Top 10 Địa chỉ dạy điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 11692 3 Báo lỗi

Điêu khắc lông mày được xem là phương pháp thẩm mỹ đang rất hot. Chính vì vậy, đối với các bạn trẻ, cơ hội nghề nghiệp với công việc này đang là rất lớn. Trước ... xem thêm...

  1. Học Viện Quốc Tế Spa Thanh Huyền là nơi đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng và chuyển giao kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc. Được trực tiếp Giám Đốc Thanh Huyền tu nghiệp tại Seoul Hàn Quốc và Tốt nghiệp bằng Master Eyebrow and lip tại Seoul Hàn Quốc tháng 8/2010. Hàng ngàn học viên đã tốt nghiệp thành công tại đây và trở thành những kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc những người chủ kinh doanh spa - thẩm mỹ lớn mạnh.


    Thành lập hơn 10 năm Học Viện Spa Thanh Huyền liên tục phát triển mạnh trở thành Thương Hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về Đào Tạo Phun Xăm Thẩm mỹ và Đào Tạo Spa. Năm 2019 Học Viện Spa Thanh Huyền đã mở rộng các Trụ Sở Đào Tạo tại Bangkok Thái Lan, Seoul Hàn Quốc, Ginza Nhật bản. Đây là các nước có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu Thế giới. Nâng tầm phát triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam.


    Trong nhiều năm liền Học Viện Spa Thanh Huyền liên tục được Nhà Nước Việt Nam trao tặng các Bằng Khen Danh Giá như:

    • Sản Phẩm- Dịch vụ Uy Tín Chất lượng 2015
    • Giám Đốc Thanh Huyền- Doanh nhân Tâm Tài 2016
    • Spa Thanh Huyền- Thương Hiệu Vàng 2017
    • Giám Đốc Thanh Huyền- Chuyên Gia Chăm sóc sắc đẹp Hàng Đầu Việt Nam 2017.
    • Học Viện Thanh Huyền- Thương Hiệu Mạnh Asean Châu Á Thái Bình Dương 2019.

    Học viên khi đăng ký học các khoá học Tại Quốc tế sẽ được cấp bằng có giá trị trên 50 nước và được giảng dạy bởi các Chuyên Gia Hàng Đầu Thế giới. Được nhà trường hổ trợ toàn bộ chi phí máy bay, chi phí khách sạn, hổ trợ thông dịch viên và xe đưa rước suốt khoá học.


    Học viện Spa Thanh Huyền hiện đang đào tạo các khoá học như:

    • Khoá Master Spa - Khoá Học Toàn Diện.
    • Khóa Spa cao cấp học tại Bangkok Thái Lan ( Học với 100 % Chuyên Gia người Thái Lan và nhận bằng Quốc Tế do chính phủ Thái Lan cấp).
    • Khóa spa cao cấp học tại Ginza Nhật Bản ( Học với 100 % Chuyên Gia- Giáo viên người Nhật và nhận bằng Quốc Tế do chính phủ Nhật Bản cấp)
    • Khoá phun Thêu- Điêu Khắc Chân mày, Môi. (Kỹ Thuật Hàn Quốc, Học tại Việt Nam, Do Giám Đốc Thanh Huyền trực tiếp giảng dạy ). Học và ứng dụng theo Tiêu Chuẩn Vàng của Hiệp Hội Phun Xăm Quốc Tế : Mang đến Vẻ đẹp màu sắc tự nhiên.
    • Khoá Phun Thêu - Điêu khắc Chân mày, Môi. Học tại Bangkok Thái Lan ( học với 100 % Chuyên Gia người Thái Lan. Và nhận bằng Quốc Tế do Hiệp Hội Phun Xăm Thái Lan cấp)
    • Khóa Phun Thêu – Điêu Khắc Chân mày, Môi. Học tại Seoul Hàn Quốc (Học với 100 % Chuyên Gia người Hàn Quốc và nhận bằng Quốc Tế do Hiệp Hội Phun Xăm Hàn Quốc cấp)

    Tại Việt Nam, Học Viện Thanh Huyền là địa chỉ tin cậy uy tín, được Nhà nước cấp phép đào tạo. Các bạn có thể tìm hiểu và liên hệ đăng ký học tại đây:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Học Viện Quốc Tế Spa Thanh Huyền

    Địa chỉ: 50/15 Trường Sơn, phường 2, Tân Bình (ngay sân bay Tân Sơn Nhất), TP. HCM

    Điện thoại: 028 6287 3839

    Link fanpage: https://www.facebook.com/spathanhhuyen/

    Website: http://truongdaotaospa.edu.vn/

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Huyền
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Huyền
    Báo Tuoitre.vn đề xuất Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Huyền là nơi đào tạo uy tín - chất lượng
  2. Top 2

    Phi Beauty Academy

    Gọi điện

    Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến đó chính là những gì có thể mô tả được một khi đã nhắc đến các khóa đào tạo nghề thẩm mỹ của Phi Beauty Academy. Thật sự không khó để lý giải tại sao nơi này lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy, khi mà trong nhiều năm qua đã có vô số các học viên mở được spa, trung tâm thẩm mỹ riêng, gây dựng được sự nghiệp trong và ngoài nước… và đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng đào tạo của Phi Beauty Academy.


    Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nghề thẩm mỹ và đặc biệt là rất tâm huyết với nghề. Với các khóa học đa dạng, được thiết kế bài bản, xây dựng dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe về chất lượng giảng dạy, khi đến với Phi Beauty Academy, các bạn cũng không khó để tìm ra một khóa học hoàn hảo về điêu khắc chân mày.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học tại Phi Beauty Academy?

    • Thời gian học dài, được lên nhiều mẫu.
    • Được dạy tất cả những kỹ thuật mới nhất hiện tại không gây tổn thương cho da khách hàng.
    • Mực nhập khẩu từ Châu Âu, không chứa kim loại.
    • Học tập trong môi trường làm đẹp chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
    • Được hướng dẫn trực tiếp của chuyên viên hàng đầu: Master Phi Nguyễn.
    • Đặc biệt: Có chỗ ở cho học viên ở xa.
    • Hỗ trợ kèm học viên đến khi thành thạo nghề và update những công nghệ mới free. Có dạy cấp tốc trong 7-10 ngày (cả điêu khắc và phun).
    • Lớp học online, update liên tục các kĩ thuật mới cho các bạn học viên cũ.
    • Được cấp chứng chỉ sau khi Tốt nghiệp.

    Chính vì thế, nếu còn băn khoăn không biết nên học điêu khắc lông mày ở đâu uy tín và chất lượng tại TP. HCM thì hãy tin tưởng lựa chọn Phi Beauty Academy, đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 799 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0937 444 688 & 0908 896 998

    Website: https://phibeauty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PhiBeauty.dieukhachairstrokes

    Gọi điện
    Phi Beauty Academy
    Phi Beauty Academy
    Phi Beauty Academy
    Phi Beauty Academy
  3. Khóa học Điêu khắc lông mày tại Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva Xinh đang là sự lựa chọn đáng tin cậy và hoàn hảo dành cho đa số các bạn mới bắt đầu tìm hiểu. Đến với chúng mình, các bạn sẽ được tiếp cận ngay những giáo trình được kiểm tra kĩ càng cùng với những kĩ thuật phun xăm mới nhất trên thị trường hiện nay.

    Tại Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh, học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy, cũng như kỹ năng chuyên môn của các giảng viên điêu khắc lông mày. Đội ngũ giảng viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ truyền đạt và đem lại môi trường đào tạo tốt nhất cho bạn.


    Quy trình học điêu khắc lông mày tại Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh

    • Đến với khóa học điêu khắc lông mày, học viên của Eva Xinh sẽ được đào tạo vẽ các kiểu chân mày trên giấy và trên da giả.
    • Hướng dẫn tất cả kỹ thuật định hình và tạo khung chân mày trên khuôn mặt theo tỉ lệ vàng đẹp tự nhiên, phù hợp theo từng khuôn mặt
    • Giới thiệu các kiểu chân mày Châu Âu – Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay.
    • Hướng dẫn bí quyết chọn lựa các loại máy điêu khắc và mực tốt nhất trên thị trường.
    • Hướng dẫn cách pha màu mực điêu khắc đẹp tự nhiên phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng.
    • Được đào tạo kỹ thuật xử lý những chân mày đã phun bị hư hay bị biến dạng màu, bị trổ xanh trổ đỏ
    • Được đào tạo kỹ thuật xử lý những chân mày đã phun bị hư hay bị biến dạng màu, bị trổ xanh trổ đỏ
    • Đào tạo kỹ thuật cấy sợi chân chân mày 3D trên da giả, ma-no-canh và trên người thật.

    Đặc biệt với những học viên ở xa, Học viện Eva Xinh sẽ hỗ trợ chỗ ở trong quá trình theo học. Sau lúc hoàn thành khóa học, học viên được cấp ngay chứng chỉ do Sở LĐ – TB và Xã hội cấp; được sử dụng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 đường Tân Thới Hiệp 7, quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 962 626
    Website: https://evaxinhgroup.com/
    Fanpage: facebook.com/hocvienevaxinh

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
    Học Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
  4. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra MaiLee Brows Academy - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ làm chân mày điêu khắc đẹp nhất TP. HCM. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực đào tạo điêu khắc chân mày, để tự tin trở thành một trong những cơ sở đào tạo nghề phun xăm số 1 tại đất Sài thành.


    Trong thời gian vừa qua, MaiLee Brows Academy liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, học hỏi và mong muốn được thành công với nghề của rất nhiều các bạn trẻ. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay, đặc biệt được giảng dạy bởi các master hàng đầu cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cứng có nhiều năm kinh nghiệm. Sự đầu tư “mạnh tay” của trung tâm này đã tạo nên những khóa học chất lượng vượt trội cùng sự cam kết 100 % sau khi tốt nghiệp, mọi học viên đều có thể vững tay nghề, tự tin bước đi trên con đường đã chọn.


    Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, MaiLee Brows Academy đã cho ra đời nhiều khóa học viên với các lớp đào tạo điêu khắc Phibrows chuẩn Châu Âu. Và theo phản hồi của phần đông trong số họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0972 195 195

    Website: https://www.maileebrows.vn/

    Fanpage: hhttps://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

    Gọi điện
    MaiLee Brows Academy
    MaiLee Brows Academy
    MaiLee Brows Academy
    MaiLee Brows Academy
  5. Bạn có biết, PhiAcademy là một trường nổi tiếng bậc nhất thế giới về lĩnh vực điêu khắc chân mày và nghiên cứu sản xuất ra các dụng cụ chuyên dụng như Phibrush, mực săm và điều khắc lông mày đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất và Phi App dùng để tính toán sự cân xứng của lông mày. Thế nhưng tại sao Toplist lại muốn nhắc đến điều này trong danh sách những địa chỉ dạy điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất TP. HCM. Là bởi lẽ cái tên được nhắc đến đó chính là Grand Master Hương Phan - một trong những master nổi tiếng của PhiAcademy, là người đã mang công nghệ điêu khắc về Việt Nam trong những năm gần đây.


    Có thể nói suốt nhiều năm vừa qua, cái tên Hương Phan có sức lan tỏa cực mạnh mẽ trong giới điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ và ngày càng nổi tiếng hơn khi cô đã xuất sắc nhận được danh hiệu Master của Phibrows Branko Babic Academy và trở thành Master người Việt đầu tiên và cũng là Master thứ 11 trong số hơn 200 Master tên toàn thế giới.

    Đặc biệt, với những đóng góp tích cực, sự chia sẻ truyền đạt kinh nghiệm và thành tựu của mình, Master Huong Phan đã chính thức được Sir Branko Babic vinh danh và trao tặng danh hiệu GRAND MASTER – danh hiệu cao quý nhất của Học Viện Phibrows vào ngày 21/7/2017.


    Không dừng lại ở những thành công ấy, khi trở về Việt Nam, Grand Master Hương Phan còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp - điêu khắc chân mày và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, cô đã thành lập cô học viện HUONG PHAN BEAUTY ACADEMY hoạt động với 5 yếu tố cốt lõi đó là ''tính minh bạch, trách nhiệm, uy tín, sự tận tụy và sáng tạo'', với hy vọng có thể là một bước đệm, một nền tảng cũng như cánh cửa mở ra con đường nghề nghiệp tươi sáng và rộng mở cho các bạn – những con người tài năng đang tìm kiếm lối đi cho con đường sự nghiệp của riêng mình.

    Grand Master Hương Phan
    luôn tận tình, tâm huyết khi truyền đạt tất cả kiến thức, kinh nghiệm nghề và hỗ trợ hướng dẫn sau từng khóa học đã đào tạo nên hàng ngàn học viên trở thành những Artist, Royal Artist, Master khắp nơi trên thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Dương Văn An, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0936 389 399

    Email: info@huongphanacademy.com

    Website: https://huongphanacademy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/huongphaninternationalbeauty

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Huong Phan Beauty Academy
    Huong Phan Beauty Academy
  6. Với nhiều năm kinh nghiệm và bằng sự uy tín đã gầy dựng được, PhuongPhi Beauty Academy luôn mang tới cho các quý cô Sài thành những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Cùng với đó là các khóa đào tạo uy tín, chất lượng nhất, thỏa mãn nhu cầu học tập, nâng cao tay nghề của những ai đang có nhu cầu hay đam mê với ngành phun xăm thẩm mỹ và nhất là điêu khắc chân mày.


    Tại PhuongPhi Beauty Academy, khóa học điêu khắc chân mày công nghệ Châu Âu Microblading sẽ giúp học viên cập nhật những công nghệ mới nhất, cùng các kỹ thuật của điêu khắc chân mày được ưa chuộng nhất hiện nay. Và hơn thế nữa, các bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại nhất hiện nay, với đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm và tận tình nhất sẽ mang đến cho các bạn 1 tay nghề vững chắc trong thời gian ngắn.


    Trong suốt khóa học, học viên sẽ được xem thực tế chuyên gia làm và được sắp xếp để thực hành lên người mẫu thật trực tiếp ngay tại lớp học. Mẫu do PhuongPhi Beauty Academy hỗ trợ tìm kiếm hoặc mẫu của học viên mang tới.


    Vì sao bạn nên tham gia khóa học của PhuongPhi Beauty Academy?


    • Được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nghề thẩm mỹ và đặc biệt là rất tâm huyết với nghề. Mà nổi bật là Master Phương Đỗ, người đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề nối mi và phun xăm đã đào tạo rất nhiều học viên trong và ngoài nước.
    • Kèm sát từng học viên, theo năng lực của mỗi bạn.
    • Học viên vững vàng kiến thức chuyên môn và tay nghề sau tốt nghiệp.
    • Loại Bỏ Những Công Nghệ Cũ - Chỉ Học Những Công Nghệ Mới - Kỹ Thuật Mới Nhất Hiện Nay.
    • Được thực hành trên máy móc chuyên dụng hiện đại.
    • Được học trong phòng học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, thư giãn.
    • Được tiếp thu kiến thức phun thêu mới nhất vì luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng làm đẹp trên thị trường.
    • Được cấp bằng sau khoá học.

    Nếu bạn đang làm việc trong ngành phun xăm muốn nâng cấp tay nghề? Hoặc muốn cập nhật những kỹ thuật hiện đại bậc nhất trên thế giới? Thì khóa học điêu khắc chân mày tại PhuongPhi Beauty Academy là dành cho bạn. PhuongPhi Beauty Academy thiết kế khóa học phù hợp với dáng chân mày và màu sắc của Phụ Nữ Việt Nam. Bạn hoàn toàn an tâm học tập, sau khi ra nghề sẽ làm đẹp hài lòng khách hàng.


    "Không chỉ giúp bạn có một môi trường tốt để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi còn giúp bạn sống được với nghề và thành công." Đó chính là những gì mà PhuongPhi Beauty Academy muốn gửi đến các học viên của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 355/7 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q10, TP HCM ( Sát Vạn Hạnh Mall số 11 sư vạn hạnh P12 Q10 )
    • CN2: 40 Mạc Đỉnh Chi, phường Phước Tiến, TP. Nha Trang

    Điện thoại:

    • 0778 077 077 (Ms Phương)
    • 0907 863 377 (Ms Vi)

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongphiacademy.phibrows/

    Gọi điện
    PhuongPhi Beauty Academy
    PhuongPhi Beauty Academy
    PhuongPhi Beauty Academy
    PhuongPhi Beauty Academy
  7. Ngoài những cái tên được kể ở trên thì Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows cũng là một địa chỉ uy tín trong việc đào tạo học viên học điêu khắc lông mày ở TP. HCM với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại mà bạn có thể tin tưởng giao phó. Với những thế mạnh sẵn có, Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows đảm bảo một tay nghề cứng cho các học viên sau khi tốt nghiệp để có thể tự tin làm nghề.


    Tham gia khóa học tại Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrowss, bạn sẽ được:

    • Giảng dạy bằng phương pháp kèm sát cùng master từng bước nên dễ hiểu gấp 3 lần phương pháp thông thường
    • Phương thức học kết hợp thực hành hiệu quả, đảm bảo tay nghề cũng như rút ngắn được thời gian học tập.
    • Nhận chứng chỉ tốt nghiệp của MEOBROWS ACADEMY
    • Giảng viên trực tiếp: Mrs Mèo cô là Master Lông Mày Quốc Tế được đào tạo chuyên nghiệp bài bản


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1. TP.HCM

    Điện thoại: 0903 191 192 & 0934 079 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/meobrows/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. ''Điêu khắc chân mày'' cái nghề làm thoải mái mà hái ra tiền này dường như đang hot hơn bao giờ hết. Nó như tấm nam châm với sức hút cực mạnh, khiến những bạn trẻ đam mê với ngành làm đẹp đều mong muốn được tìm hiểu và thành công với nghề. Tuy nhiên, tình trạng các trung tâm dạy nghề mọc lên quá nhiều như hiện nay cũng khiến nhiều bạn không biết nên học điêu khắc lông mày ở đâu uy tín và chất lượng. Đừng quá lo lắng, chương trình dạy điêu khắc lông mày tại Thu Beauty, sẽ giúp bạn trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, thành thạo kỹ năng điêu khắc và mọi kỹ năng cần thiết khác.


    Tại Thu Beauty, mọi học viên đều được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành phun thêu- điêu khắc lông mày. Với đội ngũ giảng Viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, trong đó nổi bật nhất phải kể đến cô giáo Thu Nguyen - người đã rất thành công trong nghề trong nghề phun thêu- điêu khắc lông mày với những thành tích đáng nể, sẽ truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng liên quan đến từng học viên một cách tốt nhất,hiệu quả nhất. Đó chính là tất cả những gì đã lý giải tại sao Thu Beauty luôn tự tin khẳng định sẽ là nơi bắt đầu hoàn hảo nhất cho sự đam mê của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351/14 Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 799 068

    Email: thubeautyacademy@gmail.com

    Website: https://www.thubeautyacademy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thu.beauty.academy

    Gọi điện
    Thu Beauty Academy
    Thu Beauty Academy
    Thu Beauty Academy
    Thu Beauty Academy
  9. Tại TP. HCM, Kevin Le Academy là một địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ khá có tiếng và đặc biệt vừa qua cái tên này còn nhận được danh hiệu học viện đào tạo nhiều tài năng trong lĩnh vực phun xăm. Được ra đời với sứ mệnh mang đến những khóa học chất lượng giúp mọi học viên có thể thực hiện được ước mơ trở thành một nghệ nhân, một kỹ thuật viên phun xăm chuyên nghiệp, lành nghề. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Kevin Le Academy đã thu hút một lượng lớn người học không chỉ bởi chất lượng đào tạo tốt mà còn bởi học phí phải chăng, giảng dạy rất có tâm.


    Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu, tiếp cận và đi sâu vào rất nhiều những kỹ thuật phun xăm tiên tiến như:

    • Điêu khắc chân mày 3D
    • Phun mày Shading (Công nghệ châu Âu)
    • Ombre chân mày (Công nghệ châu Âu)
    • Điêu khắc chân mày kết hợp shading & Ombre
    • Phun mí, phun môi

    Đến với Kevin Le Academy, bạn sẽ được đào tạo nghề đúng nghĩa, tức là 90% khoá học sẽ được thực hành trên mẫu thật, theo giáo trình quốc tế và dưới sự chỉ dẫn trực tiếp của các giảng viên bề dày kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 73 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0948 233 600 & 0937 660 036 & 0976 233 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 18:00

    Gọi điện
    KEVIN LE Beauty Center
    KEVIN LE Beauty Center
    KEVIN LE Beauty Center
    KEVIN LE Beauty Center
  10. Như đã đề cập, điêu khắc chân mày sẽ là nghề nghiệp giúp bạn có sự phát triển mạnh trong thời gian sắp tới bởi nhu cầu chỉnh sửa - làm đẹp chân mày đang rất cao. Nếu bạn có mong muốn được học và phát triển bản thân trong lĩnh vực điêu khắc chân mày thì Khóa Học: Truyền Nghề Phun Xăm, Thêu, Điêu Khắc Thẩm Mỹ tại Miss Tram Academy là khóa học mà Toplist khuyên bạn không nên bỏ qua. Với phương châm Biết gì dạy hết, Giám sát thực hành, Đào tạo đạo đức và tác phong nghề nghiệp khóa học này được rất nhiều học viên đánh giá cao.


    Grand Master Dong Bao Tram là người sáng lập nên Miss Tram Academy, đồng thời điều hành Miss Tram Natural Beauty Center. Với kinh nghiệm 17 năm trong trong lĩnh vực đào tạo điêu khắc thẩm mỹ, cô đã đào tạo nên nhiều thế hệ học viên được đánh giá cao cả trong lẫn ngoài nước. Và gần đây nhất, trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu K-POP tỏa sáng Việt - Hàn” được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, Grand Master Dong Bao Tram vinh dự được mời làm Ban Giám Khảo cuộc thi Hội thảo thẩm mỹ châu Á cũng như đưa học hò của Miss Tram Academy xuất sắc giành giải Quán quân Bàn tay vàng hạng mục Phun Xăm Quốc tế châu Á.


    Những lý do bạn nên chọn học nghề phun xăm điêu khắc chân mày tại Miss Tram academy:

    • Giảng viên kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy và kèm sát từng học viên.
    • Được hướng dẫn, giám sát thực hành trên người thật (tài trợ người mẫu thực hành miễn phí).
    • Bảo đảm THÀNH THẠO TAY NGHỀ sau khóa học.
    • Có chuẩn bị chỗ ở (sang trọng, sạch sẽ, tiện lợi) cho học viên ở xa.
    • Liên kết & hỗ trợ cấp chứng chỉ với Trung tâm đào tạo hợp pháp tại Hoa Kỳ, Úc.
    • Được quyền Thi tốt nghiệp CHỨNG CHỈ SƠ CẤP/TRUNG CẤP/CAO ĐẲNG NGHỀ CHÍNH QUY và đảm bảo 100% sử dụng được để AN TÂM đăng ký kinh doanh hợp pháp với nội dung kinh doanh: DỊCH VỤ PHUN XĂM THẨM MỸ.
    • Được quyền Thi tốt nghiệp CHỨNG CHỈ Y TẾ An toàn vệ sinh – phòng chống lây nhiễm đường máu – dịch sinh học.
    • Được quyền Thi tốt nghiệp nhận CHỨNG CHỈ SƯ PHẠM để trở thành GIÁO VIÊN giảng dạy cao cấp tại Miss Trâm.
    • Tốt nghiệp nhận CHỨNG CHỈ hoàn thành khóa đào tạo nghề PHUN XĂM THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP.
    • Cấp Bằng Việt Nam do Tổng cục dạy nghề Quốc Gia Việt Nam cấp có giá trị trọn đời trên Toàn quốc.
    • Có các lớp học theo yêu cầu: dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh, cần mở tiệm gấp, Việt kiều về nước, học nhóm, học kèm, học online, học lấy bằng cấp – chứng chỉ,…
    • Có lớp dành cho những người đã học ở các trung tâm khác nhưng chưa làm được.
    • Giảng dạy và giáo trình bằng 3 ngôn ngữ (theo yêu cầu của học viên): tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa.
    • Được đào tạo kĩ năng GIẢI QUYẾT KHỦNG HOẢNG với khách hàng.
    • Được hướng dẫn địa chỉ cung cấp trang thiết bị, dụng cụ, máy móc thẩm mỹ chuyên nghiệp với chất lượng tốt, giá tốt nhất sau khi ra trường.
    • Tài trợ trọn bộ máy và dụng cụ trong suốt khóa học – không cần mua thêm máy móc không cần thiết.
    • Nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

    + ĐẶC BIỆT: Sau buổi phỏng vấn, Học viên tâm huyết sẽ nhận được Học bổng lên đến 10 – 30 triệu đồng và làm việc chính thức tại Miss Tram Academy.

    Đã có rất nhiều học viên hài lòng về chất lượng đào tạo của Miss Tram Academy sau khi hoàn thành khóa học.

    ========================

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Cơ sở 1:
    30 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TpHCM
    Cơ sở 2:
    126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    DĐ:
    0909 783 289 – 093 718 6060 - Hotline: 1900 7018
    Thời gian làm việc:
    9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)
    Website Miss Trâm Natural Beauty Center:
    http://thammymisstram.vn/

    Website Miss Trâm Academy: http://misstram.edu.vn/

    Facebook fanpage: https://www.facebook.com/MissTramSpa/

    và https://www.facebook.com/thammymisstramacademy/

    Gọi điện
    Miss Tram Academy
    Miss Tram Academy
    Khóa Học Phun Xăm Tại Học Viện Thẩm Mỹ MissTram Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy