Top 8 Địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Uyên Beauty Lashes
  2. Top 2 Nối Mi BMT
  3. Top 3 Linh Mi Xinh
  4. Top 4 Tình Nối Mi
  5. Top 5 Lê Băng Nối Mi
  6. Top 6 Dương Mi Nail
  7. Top 7 Phương Mi
  8. Top 8 Hiền Mi Beauty & Academy

Top 8 Địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 2180 0 Báo lỗi

Bạn muốn học nghề nối mi tại một nơi uy tín và đảm bảo tay nghề đầu ra cũng như kiến thức kinh doanh để khởi nghiệp? Bạn muốn nâng cao thu nhập lên đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uyên Beauty Lashes

    Gọi điện

    Hiểu đơn giản nhất, cơ sở đào tạo nối mi ở Buôn Ma Thuột uy tín, chất lượng nghĩa là thực hiện đúng những gì mình cam kết, mang đến cho học viên đúng những thứ họ đang cần và tìm ra những chỗ còn thiếu để bù lấp cho thật hoàn chỉnh. Mục đích cuối cùng mà người học tìm đến địa chỉ dạy nối mi là để nâng cao tay nghề, hoàn thiện kỹ năng nhằm tự tin khởi nghiệp cũng như phát triển sự nghiệp của bản thân. Là địa chỉ dạy nối mi ở Buôn Ma Thuột được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa, Uyên Beauty Lashes sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bổ ích giúp bạn tự tin với tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

    Tại Uyên Beauty Lashes, với khoá học chuyên nghiệp, bạn sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao. Nội dung khoá học bao gồm :

    • Các tiêu chuẩn nối mi đạt chuẩn quốc tế
    • Lí thuyết về mi, keo, độ ẩm phù hợp với loại keo và tay nghề
    • Kĩ thuật nối mi Classic
    • Kĩ thuật nối mi volume
    • Kĩ thuật nối mi Hoa Hồng Đen
    • Kĩ thuật nối mi thiết kế: Katun, thiên thần, hybrid, mi thái, mi sole ...
    • Kĩ thuật nối mi dưới
    • Kĩ thuật mix màu, trang trí mi nghệ thuật ...
    • Cách chia dáng mắt ( mắt tự nhiên, mắt búp bê, mắt đuôi cá, mắt mèo con, mắt tròn ...)
    • Cách phân biệt dáng mắt của khách ( mắt 1 mí, mắt lồi, mắt sụp mí, mắt xếch, mắt xa, mắt gần ...)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134A Nguyễn Du, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 629 495
    Email: thuuyen060610@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noimixinhbmt
    Gọi điện
    Uyên Beauty Lashes
    Uyên Beauty Lashes
    Uyên Beauty Lashes
    Uyên Beauty Lashes

  2. Nối Mi BMT là 1 trong những cơ sở uy tín tại Buôn Ma Thuột, đặc biệt là chuyên ngành nối mi, qua đó học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề giúp tự tin hành nghề và mở cơ sở kinh doanh 1 cách hợp pháp tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đào tạo, đã có rất nhiều bậc thầy, chuyên gia, chủ Spa có tên tuổi bắt đầu khởi nghiệp học nghề tại Nối Mi BMT, và khi đến với Nối Mi BMT bạn nhận được rất nhiều quyền lợi như:

    • Được tặng cốp đựng
    • Được tặng đồ nghề
    • Được tặng thêm khoá học Uốn Mi Collagen
    • Không giới hạn mẫu
    • Môi trường học hòa đồng, vui vẻ
    • Đào tạo đến khi thành thạo nghề
    • Đào tạo cấp tốc đi nước ngoài
    • Thời gian học linh hoạt


    Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng từ khi thành lập, đến nay Nối Mi BMT đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại Buôn Ma Thuột, Nối Mi BMT chắc chắn sẽ giúp các học viên biến ước mơ trở thành hiện thực, sau khi hoàn tất khóa học sẽ trở thành một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp với tay nghề vừng vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Khuyến, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0848 696 947
    Fanpage: www.facebook.com/phamthi.tutrinh.982
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nối Mi BMT
    Nối Mi BMT
    Nối Mi BMT
    Nối Mi BMT
  3. Bạn muốn có 1 nghề đầu tư vốn ít mà mang lại mức thu nhập cao với thời gian tự do thoải mái nhất. Tại sao bạn lại không nghĩ tới nghề làm đẹp nối mi? Đây là nghề làm đẹp nhanh nhất mà không bao giờ sợ nó lỗi mốt vì đã làm đẹp thì không lỗi mốt bao giờ. Hiện nay, nghề mi đang phát triển mạnh mẽ, vốn ít, thu hồi vốn nhanh, công việc nhàn hạ không mưa nắng, có thể làm online tại nhà không cần nhiều vốn mở cửa hàng. Và một trong những cái tên đào tạo nghề chất lượng tại Buôn Ma Thuột chính là Linh Mi Xinh.

    Tại Linh Mi Xinh, các học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng từ cơ bản nhất đến chuyên nghiệp nhất. Được học tập những công nghệ và kỹ thuật mới nhất hiện nay. Đảm bảo học viên hoàn thành khóa học sẽ có tay nghề cao, có thể tự tin hành nghề độc lập và tạo dựng sự nghiệp riêng. Nghề nối mi là một nghề có triển vọng, dễ làm, dễ học & dễ kiếm tiền. Nhiều bạn nữ chỉ cần cố gắng luyện tập sẽ có thể lấy vốn lại sau 1 tuần đến 1 tháng làm. Học chăm, siêng năng, chịu khó rèn luyện, dư sức kiếm >10 triệu 1 tháng, tại sao lại không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Trần Phú, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0927 131 616
    Fanpage: www.facebook.com/Linh-Mi-Xinh-100026796002591
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Linh Mi Xinh
    Linh Mi Xinh
    Linh Mi Xinh
    Linh Mi Xinh
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Tình Nối Mi luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Học viên lựa chọn Tình Nối Mi không chỉ là nơi để học mà còn là nơi để sẻ chia về nghề và kinh nghiệm khởi nghiệp. Những khó khăn mà Tình Nối Mi đã trải qua, những kỹ thuật cô đúc kết trong những năm làm nghề và đào tạo sẽ luôn truyền đạt thật tỉ mỉ cho các học viên.

    Nối mi hiện đang là nghề xu hướng dành cho nhiều bạn trẻ có đam mê, bạn sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc trong chính cái vất vả, khó khăn mà mình phải trải qua, để từ đó hái được trái ngọt và mỉm cười mãn nguyện vì "lựa chọn của tôi là không sai". Nếu đã có ý định theo nghề nối mi, thì đừng ngần ngại tham gia khóa học của Tình Nối Mi. Với những thế mạnh sẵn có, Tình Nối Mi sẽ giúp bạn phát triển tay nghề, nâng cao sự kỹ lưỡng, cẩn thận để có thể tạo ra những sản phẩm tuyệt đẹp dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Quang Trung, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 847 478
    Fanpage: www.facebook.com/Tinh.Noi.Mi.BMT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tình Nối Mi
    Tình Nối Mi
    Tình Nối Mi
    Tình Nối Mi
  5. Hiện nay có rất nhiều nơi dạy nối mi nhưng mỗi nơi đều có kỹ thuật và cách làm việc khác nhau, cũng có nhiều chị học nghề ở những nơi đào tạo kém chất lượng dạy không có tâm và dạy không hết mình khiến nhiều chị em gặp khó khăn và lo lắng trước khi muốn học nghề. Do đó, Lê Băng Nối Mi sẽ giúp bạn tìm được sự lựa chọn cho chính mình khi có một địa điểm phù hợp để phát triển kỹ năng trong nghề nối mi của bản thân.


    Học viên theo học nối mi tại Lê Băng Nối Mi sẽ được giảng dạy bởi những chuyên gia hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi đến từ trong và ngoài nước. Ngoài học lý thuyết, học viên sẽ được thực hành thường xuyên để nắm bắt kiến thức một cách nhanh nhất.Đặc biệt, học viên sẽ được cam kết bảo đảm tay nghề trọn đời khi học nối mi tại Lê Băng Nối Mi, và Lê Băng Nối Mi cũng tạo điều kiện để học viên có thể sở hữu bộ dụng cụ nối mi với giá thấp hơn 25% (Ưu đãi này chỉ dành cho học viên học nối mi tại trung tâm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Y Nuê, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0888 919 697
    Fanpage: facebook.com/BangBeautyBMT
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Lê Băng Nối Mi
    Lê Băng Nối Mi
    Lê Băng Nối Mi
    Lê Băng Nối Mi
  6. Một địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại Buôn Ma Thuột mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Dương Mi Nail. Tại đây, các bạn học viên sẽ được học các kỹ thuật nối mi lụa, mi chùm, mi màu, mi 3D cùng với cách sử dụng các loại keo sao cho phù hợp để không bị cay, giữ được độ bền lâu. Bên cạnh đó với một môi trường dạy nghề thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng học thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái, các bạn học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy của nơi này.


    Ở đây sẵn sàng mở các buổi học kèm 1:1 để đảm bảo chất lượng, và cho học viên tuyển mẫu cũng như làm thực tế trên khách khi đã đủ kinh nghiệm, với mức học phí phải chăng và đảm bảo không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác, thêm vào đó học viên sẽ luôn có điều kiện thực hành và được cập nhật những xu hướng, phong cách mới nhất, Dương Mi Nail tự tin sẽ là một địa chỉ uy tín nhất mà các bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Dương Văn Nga, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0982 773 641
    Fanpage: www.facebook.com/Nối-Mi-BMT-100055372524188
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Dương Mi Nail
    Dương Mi Nail
    Dương Mi Nail
    Dương Mi Nail
  7. Quả thật, nối mi vốn đã không còn xa lạ và kỹ thuật tiên tiến hiện nay đã giúp cho khách hàng nối mi không gặp bất cứ ảnh hưởng nào chỉ cần đúng kỉ thuật. Vậy làm sao để bạn nhận đủ kiến thức đúng kỉ thuật và hơn thế nữa? Với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp và hình ảnh rõ ràng giúp học viên dễ hiểu hơn tiếp thu tốt mọi kiến thức, tìm đến khóa học của Phương Mi bạn sẽ được:

    • Học cách Thiết kế dáng mi phù hợp với mắt khách hàng, khắc phục nhược điểm khuôn mặt
    • Phân tích độ ẩm , nhiệt độ phù hợp vs quá trình nối
    • Chụp hình và sử lí hình ảnh
    • Cách chăm sóc mi nối luôn đẹp và bền
    • Các kỉ thuật nối mi theo xu hướng và phổ biến nhất


    Với các kiến thức và kỹ năng được cung cấp và đào tạo toàn diện, Phương Mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học viên. Chính vì thế, nếu đã có đam mê thì hãy liên hệ Phương Mi - nơi đào tạo dạy học nghề thẩm nối mi uy tín tốt nhất nhất hiện nay tại thành phố Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Văn Phụ, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0968 249 447
    Fanpage: www.facebook.com/Noi-Mi-BMT-100063065807241
    Gọi điện
    Phương Mi
    Phương Mi
    Phương Mi
    Phương Mi
  8. Là một trong nhiều học viện uy tín, hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nói riêng trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo học viên chuyên nghiệp, Hiền Mi Beauty & Academy luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp bao gồm nối mi, eyelash, filler, boxtox, phun xăm thẩm mỹ và nhiều phương pháp làm đẹp khác.


    Đến học việc tại Hiền Mi Beauty & Academy, các chị em sẽ được tiếp cận đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất việc học nghề cho bạn. Với cam kết trong vòng 30 ngày, Hiền Mi Beauty & Academy không những có thể truyền đạt hết các kỹ thuật, kỹ năng nối mi hiện đại, rèn luyện tay nghề thuần thục mà còn chia sẻ với các chị em những kinh nghiệm quý báu, những lưu ý khi làm nghề và không quên hướng dẫn bạn những cách bắt kịp các xu hướng làm đẹp đang thịnh hành trong và ngoài nước.


    Xuất phát từ cái tâm khi làm nghề, bên cạnh việc truyền dạy, Hiền Mi Beauty & Academy còn dặn học viên luôn đề cao cái tâm khi phục vụ khách hàng để chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi ghé đến cũng như thái độ hòa nhã, hỗ trợ khách hàng để có những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97/62/27 Y Moan, P. Tân Lợi TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0377 146 227
    Email: trieuthihien1004@gmail.com
    Website: noimibmt.com
    Fanpage: www.facebook.com/fillerbotoxbmt/
    Gọi điện
    Hiền Mi Beauty & Academy
    Hiền Mi Beauty & Academy
    Hiền Mi Beauty & Academy
    Hiền Mi Beauty & Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy