Huong Phan Beauty Academy

Bạn có biết, PhiAcademy là một trường nổi tiếng bậc nhất thế giới về lĩnh vực điêu khắc chân mày và nghiên cứu sản xuất ra các dụng cụ chuyên dụng như Phibrush, mực săm và điều khắc lông mày đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất và Phi App dùng để tính toán sự cân xứng của lông mày. Thế nhưng tại sao Toplist lại muốn nhắc đến điều này trong danh sách những địa chỉ dạy điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất TP. HCM. Là bởi lẽ cái tên được nhắc đến đó chính là Grand Master Hương Phan - một trong những master nổi tiếng của PhiAcademy, là người đã mang công nghệ điêu khắc về Việt Nam trong những năm gần đây.


Có thể nói suốt nhiều năm vừa qua, cái tên Hương Phan có sức lan tỏa cực mạnh mẽ trong giới điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ và ngày càng nổi tiếng hơn khi cô đã xuất sắc nhận được danh hiệu Master của Phibrows Branko Babic Academy và trở thành Master người Việt đầu tiên và cũng là Master thứ 11 trong số hơn 200 Master tên toàn thế giới.

Đặc biệt, với những đóng góp tích cực, sự chia sẻ truyền đạt kinh nghiệm và thành tựu của mình, Master Huong Phan đã chính thức được Sir Branko Babic vinh danh và trao tặng danh hiệu GRAND MASTER – danh hiệu cao quý nhất của Học Viện Phibrows vào ngày 21/7/2017.


Không dừng lại ở những thành công ấy, khi trở về Việt Nam, Grand Master Hương Phan còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp - điêu khắc chân mày và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, cô đã thành lập cô học viện HUONG PHAN BEAUTY ACADEMY hoạt động với 5 yếu tố cốt lõi đó là ''tính minh bạch, trách nhiệm, uy tín, sự tận tụy và sáng tạo'', với hy vọng có thể là một bước đệm, một nền tảng cũng như cánh cửa mở ra con đường nghề nghiệp tươi sáng và rộng mở cho các bạn – những con người tài năng đang tìm kiếm lối đi cho con đường sự nghiệp của riêng mình.

Grand Master Hương Phan
luôn tận tình, tâm huyết khi truyền đạt tất cả kiến thức, kinh nghiệm nghề và hỗ trợ hướng dẫn sau từng khóa học đã đào tạo nên hàng ngàn học viên trở thành những Artist, Royal Artist, Master khắp nơi trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Dương Văn An, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0936 389 399

Email: info@huongphanacademy.com

Website: https://huongphanacademy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huongphaninternationalbeauty

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Huong Phan Beauty Academy
Huong Phan Beauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy