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa cấp.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo thẩm mỹ, Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn bạn trẻ. Học nghề tại đây, học viên được cam kết trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên viên thẩm mỹ giỏi, tự tin ra nghề, có nguồn thu nhập ổn định và không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206A Lê Sát, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
    • 173 Đường Số 5, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 589 985 & 0939 589 985

    Email: oanhnguyenht@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OanhCoCoBeauty/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa.
    Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa.
    Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa.
    Oanh CôCô Beauty Clinic and Spa.
  4. Cũng giống như các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp khác, dịch vụ nhấn mí, cắt mí hiện nằm trong top các từ khóa được tìm kiếm nhất hiện nay. Lý do đơn giản là vì... phụ nữ luôn muốn đẹp và dịch vụ hot hit này từ khi ra đời đã giải quyết được tình trạng mắt mí sụp, không rõ mí, 1 mí,... mang lại sự tự tin cho không ít các chị em. Thế nên chẳng gì có thể tuyệt vời hơn nếu bạn học được kỹ thuật nhấn mí, cắt mí chuyên nghiệp nhất và có được nguồn thu nhập khủng từ nghề này.


    Không ai thành công mà không ngừng học tập, không ai thành thạo tay nghề mà không ngừng rèn luyện, thực hành. Chọn lựa một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng là cách đầu tư đúng đắn nhất để hiện thực hóa giấc mơ đó. Nếu bạn quan tâm đến nhấn mí, cắt mí và đang tìm kiếm một địa chỉ dạy nghề uy tín, chất lượng tại TP. HCM thì Jackkylam cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Về lý thuyết, bạn sẽ được học:

    • Dạy về các lớp các tầng da, mỡ, cơ, sụn... Của mắt
    • Dạy về cách vệ sinh và gây tê để đảm bảo 100% không đau
    • Dạy tỉ mỉ về các điểm kim nhấn có thể đi qua, các điểm tuyệt đối không được sơ suất
    • Truyền đạt bí quyết để như thế nào sẽ có đôi mí đẹp
    • Hướng dẫn đầy đủ về xu hướng thẩm mỹ mí mắt và lựa chọn dáng mí phù hợp với mắt

    Về thực hành:

    • Mẫu thứ nhất: Học viên sẽ đều sẽ được quan sát trước 1 bên mắt, bên mắt còn lại sẽ được cầm tay học việc như trong video ( vì nhấn mí rất cần độ chuẩn xác, tỉ mỉ, chuyên nghiệp, và kỹ thuật cao... )
    • Mẫu thứ 2: Học viên sẽ được hướng dẫn kỹ thuật đo riêng của JK để ra mí nhanh - đều - đẹp, sau đó tự mình thực hiện dưới sự quan sát và điều chỉnh 0% rủi ro
    • Mẫu thứ 3: Trả bài, học viên tự hoàn thành mẫu để đánh giá
    • Từ mẫu thứ 4 trở đi sẽ quan sát, dạy kèm cho đến khi tự tin ...

    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học nhấn mí, cắt mí của Jackkylam?

    • Học viên được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị trong quá theo trình học.
    • Số giờ học thực hành nhiều hơn số giờ lý thuyết, tạo điều kiện cho học viên có thời gian áp dụng kiến thức đã học.
    • Được thực hành trên người thật với sự giám sát của giảng viên trong suốt quá trình học.
    • Sau khóa học, bạn sẽ có 80% cơ hội có một công việc ổn định tại các spa, hay thẩm mỹ viện.

    Hiện nay do nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người tăng cao, có không ít các cơ sở treo bảng nhận cắt mí, nhấn mí tại nhà thậm chí nhận đào tạo học viên dù không có bằng cấp, không được đào tạo bài bản dẫn tới không ít những trường hợp gặp biến chứng. Hãy thật tỉnh táo và tìm hiểu thật kỹ lưỡng về cái tên đáng để bạn tin tưởng lựa chọn, và đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin vững bước vào nghề, đừng tham rẻ mà chọn phải những nơi không uy tín, đừng xem nhẹ công việc làm đẹp vì nó liên quan đến sức khỏe của khách hàng, đừng để bạn phải hối hận vì quyết định sai lầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. HCM
    Điện thoại: 0779 732 566
    Fanpage: www.facebook.com/jackky.lam
    Gọi điện
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
    Học viện JK (Lâm Jackky)
  5. Cắt mí, nhấn mí là một dịch vụ đang cực thịnh với nhu cầu khách hàng không ngừng tăng cao. Học viên ra nghề mở spa khả năng kiếm từ vài chục đến vài trăm triệu 1 tháng. Cũng vì thế mà có vô số các bạn trẻ tìm học nhấn mí, cắt mí. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các khóa học với lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn: Sau khóa học sẽ hành nghề với thu nhập “khủng”. Và rồi, khi tay nghề, chuyên môn không vững vàng thì hậu quả để lại cũng kinh khủng không kém! Nếu không muốn hối hận vì quyết định của mình, bạn nên tìm đến một địa chỉ dạy nhấn mí, cắt mí uy tín và chất lượng, và Tuấn Anh Kiều luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời như thế.


    Với khóa học nhấn mí mắt, cắt mí tại Tuấn Anh Kiều thì bạn sẽ được học những nội dung nào?

    • Lý thuyết về quá trình hình thành và phát triển thẩm mỹ hiện đại.
    • Giới thiệu cụ thể về dụng cụ nhấn mí thẩm mỹ.
    • Tìm hiểu sâu hơn về lý thuyết cho các nguyên lý nhấn mí.
    • Kỹ thuật gây tê các các loại thuốc gây tê khi sử dụng.
    • Sau khi nhấn mí xong phải có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    • Những kinh nghiệm và câu chuyện thực tế của bạn sẽ thu hút được khách hàng sử dụng các dịch vụ khác của trung tâm spa.
    • Quan trọng nhất là bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên mẫu thật chứ không phải học lý thuyết.

    Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia tại Tuấn Anh Kiều, học nhấn mí, cắt mí rất đơn giản, dễ làm. Học viên dễ dàng nắm bắt và làm tốt trên người mẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. HCM
    Điện thoại: 0902 717 657
    Fanpage: www.facebook.com/tuananh.kieu.9887
    Gọi điện
    Tuấn Anh Kiều
    Tuấn Anh Kiều
    Tuấn Anh Kiều
    Tuấn Anh Kiều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy