MaiLee Brows Academy

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra MaiLee Brows Academy - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ làm chân mày điêu khắc đẹp nhất TP. HCM. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực đào tạo điêu khắc chân mày, để tự tin trở thành một trong những cơ sở đào tạo nghề phun xăm số 1 tại đất Sài thành.


Trong thời gian vừa qua, MaiLee Brows Academy liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, học hỏi và mong muốn được thành công với nghề của rất nhiều các bạn trẻ. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay, đặc biệt được giảng dạy bởi các master hàng đầu cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cứng có nhiều năm kinh nghiệm. Sự đầu tư “mạnh tay” của trung tâm này đã tạo nên những khóa học chất lượng vượt trội cùng sự cam kết 100 % sau khi tốt nghiệp, mọi học viên đều có thể vững tay nghề, tự tin bước đi trên con đường đã chọn.


Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, MaiLee Brows Academy đã cho ra đời nhiều khóa học viên với các lớp đào tạo điêu khắc Phibrows chuẩn Châu Âu. Và theo phản hồi của phần đông trong số họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0972 195 195

Website: https://www.maileebrows.vn/

Fanpage: hhttps://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

MaiLee Brows Academy
MaiLee Brows Academy
MaiLee Brows Academy
MaiLee Brows Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy