Top 6 Địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất Kiên Giang

  1. Top 1 Nhu Nguyen Eyelash
  2. Top 2 Phụng Trương Beauty
  3. Top 3 Trâm Anh Eyelash
  4. Top 4 Hải Trúc Nối Mi
  5. Top 5 TL Beauty Academy
  6. Top 6 THƯ PHẠM Beauty Academy

Top 6 Địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất Kiên Giang

Phương Trinh 958 0 Báo lỗi

Bạn muốn học nghề nối mi tại một nơi uy tín và đảm bảo tay nghề đầu ra cũng như kiến thức kinh doanh để khởi nghiệp? Bạn muốn nâng cao thu nhập lên đến ... xem thêm...

  1. Nối mi - ngành làm đẹp cho đôi mắt khách hàng đang hot nhất và dể kiếm tiền nhất. Vì nhu cầu tất cả phụ nữ điều thích làm đẹp cửa sổ tâm hồn. Đôi mắt đẹp luôn khiến phái đẹp tự tin hơn và chính vì thế bạn có trong tay nghề Nối Mi bạn không phải lo thất nghiệp. Vốn đầu tư an toàn, thu nhập ổn định, dù bạn làm thợ hoặc làm chủ điều có nền kinh tế ổn định trong tương lai.


    Ngoài việc mang đến những mẫu mi đẹp cho khách, Nhu Nguyen Eyelash còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp mỗi ngày và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những thành tích Nhu Nguyen Eyelash ĐẠT ĐƯỢC trong thời gian qua:

    • Giải Nhất Master Classic Nam trong cuộc thi International lash competition In Viet Nam 2017 do CTY Hoa Beautylash tổ chức
    • Giải Nhì Junior Classic nữ trong cuộc thi International lash competition In Viet Nam 2017 do CTY Hoa Beautylash tổ chức
    • Giải Ba junior volum 2D - 3D trong cuộc thi International lash competition In Viet Nam 2017 do CTY Hoa Beautylash tổ chức
    • Giải 3 Classic chuyên nghiệp - cuộc thi nối mi toàn quốc 2018
    • Tốt nghiệp khoá học classic + volum của công ty Hoa Beautylash
    • Tốt nghiệp khoá Mega royal Russian Volum từ cô Smirnova Marianna đến từ Nga
    • Tốt nghiệp khoá Volum 3D -15D từ Cô VIKTORIA BEZLENKA đến từ Nga
    • Tốt nghiệp khoá Megavolum từ VITALINA RATSIAZHENKA
    • Tốt nghiệp khoá Lashmaker megavolum Hollywood từ Cô YULIA EYSMONT

    Nội dung khóa học:

    • Học viên sẽ được học những kỹ thuật của mi Classic + Volume bao gồm:
    • Sự Phát Triển của mi tự nhiên
    • Các bệnh về mắt, da liên quan trong ngành mi

    Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học:

    • Được hỗ trợ kiến thức mãi mãi
    • Được giảm 10% trên tổng hoá đơn mỗi khi mua hàng tại công ty Hoa Duong Ellingsen
    • Được tham gia các khoá học của các chuyên gia quốc tế miễn phí khác theo quyết định giám đốc công ty Hoa beautylashes
    • Chọn nơi uy tín để học, không phải ai dạy rẻ cũng tốt hoặc dạy mắc là dạy giỏi. Uy tín ở đây là học sinh của nơi đó học xong họ làm như thế nào, đẹp hay xấu. Nếu học viên của họ đào tạo 10 người mà có tới 7 người làm đẹp và đúng kỹ thuật thì chắc chắn đó là nơi đáng học. Các bạn đến với nghề không chỉ vì tiền, nó còn phải có tình yêu, niềm đam mê thì mới bền vững, lâu dài và cái TÂM được đặt lên hàng đầu thì khách hàng mới tin tưởng và giao phó đôi mi của họ cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Mạc Cửu, Khu phố 4, P. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0909 604 649 & 0915 483 448

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhuNguyenEyelash/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004233550670

    Gọi điện
    Nhu Nguyen Eyelash
    Nhu Nguyen Eyelash
    Nhu Nguyen Eyelash
    Nhu Nguyen Eyelash

  2. Nối mi là 1 nghề làm đẹp hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và làm đẹp hiện nay tại Việt Nam và ngoài nước. Học nghề nhanh không mất nhiều thời gian thu nhập ổn định. Bạn yêu thích nghề nối mi nhưng đang phân vân không biết nên học ở đâu?


    Bạn đã từng học nghề nối mi và đã hành nghề nhưng vẫn chưa thành công lỗi do kỹ thuật bạn học được chưa được cải tiến nối chưa đúng kỹ thuật dẫn đến kết quả khi làm ra sản phẩm bộ mi không được đẹp, mi nối không bền nhanh rụng, nối sai kỹ thuật nối cấm vào bờ da, lấy keo nhiều lấy keo chưa đúng cách, sợi mi nối dính vào mi con chân mi nối dính trồng vào nhau, dẫn đến mắt, đau, cộm ngứa, khó chịu nặng và rụng mi thật ảnh hưởng đến sự phát triển của mi tự nhiên ,tâm lý khi khách nối mi điều rất sợ mi bị rụng dẫn đến hối mi nên không giữ chân được khách hàng.


    Giờ có rất nhiều nơi dạy nối mi nhưng mỗi nơi đều có kỹ thuật và cách làm việc khác nhau, cũng có nhiều chị học nghề ở những nơi đào tạo kém chất lượng dạy không có tâm và dạy không hết mình nhưng cũng có 1 số Chị em không đam mê nghề bỏ tiền ra học cho có, học về không chịu luyện tập học rồi trả hết cho thầy cô, bỏ 1 thời gian dài không đụng tới mi dần cũng quên hết và khi muốn học lại phải luyện tập giống như phải đi học lại từ đầu,.....sau khi ra nghề gặp những vấn đề trên và từ bỏ đam mê theo nghề.


    Bạn lo lắng vì những điều trên, bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ học nối mi thật uy tín và chất lượng tại Kiên Giang? Giúp bạn tìm được sự lựa chọn cho chính mình, Toplist xin gợi ý bạn tìm đến khóa học nghề nối mi tại Phụng Trương Beauty.

    Học viên học tại Phụng Trương Beauty sẽ được đào tạo tận tình, ân cần, sẽ được truyền đạt hết những kinh nghiệm để học viên nhanh biết nghề, tuyệt đối không giấu nghề và chỉ nhận giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng cho khóa học. Kỹ thuật tốt - Kỹ năng chuẩn, Phụng Trương Beauty cam kết sẽ tạo ra những học viên chuyên nghiệp có năng lực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lê Lai - 178 Mạc Cửu, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0949 969 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/phung.truong.1829405

    Gọi điện
    Phụng Trương Beauty
    Phụng Trương Beauty
    Phụng Trương Beauty
    Phụng Trương Beauty
  3. Top 3

    Trâm Anh Eyelash

    Gọi điện

    Trâm Anh Eyelash là nơi đào tạo nối mi uy tín, chuyên nghiệp tại Kiên Giang, đồng thời cũng là nơi đi đầu về cập nhật các kiến thức, kỹ thuật nối mi mới nhất, hiện đại nhất hiện nay nhằm cung cấp những kiến thức chuyên sâu nhất giúp học viên có tay nghề vững. Khi theo học tại đây, học viên sẽ nắm vững được kỹ thuật nối mi từ cơ bản đến chuyên sâu, kiến thức về cấu tạo mi, cách phân biệt các kiểu mi nối cũng như cách bảo quản keo nối mi, kỹ thuật nối mi lâu rụng,…


    Với Khoá Nối Mi từ CƠ BẢN đến NÂng cao, học viên sẽ được học tất cả kĩ thuật, mẫu và dáng mi mới nhất (Mi Classsic One By One, Mi Volume 2D- 10D, Mi Mega Volume, Mi Thiết Kế Độc Quyền, Mi Thái, Mi Mắt ướt, Mi Katun, Mi Baby doll,...). Các bạn được học và thực hành toàn bộ trên mẫu thật. Không giới hạn thời gian học, học xong có thể làm luôn tại cửa hàng.


    Quyền lợi của học viên khi học tại Trâm Anh Eyelash:

    • Tặng bộ giáo trình chuyên nghiệp
    • Tặng bộ đồ nghề đầy đủ cao cấp
    • Tặng khoá uốn mi siêu dưỡng collagen
    • Tặng khoá nối mi dưới
    • Tặng khoá chỉnh ảnh video cực đẹp
    • Tặng khoá làm logo thương hiệu
    • Cấp chứng chỉ khi ra nghề
    • Truyền đạt hết kinh nghiệm
    • Học viên sẽ được cập nhật kiến thức mới liên tục sau khi đã ra nghề

    Hầu hết tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nối mi tại Trâm Anh Eyelash đều có tay nghề cao đáp ứng được tiêu chuẩn làm đẹp theo xu hướng thời trang mới nhất. Rất nhiều học viên đi cùng Trâm Anh Eyelash và đã rất thành công trên con đường của mình! Còn bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với Trâm Anh Eyelash qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0945 758 519

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017606019689

    Fanpage: https://www.facebook.com/TA-Beauty_Academy-100538759097140

    Gọi điện
    Trâm Anh Eyelash
    Trâm Anh Eyelash
    Trâm Anh Eyelash
    Trâm Anh Eyelash
  4. Hải Trúc Nối Mi cũng là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín nhất hiện nay tại Rạch Giá, Kiên Giang. Với phương châm chắp cánh ước mơ cho hàng triệu bạn trẻ có nhiệt huyết, niềm đam mê với nghề nối mi, Hải Trúc Nối Mi chắc chắn sẽ mang đến cho học viên một khóa học có chất lượng giảng dạy tốt cùng với mức học phí phù hợp nhất.

    Hải Trúc Nối Mi cam kết 100% học viên sau khi kết thúc khóa học có cơ hội nghề nghiệp cao, trong lúc đào tạo không giấu nghề, cung cấp kiến thức về về nối mi một cách đầy đủ nhất. Đến với khóa học của Hải Trúc Nối Mi, các bạn sẽ được học theo bài từ cơ bản đến nâng cao, có giáo trình giảng dạy được sắp xếp chuyên nghiệp, sẽ tăng dần mức độ khó liên tiếp, có người thật làm mẫu trong các giờ thực hành.

    Khóa học nối mi tại đây không chỉ giúp học viên nắm vững kỹ thuật mà còn giúp họ nắm được những bí quyết và kinh nghiệm trong nghề, từ đó tự tin khẳng định bản thân.


    Nội dung khoá học Nối mi chuyên nghiệp gồm:

    • Kỹ thuật nối mi Classic ( One by one).
    • Kỹ thuật nối mi Volume.
    • Kỹ thuật nối mi dưới.
    • Lý thuyết _ Thực hành

    Lưu ý: Có các khoá Nhỏ riêng biệt từng kỹ thuật cho học viên nâng cao, cũng tiện cho việc lựa chọn đăng ký thích hợp theo như cầu học viên.


    Học viên sẽ được học:

    • Lý thuyết + thực hành ( trên mẫu người thật )
    • Cách tư vấn và chăm sóc mi trước và sau khi nối.
    • Được học cách chụp và xử lý hình ảnh. (tặng 1 logo thương hiệu riêng)

    Nếu bạn nào đã có ý định học nghề nối mi, hãy nhay tay liên hệ với Hải Trúc Nối Mi để được hưởng ưu đãi của khóa học mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngô Quyền, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0944 697 469

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008422533680

    Gọi điện
    Hải Trúc Nối Mi
    Hải Trúc Nối Mi
    Hải Trúc Nối Mi
    Hải Trúc Nối Mi
  5. Top 5

    TL Beauty Academy

    Gọi điện

    TL Beauty Academy được biết đến là cơ sở nổi tiếng về đạo tạo nối mi với nhiều học viên theo học, là địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ tìm đến học nghề nối mi tại Rạch Giá, Kiên Giang. Không chỉ sở hữu giáo viên giảng dạy có tay nghề, giáo trình bài học rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao, TL Beauty Academy còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tuyển mẫu thường xuyên để học viên thực hành.

    Cụ thể, khóa học tại TL Beauty Academy giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề nối mi, những kiến thức cơ bản nhất về mi, cam kết được học thực hành để nâng cao tay nghề. Bởi nghề nối mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu, các học viên tại TL Beauty Academy sẽ thường xuyên được luyện tập, được hỗ trợ tìm mẫu từ giáo viên và trợ giảng. Không gian cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bàn ghế phù hợp đế học viên thực hành hàng giờ trên mẫu thật.

    Đặc biệt, TL Beauty Academy luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích, các kĩ thuật nối mi tiên tiến nhất hiện nay. Học viên được trang bị kiến thức bài bản và được hỗ trợ tốt nhất từ các giáo viên để hoàn thành tác phẩm xuất sắc, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Sư Thiện Ân, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang ( gần khúc bệnh viện Bình An, hướng đường nguyễn trung trực quẹo vào là tới)

    Điện thoại: 0856 102 993

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037232063838

    Gọi điện
    TL Beauty Academy
    TL Beauty Academy
    TL Beauty Academy
    TL Beauty Academy
  6. Không nằm ngoài sách này, THƯ PHẠM Beauty Academy cũng được biết đến là một địa chỉ dạy nối mi chuyên nghiệp, tận tâm và luôn cập nhật mọi xu thế nối mi mới nhất thế giới hiện tại. Tại đây các khóa học nối mi chuyên nghiệp với nội dung đa dạng, phong phú giúp học viên có đầy đủ các kiến thức liên quan đến mi. Bên cạnh đó, THƯ PHẠM Beauty Academy sẽ tạo mọi điều kiện để học viên có tay nghề vững chắc trong thời gian ngắn. Hơn thế nữa, chương trình giảng dạy được thiết kế khoa học từ lý thuyết, thực hành trên manocanh sau đó 100% trên mẫu thật giúp học viên sau khi tốt nghiệp tự tin với tay nghề của bản thân.

    Đến với khóa học nối mi của THƯ PHẠM Beauty Academy, bạn sẽ được cam kết:

    • Hướng dẫn bài bản từ cơ bản đến nâng cao
    • Thời gian học linh động
    • Học đến khi ra nghề
    • Chỉ 1 tháng là các bạn đã nắm vững kiến thức nối mi
    • Giáo viên hướng dẫn nhiệt tình - cầm tay chỉ việc

    THƯ PHẠM Beauty Academy với kinh nghiệm đúc kết nhiều năm trong nghề, nối mi đẹp sẽ gúp bạn đạt được kết quả mong muốn sau khóa học. Học viên học tại THƯ PHẠM Beauty Academy sẽ được đào tạo tận tình, ân cần, sẽ được truyền đạt hết những kinh nghiệm để học viên nhanh biết nghề, tuyệt đối không giấu nghề và chỉ nhận giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng cho khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá

    Điện thoại: 0815 818 508

    Giờ mở cửa: 7:30am - 8:30 pm

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuphambeautyrachgia

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037488466457

    Gọi điện
    THƯ PHẠM Beauty Academy
    THƯ PHẠM Beauty Academy
    THƯ PHẠM Beauty Academy
    THƯ PHẠM Beauty Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy