Top 4 Địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long

  1. Top 1 Holly Spa & Beauty
  2. Top 2 CaLee Spa Beauty & Clinic
  3. Top 3 Nối Mi Hari
  4. Top 4 Nối Mi Ngân Ngân

Top 4 Địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long

Phương Trinh 756 0 Báo lỗi

Bạn muốn học nghề nối mi tại một nơi uy tín và đảm bảo tay nghề đầu ra cũng như kiến thức kinh doanh để khởi nghiệp? Bạn muốn nâng cao thu nhập lên đến ... xem thêm...

  1. Nhiều bạn gái thắc mắc có nên học nối mi hay không? Nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực làm đẹp, thật sự yêu thích lĩnh vực nối mi và tự tin vào sự lựa chọn của mình thì ngành nối mi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi nếu có đam mê, có sự yêu thích, có niềm tin và cố gắng nhất định bạn sẽ thành công. Ngoài ra, nối mi còn là ngành dễ học, dễ làm, dễ thành công, vốn đầu tư ít, thời gian học ngắn và linh hoạt.


    Quả thật, học nối mi không hề khó, chỉ cần bạn yêu thích, chăm chỉ học tập thì bạn chắc chắn sẽ học nối mi thành công. Không cần trình độ đại học, cao đẳng, không cần khéo tay, thông minh, chỉ cần cố gắng và có niềm đam mê, sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình một cách hoàn hảo nhất. Và nếu bạn cũng đang có ý định tìm học nghề nối mi thì một địa chỉ đào tạo tuyệt vời tại Vĩnh Long như Holly Spa & Beauty chính xác là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

    NỘI DUNG HỌC KHÓA HỌC NỐI MI tại Holly spa:
    Cách tư vấn độ dài của mi cho phù hợp để tiến hành nối mi cho khách trên từng khuôn mặt, hốc mắt
    Học các phương pháp nối mi theo từng bài:

    • Phương pháp nối mi classic (one by one)
    • Phương pháp nối mi volume
    • Phương pháp nối mi Hoa hồng đen
    • Phương pháp nối mi Light
    • Phương pháp nối mi thiên thần
    • Phương pháp tháo mi và dưỡng mi
    • Kỹ thuật dặm lại mi sau 1 tuần cho khách
    • Hướng dẫn chọn sợi mi, chọn dụng cụ đồ nghề nối mi
    • Khoá học 1 tuần đến 10 ngày đảm bảo thành nghề với kỹ thuật nối mi mới nhất.

    Với một làn mi đẹp được làm cẩn thận, bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt huyền mang lại. Bạn sẽ tiết kiệm được khá thời gian vì không cần chuốt mascara nữa. Công nghệ nối mi Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm mi giả và đặc biệt là mi lụa, đặc điểm hơn của loại mi này là rất mềm, nhẹ, mảnh và tự nhiên nên bạn sẽ có một làn mi như ý mà không sợ bị kéo trễ xuống vì nặng.


    Holly spa cam kết học văn được đào tạo đúng như chương trình học 100% không phát sinh học phí (cấp giấy chứng nhận sau khoa học), có chỗ ở cho học viên ở xa, nhận thợ làm tại tiệm nếu có nhu cầu và không cắt chia % như các tiệm khác, làm bao nhiêu được trọn số tiền mình làm ra.


    Với bất cứ một ngành nghề nào cũng vậy, không chỉ riêng gì nối mi, chỉ cần bạn đam mê và thực sự yêu thích công việc mình chọn, cộng thêm một chút tài năng, sự khéo léo, đảm bảo bạn có thể tự tin nuôi sống bản thân mình và làm giàu chỉ trong một khoảng thời gian bước vào nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E26 khu biệt thự Ngọc Vân, f3 Phó Cơ Điều, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0833 330 686 - 0855 558 082

    Facebook

    • https://www.facebook.com/Holly-Spa-Beauty-104431454503034
    • https://www.facebook.com/thihong.tran.5095110


    Gọi điện
    Holly Spa & Beauty
    Holly Spa & Beauty
    Holly Spa & Beauty
    Holly Spa & Beauty

  2. Nếu không giỏi học văn hoá, hãy chọn học nghề làm đẹp, vì sao ư ? Đại học không phải là con đường làm giàu duy nhất. Thay vì mất 4-6 năm trên giảng đường, thì chỉ mất một thơi gian ngắn để học nghề vừa không vất vả mà thu nhập lại cao. Vậy bạn có định hướng cho mình lựa chọn nghề làm đẹp nào chưa? Trong một chuỗi các nghề hot nhất hiện nay như Spa, makeup, phun xăm thẩm mỹ,... thì nối mi luôn được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn cho bước đường tương lai của mình.


    Hiểu được nhu cầu cần tìm cho mình 1 nghề ổn định lâu dài, không tốn thời gian học lâu, mở tiệm dễ dàng, CaLee Spa Beauty & Clinic đã mở khóa đào tạo nối mi chuyên nghiệp do chính Master Ngân Calee đứng lớp.


    Đặc biệt: có khóa CẤP TỐC cho HV không có thời gian quy định.


    Điều kiện học tập: Phòng học máy lạnh, ánh sáng tốt, có ghế và phòng riêng cho học viên thực hành.


    CaLee Spa Beauty & Clinic cam kết dạy tận tâm không dấu nghề, tặng đồ nghề, có hỗ trợ thực hành lên mẫu trong suốt quá trình học, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, giúp bạn có kiến thức chuyên sâu và tay nghề vửng chắt đủ khả năng mở tiệm riêng, có cấp bằng chứng chỉ sau khi tốt nghiệp.


    Nội dung khóa học:


    1. Lý Thuyết: Căn bản – Volume cho các bạn bị hỏng về kiến thức

    2. Thực hành

    • Kỹ thuật nối mi Hoa hồng đen ( Hoa sơn trà )
    • Nâng cao kỹ Thuật từ Căn bản đến chuyên nghiệp Volume
    • Mi Design nâng cao
    • Kỹ thuật mix màu, đính đá đặc biệt cùng các loại mi design mới nhất hiện nay. Mi thiết kế thi đấu.
    • Kỹ thuật Baby Lash độc quyền - bí quyết nối mi tự nhiên mà vẫn dày rậm, giữ được lâu với thời gian nối rút ngắn.
    • Sửa lỗi, vấn đề từng gặp phải trước đây
    • Chuyên sâu về mi, keo, các sản phẩm ngành mi ....
    • Volume với nhiều loại nhíp, kỹ thuật tạo fan.
    • Thiết kế các kiểu mi, dáng mắt, khắc phục nhược điểm khuôn mặt & đôi mắt của khách hàn

      Nhất là đối với những bạn nào đã từng học và hành nghề nối mi nhưng vẩn không thành công (do kỹ thuật bạn được học chưa cải tiến dẫn đến kết quả bạn làm ra sản phẩm không đẹp, không bền, thời gian nối 1 bộ mi quá lâu và không giữ chân khách được. Đừng vội từ bỏ đam mê! Hãy tìm đến trung tâm đào tạo NỐI MI CHUYÊN NGHIỆPCaLee Spa, nơi này sẽ khắc phục mọi khuyết điểm và đáp ứng nhu cầu toàn diện để chắp cánh thực hiện ước mơ của chính bạn, sự thành công của rất nhiều các bạn học viên sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo nối mi của CaLee Spa chính là minh chứng rõ ràng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68/5, Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long.

      Hotline : 0933 648 964

      Facebook:

      • https://www.facebook.com/ngancalee
      • https://www.facebook.com/phunxamvinhlong

      Website: http://www.caleespa.vn/

      Email: caleespa@gmail.com

      Gọi điện
      CaLee Spa Beauty & Clinic
      CaLee Spa Beauty & Clinic
      CaLee Spa Beauty & Clinic
      CaLee Spa Beauty & Clinic
    • Nhiều bạn trẻ đam mê ngành thẩm mỹ làm đẹp nhưng cứ mãi chần chừ, thấy người khác làm khá, thu nhập cao thì lại mơ ước trong khi mình lương cao,làm chủ được bản thân. Toplist khuyên bạn chân thành, đăng ký ngay một khóa học nối mi ngay và luôn vì những lý do sau:

      • Nối mi được đánh giá là một trong những ngành nghề tiềm năng và hấp dẫn giới trẻ hiện nay. Ngày càng nhiều phái đẹp tìm đến dịch vụ nối mi với mong muốn sở hữu diện mạo xinh đẹp. Do đó, chuyên viên lành nghề được các cơ sở làm đẹp hết sức săn đón.
      • Khóa học ngắn hạn, chủ yếu là các tiết học thực hành. Vì thế, bạn sẽ có nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng, nhanh chóng bắt nhịp ngay với công việc sau khi kết thúc quá trình đào tạo.
      • Thu nhập trung bình của nghề này từ 8-15 triệu đồng/tháng. Thậm chí, mức thu nhập này còn cao hơn với chuyên viên lành nghề, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật điêu luyện.

      Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín và chất lượng tại Vĩnh Long thì Nối Mi Hari cũng là một gợi ý không tồi. Nối Mi Hari nhận dạy nghề NỐI MI chuyên nghiệp:

      • Khoá Cơ Bản nối mi Classic
      • Volume nâng cao ( bao gồm tạo fan 3D,4D,5D...7D,8D)
      • Design Kiểu Mi , Tháo mi , Vệ sinh mi
      • Design kiểu mi (Tự Nhiên, Dáng Thái, Sole, Đuôi Cá, Katun,Baby Doll....)

      Kinh nghiệm nối mi BỀN , AN TOÀN, ĐÚNG KĨ THUẬT là những gì cần thiết một thợ nối mi lành nghề
      Nối Mi Hari
      đảm bảo khi ra nghề học viên sẽ cứng tay nghề, cam kết dạy nghề bằng tất cả những kinh nghiệm và kiến thức về mi đã tích lũy được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8A khu Thiên Phú, Tp Vĩnh Long (gần bệnh viện khoa Vĩnh Long hướng đi Ông Me)

      Điện thoại: 0901 492 927

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023145219556

      Gọi điện
      Nối Mi Hari
      Nối Mi Hari
      Nối Mi Hari
      Nối Mi Hari
    • Cũng là một sự lựa chọn tổng hợp bao gồm làm đẹp cho móng và mi, Nối Mi Ngân Ngân sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến. Là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất, Nối Mi Ngân Ngân mang lại hiệu quả “3 IN 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.

      Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, Nối Mi Ngân Ngân còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Theo các phản hồi của khách hàng khi được sử dụng dịch vụ thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Ngoài ra, khách còn được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

      Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Nối Mi Ngân Ngân sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Nối Mi Ngân Ngân, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Mậu Thân, Phường 3, Vĩnh Long
      Điện thoại: 0794 999 664
      Fanpage: https://www.facebook.com/1996thanhngan

      Gọi điện
      Nối Mi Ngân Ngân
      Nối Mi Ngân Ngân
      Nối Mi Ngân Ngân
      Nối Mi Ngân Ngân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy