Top 7 Địa chỉ bán rễ/ củ đinh lăng uy tín và chất lượng nhất ở TP. HCM

Phương Trinh 3397 3 Báo lỗi

Phần củ (rễ) đinh lăng là bộ phận mang lại nhiều công dụng hiệu quả. Nhưng để tìm được địa chỉ bán củ đinh lăng lâu năm chất lượng đảm bảo và giá tốt thì không ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn rằng với những thông tin tràn lan khiến bạn cảm thấy không ít lần bối rối, hoang mang và không biết nên lựa chọn cái tên nào thật sự uy tín. Như một lời gợi ý tuyệt vời, Cửa hàng thảo dược cổ truyền chính xác là nơi bạn nên tìm đến để có thể mua được loại rễ, củ đinh lăng chất lượng hảo hạng.


    Tại đây có bán củ đinh lăng với nhiều trọng lượng khác nhau (từ 1 -> 3kg, hoặc hơn), để bạn dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu, mục đích sử dụng và toàn bộ đều là củ đinh lăng tự nhiên được nhân viên của Cửa hàng thảo dược cổ truyền đi khai thác từ các vùng quê, được người dân trồng làm bờ rào hay trồng làm cảnh. Với sự kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc sản phẩm một cách khép kín, Cửa hàng thảo dược cổ truyền đảm bảo 100% các sản phẩm củ đinh lăng được cung cấp đến tay khách hàng đều "CHUẨN XỊN".


    Ngoài củ đinh lăng tươi, củ đinh lăng điêu khắc cũng là một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng của Cửa hàng thảo dược cổ truyền. Không hẳn là một vật để ngâm rượu, sản phẩm mới này không khác gì một một tác phẩm nghệ thuật, và thật hợp lý khi được sử dụng để làm đồ trưng bày trong nhà, dùng làm quà biếu, tặng, chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa. Hiện tại, Cửa hàng thảo dược cổ truyền chuyên cung cấp củ đinh lăng điêu khắc nghệ thuật với nhiều hình dáng như Rồng Phụng, Bộ Tam Đa (Phước, Lộc, Thọ) và các loại khác... điêu khắc theo yêu cầu của khách hàng, đặt hàng sau 7 ngày là có.


    Như một minh chứng về những thành công của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các sản phẩm củ đinh lăng của Shopban.com đều được mọi khách hàng gần xa tin tưởng & ủng hộ. Luôn hoạt động với phương châm "CHẤT LƯỢNG tạo nên sự khác biệt, UY TÍN xây dựng nên thương hiệu", Cửa hàng thảo dược cổ truyền cam kết sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cũng như cảm giác yên tâm về chất lượng sản phẩm cho mỗi khách hàng khi tìm đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, TP HCM (Gần Chùa Diệu Pháp)

    Điện thoại: 0122 499 0988 - 0906 432 673 - 0286 686 6665

    Website: http://shopban.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

    Gọi điện
    Cửa hàng thảo dược cổ truyền
    Cửa hàng thảo dược cổ truyền
    Cửa hàng thảo dược cổ truyền
    Cửa hàng thảo dược cổ truyền
    Pham Sai Lam 2019-12-12 14:34:02
    Bên a có mua củ dinh lăng k a.e có 1vuon dinh lăng trồng đc 5,5nam rồi giờ e muốn bán.

  2. Được biết đến như một địa chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực thảo dược, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thảo dược uy tín nhất TP. HCM hiện nay, Cây Thuốc Rừng cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những nơi bán rễ đinh lăng điêu khắc nghệ thuật và củ đinh lăng tươi tốt nhất của chúng ta ngày hôm nay.


    Củ đinh lăng tươi đang bán tại Cây Thuốc Rừng được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, có củ trồng trên 5 năm có cân nặng vào khoảng trên dưới 2kg, củ 3 kg là 7-10 năm nên giá trị dược liệu rất cao. Ngoài ra, củ đinh lăng điêu khắc nghệ thuật cũng là một sản phẩm nổi bật của nơi này và bạn có thể sử dụng để:


    • Dùng bình đinh lăng điêu khắc để trang trí nhà:
      Bình củ đinh lăng đẹp đặt trong phòng khách sẽ làm phòng khách thêm sống động và mang đến một không gian mới. Sau khi dùng hết rượu có thể đổ thêm rượu vào hoặc ngâm 1 bình đinh lăng riêng để đổ vào cùng. Bạn vẫn có bình đinh lăng trang trí mà vẫn có rượu uống.
    • Dùng đinh lăng được điêu khắc để biếu tặng người thân:
      Thật tuyệt vời khi tặng người thân, biếu sếp những bình củ đinh lăng điêu khắc giá trị và ý nghĩa thế này. Bạn thử tưởng tượng xem người được biếu sẽ cảm thấy thích thú như thế nào nếu người được nhận một món quà ý nghĩa như thế này. Hiện nay Cây Thuốc Rừng cung cấp đầy đủ các mẫu mã đinh lăng được khắc nghệ thuật cho bạn lựa chọn.


    Hiện nay, trên thị trường sản phẩm củ đinh lăng được bày bán rất nhiều với nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng hoang mang không biết chọn mua sản phẩm ở đâu chất lượng, giá tốt. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn mua sản phẩm ở các cơ sở uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và Cây Thuốc Rừng chính là một nơi như thế và đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM

    Cây Thuốc Rừng
    Cây Thuốc Rừng
    Cây Thuốc Rừng
    Cây Thuốc Rừng
  3. Top 3

    Nông sản Dũng Hà

    Gọi điện

    Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dũng Hà chuyên cung cấp thực phẩm sạch, được trồng và chăm sóc theo quy trình từ các nông trại trên toàn quốc đưa đến tận tay người tiêu dùng. Hệ thống phân phối của công ty có mặt tại 3 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Nông sản Dũng Hà chỉ phân phối những hàng hóa được cung cấp từ những nhà sản xuất có uy tín và đã được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chứng nhận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm có đủ quyền cung cấp thực phẩm sạch: thủy hải sản tươi sống, đồ đông lạnh (cá, tôm, cua,...) thịt tươi sống (thịt bò, thịt lợn, thịt gà,..); các thực phẩm được đóng gói, thực phẩm được chế biến sẵn, rau củ quả, các loại gạo vùng miền và các loại phụ gia về thực phẩm như các loại gia vị dùng trong việc chế biến món ăn hàng ngày,...


    Hiện nay, Công ty Nông sản Dũng Hà đang cung cấp giá của củ đinh lăng tươi theo từng mua thu hoạch, nên khi có khách hàng đặt thì mới cho đào lên. Công ty cam kết lấy hàng tận gốc, chất lượng, sẵn sàng đổi trả hàng kém chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường


    Bên cạnh củ đinh lăng tươi, trà đinh lăng tại Nông sản Dũng Hà đảm bảo độ an toàn và chất lượng 100% trên thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02/B Đ. TMT 13, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0869 398 658 - 1900 986 865

    Email: nongsandungha@gmail.com

    Website: http://nongsandungha.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nongsandungha/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
    Nông sản Dũng Hà
  4. Trung tâm Thảo dược Vạn Phúc là một trong những nơi cung rễ đinh lăng tươi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty là đơn vị có bề dày truyền thống trong việc nuôi trồng cung ứng hàng dược liệu cho các công ty dược liệu, các nhà thuốc đông y và các nhà sản xuất thực phẩm chức năng khu vực và nhiều đơn vị trên toàn quốc.


    Trong những năm hoạt động, Thảo dược Vạn Phúc còn xuất khẩu một số hàng dược liệu đi vài nước trên thế giới. Chính vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào sự uy tín của công ty chất lượng sản phẩm khi được ứng dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào khâu sản xuất và điều chế dược liệu.


    Công ty TNHH Trà Thảo Dược Vạn Phúc ứng dụng công nghệ sinh học vào việc phát triển và nuôi trồng giống cây trồng sạch để phục vụ con người trong việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp. Công ty cũng nhập khẩu các loại dược liệu quý từ các nước trên thế giới, khai thác và nuôi trồng các vị thuốc quý hiếm được dùng trong y khoa.

    Bên cạnh cung cấp rễ đinh lăng tươi, Thảo dược Vạn Phúc còn cung cấp lá đinh lăng khô và gối lá đinh lăng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330/8/13/29 Quốc lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0845 019 296

    Email: thaoduocvanphuc@gmail.com

    Website: http://thaoduocvanphuc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaoduocvanphuc/

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trà Thảo Dược Vạn Phúc
    Công ty TNHH Trà Thảo Dược Vạn Phúc
    Công ty TNHH Trà Thảo Dược Vạn Phúc
    Công ty TNHH Trà Thảo Dược Vạn Phúc
  5. Công ty TNHH Thảo dược THAPHACO ra đời năm 2020 với mục đích cung cấp hàng dược liệu giúp nông dân phát triển. Đây cũng là thời đời của sự phát triển nông sản và dược liệu ngày phát triển và sức khỏe được đặt nên hàng đầu. THAPHACO là thương hiệu chuyên về ngành dược liệu nông sản chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường miền Nam.

    Công ty TNHH Thảo dược THAPHACO
    là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực như: Nông sản, dược liệu, chế biến, xay sát, thảo dược, làm đẹp,... với nhiều chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. thương hiệu mới này luôn nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.

    THAPHACO phấn đấu trở thành công ty chuyên nghiệp hàng đầu khu vực trong các lĩnh vực hoạt động chính: Nông sản, dược liệu, làm đẹp. Đây là nơi cung cấp củ đinh lăng tươi, rễ đinh lăng đảm bảo chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh với cam kết:

    • Củ đinh lăng, rễ đinh lăng tươi nguyên chất 100%
    • Không tiêm chất hay ngâm bất kỳ hóa chất độc hại nào.
    • Sản phẩm được đóng gói cẩn thận
    • Được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128/32B Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 587 863

    Email: thaphaco.com.vn@gmail.com

    Website: http://thaphaco.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaphaco/

    Giở mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC THAPHACO
    CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC THAPHACO
    CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC THAPHACO
    CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC THAPHACO
  6. Trung tâm Dược liệu Búp xanh là nơi phân phối và bán lẻ các loại sản phẩm cây thuốc, dược liệu quý hiếm, dược phẩm, thảo dược, hạt dinh dưỡng, trà thảo dược và tinh dầu thiên nhiên. Là một trong những nơi cung cấp củ đinh lăng tươi với mức giá cạnh tranh trên thị trường.


    Trung tâm Dược liệu Búp xanh
    cung cấp nhiều thành phần của đinh lăng như: củ đinh lăng, rễ đinh lăng, lá đinh lăng và rượu đinh lăng ngâm. Cách sử dụng đinh lăng: dùng thuốc sắc hoặc rượu thuốc vào buổi sáng hoặc trưa, không nên dùng vào buổi tối gây ra hiện tượng khó ngủ.

    Tại cửa hàng luôn có hàng củ đinh lăng khô được đóng gói sẵn, đinh lăng tươi thì cần phải đặt trước 2 - 4 ngày. Quý khách có thể yên tâm khi sử dụng củ đinh lăng tại Búp xanh bởi vì mùi thơm đặc trưng của đinh lăng khô không nhầm lẫn với bất cứ dược liệu nào khác.


    Trung tâm Dược liệu Búp xanh hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, mọi thắc mắc đều có thể gọi đến hotline để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm: độ tuổi củ đinh lăng phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá tiền và chính sách hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E67 Đ. Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0948 808 065

    Email: duoclieubupxanh@gmail.com

    Website: https://trungtamduoclieu.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Dược liệu Búp Xanh
    Trung tâm Dược liệu Búp Xanh
    Trung tâm Dược liệu Búp Xanh
    Trung tâm Dược liệu Búp Xanh
  7. Tấn Phát Việt Nam là một thương hiệu được phát triển bởi Thảo Dược Tấn Phát ra đời từ năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cáp và phân phối thảo dược (tươi), thuốc ngâm rượu, dược liệu, bột thảo dược, thảo dược làm đẹp, nông sản, thực phẩm chức năng, các sản phẩm cây thuốc Nam.

    Thảo dược Tấn Phát là địa chỉ bán củ đinh lăng tươi trị đau nhức xương khớp tại Thành phố Hồ Chí Minh lâu năm và uy tín. Đến với Thảo dược Tấn Phát, khách hàng có thể được thoải mái chọn lựa sản phẩm theo ý muốn như số tuổi củ đinh lăng, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo.


    Củ đinh lăng mua về có thể dùng để ngâm rượu, các bước tiến hành như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị

    Củ đinh lăng: trên 3 tuổi

    Bình ngâm: bằng sành, sứ, thủ tinh.

    Rượu ngâm: rượu nếp ngon, trên 40 độ với tỉ lệ ngân 1 kg củ đinh lăng tươi với 5 - 7 lít rượu

    Bước 2: Đem củ đã chọn đi rửa sạch, để ráo nước trong bóng râm

    Bước 3: Đặt củ đinh lăng vào trong bình ngâm đã rửa sạch, rồi từ từ rót rượu vào, sau khoảng 1 tháng ngâm thì có thể dùng được


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69/467C Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 867 078 - 0902 984 792

    Website: https://tanphatvn.net/thuoc-ngam-ruou/ruou-dinh-lang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TẤN PHÁT HCM- Thảo Dược Tấn Phát
    Công Ty TNHH TẤN PHÁT HCM- Thảo Dược Tấn Phát
    Công Ty TNHH TẤN PHÁT HCM- Thảo Dược Tấn Phát
    Công Ty TNHH TẤN PHÁT HCM- Thảo Dược Tấn Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy